Skip to playerSkip to main content
  • 7 months ago

This season, it’s all about joy and celebration! Sama-sama nating i-celebrate ang puso ng Pasko with MARS!

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00Yay!
00:01Yay!
00:02Yay!
00:03Yay!
00:04Yay!
00:05Merry Christmas!
00:06Merry Christmas!
00:07Merry Christmas!
00:08Yay!
00:09Yay!
00:10Mula sa aming lahat dito po sa studio,
00:13Merry Christmas!
00:14Merry Christmas!
00:15Samamay!
00:17Bye!
00:18Tonight, na ganda kami ng fun musical show para sa inyong lahat.
00:22And for that, kasama natin sina Golden Canedo, Ralph King, and Denise Cano.
00:27Woo!
00:28Oh my God!
00:30Ayan, Merry Christmas sa inyo!
00:32Yay!
00:33Merry Christmas!
00:34And of course, thank you so much sa lahat ng aming mga ka-dance on this morning at Christmas night.
00:38Ang ating mga suki na sina RJ deklaro ng Maneuver,
00:41at Manix Pacquiao ng Rockwell Dance Crew.
00:44Yay!
00:45Thank you guys!
00:46Thank you!
00:47Thank you!
00:48Naku, eto na alam ko, marami pa rin sa inyo.
00:50Ang magkakasama sa bahay, pumakain pa din of course, pumaparty at sumin chillax.
00:55Kaya kung ano pa man yan, isama nila kami sa inyong kasiyahan.
00:59Yes please!
01:00At syempre, di lang kami ang gustong bumati ng maligayang Pasko,
01:02pati na rin ang mga Mars natin na nagpost ng shoutouts nila sa aming Facebook page.
01:07Umpisan na natin kay MCE Pascual.
01:09Merry Christmas!
01:10Sa aking mga anak na sina William at CJ.
01:13Sa asawa ko si Rainy at magulang ko sa Alberta na sina Victoria at Antonio.
01:19Ayan!
01:20Eto naman si Victoria del Mundo Maravillon.
01:23Merry Christmas to the Maravillon and Ronquillo family!
01:27Hey!
01:28Ayan!
01:29Si Gloria Enriquez naman, greeting my papa and mama in Ormok.
01:34Sana makapiling namin kayo sa araw ng Pasko at bagong taon.
01:38Sa bagong taon kung hindi man ngayon.
01:40Noraly Makapagal, babatingin ko po ang best friend ko na si Lani Lazaro.
01:44Ingat ka palagi, salamat sa friendship and nandito lang ako walang imanan forever.
01:49Ang sweet naman o!
01:51Yes ba niya, pinati niya.
01:52Siyempre may mga pampat kong hatin din tayo sa mga mahilig sa secret regalo.
01:59Ito ang eksenang hindi nahagip ng kamera.
02:03At bulung-bulungan ang mga chismosa.
02:06Always be the note! Dito lang sa BASYADO!
02:10Hey!
02:12Hey!
02:14Sino itong female celebrity na may pang-artistang giveaways daw tuwing Pasko?
02:20Isha-share sa atin ni Marce Donita ang eksena as the female celebrity
02:24at kaming lahat naman ang kanyang mga kasambahay.
02:28BOLUS!
02:29Ay nako! Ito na! Ito na nako!
02:31Pasko na no!
02:32Syempre ang dami ko mga mga nakuha ang mga pamimigay sa lahat ng mga events
02:35na napuntahan ko all over this year.
02:38At ang daming yun mga clothes shoes at bags.
02:40My gosh!
02:41My gosh!
02:42Pwede mo patulong?
02:43Pakikuha nga?
02:44Pakihakot na lahat ng mga yun, ha?
02:46Sige po, ma'am.
02:47Madami-dami rin po ito, eh.
02:48Oo, alam mo palang madami.
02:49Digawin mo na ngayon.
02:51Kinabukasan!
02:54Mga ate!
02:56Mga yaya, ha?
02:58Nakumanang!
02:59Merry Christmas!
03:00Kaya party time!
03:01O ayan, ha?
03:02Baka nagtalaka kayo kung bakit pinaligpit ko yung mga gamit
03:05kasi pwede naman kayong mamili ng gusto nyo.
03:08Ibenta nyo, ipamigay nyo.
03:09Baha na kayo pero sa inyong lahat yan!
03:11Wow!
03:14Ate, sorry, pero may bonus pa rin po ba kami?
03:16Of course!
03:17Syempre naman!
03:18Merry Christmas!
03:19Kasama yun!
03:20I love it!
03:21Thank you ate!
03:23And cut!
03:24Sino si actors na naging Christmas tradition na ang mamigay na pre-love niya tuwing Pasko sa mga kasambahan?
03:29It's cool naman yun!
03:30Oo nga, may bonus, may pahaves, scrubs, stones.
03:39Corona eh!
03:41Why not?
03:42At syaka alam mo yung mga giveaways sa mga ganyang estado.
03:46Hindi basta basta.
03:48Ganun na lang yung mga pre-loved items niya.
03:50Ah, nice!
03:52Alam mo maganda siya pero maganda rin ka looban, no?
03:54Sobra!
03:55Bira kasi nagbibigay talaga sa kasambahay eh!
03:56At syaka kesa ipamigay mo sa ibang tao,
03:58pahinaba ka na na mga taong malalapit talaga sa iyo.
04:01Yung nag-aasikasa sa iyo.
04:02Exactly!
04:03Good idea yan!
04:04Good idea yan!
04:05Pag-iipo na rin ako ngayon 2019!
04:07Pag-iipo na yung mga gamit sa kasambahay na rin!
04:09Pero yun sa akin kasi pag may garage sale ako,
04:11first pick sila!
04:12Of course!
04:13First pick sila!
04:14First pick!
04:15First pick!
04:16Up next ipapakilala namin mga grupong babahagingan natin ang proceed natin
04:20from our Mars Bazaar!
04:22At may special song din si Mars Golden
04:24para sa ating lahat.
04:25Susunayan dito sa
04:26Mars!
04:34This year nagkaroon tayo ng magkakusunod na bazaars
04:37kung saan nagbenta tayo ng mga pre-loved items ng mga artista
04:40at iba't ibang items mula sa show.
04:42Nakakuha tayo ng proceeds from that
04:44at maging ang mga bazaristas din natin
04:47nagbigay ng percentage ng sales nila for a cost.
04:50But tonight, hindi lang sa isang beneficiary natin ibabahagi ang ating proceeds
04:54kundi sa apat.
04:56Kasama natin ngayon ang Pamilya Dosal.
04:58Their story went viral dahil sila ang Pamilyang walang kapaguran sa pagbibenta ng empanada
05:03para maipagpatuloy ang pagpapagamot sa kanilang anak na may cerebral palsy.
05:08Nandito po si na Johnny, Baby Lynn at JB or John Benedict Dosal.
05:14Good evening po sa inyo!
05:16Salamat po sa pagpunta niyo dito sa Mars!
05:19Salamat din po sa pagkuhasabi.
05:21Naiiyak na si Mami!
05:23Mami!
05:25Natigman po namin ang empanada niyo.
05:27Napakasarap!
05:29At sa halagang?
05:31Five pesos.
05:33Mami, papalagyan po namin kayo.
05:35We also have with us Ms. Rikki Escudero Catibog,
05:37Vice President and Chief Operating Officer ng GMA Capuso Foundation.
05:41Good evening!
05:42Hello!
05:43Welcome!
05:44Hi, Susie!
05:45Kasama din natin si Ms. Maria De Salas ng Kapwa Ko Mahal Ko Foundation
05:49here on behalf of Mami Marisa Ramos and Baby Grammar
05:53who is currently battling a disease.
05:55They cannot be here today dahil they had to go to the hospital.
05:59At pababahigyan din natin ang Cupcake Bikers,
06:02ang grupo ni Garda Versosa na ginagamit ang hobby nila to also help others.
06:06Nandito ngayon si Francis Mendoza on their behalf.
06:09Good evening, Francis!
06:10Good evening po!
06:11Good evening!
06:12Ayan!
06:13Sa inyo po, ate ganun po kahirap yung kayo po ay nagbibusiness nung inyong empanada
06:18at sama-sama niyo po si JB?
06:20Para po sa aming pamilya, napakahirap po,
06:23pero nandun po yung pagtitiis para lang po sa aming anak na may kapansanan.
06:29Ito po, si JB po,
06:31meron kayong special na kailangan na pagkain ba niya
06:35o pag-aalaga na kailangan gawin sa kanya?
06:37Gamot!
06:38Gamot!
06:39Asa ngayon po, ma'am,
06:40pamula po nung magka meron po siya ng cerebral palsy,
06:44ang naging pagkain po lang niya to the least.
06:46Milk lang po talaga.
06:48Ah, talaga.
06:49Wala pong iba kaming maitik sa kanyang pagkain
06:51kasi sinubukan din naman po namin,
06:53kahit po kami nagihirap,
06:54hindi naman po niya kaya rin gainin.
06:57Ah, liquid lang talaga.
06:59Doon naman po sa mga gamot po niya,
07:01dati po may maintenance siya.
07:04May nakapagsabi po sa amin,
07:06may nakapagsages po sa amin na
07:08subukan ko rao pong itigil yung maintenance
07:10baka sakali pong hindi siya mag-sissure.
07:13Ginawa ko po yun sa awa po ng Diyos ngayon.
07:16Mahigit na rin pong isang taon hindi siya nag-sissure
07:18pamula nung hindi ko siya painumin na maintenance.
07:21Vitamins na lang po.
07:23Oo, buti na lang.
07:25Kami po ay meron po nga munting regalo po para sa inyo.
07:29Sana po ay makatulong para dun sa pagbili ng vitamins,
07:32buti vitamins na lang.
07:33Yes, or pangangailangan ng inyong pamilya.
07:35Maraming salamat po sa inyo.
07:36Pag-expand po ng inyong business.
07:38Meron po baka, di ba?
07:39Ang sarap eh.
07:40Thank you po sa inyo.
07:42Merry Christmas po!
07:43Merry Christmas!
07:44Merry Christmas!
07:45Maligayan Pasko, David!
07:48Meron din kaming isishare ng aming konting blessings.
07:53Siyempre.
07:54Kasalamat siyempre dun sa ating mga artista,
07:56mga Kapuso stars na nag-donate.
07:57Na nag-donate.
07:58Yan.
07:59Ang kanilang pre-loved items.
08:00Of course, ang forever naming love,
08:02ang GMA Kapuso Foundation.
08:04Yes, ma'am.
08:05Thank you so much!
08:07Thank you so much, Camille and Susie.
08:10Ang laking matutulong nito.
08:12Kasi sa Christmas, every Christmas time,
08:14we give 67,000 children Nochebuena packs.
08:19Wow!
08:20All over?
08:21All over the Philippines.
08:22Top 20 poorest provinces.
08:24Dahil ang distribution natin, masyadong malawak na.
08:27Nag-uumpisa tayo ng November,
08:29all the way up to December.
08:30So, malaking matutulong nito.
08:31Oh, makakahabol pa kami.
08:33Meron pa pa kayo.
08:34Thank you, Ma'am Ricky.
08:36Thank you so much, Susie, Camille.
08:38Thank you, Mars.
08:40Ayan.
08:41Ayan.
08:42And of course, kasama din natin si Ms. Maria.
08:44Ms. Maria, ano po ba yung condition ni baby Gremar?
08:46He was diagnosed with front-end moidal encephalocyl.
08:50He has a big lump on his face.
08:52Na-ooperahan po yun?
08:54Na-ooperahan po siya,
08:56but they have to undergo a series of laboratory tests,
08:59diagnostic procedures,
09:01before sila mag-ooperate on the baby.
09:05Kailangan mapasa niya yung mga clearance,
09:07di ba?
09:08Mga ganyan.
09:09Kasi hindi nga naman binong mag-opera sa part na yun ng katawan.
09:12Yes.
09:13Oo nga.
09:14Oh, we're hoping and praying that baby Gremar will be able to,
09:16kung baga, proceed with the operation.
09:18Sana po makatulong kahit pa pano ang munting handog ng Mars,
09:22ki baby Gremar.
09:24Ayan.
09:26Thank you po, Ma'am.
09:27Ito naman po kasama natin si Kuya Francis.
09:30Ayan.
09:31Ito naman po ang handog namin para sa mga cupcake bikers.
09:36Sana po makatulong din.
09:37Ang aming mga matitipo nung bikers na hindi lang mga pogi.
09:40Oo.
09:41Pero matulungin, di ba?
09:43Katulad ni Cupcake.
09:44Yes.
09:45Ano yung mga next projects ninyo for 2019?
09:48First of all, Merry Christmas po sa lahat.
09:50Merry Christmas!
09:51Yes.
09:52And maraming salamat sa pag-invite at sa tulong ng Mars at siyempre sa GR Maiden.
09:59Maraming salamat po.
10:00Meron ba kayo mga specific projects na pinaprioritize mo?
10:03Actually, maraming naka-line up for next year.
10:07Actually, ang adhikain ng cupcake bikers ay mag-assemble or mag-gather ng mga bikers from all walks of life
10:17para mag-gawa ng charity ride na mayroon tayong mga beneficiaries na naka-line up.
10:25Maraming maraming salamat po sa Mars at sa Mars Bazaar 2018.
10:32Ayan.
10:33Salamat po at isa kami sa napili ninyong beneficiaries ang Cupcake Bikers 143.
10:40At naibahagi na rin po namin ang tulong na ipinabot ninyo sa mga preso po na naka-detain sa Pasig Police Headquarters.
10:51Maraming maraming salamat po ulit sa inyo, Mars.
10:55Mother cupcake, bisita ka naman dito.
10:57We miss you, Gardo.
10:58Gardo Versosa.
10:59Mga masasarap mong niluluto.
11:01Tama, napakagaling pa magluto.
11:02Thank you so much, Francis.
11:04At maraming salamat po sa inyong lahat.
11:05Thank you so much.
11:06Merry Christmas!
11:07Merry Christmas!
11:08Merry Christmas everybody from GMA Kapuso Foundation.
11:13At para handogan tayong lahat ng isang awiting para din sa mga taong may pusong tumulong sa kanila
11:19at sa marami pa nating kababayan in need of your help,
11:22here is the Clash Season 1 Grand Champion, Golden Canedo.
11:27Dito sa Pilipinas, hindi na tatapos ang Pasko even until New Year, so kailangan pa rin natin matuto ng mga bagong pambatong recipes to serve our family.
11:40Tulad itong easy one-pot lasagna na pang Tuesday recipe ni Mars Benita.
11:57I love it!
11:58Yes!
11:59Igigis ko muna, of course.
12:00Sausage.
12:01Yummy!
12:02Medyo nalasin na rin yun ng bongga kasi.
12:05Yeah.
12:06Alam nyo ba guys, bi-trivia ko,
12:08after the World War, sausages were nicknamed as bangers.
12:11Dahil may scarcity of meat noon,
12:13survivors were forced to make sausages out of scrap meat, cereal, and water
12:18na pumuputok kapag niluto,
12:20because water turns into steam.
12:24Kasi diba sa yung cave, bangers yung tawag nila yung palayon.
12:28Yung palayon.
12:29Pumuputok.
12:30Diba they should pumutok diba talaga?
12:32So parang oh, totoo naman.
12:33Yung sa casing niya, parang ano sa,
12:35Okay, I see, I see.
12:36So I think medyo luto na siya.
12:38Oh, totoo naman.
12:39Oh, totoo naman.
12:40Oh, totoo naman.
12:41Yan yung masarap na yun.
12:42So ngayon, nagigis na natin yung tomato keme.
12:45Canned tomatoes.
12:46Canned tomatoes, diced.
12:47Diced.
12:48Diced canned tomatoes.
12:50Tsura palang sarap na.
12:52Ayan, tapos yung tomato sauce.
12:55Oh, sauce.
12:56Okay.
12:57Nice.
12:58Nice.
12:59Sorry ha.
13:00Awesome.
13:01Tapos lagyan na natin yung mga, ano ba?
13:03Spices.
13:04Spices.
13:06Yung oregano.
13:07Magading oregano, diba?
13:08Oo, oo.
13:09Sa ubo?
13:10Yes, exactly.
13:11Oo.
13:12Yung garlic powder.
13:13Tumigas na.
13:14Oo.
13:15Yung.
13:16Napakamalasa din yung garlic powder.
13:18Okay.
13:19I love garlic powder.
13:21Pero yung, yung oregano diba yung dahon niya,
13:23yung ginagawa dung pinipiga.
13:25Yung katas yun ang iinumin derecho.
13:27Pag may ubo.
13:28Medyo mapait pero…
13:29Yung mama ko dati.
13:30Ah, lalalalala.
13:31Yung ginagano talaga kayo?
13:32Oo.
13:33Yung ate ko ganon din.
13:34Pero yung ginawa niya, pinanguya yung dahon sa akin.
13:39Okay naman, wala agad.
13:40Lalo.
13:41Oh, instant yun.
13:42Mas maganda pala yun.
13:43Fresh na, fresh.
13:44Ayan, tos pwede na, lalagyan natin syo ng ano, ng asin of course.
13:47Ayan.
13:48Oo.
13:49Pinch la, mga katapate.
13:50Pwede pwede na niyo kung talaga medyo.
13:51Perfect.
13:52Pwede pwede na niyo kung talaga medyo.
13:53Ayan.
13:54Chaka na.
13:55Pepper.
13:56Paparito mo ba yan, paminta?
13:57Talaga, Mars.
13:58Alam na alam mo yung mga ganyang baga.
14:00Ay, nis ko na tawa.
14:01Pakatapos no, lalagyan natin syo ng water.
14:04Okay.
14:05Siyabe kasi sobrang kuluna sa.
14:06Ayan.
14:07Pagkatapos natin yun yung water.
14:09Siyabe medyo na ano na siya.
14:10Ilalagyan na natin yung pasta.
14:11Medyo kumukulo na.
14:12Malakas eh.
14:13So, alagyan natin yung pasta.
14:14Ayun na.
14:15Ayun na.
14:16Ayun na.
14:17Ayun na.
14:18Ayun na.
14:19Ayun na.
14:20Baka dumikit ng slight.
14:21Ayan.
14:22Sarap.
14:23Sarap.
14:24Ayan na siya.
14:25Luto na siya.
14:26I-off mo na yung kalan.
14:27Kasi yung cheese madali na lang yung ma-melt pag ano eh.
14:30So, yung parmesan, yung mozzarella.
14:32Mozzarella.
14:33Mozzarella.
14:34Mozzarella.
14:35Yung mga gano'n.
14:36Yan ang ating mozzarella.
14:37Yan ang ating mozzarella.
14:38Yeah.
14:39Favourite yung cheese.
14:40Ano bang makakaiba ng mozzarella at sa ano?
14:41Yung parmesan.
14:42Ayun yung mozzarella talaga natutunaw talaga siya.
14:44Pero yan ang ginagamit natin usually processed para mas mura.
14:47Yung totoong mozzarella ang mahal.
14:48Yung mabupang binilug na gano'n.
14:49Yes.
14:50Ano po yung last ate Donita na nilagay mo?
14:51Yung ricotta ba yun?
14:52Yung huli.
14:53Yung ricotta.
14:54Yung ricotta.
14:55Pag wala pwede kayo mag cream cheese kasi medyo mahal din yun tsaka hindi lagi merong ricotta.
15:06Ah, ang cream cheese bagay dito Marzo.
15:08Pwede din kapalit ng ricotta kasi soft cheese dito.
15:10Yes.
15:11Halos ka lasa naman.
15:20Sarap.
15:21Oh my god.
15:22Tastes so Italian.
15:24Tastes so Italian.
15:25It's so good.
15:26At maangkaw.
15:27At mapepper.
15:28Yeah.
15:29Yung naman sarap diba?
15:30Yung naman sarap diba?
15:31Pag sarap niya.
15:32Kaya sa mga bata usually hindi naman masyadong manos.
15:34At saka namdam mo yung cheese.
15:36Yeah.
15:37Soban dame.
15:38Yung naman sarap talaga pag cheesy diba?
15:40More cheese more fun.
15:41Thank you so much Marzo Donita.
15:44Sarap ba?
15:45Sarap po.
15:46Super sarap.
15:47Salamat ang gustoan nyo.
15:48Punta kayo sa bayan may luto ako nito.
15:49Why not?
15:50May Christmas hugot ka ba?
15:52Sabasan natin yan sa pagbabalik ng...
15:54Mars!
15:55Mars!
15:56Mars!
15:57Mars!
15:58Mars!
15:59Mars!
16:00Mars!
16:01Mars!
16:02Mars!
16:03Mars!
16:04Mars!
16:05Mars!
16:06Mars!
16:07Mars!
16:08Mars!
16:09Mars!
16:10Mars!
16:11Mars!
16:12Mars!
16:13Mars!
16:14Mars!
16:15Mars!
16:16Mars!
16:17Christmas truly is the time for celebration.
16:20Pero aminin na natin na kung main star hindi man inaasahan, dinanat na din tayo ng hugot worthy moments tuwing Pasko.
16:27Oh yes!
16:28Nandiyan na yung mga nakakaalala ng bittersweet memories o yung mga nawalay sa mga mahal sa buhay at kung ano-ano pang malakas makamelankolia.
16:36Ayan.
16:37Hence our Christmas hugot moment tonight.
16:39May isang box na naka-assign sa amin na naglalaman ng isang marubdob na linya from a Christmas song.
16:46Kailangan lang ilabas namin ang hugot namin ayon sa kanta.
16:49At siyempre dahil singers kami dito lahat.
16:52Pasko naman!
16:53Pasko naman!
16:54Confident!
16:55Pasko naman eh!
16:56Pasko naman eh!
16:57Pasko naman eh!
16:58Kakakatahin namin sa yun anin yan!
16:59Pasko naman eh!
17:00Pasko naman eh!
17:01We're a gift na namin.
17:02We're doing this for free!
17:03Pasko naman eh!
17:05It's our gift to you, Pasko naman!
17:07Pasko naman!
17:08For the musical accompaniment tonight, we have Parse Leo de los Reyes or Leo de los Reyes.
17:12Good evening, Merry Christmas!
17:14Merry Christmas!
17:15Maybe you just need to...
17:17You know it.
17:18You just need to adjust it.
17:19You just need to adjust it.
17:20You just need to adjust it.
17:21Okay.
17:22First.
17:23Marse, I'm the first one.
17:25What's your Who Got song?
17:27Okay.
17:28All I need to see, standing by my Christmas tree.
17:32Oh, sing it.
17:33This one.
17:34No.
17:35Christmas won't be the same without you.
17:37Of course, Jesus!
17:39Yes.
17:40I just want to say, my wife or Santa Claus.
17:43But actually, it's the reason for the season, right?
17:46Like whether you're religious or not.
17:49Are you going to sing or not?
17:50That's the reason why we celebrate this all over the world.
17:54So, acknowledge that he was born.
17:56He was born.
17:57He was born.
17:58He was born.
17:59He was born.
18:00He was born.
18:01And we celebrate all.
18:03So, Christmas won't be the same without you.
18:05Jesus!
18:06Yeah.
18:07And this is my song.
18:08Yes!
18:09Yes!
18:13Christmas won't be the same without you.
18:17Yes!
18:18Yes!
18:19Yes!
18:20You know, great.
18:21It's my first year.
18:22We're going to sing.
18:23It's our first year.
18:24Why do?
18:25Yes!
18:26The first year of March, they want to sing.
18:28Yes!
18:29They want to sing.
18:30Wow.
18:31Okay, this is my Christmas hug.
18:33Are you ready?
18:34Yes!
18:35Yes!
18:36Ito na.
18:37Ah, wala pa lang, Maya.
18:38Excited na.
18:39Para pagkanta mo, fuck!
18:41Okay.
18:42My idea of a perfect Christmas is to spend it with you.
18:46My family, pero ang feeling ko, it's always been a Christmas tradition sa pamilya namin.
18:53Na kahit may mga asa-asawa na, we always spend it together as a family.
18:59Tapos, talagang sakto yun na every 24, pag-strike ng midnight,
19:04bukasan talaga ng regalo.
19:06Tapos, kanya-kanyang santo.
19:08Kunwari, nanay ko muna, mamimigay sa lahat.
19:11So, mga anak, mga asawa, apo.
19:13Tapos, next family naman, kunwari sila dyan, sila naman yung mag-gift giving.
19:18Tapos, kami naman.
19:19So, talagang OA na exchange gift talaga.
19:22Ang ingay, ang saya.
19:23At parami kayo ng parami.
19:25Yes.
19:26So, naliban nun sa ingay, may mga bata pang nag-iiyakan kasi puyat na sila.
19:32Pero excited din sila.
19:34Excited din sila.
19:35So, feeling ko yun talaga yung nagpapa-perfect ng Christmas ko.
19:38I cannot imagine spending it elsewhere or without them.
19:43Oh, ganda!
19:45And because of that?
19:48Ang labot ng performance!
19:51Kasa mo, batla!
19:52Banayad! Banayad na banayad!
19:55Ayan!
19:55Godest!
19:57Nakon, yung magaling kumantayan.
19:58Kaya nga nanalo sa daklo.
20:03Okay.
20:04Sana ngayong Pasko ay maaalala mo pa rin ako.
20:08Hinahanap-hanap pag-ibig mo.
20:09Wuuuuh!
20:11Di na powede si Jesus yan.
20:13Di na powede si Jesus yan.
20:15Best friend ko po.
20:17Ayan.
20:18Ayan.
20:18Andan po siya sa Cebu.
20:20And then, hindi po siya makakasama.
20:23This Christmas, hindi po ako makaka-attend sa Christmas party namin.
20:28Ayan pa kala nang best friend mo?
20:30Si Julia.
20:31Ay, Julia!
20:33Miss ka ni Goldie eh.
20:35This song is for all of you guys.
20:38Ayan.
20:40Makaraf!
20:41Our only boy!
20:44Last Christmas, I gave you my heart.
20:47But the very next day, you gave it away.
20:50Ayan!
20:51Bakit naman ganun?
20:52Yun nga, last Christmas po, yun.
20:55Nagtiwala.
20:57Tapos wala nangyari po.
20:59Pero naging girlfriend po.
21:00Pero sana po yung last Christmas na to,
21:02So this Christmas, makahanap na po ako lang.
21:05Na hindi na ipamimigay yung heart.
21:07Oo, yes po.
21:07So yung last time na nagka-girlfriend ka, last Christmas pa?
21:10Oh, yes po.
21:11Last, last, last, last, last Christmas.
21:14O, tagal na po.
21:14Nag-lat-lat na lang po siya.
21:15Oh, wag lang maan!
21:16Wag lang maan!
21:17Soapra mula!
21:18Lat, lat, lat, lat, lat!
21:20Oh my!
21:21Oo, sige, kakantento ni Ralph naman.
21:26Yun pala boses ni Ralph.
21:28Usually kasi sampu sila eh.
21:29Oo, haan.
21:30Hindi ko alam kung ano doon yung boses niya.
21:31Oo, ganda!
21:32Nice Ralph!
21:33Nice Ralph!
21:34So proud of you!
21:35Oo!
21:36My God!
21:36Oh!
21:37My Christmas!
21:39Ayan yung Mars, ikaw na!
21:40Ay, ako na!
21:41Kung mawawala ka sa piling ko, Sinta, paano ang Paskong alay ko sa'yo?
21:47Oo!
21:48Ayan na ako ganita!
21:50Mars!
21:50Bakit namang gano'n?
21:51Sa'yo!
21:53I hate you!
21:58Paskong alay ko.
21:59Inaalik ko naman actually yun sa family din, di ba?
22:01Lahat naman ang pag-family pinag-usapan talaga, walang makakapantay doon, di ba?
22:06Kung baka parang lahat ang bibigat sa family, ganyan, unain ang lahat, di ba?
22:11Kesa sa ibang bagay.
22:12So, yun ang sasabi ko na parang kahit wala na sa'kin, sila na lang.
22:15Parang kahit wala na matira.
22:16May taong ganun talaga eh.
22:18Kahit wala nang maibili sa sarili, babili mo lang sila mauna, mag ganyan, ganyan.
22:22Kasi mas masaya ka, kung nakikita mo silang mas masaya.
22:25Di ba?
22:26So, that's the spirit of Christmas actually.
22:28Ganda Mars!
22:29Merry Christmas!
22:30Ito na!
22:35Nice one guys!
22:36Thank you!
22:37Thank you up next.
22:38Magmars, magaling Christmas!
22:39Hi naman tayo!
22:40Kaya nyo itong gawin sa bahay ngayon, sabayin niya kami sa pag-umalik ng...
22:44MARS!
22:57Bakit?
22:58Siya yung sabi kang kanta kung matutulog na?
23:02Sapa.
23:03Kaya pa, kaya pa.
23:04Mataas.
23:05Yan.
23:06Sapa.
23:08Sapa.
23:09May tao.
23:10Siya yung Dormen.
23:11Dormen.
23:12Dormen.
23:13Wala ba ka naman callin Kanyedo!
23:15Thank you!
23:16Thank you!
23:17Of course, wala mga katalo sa champion ng The Clash.
23:19Yes!
23:20And actually, say yung dalawa, napakahusay.
23:24Thank you, Leo.
23:25Thank you, Leo.
23:26Salamat at Merry Christmas!
23:28Salamat ko.
23:30Thank you so much for spending your Christmas with us.
23:33Yes!
23:34At meron kami pag-iblak.
23:35Kasama na tayo!
23:36My God!
23:38Oh my God!
23:42Thank you, Mars.
23:43At meron kami pag-iblak.
23:44Thank you, Lord!
23:45Thank you, Lord!
23:46Iba talaga pong nag-celebrate kasama si Jesus!
23:48Oh!
23:49Oh!
23:50Correct!
23:51Thank you!
23:52Ayan, thank you sa inyo!
23:53Thank you, po.
23:54Marsalita, mauna ka naman gusto pa salamatin.
23:55I-plug Batiin ang Merry Christmas over here.
23:57Ay!
23:58Nako, of course.
23:59Sa aking family mo naman, Merry Christmas and Happy New Year everyone!
24:01And siyempre, Ralph, baka meron kang gusto batiin.
24:03Over here.
24:04Over here.
24:05Ayan, Merry Christmas po and Happy New Year.
24:06And siyempre po, gusto ko po, please do follow me on Instagram.
24:09Akatis, Mr. Ralph King po.
24:10Go then!
24:11And Merry Christmas po sa lahat ng taga Cebu and taga Visayas.
24:15Merry Christmas sa inyo and Happy New Year!
24:17Yes!
24:18And sa mga fans ko, Golden Boys, Golden Lovers, and Golden Butterflies, hello po sa inyo!
24:23Merry Christmas!
24:24Sa mga fans ko rin, mga Dunitanatics, Dunita Dynamics, Dunitanos, Dunita Linda, lahat po.
24:30Ayan.
24:31Alright, and siyempre, hey, hey, hey, it's someone's birthday today.
24:34Isang Mars, masayang birthday sa mga ka-birthday ni Jesus na sina.
24:39Yeah!
24:40Jay Marinas, Karkar Lamson, and the cute na cute na baby na si Ray Agapay.
24:45Happy birthday din sa bar teacher and new mom na si Ben Nababusen, no?
24:51Naku, mahirap ang klase niyan.
24:52I love it!
24:53And ang super bubbly na si Joy Malig from Pampanga.
24:56Merry Christmas, Kabalen!
24:58Merry, Merry Christmas sa inyong lahat ulit.
25:01Enjoy the rest of the holiday season.
25:03And we hope that today, you all got the best gift you could ever receive.
25:08Ang pagmamahal ng inyong pamilya at mga tunay na kaibigan.
25:11Ay, talaga naman.
25:12Likewise, we hope you also gave that gift away sa mga mamamas ko pa rin po bukas.
25:16Push nyo lang yan.
25:17Basta huwag kakalimutan pag uwi sa gabi.
25:19Tutok lang dito kasi tuloy-tuloy ang mga holiday saya dito lang sa...
25:23Bye!
25:24Bye!
Comments

Recommended