Skip to playerSkip to main content
Aired (August 20, 2026): Nagulat si Jeni (Zephanie) na si Dara (Vina Morales) ang kabit ni Freddie (Christian Vasquez). #GMANetwork #GMADrama #Kapuso



Category

📺
TV
Transcript
00:00The End
00:00The End
00:06The End
00:08The End
00:09The End
00:12The End
00:14The End
00:19It's not the end
00:21What's that?
00:23Confirm!
00:24Who told you?
00:25The End
00:26The End
00:27The End
00:27The End
00:27The End
00:28The End
00:28The End
00:29The End
00:43Get out of my sight!
00:58The End
00:59The End
00:59The End
01:01The End
01:02The End
01:06The End
01:07The End
01:09The End
01:11The End
01:14The End
01:14The End
01:15The End
01:16The End
01:17The End
01:18The End
01:21The End
01:23The End
01:25The End
01:26The End
01:29The End
01:33The End
01:40The End
01:42The End
01:43The End
01:45The End
01:46The End
01:47The End
01:48The End
01:55The End
01:57The End
01:59The End
02:02The End
02:05The End
02:08The End
02:09The End
02:09The End
02:09The End
02:10The End
02:10The End
02:18What did you do, Megan?
02:27What did you do, ma'am?
02:31No wonder you've been missing notes
02:33kanina dun sa recording session.
02:36May pinagdadaanan ka na namang
02:38emotional crisis, ano?
02:40Sorry po, Miss Vanna.
02:42It's okay, darling.
02:45And good call, ha?
02:47Na hindi mo sinabi kay Minchi.
02:50Kasi...
02:50Pag sinabi mo, susuguri nun si Megan.
02:54At mag-aaway pa sila ni Dara.
02:57Ya po eh, yun po yung iniiwasan ko.
03:00Hindi ka talaga nawawala ng problema, no?
03:03Sa bagay, lahat naman ng tao meron nun.
03:06Maski ako, marami akong pinagdadaanan
03:10sa anak ko, sa marriage ko, sa sanity ko.
03:14But one piece of advice, Jenny.
03:18Don't let your problems attack you
03:21or kakainin ka nila ng buo.
03:25Put your focus somewhere else.
03:28Like your career.
03:30Like me.
03:32When I step into my work, doon ko binubuhos ang lahat.
03:37Nag-work ko ba talaga yun, Miss Vanna?
03:39It does.
03:41Kapag hindi ka nakatutok sa problema,
03:43kung Sasha nare-resolve for some reason.
03:46Like with Freddy and me.
03:48I thought he was cheating on me.
03:52Pero nag-focus ako sa'yo at sa ibang talents ko.
03:55And next thing you know,
03:57nagre-renew na kami ng wedding vows.
04:00Okay ba?
04:02Tara na po at mag-focus po tayo sa wala.
04:05That's my rising superstar!
04:09Oh, and what do you know?
04:14Verdadero Food Corporation is celebrating their golden anniversary this Saturday.
04:20And their favorite po, Grace Verdadero, is requesting you to be their guest artist.
04:28Just...
04:29Talaga po.
04:38Teh, grabe ah.
04:39Sobrang-sobrang-sobrang-sobrang-sobrang sosyal na itong place nito, Ate.
04:42Ikaw, grabe te.
04:43Sobrang buong ganon performance mo.
04:45As in, ibang-iba talaga, Teh.
04:46Promise.
04:47Yung mga, ano, boss ng mga old-on,
04:49napangala talaga yung mga taga Verdader Food Corporation.
04:53Verdader Food Corporation.
04:55I'm so excited, guys.
04:56Ate Jenny!
04:57Oh my gosh, thank you so much for coming.
04:59Grabe hinabot talaga kita kasi hindi ako nakapagpasalamat kanina.
05:04Thank you din and salamat sa pag-invites sa akin.
05:08You're super welcome.
05:11Actually, this isn't part of the usapan,
05:13but I'm throwing a little after-party with my cousins later.
05:16Baka naman you can drop by.
05:18Kahit super sa glit lang.
05:20Oo naman. Sige.
05:22Paalam lang ako sa manager ko.
05:24So, umalis na kasi siya. May pinuntahan na ata sa hospital na appointment na anak niya. Basta, text ko siya.
05:29Punta ako.
05:30Well, no worries. No problem. Hindi naman ako magtatampo if you can't go. But I'm hoping manifesting. I'll see you
05:37there. Suite 408 sa kabilang wing.
05:39See you po. See you. Thank you.
05:42May we go. May we go. May we go. Punta tayo. Punta tayo.
05:45Sobo po.
05:45Teh, kasi naman makapunta na sa mga ultra-rater party. Teh, legit niya. Teh.
05:51Robyn, mag-inibait lang ako.
05:53Eh, yung camera ata. Naiwan ko. Teh, sandali lang, sandali lang. Babalikan ko lang doon.
05:59Saan ko naiwanan?
05:59Wait lang, wait lang. Dito ka lang. Basta susunod ako. Wait lang lang. Dito ka lang.
06:02Buraraan mo talaga.
06:03Dari na. Bilisan mo ah. Pagka-uiwanan kita.
06:16Hi.
06:18I'm already here in the room.
06:20Oh, I can't wait to hug you.
06:22Sir Freddy?
06:25Ano naman sa Ms. Vanna susunduin niya ba yun?
06:30Wait.
06:31Freddy, I'm already here in the hotel.
06:34Yeah, I'm on my way to the room.
06:37Yes. Ano ka ba naman? Masyado excited.
06:39Uli ka.
06:40Ano ka ba? You scared me.
06:42I did. I didn't mean to scare you.
06:44You scared me.
06:45It didn't surprise you the way you like surprises.
06:47I know I like surprises.
06:49Oh, I love it.
06:49You know that.
06:50Oh, yeah. I love you.
06:52Your prices are beautiful.
06:53Really?
06:54Yeah.
06:54I look so beautiful.
06:55Oh, you are so beautiful.
06:57Pinabala mo lang ako.
06:58Ayak ko ba.
06:59And you smell so good. Can I smell you?
07:01Of course you can smell.
07:03No.
07:05No.
07:05No.
07:05No.
07:05Sumabona ka na ha.
07:06Halika na niya.
07:07Let's go to the room.
07:15Starat, Sir Freddy.
07:25Oy.
07:26Okay ka lang?
07:28Oh, alam mo? Ano bang meron sa'yo, teka? Ano ba nangyari?
07:31Kanina ka pa walang wala sa sarili mo, sumula na sa party ni Grace Verdadero.
07:36Ay.
07:37Wala?
07:38Oy.
07:39Huwag mo nga akong sabihin mo na sa'kin ngayon, kundi magtatampo ako.
07:42Wala nga.
07:43Sa'yo ako walang nag-out.
07:45Alam mo kung sino lahat ng katokong stage ko, kung siniman ang ligaw sa'kin at yung sa'yo.
07:51Ano ba sabihin mo na kasi, te?
07:53Kakainis to eh.
07:54Tatago pa.
07:55Okay.
07:56Okay.
07:57Okay.
07:58Kailangan ko rin talaga na mapagsasabihan nito.
08:03Hindi ko kayang sariliin to, Bash.
08:06Wait, and they're artista here.
08:07Ano ba pa suspense?
08:09Paano?
08:09May nalaman ako.
08:11Tama yung hinala ko.
08:14And?
08:16Te, don't tell me.
08:19Oh.
08:21Panawin mo, hindi ko...
08:29Oh, my...
08:30Oh, my gosh.
08:32Te...
08:34He's...
08:35Te, si...
08:37Uh...
08:37Uh...
08:38Ano yan?
08:39Wal...
08:40Walang...
08:40Alam ko yung tunog na yan.
08:42Ano yan?
08:42Pinanonood ninyo?
08:43Mga batang tunog.
08:44Akin na, wala po.
08:46Akin na, wala po.
08:47Tita?
08:49Ay...
08:49Nay, wala po.
08:50Ninyo ha?
08:51Alam ko yung tunog na yun.
08:52Kas, ay...
08:53Ba't ako pinitang, wala po.
09:07Ba't hinahalik?
09:11Nay, wala...
09:13Kapit di predisi.
09:18Ay...
09:19Si Tara.
09:33Meron lang kasi akong gustong erase na concern regarding Yumi.
09:37Actually, tungkol kay Megan.
09:38Ilang araw na siyang hindi umuwi ng Yumi House.
09:41Paya ka na sasaktan kasi manumulong ka mag-man.
09:44You are more than enough, Max.
09:46Kung meron mang dapat sisihin dito, ay si Jenny.
09:49Jenny?
09:50I'm warning you.
09:51You better stay away from her.
09:52O baka tayong makaproblema.
09:54You're still my friend, Tara.
09:55Ikaw ang lagi kong tinatakbuhan kapag meron akong problema kay Freddy.
10:00May karapatan talaga siyang malaman ng katotohanan.
10:03Pero ayokong manggaling sa'yo nun.
10:05Kapag nalaman ang tarang yun na ikaw ang nagsabi, siguradong pagiinitan ko.
10:10Kaya itatago na lang ho natin.
10:12Tak 10 avni.
10:163-10 times.
10:24Oh
10:25.
10:26.
10:32.
10:37Hi.
10:39Hi!
10:39Hi!
Comments

Recommended