Skip to playerSkip to main content
Aired (August 25, 2026): Nakita ni Megan (Olive May) na naghanda ng isang party si Amelia (Tessie Tomas) para kay Jeni (Zephanie) at sa success ng album nito. #GMANetwork #GMADrama #Kapuso



Category

📺
TV
Transcript
00:08Congratulations, ladies!
00:10Hey!
00:13Thank you!
00:13Hi, thank you, po!
00:15Nagkakagarbo naman ito.
00:16Sito bang may pakana...?
00:17Si Kapitan na naman!
00:19Ay, naku, baka yung barangay pants na ginagamit niya dito tawal nyo!
00:23Dito, pero hindi, hindi po.
00:24Si Mama Mela po may pakanaan ito.
00:26Pinakaya niya na po kanina yung buong barangay.
00:29Congratulations, ma'ya po. I'm so proud of you.
00:34Salamat po sa pagpunta niyo. Nakita ko po kayo kanina, la.
00:39Pero paano po si Megan?
00:41Ano si Megan, alamak?
00:43Huwag mo naintindihin yun.
00:44Tonight is all about you.
00:46I-celebrate naman natin ang successful mong pagbabalik sa industriya.
00:51Kahit ngayong gabi lang, okay?
00:58Alam, alam, alam.
00:59Ah, ano ba hinahintay ng Fort Uno?
01:01Atak!
01:03Sarap yan.
01:04Ay, love.
01:06Ay, love.
01:07Ay, love.
01:07Ay, love, dad, damat.
01:07Ay, love.
01:08Ay, love.
01:08Ay, love.
01:09Ay, love.
01:09Ay, love.
01:10Ay, love.
01:13Winner na naman yung bastard titoy mong kapatid, Nick.
01:19Kung wala kang gagawin, alam mo, she's really gonna get your Lola Amelia from you.
01:29Lola, salamat po ulit.
01:31Oo, oo, I'm so happy for you, Iha.
01:40Huwag kang papayag, Meg, ha?
01:44Patunayan mo na ikaw ang mas magaling.
01:47Ikaw ang better na apo.
01:49Ikaw naman ang nauna, eh.
01:55Hindi, hindi ako magpapatalaw.
01:59Never!
02:04Oh, beautiful Lord!
02:07Number one ka!
02:09Sa Musify!
02:10Trending ka sa lahat ng social media platforms!
02:14My gosh, Jenny!
02:16You're back!
02:17You're so back!
02:29I-iisip mo pa rin ba sila?
02:35Ah, sorry po.
02:41Oo po, Miss Vanna.
02:44Naisip ko lang po na...
02:46Kung hindi po ako siguro umalis ng uni,
02:49hindi po masisira yung grupo.
02:52Darling, please don't be so hard on yourself.
02:56Hindi mo kasalanan yun.
02:58Lunungkot lang po kasi ako na...
03:00gusto ko po silang tulungan.
03:03Pero wala naman po akong magawa.
03:07Nalulungkot din naman ako.
03:11I helped build uni, remember?
03:14Pero ganun talaga.
03:16Groups break apart.
03:18People split.
03:21And careers end.
03:23But not yours.
03:25Na-aah!
03:28Nagsisimula palang kasi
03:30ang karyer mo.
03:32Nagsisimula palang
03:33ang solo pop diva
03:36karyer mo.
03:38You
03:39were destined to shine
03:42because you
03:44were born to shine, Jenny.
04:05Please.
04:14Hey,
04:18Hey,
04:33do you want to know what Mr. Jane talked about?
04:37Huh?
04:38Oh, nga eh.
04:40Huh?
04:42Ano sabi?
04:52Sabi niya,
04:54proud na proud daw siya sa atin.
04:59Tapos lagi daw natin tandaan na kahit ano mangyari,
05:03eh, eh, forever you mate daw siya.
05:09Mas ka na tuloy si Ate G.
05:16Pero, ba't wala akong natanggap na message ah?
05:20Syempre, love na love ko din yun.
05:22Ang bite-bite ko kaya.
05:24Mas ka na din si Ate G.
05:27Paano ka hindi iti-fix?
05:29Huh?
05:30Pala-awake na din kasi.
05:34Mas ka itong Yumi House.
05:43Ang daming memories.
05:50At ka nga dito!
05:52Layo, layo mo.
05:53Shhh.
05:55Shhh.
05:58It'll be ok.
06:00Tch.
06:04Wait, mama, let me skip off!
06:31Well, well, well, well.
06:35Well, are you guys leaving, ah?
06:40I'm sorry to ruin your moment.
06:43May mga kukunin lang ang mga things ko.
06:46By the way, this is my new personal assistant, Chi-Chi.
06:50You guys know her, right?
06:52At her service.
06:56Hanip ka talaga, Megan.
06:58Sinira mo yung Yumi.
06:59Wow.
07:01Blame game na naman ba ito?
07:05Buti na lang.
07:06I'm free from all your complaints and your whinings.
07:11I can do anything on my own now.
07:14Kasi hindi ko na kayo kailangan.
07:18Bawat na insans.
07:20Eh wala rin naman tayong mawapala kung aawayin lang natin tong demonyitang to.
07:24Uy, walang mangyayari dyan sa karir mo.
07:30Sa tingin mo, magkaka-solo karir ka ba?
07:34Akala mo may tatanggap pa sa'yo.
07:38Of course.
07:40Wala na ito, mom.
07:42Yung pinagmamalaki mong nanay na tutulong sa'yo.
07:46Sinusuka na siya ng industriya.
07:50I have my mom.
07:51She knows everyone.
07:52Kayang-kaya niya ako bigyan ng solo karir.
07:55Your mom's fame, connections, cannot compete with my mom's power.
08:06Pea!
08:24Kakanta pa rin kami ni Insan, kahit yung mga maliliit na gig lang.
08:28Si Jenny sobrang worried. Gusto nga sana kayong bisitain.
08:31Huwag muna natin pag-usapan si Jenny.
08:33Lo, good case, Sonia.
08:35Kapag lumabit si Megan, tanggapin mo naman.
08:38So, ito pala yung sinasabi nila, no?
08:41Kain suka.
08:42Lahat ng mga niyabang mo sa amin dati, they're taking it all back.
08:46Someone's very shocked to see me.
08:48Redo's gandalong tinatago.
08:51Sanay ako dyan.
08:52Did I interrupt your melodramatic confrontation?
08:56Mr. Freddy Grande came out na baka siya at hindi si Dio halari ang father mo.
09:01No.
09:03That's crazy.
09:05Not really.
09:34That's crazy.
10:01Transcription by CastingWords
Comments

Recommended