Skip to playerSkip to main content
Aired (July 21, 2026): Kahit anong gawin ni Jeni (Zephanie) ay hinding-hindi siya matatanggap ni Megan (Olive May) bilang kapatid at anak ng kanyang ama. #GMANetwork #GMADrama #Kapuso



Category

📺
TV
Transcript
00:14Hey, hey!
00:18Hey, hey, hey!
00:21Ooh, ooh, ooh, ooh
00:23Man, man, man, man
00:25Man, man, man, man
00:29Man, man, man, man
00:31Man, man, man, man
00:38Man, man, man, man
00:39Man, man, man, man
00:39Man, man, man
00:39We shine, we rise
00:41We feel so alive
00:43Di kanaginya isa
00:45Just stay by my side
00:47We shine, we rise
00:49We fly and we shine
00:52Bawat pahina
00:53This is our time
00:56Hi, I'm Kendall
00:59I'm Nixie's newest leader.
01:01Let's see!
01:02Grand Champion.
01:03We're just getting stars.
01:04By all means, stars.
01:05Kasi kami, talay-talay lang.
01:07Our newest Grand Ambassadors, Yumi!
01:18I feel like I'm feeling like there's a difference in their life.
01:23Even Megan, she's been acting so weird and problematic lately.
01:28Bakit?
01:29Bakit ka namungulit?
01:30Kaya naman, kapatid tayo!
01:32Kapatid kita!
01:33Kahit ilan!
01:35Hinding-hindi kita mo tatanggap na, kapatid!
01:41Hindi mo ko nahintindihan, hindi mo alak?
01:44Kasalaran ko yun ako yung bunga nun.
01:51Tingin mo ginusto ko to?
01:53Ha?
01:53Kung ako lang naman tatanungin mo, hindi ko din naman gusto na nandito ako eh.
01:58Kasi ayaw ko din naman makasakit eh.
02:01Ayaw ko na mangyari yun sakin.
02:04Nalaman ko nga yun.
02:07Nasaktan din naman ako eh.
02:08Naggulat nga ako eh.
02:09Hindi sinabi nila papsi sakin eh.
02:12Ano ba gagawa ko?
02:15Andito ni eh!
02:16Nayari na yun eh.
02:17Hindi ko naman mababalik yung nakaraan eh.
02:21Kailangan ko tanggapin na ako yung bunga.
02:24Kailangan natin tanggapin magkapatid tayo!
02:30Don't!
02:30Ano siya?
02:37Ayaw mo ba nun?
02:39Ang harap ko kaya yun?
02:42Magkaroon ng kapatid.
02:44Magkaroon ng kalaro.
02:46Noong panahon na nagbebenta kami ni Baste.
02:50Siya lang yung meron ako.
02:51Kaya mahal na mahal ko yun eh.
02:54Mahal na mahal ko lahat ng kaibigan ko.
02:56Si Yuna.
02:57Si Nancy.
02:59Pati kayo.
03:02Kahit di ko matanggap yung...
03:04Nalaman ko yung totoo.
03:06Alam mo ko nang pag-aandun?
03:08Na yung kasama ko sa pag-apot ng mga pangarap ko.
03:10Yung tinuring kong kaibigan.
03:12Kapatid ko nun pala.
03:16Kasi kaya nun?
03:19May kapatid ako.
03:21Ayaw mo ba nun?
03:23Makaya kami gusto.
03:26Makaya ako.
03:32So ano?
03:34Haya natin na madamay tayo dun sa gulo ng magulang natin noon?
03:38Noon na yun eh.
03:40Ang tagal-tagal na noon.
03:43Iban naman tayo sa kanila eh.
03:46Hindi ikaw yung mami mo.
03:47Hindi ako si nanay.
03:49Hindi natin problema yung problema nila.
03:55Kapatid tayo eh.
03:56Dapat di tayo nag-aaway.
04:10Tingin ko kung buhay yung tatay natin.
04:16Magkakalit yun sa atin pag nakita na nag-aaway tayong ganito.
04:21Tatay natin? Tatay mo?
04:23Okay na eh.
04:26Okay na sana.
04:32Ay na sana eh.
04:34May tatay natin. Tatay natin kapag nalalaman dyan.
04:37Bakit nagagalit ka na naman?
04:39Bakit sobrang dali sa'yo sabihin yan ah?
04:43Sobrang dali sa'yo ang tanggapin?
04:45Sa bagay.
04:46Dida ka eh.
04:48Pag may problema ka, ikaw lagang tinutulungan andyan lahat para sa'yo.
04:51Leader ka.
04:52Nasa center ka ng blockings.
04:53Nasa'yo lahat ng lines.
04:56Naiintindihan ko.
04:57Yeah.
04:57I get it.
04:59Pati yung tatay ko gusto mo agawin, di ba?
05:00Pati apelied ako.
05:02Wala akong balang agawin yung tatay mo sa'yo.
05:05Alam mo ba kung anong gusto ko lang?
05:06Ano?
05:07Tayo.
05:10Tayo bilang magkapatid.
05:12Jenny, huwag mo nang idamay dito sa usapan niya tatay ko.
05:15Huwag na!
05:16Okay na, okay?
05:18If this is your way of trying to convince me na deserving ka maging anak ng tatay ko,
05:23oh my gosh!
05:24You're so wrong!
05:26Kaya tama na.
05:29Wait lang.
05:30Intindihin mo muna yung sinasabi ko, ha?
05:32Wala akong balak-agawin yung tatay mo sa'yo.
05:34Kasi alam mo kung bakit?
05:36May papsy ako.
05:37Ay, pala eh!
05:38Masaya ako.
05:39Na mahal nila ako, na tinanggap nila ako, kahit di nila ako totoong anak.
05:44Mahal ko si papsy, proud nga ako eh.
05:45Go!
05:46Nice!
05:48Best dad!
05:49Amazing!
05:50Edi magsama kayo ng tatay mo, ng papsy mo.
05:52Meron ka pala perfect daddy, go!
05:54Diba, Jenny, secret, fairies, anak?
05:57Yung gusto ko nga yung atin, yung relationship natin bilang magkapatid,
06:01Ako yung hindi mo na yung tindihan, Jenny!
06:04Kung okay ka naman pala sa pamilya mo, go!
06:06Perfect family, good for you!
06:09Kung malik ka dun sa lugar nyo, sa pala, isdaan nyo sa tatay mo, wala namang narating.
06:13Katulad mo!
06:14Magsama kayong dalawa, bagay!
06:17Bagay!
06:17O, diba?
06:18Tatay mo ngayon na aksidento, diba?
06:20Anong magagawa niya ngayon?
06:21Ano?
06:22Magsama na kayo dun, maghirap kayo ng sabay.
06:24Best papsy, diba?
06:26So huwag mo lang agawan yung dadi ko.
06:33Akin lang yung dadi ko, at sa'yo lang yung papsy mo.
06:36Huwag na huwag mo idadapi sa papsy dito ah.
06:38Dahil minahal nila ako na parang tunay nila akong anak.
06:41Ano pala eh?
06:42Sinasabi mong maghirap.
06:43Kahit doon kami lumaki, minahal nila ako, tinanggap nila ako, tinulungan nila ako sa lahat na mga gusto sa buhay.
06:49Ano sabi mo dyan?
06:50Oh God!
06:50Proud ako maging sikat ah!
06:52Hindi ko kailangan ng pangalan mo na Halary para lang masabi na masaya ako, at contento ako.
06:57Okay!
06:58Jenny, sikat, very sikat, perfect!
07:00Bagay kayo mag-ama ha!
07:04Sa'yo na yun.
07:05Sa'yo na yung apelido mo.
07:08Dahil hindi yun ang gusto ko.
07:10Akin lang yung dadi ko, apelido ko.
07:12Akin lang.
07:13Sa timo, gusto ko pa maging parte ng pamilya niyo sa ugali mo yan?
07:16Okay na!
07:25Alam na rin pala ni Megan.
07:29Pati si Darren ang sinungaling din sa akin.
07:31Masakit lang din ho para sa akin, Naina.
07:35Hindi po ako tanggap ni Megan bilang kapatid niya.
07:40Kala ko pa naman po na
07:42pag nalaman niya ho yung totoo,
07:46makabalik ho kami sa dati.
07:49Ang okay pa po kami.
07:52Kahit bilang magkaibigan na nga lang po eh.
07:57Pero yun po pala yung dahilan kung bakit bumalik yung galit niya sa akin, Naina.
08:03Kasi hindi niya akong matanggap yung totoo.
08:07Mahirap din naman para sa kanya yung malaman ang katotohanan.
08:14Alam ko anak, mahirap yan.
08:16Kaya kung ganun ang nararamdaman niya,
08:23wala tayong ibang magagawa kundi irespeto yun.
08:29Pero,
08:32huwag na huwag mong ipipilit ang sarili mo
08:34para lang magustuhan ka niya.
08:38Matawarin mong nanay.
08:42Dahil sa,
08:45nagawa ko ang gulo,
08:48namin ni,
08:52kayo ni Megan ang naapektuhan.
08:58Kahit kailan ho na hindi ko kayo sinisisi,
09:03pakulit lang ho talaga ako.
09:06Simula ho nung nalaman ko yung totoo,
09:10na curious ang po talaga ako sa buong pagkatao.
09:16Alam mo yan na yung parang, parang nag-reset eh.
09:21Contento naman ho ako sa inyo ni Papsi,
09:24wala na po akong ibang hihilingin pa.
09:28Nung nalaman ko lang ho kasing totoo,
09:31parang may kulang sa akin na
09:37hindi ako aandar hanggat hindi po buo yung pagkatao ko.
09:41Kaya gusto mong magkaayos kayo ni Megan
09:47para masagot yung mga tanong mo.
09:50At kahit pa paano,
09:55mapunuan yung kulang sa puso mo.
10:00Ganun.
10:01Siguro po dahil kung saan nangyari po sa amin,
10:05mas tumami lang ho yung tanong sa isip ko.
10:08Katulad po nang,
10:09bakit ganun nalang kaprotective si Megan sa tatay niya?
10:14Ganun ba niya siya kamahal na hindi na kayang i-share sa iba?
10:18O kaya po si,
10:21si Dio Jalari po kaya,
10:22sa anong klase po siyang ama?
10:25Bakit po ganun nalang din niya kamahal si Megan?
10:28Kung nabubuhay man po siya,
10:31matatanggap niya ho kaya ako.
10:34Mamahalin din po na kaya ako
10:35katulad ng pagmamahal niya kay Megan.
10:54O jalan yung kulang pra siya.
10:58Ogang lanan ta filter din po yung star on high,
10:59so kaya ako.
11:04Outro
11:17mainstream
11:17podrine
11:17odaoperate
11:17Lord Karim
11:17Aku
11:17yung
11:23Transcription by CastingWords
Comments

Recommended