Skip to playerSkip to main content
  • 2 days ago
Aired (August 23, 2026): May iba't iba tayong mga hinahanap sa bawat manliligaw, at para kay Shannon Sizon, ito ang qualities na hinahanap niya sa isang lalaki!

For more TBATS Highlights, click the link below: https://www.youtube.com/playlist?list=PL_UmNDDvymmAKLLAvOILc8ZUeMEo4HfCq

Watch the full episodes of your favorite GMA shows on the new GMA Play app.

Download now on Google Play and App Store. Also available on GMANetwork.com/GMAPlay and Android TVs!

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00ah
00:01ah
00:02at kahit malamik ang panahon
00:10daman natin ng tinit ng pagmamahal ng ating mga kativas
00:14isang sigawa naman John
00:16whoo
00:18pas maganda yandong sabay sabay
00:20sabay
00:22ang husay
00:23okay
00:23dahil nagbabalik ang paboritong matchmaking game na mga hopeless romantic
00:28The people who are not a job, the people who are kawawa, oh my gosh!
00:34The people who are not a slave.
00:37Ito ang PUSOAN NA IAN!
00:42Siyempre, kailalani muna natin ang ating searcher.
00:46Naku, naghahanap daw siya ng kayakap ngayong tagulan.
00:49Malamig na naman, siyempre.
00:51Oo, cuddle weathering.
00:52Kilalani ng beauty queen na naging law student at ngayong sexy actress, Shannon Sizen.
01:01Makakahanap kaya siya ng PUSOG magpapainit sa kanyang gabi dito sa T-Bats on the Go.
01:09Please welcome ang babaeng kahit malamig ang panahon.
01:14Kayang painitin ang inyong maghapon.
01:17Please welcome si Miss Nag-A-A-Boy!
01:21Hello Miss Nag-A-Boy!
01:24Hello Miss Nag-A-Boy!
01:24Hello Miss Nag-A-Boy!
01:27Kumusta ka?
01:28Okay naman!
01:29I'm excited!
01:30I know!
01:32I know!
01:32Nabasa ka ba sa ulan?
01:34Medyo, ang lakas ng ulan sa labas.
01:36Pero siyempre, kailangan natin maging tuyo for this segment.
01:40Ayan!
01:41Ayan!
01:42Alam mo ba, Tekla?
01:43Napaka-pogie mo pala in person.
01:46Wow!
01:46Ay, kailangan ko yung pogie ba?
01:48Hindi ko na lang kaya.
01:48Pachenta pa, girl!
01:50Kailangan na yung mata mo!
01:51Miss Nag-A-Boy!
01:53Ano bang quality ng lalaki ang hanap mo?
01:56Ah!
01:57Quality is...
01:58Nako!
01:59Number one, kailangan mabango.
02:00Mabango!
02:01Mabango!
02:02Paano pag hindi mabango?
02:03Out kagad.
02:04Nako, mahirap yung paliguan niya.
02:05Mahirap.
02:06Sige, ano pa?
02:07Number two.
02:07Or...
02:08Sige, pwede na yung medyo mamasel-masel.
02:10Mamasel-masel.
02:12Ah!
02:12Gusto ko rin na.
02:13Tigas-tigas ganun.
02:15Patigas!
02:16Ano yung third quality?
02:18Sige, matangkat.
02:20Matangkat!
02:21Dahil nasabi mo yung mga qualities na gusto mo, tamang-tama may tatlo kaming ipapakilala sa'yo.
02:27Kaya, lapitan mo na sila.
02:30Kala ka di-describe mo sila sa amin isa-isa.
02:33Okay, tutulungan kita ating nag-aaboy para mahanap mo yung tamang talaga.
02:37Oo.
02:38Kaya nililipat ako dito, girl.
02:39Okay.
02:41Sige.
02:42Siguro duwain ko ako ha.
02:42Mamasel-masal ba?
02:43Kailangan niya na.
02:44Kailangan niya kung mabango?
02:46Ayan.
02:46Hack number one.
02:47Ako.
02:49Matipuno.
02:50Matipuno?
02:51Oo.
02:51Talaga ba?
02:53Matangkat.
02:54Ay!
02:54Uwi yata!
02:55Okay.
02:57Naninigarilyo sa puno, ha?
02:58Ah!
02:59Ay, kala!
03:01Sirot lang siyempre.
03:02Matipuno.
03:03Brusco!
03:04Brusco!
03:05Aroim!
03:06Eh si ano, si candidate number, eh si Hack number two!
03:09Si Hack number two naman ay, nako, mamasel.
03:12Ay, ay, ayan na!
03:13Mamasel-masel diba sabi mo?
03:15Oo.
03:16Tapos?
03:17Malaman!
03:18Malaman?
03:19Ang alin?
03:20Mukhang malinamnam!
03:22Hey, my God!
03:25Just put it in
03:27Tiga!
03:28Nang-alit!
03:29Ang muscle!
03:30Ang muscle!
03:31It's what?
03:32Number three naman ay, naku!
03:35Malinis!
03:36Malinis!
03:36Mabango!
03:37Ay!
03:38Mukhang mabango yung singit, ha?
03:42Oo!
03:43At saka, maputi, makinis, at pwede mong tambayan.
03:48But parang mas ako yung nai-excited para sa'yo, no?
03:51Pero ayun na nga, dahil nakilala na natin ang tatlong hanks base dun sa Dines Granya,
03:57pwede ba namin marinig ang boses niyo?
04:00Okay!
04:00Hank number one, halap ka muna!
04:02Yan!
04:04Ano ba yung boses mo pag kunwari kausap ka sa telepono o gano'n?
04:08Hello, Miss Nagaapoy.
04:11Ako nga pala si Mr. Malambing.
04:14I'm an actor and a model at kaya kitang paibigan.
04:18Ay!
04:19Actor and model?
04:21Parang naman ang lambing ng boses.
04:23Oo nga.
04:24May pick-up line pa ako.
04:25May pick-up line pa siya!
04:27Sige, game game.
04:29Ano yan?
04:29Miss Nagaapoy,
04:31kailan mo bang bagay tayo?
04:32Bakit?
04:33Kasi you're just a boy and I'm just a boy.
04:36I'm a boy na mahilig maglaro ng apoy.
04:39Mahilig maglaro ng apoy?
04:41Patingin ka.
04:43Ay!
04:44Ay!
04:44Oh my God!
04:45Masunod ka na nalaga siya.
04:46Ay!
04:47Nasusunod ka na nalaga siya.
04:48Bitigyan kang maitira.
04:49Okay, narinig ko ba yung Miss Nagaapoy?
04:52Oo.
04:52Oo, Miss Nagaapoy, ang tanong.
04:55Nag-init ka ba sa pick-up line?
04:57O uminid lang ang hulo mo?
05:00In between.
05:01In between!
05:02In between!
05:02Okay!
05:03Sige natin mamaya.
05:04O, tignan daw natin mamaya.
05:05O, ready na daw siya sa ating hunk number two, o friend.
05:09Okay, ating hunk number two.
05:11Kung pakilala ka na.
05:12Hi, Miss Nagaapoy.
05:14Hi.
05:14Hi.
05:15Ako si Mr. Masarap.
05:17Masarap daw siya.
05:19Ay!
05:19Pag akong pinili mo, sigurado, dahil isa akong model at plenary arts student,
05:25siguradong sigurado ako na may pagluluto kita ng masarap na adobo.
05:30Ah!
05:30Maluluto ka daw!
05:31Maluluto ako nito!
05:32Tulenario daw siya!
05:34Mr. Nagaapoy!
05:35Bakit?
05:36May pick-up line ako sa'yo.
05:38Ano yan, ano yan?
05:39Putsero ka ba?
05:41Putsero ka ba?
05:42Putsero ka ba?
05:42Bakit?
05:42Dahil gusto kitang sahugan ng saging na saba.
05:48Sahugan ng saging na saba?
05:50Naliling mo yung, Mr. Nagaapoy?
05:52Naliling mo yung, Mr. Nagaapoy?
05:53Nagaano ba saging niya?
05:54Ashley, doon luna.
05:56Excited ako makita eh.
05:57Pamayana.
05:58Ako mahala sa'yo.
05:59Palami na yung saging na saging.
06:01Anong masasabi mo doon, Miss Nagaapoy?
06:03Kumakain ka ba ng saging na saba?
06:06Saba o senyorita yan.
06:07Ay!
06:08Kailangan akong alaman.
06:09Gusto ko yung lakatan.
06:10Ako lakatan.
06:11Dapat lakatan yan?
06:12Dapat lakatan.
06:14Dapat lakatan.
06:14O, ready na kami kay hunk number three, friend.
06:18Dapat lakatan.
06:19Narinig mo na.
06:19So, ito ready na si hunk number three.
06:22Go!
06:23Magpakilala ka na.
06:27Miss Nagaapoy, ako nga pala si Mr. Matigas.
06:32Matigas!
06:33Matigas ang aking paninindigan at ang aking katawan.
06:37Wow!
06:38Isa akong aktor at basketbolista.
06:41Ayan!
06:41Pero, Miss Nagaapoy, hindi ako marunong mambola.
06:44Shoot lang!
06:48Hindi na siya marunong mambola.
06:50Nag-shoot lang.
06:51Magaling lang mag-shoot.
06:52Hindi lang mabola.
06:52Magaling mag-shoot.
06:54Miss Nagaapoy, may pick-up line ako.
06:56Anong pick-up line yan?
06:58Pinat ka ba?
06:59Bakit?
07:00Pinatibok mo kasi puso ko eh.
07:02Hindi!
07:04Pero mahina yung boses ni Hunk number three.
07:08Medyo shy siya.
07:08Shy-type ata siya.
07:10Basketbolista pero medyo shy-type.
07:12Maka-binobolan na lang talaga.
07:14Ayun na nga.
07:16More tawa mo saya!
07:24More tawa mo saya!
Comments

Recommended