00:00ah
00:01ah
00:02at kahit malamik ang panahon
00:10daman natin ng tinit ng pagmamahal ng ating mga kativas
00:14isang sigawa naman John
00:16whoo
00:18pas maganda yandong sabay sabay
00:20sabay
00:22ang husay
00:23okay
00:23dahil nagbabalik ang paboritong matchmaking game na mga hopeless romantic
00:28The people who are not a job, the people who are kawawa, oh my gosh!
00:34The people who are not a slave.
00:37Ito ang PUSOAN NA IAN!
00:42Siyempre, kailalani muna natin ang ating searcher.
00:46Naku, naghahanap daw siya ng kayakap ngayong tagulan.
00:49Malamig na naman, siyempre.
00:51Oo, cuddle weathering.
00:52Kilalani ng beauty queen na naging law student at ngayong sexy actress, Shannon Sizen.
01:01Makakahanap kaya siya ng PUSOG magpapainit sa kanyang gabi dito sa T-Bats on the Go.
01:09Please welcome ang babaeng kahit malamig ang panahon.
01:14Kayang painitin ang inyong maghapon.
01:17Please welcome si Miss Nag-A-A-Boy!
01:21Hello Miss Nag-A-Boy!
01:24Hello Miss Nag-A-Boy!
01:24Hello Miss Nag-A-Boy!
01:27Kumusta ka?
01:28Okay naman!
01:29I'm excited!
01:30I know!
01:32I know!
01:32Nabasa ka ba sa ulan?
01:34Medyo, ang lakas ng ulan sa labas.
01:36Pero siyempre, kailangan natin maging tuyo for this segment.
01:40Ayan!
01:41Ayan!
01:42Alam mo ba, Tekla?
01:43Napaka-pogie mo pala in person.
01:46Wow!
01:46Ay, kailangan ko yung pogie ba?
01:48Hindi ko na lang kaya.
01:48Pachenta pa, girl!
01:50Kailangan na yung mata mo!
01:51Miss Nag-A-Boy!
01:53Ano bang quality ng lalaki ang hanap mo?
01:56Ah!
01:57Quality is...
01:58Nako!
01:59Number one, kailangan mabango.
02:00Mabango!
02:01Mabango!
02:02Paano pag hindi mabango?
02:03Out kagad.
02:04Nako, mahirap yung paliguan niya.
02:05Mahirap.
02:06Sige, ano pa?
02:07Number two.
02:07Or...
02:08Sige, pwede na yung medyo mamasel-masel.
02:10Mamasel-masel.
02:12Ah!
02:12Gusto ko rin na.
02:13Tigas-tigas ganun.
02:15Patigas!
02:16Ano yung third quality?
02:18Sige, matangkat.
02:20Matangkat!
02:21Dahil nasabi mo yung mga qualities na gusto mo, tamang-tama may tatlo kaming ipapakilala sa'yo.
02:27Kaya, lapitan mo na sila.
02:30Kala ka di-describe mo sila sa amin isa-isa.
02:33Okay, tutulungan kita ating nag-aaboy para mahanap mo yung tamang talaga.
02:37Oo.
02:38Kaya nililipat ako dito, girl.
02:39Okay.
02:41Sige.
02:42Siguro duwain ko ako ha.
02:42Mamasel-masal ba?
02:43Kailangan niya na.
02:44Kailangan niya kung mabango?
02:46Ayan.
02:46Hack number one.
02:47Ako.
02:49Matipuno.
02:50Matipuno?
02:51Oo.
02:51Talaga ba?
02:53Matangkat.
02:54Ay!
02:54Uwi yata!
02:55Okay.
02:57Naninigarilyo sa puno, ha?
02:58Ah!
02:59Ay, kala!
03:01Sirot lang siyempre.
03:02Matipuno.
03:03Brusco!
03:04Brusco!
03:05Aroim!
03:06Eh si ano, si candidate number, eh si Hack number two!
03:09Si Hack number two naman ay, nako, mamasel.
03:12Ay, ay, ayan na!
03:13Mamasel-masel diba sabi mo?
03:15Oo.
03:16Tapos?
03:17Malaman!
03:18Malaman?
03:19Ang alin?
03:20Mukhang malinamnam!
03:22Hey, my God!
03:25Just put it in
03:27Tiga!
03:28Nang-alit!
03:29Ang muscle!
03:30Ang muscle!
03:31It's what?
03:32Number three naman ay, naku!
03:35Malinis!
03:36Malinis!
03:36Mabango!
03:37Ay!
03:38Mukhang mabango yung singit, ha?
03:42Oo!
03:43At saka, maputi, makinis, at pwede mong tambayan.
03:48But parang mas ako yung nai-excited para sa'yo, no?
03:51Pero ayun na nga, dahil nakilala na natin ang tatlong hanks base dun sa Dines Granya,
03:57pwede ba namin marinig ang boses niyo?
04:00Okay!
04:00Hank number one, halap ka muna!
04:02Yan!
04:04Ano ba yung boses mo pag kunwari kausap ka sa telepono o gano'n?
04:08Hello, Miss Nagaapoy.
04:11Ako nga pala si Mr. Malambing.
04:14I'm an actor and a model at kaya kitang paibigan.
04:18Ay!
04:19Actor and model?
04:21Parang naman ang lambing ng boses.
04:23Oo nga.
04:24May pick-up line pa ako.
04:25May pick-up line pa siya!
04:27Sige, game game.
04:29Ano yan?
04:29Miss Nagaapoy,
04:31kailan mo bang bagay tayo?
04:32Bakit?
04:33Kasi you're just a boy and I'm just a boy.
04:36I'm a boy na mahilig maglaro ng apoy.
04:39Mahilig maglaro ng apoy?
04:41Patingin ka.
04:43Ay!
04:44Ay!
04:44Oh my God!
04:45Masunod ka na nalaga siya.
04:46Ay!
04:47Nasusunod ka na nalaga siya.
04:48Bitigyan kang maitira.
04:49Okay, narinig ko ba yung Miss Nagaapoy?
04:52Oo.
04:52Oo, Miss Nagaapoy, ang tanong.
04:55Nag-init ka ba sa pick-up line?
04:57O uminid lang ang hulo mo?
05:00In between.
05:01In between!
05:02In between!
05:02Okay!
05:03Sige natin mamaya.
05:04O, tignan daw natin mamaya.
05:05O, ready na daw siya sa ating hunk number two, o friend.
05:09Okay, ating hunk number two.
05:11Kung pakilala ka na.
05:12Hi, Miss Nagaapoy.
05:14Hi.
05:14Hi.
05:15Ako si Mr. Masarap.
05:17Masarap daw siya.
05:19Ay!
05:19Pag akong pinili mo, sigurado, dahil isa akong model at plenary arts student,
05:25siguradong sigurado ako na may pagluluto kita ng masarap na adobo.
05:30Ah!
05:30Maluluto ka daw!
05:31Maluluto ako nito!
05:32Tulenario daw siya!
05:34Mr. Nagaapoy!
05:35Bakit?
05:36May pick-up line ako sa'yo.
05:38Ano yan, ano yan?
05:39Putsero ka ba?
05:41Putsero ka ba?
05:42Putsero ka ba?
05:42Bakit?
05:42Dahil gusto kitang sahugan ng saging na saba.
05:48Sahugan ng saging na saba?
05:50Naliling mo yung, Mr. Nagaapoy?
05:52Naliling mo yung, Mr. Nagaapoy?
05:53Nagaano ba saging niya?
05:54Ashley, doon luna.
05:56Excited ako makita eh.
05:57Pamayana.
05:58Ako mahala sa'yo.
05:59Palami na yung saging na saging.
06:01Anong masasabi mo doon, Miss Nagaapoy?
06:03Kumakain ka ba ng saging na saba?
06:06Saba o senyorita yan.
06:07Ay!
06:08Kailangan akong alaman.
06:09Gusto ko yung lakatan.
06:10Ako lakatan.
06:11Dapat lakatan yan?
06:12Dapat lakatan.
06:14Dapat lakatan.
06:14O, ready na kami kay hunk number three, friend.
06:18Dapat lakatan.
06:19Narinig mo na.
06:19So, ito ready na si hunk number three.
06:22Go!
06:23Magpakilala ka na.
06:27Miss Nagaapoy, ako nga pala si Mr. Matigas.
06:32Matigas!
06:33Matigas ang aking paninindigan at ang aking katawan.
06:37Wow!
06:38Isa akong aktor at basketbolista.
06:41Ayan!
06:41Pero, Miss Nagaapoy, hindi ako marunong mambola.
06:44Shoot lang!
06:48Hindi na siya marunong mambola.
06:50Nag-shoot lang.
06:51Magaling lang mag-shoot.
06:52Hindi lang mabola.
06:52Magaling mag-shoot.
06:54Miss Nagaapoy, may pick-up line ako.
06:56Anong pick-up line yan?
06:58Pinat ka ba?
06:59Bakit?
07:00Pinatibok mo kasi puso ko eh.
07:02Hindi!
07:04Pero mahina yung boses ni Hunk number three.
07:08Medyo shy siya.
07:08Shy-type ata siya.
07:10Basketbolista pero medyo shy-type.
07:12Maka-binobolan na lang talaga.
07:14Ayun na nga.
07:16More tawa mo saya!
07:24More tawa mo saya!
Comments