00:04Must watch ang mga susunod na eksena sa The Master Cutter dahil nasa schoolgirl era na si Ibiang, played by
00:11Sienna Stevens.
00:12At napamotod na rin ang serye sa mas maraming channel. Makichika kay Aubrey Karampel.
00:18Wala pa ko kasi akong mga gamit at uniform.
00:21Mas marami na ang nakakapanood sa The Master Cutter dahil simula kagabi ay ume-ere na ito sa apat na
00:29channels.
00:30Bukod sa GMA at GTV, simulcast na rin ito sa Heart of Asia at iHeart Movies.
00:36For that, very happy ang tandem ni Naatoy at Ibiang, ang mga karakter ni Nandindong Dantes at Sienna Stevens.
00:44Masaya kami na mas mapapalawak pa ang reach at ang mga manonood ng Master Cutter
00:51kasi hindi lang sa GMA.
00:52Anak ng sinulid, mapapanood ng The Master Cutter sa apat na channel.
00:58Grabe yun.
01:00Dumarami rin ang mga dapat abangan sa serye.
01:03Si Ibiang in her schoolgirl era na.
01:06My name is Ivy Santos.
01:09Ibiang na lang.
01:10Pero ang kanyang first day high, naging first day nyay.
01:15Matapos mapagtripa ng kanyang ka-eskwelang si Janine, played by Erika Laude.
01:21Mabuti na lang may bilin si Master Sungit.
01:24Este, si Master Cutter kontra sa mga nega.
01:28Dito ka para mag-aaral, hindi para makipag-away ha.
01:31Ito rin daw ang paalala ni Sienna.
01:34Sinulid na sa karayo.
01:38Dadaan pero hindi hihinto.
01:40Pag na-stack, gunting.
01:42Pag nabubuli po sa'yo sa school, sabihin niyo po sa agad sa teacher.
01:47Si Ato'y naman magpapanggap na madre sa kumbento dahil sa paghahanap sa mga tunay na magulang ni Ibiang.
01:54Habang patuloy naman ang pagpapakilig ng Carvin o tambalang Carla at Gavin na ginagampana ni na Charlie Fleming at Prince
02:04Carlos.
02:05Surprised sila sa matimit na pagtanggap ng audience sa kanilang on-cam chemistry na nagsimula raw sa kanilang instant connection
02:13of cam.
02:13Actually, yung bliss natin mag-gel eh. Yung unang convo pa lang natin, alam ko na rin na eh, okay
02:18yung energy namin.
02:21Siguro, number one, she's a yapper, she talks a lot and I'm more of a listener kasi.
02:26So parang nag-complement yung personality namin.
02:29Ako, we're both Christian. So our values align.
02:33Pobri Karampel, updated to Showbiz sa Pinex.
02:36Pobri Karampel, updated to Showbiz sa Pinex.
02:40Pinex.
Comments