00:00But, I want to go a little personal today, birthday ko naman.
00:10Talking about your childhood,
00:12mom, dad,
00:14how did they raise them as a child?
00:17Noon po, I can't remember
00:19that there was a lot of problems
00:22that were in the family.
00:24It's like that's what happened.
00:28It's like, sometimes I say,
00:30when did my childhood come back to my life?
00:35Because, no, I had to find some problems
00:39because I was really happy with my dad.
00:43My dad was a good relationship with my dad.
00:45They didn't leave me until now.
00:48I was a little, I was a little family.
00:51You mentioned that you were in the elementary,
00:53at the Ateneo,
00:54here in Loyola?
00:56Yes, sir.
00:56Ateneo, and then you went to JASAMS.
00:58Opo.
01:00Yan po ay bahag ng pamilya ng Philippine Women's University.
01:03Yes.
01:03And then you went to Miriam College.
01:06Kumusta ka bilang estudyante?
01:09Bilang estudyante,
01:11masasabi ko na,
01:13wala naman ako naging masyadong problema sa school.
01:16Hindi naman ako yung estudyante na nang bubuli.
01:20Mga mabait nga ako,
01:22dahil siguro dun sa pagpabalaki rin sa akin.
01:25Pero nabuli ka ba?
01:26Nabuli po ako,
01:27dahil nga lumilipat ako ng mga school dun.
01:29Nung lumilipat ako doong high school dun sa isang eskwela na pinag-aralan ko,
01:36dun medyo naranasan.
01:37Saan si JASAMS?
01:38Yes, yes.
01:39Nabuli ko talaga doon?
01:40Okay.
01:41How bad was it?
01:43Siyempre po,
01:44pag mga bagong salta ka roon,
01:46medyo mautu ka ng mga ibang kaklase mo na,
01:49oh, ano, sindakin mo itong isang to.
01:51Tapos yun pala, ano siya,
01:53yung sindako na yun,
01:54napautu ako eh.
01:55Ano pala,
01:56membro pala ng fraternity.
01:58Kaya, ayun.
02:00Noong mga panahon na yun,
02:00like high school and college,
02:02crush ka na ng bayan?
02:06Hindi naman po.
02:07Siguro may...
02:08I like the pause, ha?
02:09May mga...
02:10May mga...
02:12Siguro may mga may kakagusto,
02:13pero hindi naman po siguro crush ng bayan.
02:16Noong time,
02:16siguro nasa Miriam kami,
02:18dahil kakaunti lang yung mga lalaki na nandun,
02:21baka siguro noong time na yun,
02:23dahil kakaunti lang yung mga lalaki,
02:25pero...
02:27May qualifier, no?
02:28Wala naman yung...
02:28Kakaunti lang.
02:29Hindi, pero may nararamdaman ka ng...
02:32May kakaibang tingin sa'yo ang mga kababaihan?
02:36May...
02:36May konti po.
02:38May konti.
02:39Oo.
02:39Pero marami kang naging girlfriends?
02:42Wala?
02:42Paano ka man ligaw noon?
02:44Ano ang kwento?
02:46Konti lang po yung naging girlfriends ko.
02:47Parang isa lang yung naging girlfriend ko
02:49simula first year college hanggang...
02:51hanggang fourth year college.
02:54Taga...
02:54Taga Miriam.
02:55Taga dun din po.
02:56Oo.
02:56Pero yung first girlfriend mo,
02:59high school.
02:59First girlfriend ko po ay high school.
03:03Talaga.
03:03First kiss.
03:04First kiss.
03:05Ngayon po, high school.
03:06High school na.
03:07High school.
03:07High school.
03:07High school.
03:07High school.
03:07Does...
03:09So...
03:09Ta-da.
03:10slides lizard
03:11spokesperson.
03:24Ta-da.
03:25?
Comments