00:00Tutukan mo dahil taga Showbiz Central ka.
00:02Aktres ginagambala ng mga kaluluwang kasama ng antigong sofa na binili niya.
00:07Dumagan talaga siya. Parang nag-dent talaga yung couch.
00:13Susunod na. Mga fans ni Rian Ramos sinunog ang litrato niya.
00:18Ang nagiinit na Showbiz Central exclusive, Rian Ramos, live.
00:23Takwin na ng kanyang mga fans dahil kay DJ Moe.
00:25Sa pagsikat ni Rian, hindi maikakailang dumami ang kanyang mga tagahanga.
00:29Pero nang malaman ng fans na may relasyon daw o mano ang kanilang idolo kay DJ Moe,
00:34tumiwalag ang ilan sa kanilang samahan bilang Rianatics.
00:38I still have the rest of the fan group that still supports me.
00:42You know, some of them are really upset but some of them stuck with me.
00:46And I'm really thankful to those people. So thanks guys.
00:48It's nakakalungkot that some of them, you know, took the joke way too seriously.
00:53And then they destroyed our relationship over some, like a silly joke.
00:58You know, it's okay because I can't please anyone and I'm not trying to please everyone.
01:04Ayon kay Rian, isang biro lang ang pagkakaling sa kanya kay DJ Moe.
01:08That's our joke on the radio.
01:11But ano, it's parang yung mga taong nakikinig lang sa radio show.
01:15Sila lang yung nakakaling.
01:17I'm working and he's working and he has his world and I have my world and I'm enjoying my life.
01:24I'm, you know, I'm not even grown up yet to make decisions like that.
01:29May katotohanan ba ang relasyong Rian-DJ Moe?
01:32Nakahanda ba si Rian na isakripisyo ang kanyang fans sa ngalan ng samahan nila ni DJ Moe?
01:37At kaya bang ipagtanggol ni DJ Moe si Rian?
01:39Dahil taga Showbiz Central ka, marinig mo na ang mga kasagutan.
01:44Rian Ramos, live.
01:47Mga kapuso, ang very controversial Rian Ramos, live here at Showbiz Central.
01:52Yay!
01:53Rian, straight to the point.
01:54At pagkatapos kang pagtanggol ng mga fans mo sa ilang mga issues before.
01:58Diyan yung kay Alex, kay Ara.
02:00Ngayon, yung iba naman sa kanila, may tampo daw sa'yo.
02:03At ang iba daw sa kanila ay sinunog pa yung pictures mo.
02:06Because of this closeness you have with DJ Moe, anong masasabi mo dyan?
02:11Well, syempre, may konting tampo na rin ako.
02:14Because, you know, kahit pa paano may pinagsamahan kami and everything.
02:17And then, now they left me.
02:19But, you know, it's okay.
02:20I'm not gonna force them to support me or anything.
02:23But, you know, whatever their choices are, that's what I love about them.
02:26They've always been vocal, they've always been real, walang kaplastika.
02:30And that's what I like about them.
02:31So, you know, go ahead.
02:33I'm, I'm, I don't know if I can say proud of them.
02:37But, you know, but like, yeah.
02:38They say how they feel and they are real.
02:40Yeah.
02:41Okay, pero nagagalit daw yung iba sa kanila kasi nga meron daw kayong closeness.
02:46Or, iba nga nagsasabi dyan, may relationship daw kayo ni DJ Moe.
02:49Do you wanna clarify this?
02:50Ano ba talaga ang real score sa inyo ni DJ Moe?
02:53Um, well, yeah.
02:55Closeness.
02:56But, what's up, man?
02:59Um, no, we're friends.
03:01Yes, we are, absolutely.
03:03But, um, I don't see why it's a problem that we're friends.
03:08Paano ba nagsimula yan?
03:09Kasi, me and him na rin.
03:10Kasi, yung bulong-bulungan na to.
03:11Actually, DJ Moe, nakarating na po si DJ Moe in the studio.
03:14Sorry, sorry.
03:15Join us here.
03:16Finally.
03:16Okay lang sa iyo, Rufa, na uupo ako with Rian.
03:19Okay lang.
03:20Okay lang.
03:20Okay, baka maselos na, baka magalit si Rian naman.
03:22Ayan.
03:23Hello, Raymond.
03:24Sorry I'm late.
03:25Sorry I'm late.
03:26Rian, hello, dear.
03:27Yee-hee.
03:27Hi.
03:28Okay, so, just to clarify this link between you guys, kasi hindi namamata yung issue,
03:34saan ba nagsimula itong closeness nyo?
03:36It's all his fault.
03:38Yes, it's my fault.
03:39And, um, it's just on our radio, yung radio show ko.
03:43Which no one listens to.
03:44Kasi walang nakakagyatsang show.
03:46So, walang nakikinig sa radio show ko.
03:49Ano ba yung joke na yun?
03:50Para lang klaro sa mga viewers.
03:51Yung joke ko is like that I have a crush on Rian, kahit 16 years old siya.
03:56I said, 16 year old, my 16 year old crush, hindi yung crush nung 16 years old ko,
03:59pero yung crush ko, na, 16 years old.
04:01So, I keep on saying, hi to Rian every day on the radio show.
04:04Tapos, I think, yung mga, yung fans niya, or yung members, yung maibang fans club members niya,
04:09it's what's weird is kasi parang...
04:11Kasi hindi lahat.
04:12Ibang, yung, talagang may mga fans kasi na overprotective sa idol nila.
04:16Pero, I think, you know what?
04:16If they're, sila yung mga fans club members, sila dapat, alam nila yung truth eh.
04:20Sila dapat mauna, malaman yung totoo.
04:22And I think if they knew, if they were really true friends,
04:25they would actually know that, you know, Rian and I are really just friends.
04:28I know it's a showbiz answer, we're just friends.
04:30Pero, it's just the best way to explain it, na talaga magkaibigan lang kami ni Rian.
04:34And then, gine-greet ko siya on air, sinasabi ko, crush ko siya on air.
04:36I say that all the time.
04:37And, ano, gine-greet din kita.
04:39That's right, gine-greet niya ako.
04:40Kaya, medyo yung mga tao,
04:41Doon nagsimula mag-react yung fans mo nung gine-greet mo rin si Mo
04:46because of this inside joke, because of your show.
04:49Eh, sila hindi siguro nila nag-gets kasi, I don't know kung nakikinig sila.
04:53So, walang seriousness or extra closeness na dapat mag-worry yung ilang fans ni Rian?
04:58Ba't siya mag-worry mo a bit?
04:59You're a threat.
05:00You know what, well, I mean, Rian is, I mean, I think Rian has become one of my closer friends dito sa industry.
05:06I mean, I'm not gonna deny that part, but, um, yes, but, um, as if, like, a relationship na romantic, uh, you know, nothing.
05:13Absolutely zero, walang kailangan na, um, ipagtaka yung iba.
05:17No, no, nothing.
05:18Okay.
05:19Kuna si Rufa, gumaganyan, yes.
05:20Let's go to our central jury member.
05:23Pichi, ano bang, ano bang comment mo dito?
05:25Very relieved, di ba?
05:27O, ayan po bang kay Digan.
05:28O, grabe, pero yung look good together naman, finally nasagot na nila.
05:33So, ang comment ko lang, ikaw kasi mo eh, bakit ba kasi, kung sino-sino.
05:36Sa akin nga din, sagutin mo nga.
05:38Ano?
05:39Kasi may issue rin kayo na, lumabas na nag-lintow kayo.
05:43Di ba, di ba kami ni Rufa May, nag-aaway kami dati.
05:45So, now that we were here sa Showbiz Central, what, two weeks in a row, di ba?
05:49So, parang sinasabi natin, third week na to.
05:51Third week na to.
05:51We should gain some chemistry, kasi kung magsas central jury kami.
05:55So, we're not comfortable.
05:56We're not comfortable with each other, nag-aaway kami.
05:57We should, labas naman tayo minsan.
05:59So, lumabas kami, kasama si Aramina, I think, who's on the show today.
06:02Si Joyce Jimenez, si Rusto Padilla, kasama-kasama.
06:05So, we were all together.
06:06I think may na-spot lang, kami dalawa lang ni Rufa.
06:08So, klarong-klaro na walang romantic anything between the two of you.
06:12No.
06:12And wala rin between the two of you.
06:14Nope.
06:14How about the two of us?
06:15That's right.
06:15Okay.
06:16Alright, so, Rian, your final message to your fans.
06:19I know you're handling this very well,
06:21and you're still smiling after the controversy.
06:24What's your message for the fans?
06:25Um, for the fans that left, well, um, I hope you guys are okay and happy and everything.
06:30And, ano, wala.
06:31Take care, I guess.
06:32And, um, and thanks for the short time na nagsama nga tayo.
06:36At saka, um, sa mga fans na nag-stay,
06:39kasi ano eh, yung Rianatics, yung umalis.
06:42So, ano, um, yung mga Rianatics na nandyan pa, um, I hope, ano, makikita ko kayo sa Ouija premiere.
06:49Kita-kita na lang.
06:50And then, yeah, thank you for still supporting me.
06:53Pwede ko sumali sa Rianatics.
06:54Kung gusto mo.
06:55Ay, ay, wait.
06:56Yes, promote Ouija.
06:57I know, malapit na malapit na yan.
06:59Yeah, um, guys, um, yung premiere ng Ouija sa 24 na yan, tapos yung opening namin sa 25.
07:05At saka, sorry kung may mga magre-react, pero kinukulit kasi ako ni Noelle Ferrer na imbitahin ka sa premiere ng Ouija.
07:15So, nag-da...
07:16Oo nga.
07:16Tawin mo, may pangalan pa, sorry, natapakan ko yung...
07:19And this is as a friend?
07:20Mo Twister.
07:21Ay, teka, teka.
07:22Ako ba yung date mo?
07:23Ay, tatawagin ba kitang Mo Twister kung galing sa akin yan?
07:27So, galing yan sa GMA Films.
07:30Okay, so, klaro-klaro yan.
07:31At ako, wala.
07:32At ako, wala.
07:32Mamiya, mamiya, mamiya.
07:35Okay, okay.
07:37Thank you, Rian, for clarifying this.
07:39And sa mga fans ni Rian, you heard her message.
07:42At sana maayos na to.
07:44Okay, so, good luck with Ouija.
07:46And Mo, we'll see you later for more of your comments.
07:48Thanks, thanks very much.
07:48John, take it away.
07:50Alright, ako talagang ito si kumparing Mo Twister may magic.
07:56And speaking of magic, kasama ko ba ngayon?
07:57Si Berwyn.
07:58Berwyn, you have your magic show tonight sa QTV.
08:01Yes, totoo yan.
08:01It's 9pm, mamaya po sa QTV Channel 11.
08:06This is History and Philippine Television Suite.
08:08Dahil, dahil international lang showbiz central.
08:11Wow.
08:12International din po ang stealing minds.
08:14Singapore, Thailand, Malaysia.
08:16Ikaw mismo yung umikot, ha?
08:17Yes po, ako.
08:18LA, San Francisco, Las Vegas, Nevada.
08:22At kasama ko dyan si Mr. Richard Gutierrez.
08:24Wow, parang umikot ka at nagpakita ka ng magic sa mga kababayan natin doon.
08:28Totoo yan, totoo yan.
08:28Hindi lang sa mga kababayan natin doon, pati yung mga taga doon mismo.
08:32Wow, exciting.
08:33And number one, sweet, isa pa, this is a never-before-seen magic effect.
08:38So these are all new materials.
08:39Ang galing mo nga daw, mag-magic, pili ba ko sa'yo pare?
08:42Oo, tsaka English.
08:43Wow!
08:449pm yan.
08:45Siyempre, puro Amerikano doon.
08:46Mamaya po yan, 9pm QTV Channel 11, Stealing Minds.
08:50Wow, talaga naman.
08:51Oy, teka, yung kung sa'yo, magic, mamaya mga kabusa, ito nga yan po ninyo, isang aktres,
08:56eh yung may nagmumulto doon sa kanyang sofa na parang may umuupo daw.
09:00Oo.
09:01Di ba nakakatakot yan?
09:02At ito tayo, hindi din magic.
09:04Yung mga kumakalat na sexy pictures ni ta Annabelle Rama noon sa internet,
09:08ano kaya ang lita niya ng nag-iisang Miss Annabelle Rama?
09:10Mamaya na po yan, tutukan nyo, dahil taga-showbiz central ka.
09:15Thank you, sweet.
09:16Thank you, showbiz central.
Comments