- 15 minutes ago
- #gmanetwork
- #itsshowtime
- #madlangkapuso
Aired (September 1, 2026): Napabilib si Meme Vice kay Candidate No. 3, Franco Gray, sa kanyang sayaw at nilampaso nga nito ang mga naunang candidates. Bukod dun ay inihambing pa nga siya sa galaw ng mga Sex Bomb! #GMANetwork
Madlang Kapuso, join the FUNanghalian with #ItsShowtime family. Watch the latest episode of 'It's Showtime' hosted by Vice Ganda, Anne Curtis, Vhong Navarro, Karylle, Jhong Hilario, Amy Perez, Kim Chui, Jugs & Teddy, MC & Lassy, Ogie Alcasid, Darren, Jackie, Cianne, Ryan Bang, and Ion Perez Monday to Saturday, 12NN on GMA Network. #ItsShowtime #MadlangKapuso
For more It's Showtime Full Episodes, click the link below:
https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrakU2JwoFw3adIp9xuXSs8K
Madlang Kapuso, join the FUNanghalian with #ItsShowtime family. Watch the latest episode of 'It's Showtime' hosted by Vice Ganda, Anne Curtis, Vhong Navarro, Karylle, Jhong Hilario, Amy Perez, Kim Chui, Jugs & Teddy, MC & Lassy, Ogie Alcasid, Darren, Jackie, Cianne, Ryan Bang, and Ion Perez Monday to Saturday, 12NN on GMA Network. #ItsShowtime #MadlangKapuso
For more It's Showtime Full Episodes, click the link below:
https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrakU2JwoFw3adIp9xuXSs8K
Category
🎈
FunTranscript
00:00What's up, Matlang Fever!
00:02Party, party na naman kayo.
00:04Alay, yung disco talaga nung pinasok d'yo.
00:05Studio to, oi!
00:07Yung mga Matlang Fever, kung mapasok dito,
00:09naka-mindset silang magpa-party.
00:11Yes! At dapat mataas ang energy nila
00:13pag pumunta dito. Correct!
00:15Oo, kasi palalabasin natin kung hindi.
00:18Mahitpit kami dito.
00:19Kahit walang ID, nagpapapasok kami.
00:22Meron pa kulang energy pinapalabas namin.
00:24Oo!
00:25Mabagsin kami dito, malupit. Ganoon.
00:27Diba? Kasi ang nakakahiya dito,
00:30yung mga seniors nating guests,
00:31sila pa yung energetic.
00:33Diba yung mga kwarentahin,
00:36sekwentahin, yun ang energetic
00:37kaya kailangan lumaban yung mga gents.
00:40Yung ginagawa yan, pinapatas natin ang energy.
00:42Pinapagpag natin yung malas.
00:44Yes! Yes!
00:46Correct! Kailangan alis yung mga negative.
00:48Pinapagpag nyo yung, pagpasok nyo rito,
00:50pinapagpag nila yung malas.
00:52Yes! As aalis kayo, so iniiwan nyo rito.
00:55Kaya pala magkakanda ano-ano yung show namin pa,
00:58minsan, minsan yung mga naiiwan tayo.
01:00Ano akala nyo, 7-11?
01:02Pinapagpag.
01:03Pinapagpag yun.
01:04Oo, pero yung mga, ano natin, yung Badra people,
01:06nakaporma.
01:09Diyos ko, September 1 pa lang nakapangsimbang.
01:13Pinakayapihin mo, hindi yung
01:14ginagapit mo yung Badra people.
01:16Gusto mo ba patugtokin natin?
01:18Pindutin mo yan!
01:19Ganyan yung tunog mo, diba?
01:21Wala ba yung horon?
01:22Habitin mo ba?
01:23Wala ba?
01:24Ako nagpatugtog.
01:25Hindi ako nagbukang tanga.
01:26Hindi ko pala mo yung step.
01:27Hindi pala nila tuturo kasi.
01:29Ano sinabi nyo sa'kin?
01:30Ikaw manager.
01:31Susuportahan ko naman kayo, diba?
01:32Ikaw yung manager na tumatuwa sa talent.
01:35Susuporta ako sa inyo, eh.
01:36Hindi mo nariyan sa inyo.
01:37Araw mo akong tanga dito, ah.
01:39Nasa gitna pa ako, ah.
01:41Naging manager ka biglan.
01:42Tuturo nga namin sa'yo yung sayaw.
01:44Oo.
01:44Oo.
01:45Sana tinuro nyo mo.
01:48Oo.
01:48Pero maganda yung kanta nyo.
01:50Ay, thank you.
01:51Nagpa-meeting nga yung Baby Dolls.
01:53Sabi ko na ng Baby Dolls.
01:54Alam mo, ano yan?
01:55Mukhang may tulog tayo.
01:56Oo.
01:57Kaya maglalapan sila ng mga bakanta.
01:58Magaling ang Baby Dolls.
02:00Magaling ang Baby Dolls.
02:00Anong title niyan?
02:01Sayaw ng puso.
02:02Sayaw?
02:03Pindutin mo mga isi!
02:04Hindi ko maalam kung sinususundan ko sa inyo.
02:06Pag ito, nakatingin ako.
02:07Nakukuha ko agad.
02:09Oo.
02:09Pero pag tumingin ako siya,
02:10ang dami mong extensive.
02:13May gano' ka pa.
02:15May projection kasi tama.
02:16Meron lang yung ginagawa ni John Nagaya ko.
02:18Pero nakitok.
02:22Hindi ko maalam kung Revival ng Haluka yung Ubi yung pinatutuk-tuk.
02:25Pero ang importante rin yung dulo.
02:27Tayo lang.
02:28Magic yan.
02:29Dalaw.
02:30Anong gagawin mo pagigaw?
02:32Tayo lang.
02:36Pangatlo na yan.
02:39Aputan nyo ako.
02:40Alam mo lang.
02:40Oo, na mahal.
02:41Ako pang pahala sa'yo.
02:42Naman tayo lang kahit kailan,
02:43hindi ko na kita sireaw nyo yung rampa.
02:47Sireaw namin!
02:49Sireaw namin.
02:50Sireaw namin.
02:51Ha?
02:51Ayaw mo ng koryo.
02:53Hindi ko rin.
02:53Hindi ko rin alam yung koryo.
02:55Sakto-sakto yun kasi yung mga nag-sumba sa atin.
02:58Yes!
03:00Ganyan.
03:00Yung nakaaralin nyo ngayon, ha?
03:03Tapos pag may bagong kanta din yung Baby Dolls, aaralin nyo.
03:06Yes!
03:07For support.
03:07Oo.
03:09Exclusive diet ito.
03:10Ano yun yun?
03:11Dabarcat.
03:12Ano nakalagay siya?
03:14Ano nakalagay sa t-shirt mo?
03:15Dabarcat?
03:19Ang basa ko Dabarcat?
03:21Yung parka.
03:22Dabarcat mo?
03:23Dabarcat mo naman siya, no?
03:25Yes!
03:25Dabarcat siya naman tayo.
03:27Hello po, si Pink.
03:27Magkasama.
03:28Wow!
03:31Oo.
03:31Hindi kami masyadong nakapag-banding ni Soto kahapon.
03:34Bakit?
03:34Bakit naman?
03:36Ay, mapipre-eptog na.
03:39Pero congrats, nag-first day na kayo.
03:40Yes!
03:42Tapos na yung movie.
03:43What?
03:44Ano yung indie?
03:46Entrance na kami sa AI lahat.
03:47Wow!
03:48Tinanong niyo yung pito-pito ah.
03:50Diba pito-pito yung record?
03:52Diba pito-pito yung record?
03:53Sabi, one day.
03:53One day.
03:54Ten hours.
03:55Tapos.
03:56Wow!
03:58Nakakasabik ang flambalang Vice Ganda at Vic Soto.
04:01Yes!
04:02The greatest showdown!
04:03Yes!
04:06Tinakabahan nga ako.
04:07Bakit?
04:08Diba kasi yung titik sa akin ng Vic Soto?
04:10Ano ka ba?
04:11Ako ha?
04:12Tapos tinitigan niya ako.
04:13Sabi ko, uy, baka kaalam mo si Pauline to.
04:15Wow!
04:16Ay, tinanggal ni wig.
04:18Tinanggal ni wig ko.
04:19Ay, pulinari yung mapig.
04:23Bayani pa lang.
04:24Eto lang, mahababan ng tsikahan.
04:25Kasi sinuman simulan ng baklaan?
04:27Yeah!
04:28Matlang people, sumayin niyo ang kagandahan.
04:31At sumayunin!
04:33Sa unang araw ng Pasko,
04:34ang hinahanap ko ay witty queen na panalo.
04:36This is...
04:37Miss Q&A!
04:38Rayna Takira, 2026!
04:40Kinalanin na natin ang mga kantilante
04:42and their kumukutita pa cocktail dress
04:43na Sonny Goffit candidate number one.
04:45What's up, Malang people?
04:53Naranyag, napintaskin, nalapsat,
04:56amalim kada kayo amin.
04:58Ako nga ako pala, si Ringo Antonio, 23.
05:03Ang Rayna Talakira na nagmula pa
05:05sa bayan ng Ballesteros,
05:08Probinsya ng Cagayan.
05:10Na nag-iwan ng katotohanan
05:12For every Adam is an Eve.
05:16And every Eve has an Adam.
05:20So, kung hindi ka pa nakakahanap
05:21ng para sa'yo,
05:23then that's probably because
05:24you're the snake.
05:26And ah!
05:30Ayun ko pala yung aas.
05:32Oo, grabe mang gaslight to ha.
05:35Single na ka yung tao, no?
05:37Sinabihan pang aas.
05:38Trick!
05:39Candidate number two,
05:40ikaw naman ang bumida.
05:42What's up, Malang people?
05:46My name is Gina Ganda
05:49Caobes Mendez,
05:5158 years old,
05:53from Barangay Cañugan,
05:56Bayan ng Pasig,
05:57na nagsasabi sa inyong,
05:59kapag iniwang kayo ng diyowa nyo,
06:02never say die,
06:04because tomorrow is another guy,
06:07and I thank you!
06:09Ikaw na ang aura,
06:11candidate number three!
06:12What's up,
06:14MATLABRIBO!
06:19I am Franco Gray,
06:2132 years old,
06:22from Imus, Cavite,
06:24ang rey na talakera
06:26na magbibigay sa inyo
06:27ng kasabihan.
06:29Aanhin mo ang ganda mo,
06:32kung ang baho naman ang hininga mo.
06:35O, wala ko pinariringgan.
06:38Itad nyo na lang yan.
06:39And I thank you!
06:41Madam people,
06:42our three candidates for today,
06:44Ringo, Gina Ganda,
06:46and Franco Gray.
06:47Kung sino pa yung 58,
06:49siya pa yung hataw eh.
06:50Ano na?
06:50Kung sino pa yung 58,
06:52siya pa yung hataw eh.
06:53Sino?
06:53Number two,
06:55si Gina Ganda.
06:56Ah yes,
06:57kasi showgirl sa Japan.
06:58Yes!
06:59Oo, matagal siyang nag-Japan,
07:01napauwi lang siya ng Pilipinas
07:02kasi nga nagkakulot sa Japan.
07:03Ay, bakit?
07:04Nandun siya nung sinalakay ni Godzilla
07:05kasi at Japan niya.
07:06At tagal na, no?
07:08Grabe na.
07:09Unabuta pa pala niya yun?
07:10Saan pa yung...
07:11Rupongi ba yun?
07:11Yung Godzilla?
07:12Nasaan yung Godzilla sa Tokyo?
07:15Sa Rupongi, di ba?
07:16Shinjuku.
07:16Shinjuku.
07:18Shinjuku.
07:19Oo, oo.
07:20Mali-mali na ma-informasyon.
07:21Baka naman taga-ibang lugar siya.
07:23Actually, taga-Gapanue ba is itin yan?
07:25Nagka-mali lang yung letter, ha?
07:27Saitama.
07:28Saitama.
07:29Ah, provincia.
07:30Saitama.
07:31Probin siya ba yung Saitama?
07:32Ah, provincia.
07:33Malapit na siya sa Tokyo.
07:34Ah.
07:35Eh yung aso?
07:35Nasaan si yung aso?
07:37Si...
07:37Shiba.
07:37Shiba Kenyon.
07:39Yung aso?
07:40Si Hachiko.
07:40Shibuya.
07:41Saan di ba na sa Shibuya yun?
07:43Shibuya pa.
07:44Malapit na yun.
07:46Nakalimutan.
07:47Niloloko tayo nito.
07:49Nakalimutan ko na ang tagal.
07:50Si Hachiko.
07:50Pero tama di ba na sa Shibuya si ano?
07:52Meron siyang ano doon.
07:53Si Hachiko.
07:54Yes.
07:55Kasi yung tabi ng Shibuya bawang eh.
07:57Shibuya bawang eh.
07:57Shibuya bawang.
07:58Shibuya.
07:59O, tumalabi sa train station.
08:01Yung ano niya.
08:03O, o.
08:04Kaya ang daming tao doon eh.
08:05Kahit umuulan.
08:06Ang daming nagpap-picture.
08:08Tanaka?
08:09Yes.
08:10Di ba nagpap-picture ka doon?
08:12Hindi.
08:13Nagpap-picture ako doon eh.
08:14Tapos ang dami rin nagpap-picture siya.
08:16Sabi, kaibigan pa rin ah.
08:17Such ang kakabayo.
08:19Tito mo na tayo kay number one.
08:22Tagakagayan.
08:23Ganda o.
08:23Ilocano.
08:25Buen, mana.
08:26Ilocana.
08:27Ang ganda ng ano, ng kulay niya.
08:30Morena.
08:31Yeah.
08:32Morena.
08:32Proud to be.
08:35Half-y po ako actually.
08:37Half-y?
08:38Yes.
08:38Half ano?
08:39Half-
08:40Half Ilocano and half Bisaya.
08:43Oh.
08:44Yes.
08:45My mother is actually from Digos, from Davao.
08:48And my father is from, ah, Cagayan.
08:51Cagayan.
08:51Ah.
08:51So isa siyang, isa siyang bilokana.
08:54Bikot?
08:55Oo.
08:56Ganda.
08:57Pati yung braso niya.
08:58Thank you, baby.
08:59Barbie arms?
08:59Diba?
09:00Natural lang po yan.
09:01Worth?
09:01Hilukuhin mo sarili.
09:03Ah.
09:04Anak.
09:04Kwento mo yan.
09:05Hindi ko rin mo masasaktat kung nakinla lang mo yung tutupo.
09:08Ah.
09:09Ang ganda.
09:10Oh.
09:11Dito noon.
09:12Yes.
09:12Ano ba ba yung na-achieve namin yung mga pag-girl?
09:15Ba't tumitingin si Naberti sa braso niya siya?
09:17Ah.
09:18Parang may kulang.
09:20Oh, hindi.
09:21Hindi.
09:23Pinagtrabawuhan mo yan, no?
09:24Correct.
09:24Oo, oo.
09:25Si Naberti mukhang nagpubuhat ng ano eh.
09:26Nang alin.
09:27Yung...
09:28Tawag dito?
09:30Yung papel na nagawa sa simento,
09:31tapos lata ng nido.
09:32Ano mo yun?
09:34Sisa kanto.
09:34Ganun yung mga bakalan dati, di ba?
09:36Oo.
09:36Lata ng nido, lalaga mo ng simento yun.
09:39Correct.
09:39Yung mga pang-gym mo.
09:41Correct.
09:42Di ba?
09:42Tapos sabay-sabay yung mga kapitbahay mo ng mga lalaki,
09:45mga wala tay-shirt yun.
09:47Oo.
09:47Diba?
09:48Lapot-lapot yung mga kili-kili.
09:49Nag-gag-ganyan.
09:51Makita mo.
09:51Parang nagsama-sama yung hipo ng barangay nyo.
09:53Di ba?
09:54Makita mo.
09:55Oo.
09:55Ah, tara.
09:56May okoyan pala rito sa barangay nyo.
09:58Ito yung mga kapitbahay namin dati.
10:00Anong kursu mo?
10:02I took up Bachelor of Secondary Education major in English
10:06and fortunately graduated as cum laude.
10:09Oo.
10:10Matalino.
10:11At saka mayabang ah.
10:13Sa kanya mismo nanggaling eh.
10:15Diba?
10:15Siyempre pinagmamal na kanya talaga nyo.
10:16Kum laude ka lang.
10:17Tandaan mo si number two.
10:18Tingnan mo kamukha ni small laude.
10:20Sino?
10:21Sino?
10:21Sino.
10:22Sino.
10:23Kum laude.
10:24Kum laude.
10:26Oo.
10:26Kum laude.
10:27Welcome po sa showtime.
10:30Bashi.
10:30Parang, parang ano, small laude na sina Pia ni Pia Moran.
10:33Ha-ha.
10:34Combination.
10:35Diba?
10:36Oo.
10:37Kum laude.
10:38Small laude.
10:39Ito si, si Hubalde yung basketball player.
10:42Pwede.
10:43Hindi, Hubalde.
10:44Kapanahon na ngayon Jaworski.
10:46Si Hubalde.
10:47Si Hubalde.
10:48Si Hubalde.
10:49Alam na lang yung edad eh.
10:50Sino lang ang nakaalam na.
10:51Oo.
10:52Hubalde.
10:53Bigotino yun o.
10:54Bagaling yun.
10:56Si Hubalde.
10:58Oo.
10:59Tapos kaya nagmamasters ka?
11:00Yes po.
11:01Okay.
11:01Wow.
11:02Bakit, bakit nagmamasters pa?
11:05Anong, ano bang, ano bang purpose nung pag meron kang masters degree?
11:09Ah, ngayon po kasi, realistically speaking, sa DepEd po, hindi na basta-basta after mo nag-graduate mag-apply ka
11:16na lang, pwede ka na maging teacher.
11:17No.
11:18Now po, is kailangan mag-earn ka ng points.
11:20Ang tinatawag nila din is ranking system.
11:22And my way of earning my point for my ranking system is my extended education which is taking up my
11:29masters degree po.
11:30Para, after I graduate, hopefully this January, is may, pwede akong may points para i-rank yung sarili ko.
11:38May mga points po.
11:40Oh.
11:41Earning points.
11:42Parang may scale.
11:42Eh, may ganyan eh.
11:43Iba points yun.
11:45Iba points yun.
11:46Iba points yun.
11:46Ito.
11:47Ito.
11:48Kasi pag-apply mo sa trabaho, kasi sa resume mo kapag masters ka, parang medyo ano ka eh.
11:54Mas mataas ka yung payas pag may masters degree.
11:57May ganun ba?
11:58At yung position, yung position din ng inapply.
12:00Kasi mas nagbihasa sila eh.
12:02Mas nagdoble pag-aaral ka niya.
12:03Dapat mas mataas yung sweldo nung nag-masters.
12:07Okay.
12:07Ang galik.
12:08Ang tsaga-tsaga mo.
12:09Nakakatuwa yung ganyan.
12:10Diba?
12:11Eh, hindi lahat ano eh.
12:12May mahabang pasensya sa pag-aaral.
12:14Yung iba, excited ng graduate kasi gusto na nilang makawala dun sa era na yun ang buhay nila na estudyante
12:20sila.
12:20Gusto nang mag-work.
12:21Pero ikaw, privilege.
12:23Sa Pilipinas, privilege yun na rin yan eh.
12:25Yung makapagtapos at makapag-masters pa kahit natapos na yung unang kurso mo.
12:30Diba?
12:30Tapos na barbie arms pa.
12:32Yeah.
12:32Nakapagpa-barbie arms ka pa.
12:34Diba?
12:35Nakapagpa-barbie forehead ka pa.
12:37Ganon.
12:38Diba?
12:39Tapos yung powers di ba singers si nasa'yo.
12:42Diba?
12:43Kung barbie arms ka, barbell arms naman si number three.
12:50My idol.
12:51O.
12:52O.
12:53Kilala-kilala ko to eh.
12:54Bakit?
12:54Tagabays comedy club yun eh.
12:56O.
12:57O.
12:58Tapos nalakita ko sa GC.
12:59O.
12:59May sumali po ako ha.
13:01O.
13:01Diba?
13:01Ah, gusto mo talaga ha.
13:05Yung isang kasamahan mo hanggang ngayon malungkot pa.
13:08Ay!
13:08O.
13:09Bakit?
13:10Nagusto kong pa rin sumali kahit malungkot na yung kasamahan mo.
13:14Naniniwala po kasi ako na hindi ko mararamdaman yung lungkot at saya kung hindi ko ito susubukan.
13:20O.
13:20O.
13:22Hindi.
13:22Tinanong ko siya, bakit mas sumali ka pa?
13:24O.
13:24Kasi di ba mime, ilang araw na yung bagyo, wala tayong pasok ng ano.
13:27Friday, Saturday, Sunday.
13:29Bakit?
13:30I-rocket pala tayo.
13:31Dito patalo man ako, may 10-foot.
13:33Yes!
13:34Magaling, magaling.
13:34Magaling.
13:35Practical lang po.
13:37So isang sila, mayroon inubutan lang kitang 5-bit.
13:39Sayang din naman.
13:40Tatlong araw kasi kaming sarado eh.
13:42Oo, kasi gratis.
13:43May wala akong pang tongue eats.
13:45Maraming umabot pa ng semi-finals yan.
13:47Oo.
13:48Finals.
13:49Chicken namin ito, nakaaway na ni Petit yan eh.
13:52Diba?
13:53Lahat sa tongue eats.
13:55Your mouth, mime?
13:56Bakit?
13:57Okay.
13:58Pikon ba ako, pikon?
13:59Pikon?
14:00Hindi.
14:00Si Petit ang napikon.
14:02Tawang tawa ako.
14:03Pero okay na kayo?
14:05Okay naman.
14:05O, magkasama sila sa show.
14:06Kasi na yung tongue eats.
14:08Oo.
14:08Kasi kami mga anoy namin yun eh.
14:09Parang pampalipas oras namin yun eh.
14:12Harutang mga bakala nandong tongue eats kami.
14:13Kunyari may set or tongue eats kami.
14:16Tapos si Petit, ilang beses na siyang nananalo.
14:18Hmm.
14:19Tapos ilang beses siyang nananalo.
14:20Continuous kaya ako.
14:21Oo.
14:21Tapos diba ganun yung alam yung mga nagtotong?
14:23Kasi pag nakadalawa ka parang mayroong hits.
14:26Oo.
14:26Two hits.
14:27Tapos yung isang laro, yung pangatlong laro,
14:29may hinahanap siya.
14:31Eighth na flower.
14:32Eighth na flower.
14:33Oo.
14:33Sabi niya,
14:34nasa niya eighth na flower?
14:35Ba't walang nagtapon?
14:37Tapos nakita niya,
14:38eighth na flower.
14:38Naiwan sa kahon.
14:41Ati ko,
14:41o Miss Deal dapat yun.
14:43May ikaw ang ano,
14:44ang kumuha,
14:45ikaw naka-iwan,
14:45kaya si Petit walang nasabi.
14:47Sabi ko,
14:48ay,
14:49nandito yung eighth na flower.
14:50So kanina pa tayo naglalaro,
14:52walang eighth na flower.
14:53Tapos sabi niya,
14:54ay di pwede,
14:55Miss Deal.
14:57So lahat nung nang patalunan ni Petit,
14:59mag muna nuna,
15:00binawi.
15:01So ganita-galit si Petit.
15:02Ikaw na bakla ka,
15:02nakikisali ka lang sa amin,
15:03hindi ka naman may close,
15:04nakikisali ka sa amin.
15:05Tawa ako ng tao,
15:06nag-away silang dalawang.
15:08Ay pala.
15:09Oo.
15:10Ano,
15:11si Petit pa man din,
15:11ang hirap ka laro.
15:12May assistant siya.
15:14Ay, bakit siya?
15:14Hindi niya kayang hawakan yung barahan.
15:19Tatlo na lang daliling niya,
15:20may ikaw pa si bakla.
15:28Hi, Petit.
15:29I love you.
15:30I love you.
15:31Oo.
15:32Pero, ayun.
15:34Gusto mo talaga to?
15:35Yes,
15:36kasi sayang na mo po yung pinag-aralan ko din,
15:38kun Di ko po gagamitin.
15:39Ganyan-ganyan din din sinabi ni Echo eh.
15:42Sa Echo, isang linggo hindi pumasok dun sa comedy bar.
15:45Oh
15:46Nag-re-review though
15:46Kasi siya
15:47Ah
15:48In fairness
15:49Nakakatuwa naman
15:50Nag-re-review
15:51Pagdating dito
15:52Hindi nakapindot
15:53Walang nasagot
15:55Review ka din no
15:56Yes
15:57Super talaga
15:58Tsaka yung ano
15:59Lesson learned
16:00Kailangan
16:01Gano'n mabilis talaga
16:02Mabilis
16:03Gano'n
16:04Sabi ko gusto mo yan ha
16:06E si Echo ilang buwan na
16:07Magmula nung sumali siya rito
16:08Hanggang ngayon
16:08Hindi pa rin kumingit eh
16:11Nasaktan sobra
16:12Nag-mumok-mok
16:13Dilip-dip-dip
16:15Siya si Ginoong
16:16Ginoong mukmok
16:18Number two
16:19Ano ka sa Japan
16:19Diba performer ka
16:21Dancer
16:21Singer
16:22Dancer
16:23Singer
16:23Choreographer
16:24And mamasang
16:25Ah kaya pala
16:26Ang dami mong ginawa
16:27Kaya nakalimutan mo na lahat
16:28Yung lugar niya sa Japan
16:29Ilang taon ka na dun
16:30Ah 21 years po ako dun
16:32Wow
16:3321 years ka dun
16:34Tsaka malamig dun
16:34Diba
16:35Malamig
16:35Mainit
16:36Lahat
16:38Yung naging baba
16:39Yung talagang binuo
16:40Ang pagkababae niya
16:40Pero yung hormones
16:41Talaga
16:41Hindi minsan
16:42Hindi nakakaluto
16:43Nang lalamunan
16:44Hindi na ako nag-hormones
16:45Ma mataligil na ako
16:46Kasi nga
16:4658 na
16:47Dapat tinitigil na
16:48Ah talaga
16:49Yes
16:50Hanggang anong edad
16:51Dapat nag-hormones ba
16:53Mga 40
16:54Dapat stop mo na
16:55Kasi
16:56Ang lulutuin niya
16:57Yung ano mo
16:57Yung atay mo
16:58Eh sa Japan
16:59Di adobohin mo na lang
17:00Pag nalutuin
17:01Adobohin mo eh
17:02Pulutan
17:03Mahirap
17:04Adobo ma
17:05Hindi sila kumakain
17:06Ang adobo dun
17:07Anong pinakamahirap
17:11Pag-entertain
17:12Ang mga Hapon
17:14Napakababaw naman
17:15Ang mga Hapon eh
17:15Tabihan mo lang
17:17Bababaw ba sila
17:18O malalim ka lang
17:19Malalim din ako
17:22Tatabihan lang
17:23Pinititlahan mo lang
17:23Ng alak
17:24Tapos
17:26Tatawanin mo
17:27Tapos
17:27Sasamahan mo lang sila
17:28Ganun lang
17:29Show ka
17:30Kasi show ka
17:31Ako talaga
17:32Sa malaking club
17:32Super dance
17:34Super dance
17:34Patingin niya ako
17:35Super dance
17:36Kuryograper
17:38Kasi dati
17:39Uso yan talaga
17:41Pag may mga
17:41Nag-performer
17:42Kikita mo
17:42Ah ito
17:42Japan-Japan yung step
17:43Kasi yung mga step
17:45Hindi na eh
17:46Ano mga gusto mong
17:48Tugtog dyan
17:48Yung mga Japan-Japan
17:49Yung Shopau
17:51Kailangan mo umoy
17:5230 deliver mo
17:53Ay
17:56Ay
17:56Pero galing pa rin
17:58Yung lahat
17:58Yung hot cake
17:59Yung babas
17:59Ang galing pa rin
18:00Thank you
18:02Yung mga Japan talaga
18:04Puro kamay-kamay
18:05Yes
18:07Body pouray
18:08Body pouray
18:10Pero si number one
18:10Sumaseo din
18:11Ah yes po
18:13Actually I was
18:14Nakalimutan niya
18:14Nabuti na paalalam
18:15Actually I was an athlete
18:18Nung high school po
18:19Ako for three consecutive years
18:21I represented my province
18:23Dance sport
18:23In the field of dance sport
18:25Wow
18:26Anong ano genre?
18:28Latin
18:28Kaya latin
18:29Ah
18:29But meron palatin-palatin music
18:32Ka naman dyan
18:33Bakit?
18:34Mas naniwala ako dito
18:35Kaysa kay number two
18:36Bakit hindi kaniwala
18:37Ba't hindi kaniwala
18:39Paganda yung mga
18:40Bas may linya
18:40Yung number one
18:41Yung number two
18:42In-echos nyo lang
18:43Na may linya
18:44Wala ba
18:44Masyong da
18:45Na me
18:46Oh
18:47Oh
18:48Extensory
18:49Extensory
18:50Ah
18:50Ay si number three
18:52Gusto rin sumaya
18:53Gusto rin sumaya
18:54Start twin
18:55Gaganap
18:56Kala mo mas kulado
18:57Pero aw lampot
18:58Nung sumaya
18:59Gusto kaya
19:00Kaya naman pala
19:01Nang balik ang sex
19:02Ba?
19:04Iba
19:04Palin-toed
19:05Dito ako naniwala
19:07Wala purado yung one and two
19:08Oh
19:10Tumambo yung isang kamay lang
19:12Yes
19:12Oh
19:12Hindi lahat kaya yun eh
19:14Pwede ka kaya mo pa
19:15Yun hindi ba isang kamay lang
19:16Kaya mo yun eh
19:18Plus yung best friend ko
19:19The best in the market
19:20No money can buy
19:21Yes
19:22Hindi ba?
19:23Diba sweet boys ka din
19:24Kaya mo yun
19:25Kahit lolo na yan
19:28Isang tumbling lang
19:30Nagluha yun pa
19:33Bakit iri ahit ka
19:35Saray
19:36Wala stretch
19:37Hindi na sanay
19:39Sakit
19:40Bakit ka tiri ah?
19:41Sakit
19:41Wala stretch
19:42Alam mo sino makuhusay diyan?
19:44Oh
19:44Bati na ni boys ganda
19:46Boys ganda
19:47Boys ganda
19:49Anong hindi tutukin
19:50Oh kaya mo yan
19:53Ayy
19:54Gumbi niyo ba?
19:55Macdo
19:56Boys ganda
19:57Boys ganda
19:59Gusto niyo ba ng Macdo?
20:02Yeah
20:05Gumbasas nila
20:05Gumbasas nila
20:06Gumbasas nila
20:07Sumagod yung camera
20:08Magaling nila
20:09Macdo na lang
20:09Macdo na lang
20:10Macdo na lang
20:11Anong gusto niyo
20:11Cartwheel o Macdo?
20:13Ayy
20:13Mas okay tayo sa 30,000
20:15Kaysa sa 80
20:18Kaysa yung kapasok
20:19Oo
20:20Pero alam mo maganda
20:21Hindi ko na kaya yung tambling
20:22Ano na lang ako
20:23Yung mga isa-isang step na lang
20:24Paano?
20:24Paano?
20:25Ay
20:26Linya
20:27Gumbasas
20:27Gumbasas
20:28Sandali
20:29Ba't naging inig
20:31Sabi
20:32O ate
20:33Nang inig na
20:34Ikaw nga naiyak
20:34Di ba?
20:36Nagulat
20:37Nagulat yun
20:37Alam na
20:38Galing nito
20:39Ano mo mga talag po?
20:41Um
20:42Ayam a theater actor
20:43Ah
20:44Tapos sumasali po ako ng singing contest talaga
20:47Tapos may international singing contest
20:49Akong pinalalunan
20:50Grand Champion po
20:51Beat Beatcom Bandila ng Pilipinas
20:52Sa kananalo?
20:53Sa World Singing Idol po
20:562023
20:57Ah talaga din pala to
20:59Ba't sa comedy world
21:00Ang pangit ang bones
21:02May media ko yun
21:03Ay hindi ba ikaw
21:04Kapangalanan ko talaga dito
21:05Ay world champion pala
21:07Baka pwede mo kami
21:07Sample naman
21:08Okay
21:09Mal
21:12Ba't gano'n yung mga singer
21:13Pag pinasample mo
21:14Lulunukin muna yung plema
21:15Bago kumanta
21:15O sige po
21:17Bwelo
21:18Baka si dumabas
21:20Baka lumabas
21:21Oo
21:21Magagaling kumanta
21:22Pero sa laula
21:23Lumungin mga kumplema
21:24Baka umarang kasi
21:25Oh go
21:29Hay magbuo ang aking kamay
21:33Wala kaming naintindihan
21:35Siyempre
21:36Pula ay mo'y tulong
21:37Meme
21:37Tapos bugakan
21:38Bulong wala kaming naintindihan
21:54Bwelo pala
21:55Nakakahula ko
21:56Ano yung song
21:57Chorus
21:58Chorus mo malalaman
21:59Chorus ka na kasi talaga
22:00Ito na me
22:01O paano
22:01Paano yung chorus
22:02What
22:07Sa acting po po talaga pala
22:09Suss
22:11Number one Netflix
22:13Ano kinawa mo sa Netflix
22:14Hindi
22:15Yung sayo
22:16Call me mother
22:16Kaya
22:17Mag-acting ako
22:19Kala ko siya yung number one
22:20Number one Netflix
22:22Walang magna number one
22:23Ikaw lang
22:23Meme
22:24O sige
22:25Action
22:26Action
22:27O
22:29Gusto niyo koko my teen
22:30Hindi
22:31Action
22:31Buggin mo yung number two
22:33Action
22:34Okay
22:36Uy
22:39Tangkol
22:45Pungwala
22:49Action
22:50Diba
22:52Yung pagmamahal niya sa craft no
22:53Diba
22:54Kahit masakit
22:55Makapagpatawal
22:56Siyempre
22:57Yung
22:57Profession
22:58Nabihan kasi natin
23:00Action
23:00Ginawa
23:00Diba yung
23:01Ang dami mong ginawa
23:02Tumumbling ka
23:03Bumagsak yung katawan mo
23:04Ang sakit ng katawan mo
23:05Tapos talo ka uuwi
23:06Diba
23:06Ginawa masakit talaga
23:08Doon
23:09Hindi masakit yung mga bagsak
23:11Sa stage
23:11Ang masakit yung ginawa mo
23:12Pero talo ka
23:13Tapos matalino ka ha
23:15Pero hindi ka nakakapindot
23:17Yung ganun
23:18Lahat ay gagawin
23:21Para sa show
23:22Chorus
23:23Wag
23:24Wag
23:26Sanyo
23:27Kaalood yung mga to
23:29Sige palapokan naman natin silang tatlo
23:35Pabilisan ang kamay
23:37Patalasan ang isip
23:38Yun ang ating malalaman
23:39Kung sino sa inyong magwawagi
23:40Dalawas sa round day to
23:42Press the buzzer number one
23:43Check natin kung gumagana
23:47Number two
23:49Number three
23:51Oh
23:52Resting action
23:54Kanyang pong tumigil ha
23:58Yung talo ka na may simento pa yung braso
24:02Sinaparwa pala ka mukha ni si Suleyka
24:04Yung sabi si Universe
24:05Ano ba si Suleyka?
24:07Puerto Rico ba siya?
24:08Ah
24:09Puerto Rico?
24:10Mindoronense
24:11Ha?
24:12Mindoronense
24:13Taga Mindoro
24:13Taga Mindoro
24:15Si Suleyka
24:17Taga Mindoro
24:17Kawai sa kanan!
24:21Sa Science
24:22Ano ang tinatawag na?
24:24Universal Solvents
24:26Two
24:27Adilin
24:29Ito ay
24:30Ginagamit natin
24:31I believe
24:32Alam ko ang sagot dito
24:33I believe
24:33Kung hindi tama ang sagot ko
24:35Basta
24:35Basta sagot ako
24:36My answer is
24:37Rugby
24:38And I
24:39Thank you
24:42Aming masasabit
24:44Ay rugby
24:46Solvents
24:47Because
25:17Ginagamit mo sa Japan
25:17It is
25:17Ligwa ka nga
25:18Number three
25:20Subuko ka na
25:21Di mo alam to
25:23You'll never know
25:28Sagot
25:29Five
25:29I believe
25:30Ito po
25:31Ay
25:31Meron sa isang tao
25:33I believe
25:34Makikita to sa katawa
25:35Ng tao
25:36I believe
25:37Watery to
25:38And my answer is
25:40Saliva
25:41And I
25:41Thank you
25:42Kabi sa'yo
25:44Subuko ka na
25:45Naalog lang kasi
25:46Kakaganon
25:47Saliva is
25:48Ligwak ganon
25:49Pinag-aralan to
25:50Ng grade school
25:51Di ba?
25:51Oo
25:52Sa science
25:53Okay
25:53Ang tinatawag na
25:55Universal Solvent
25:56Ay
25:57Water
25:58Tubig
25:59Oo
26:00Rug
26:01Sa katambay
26:05Sa
26:13Nagpapagap na
26:14Superhero
26:14Oo
26:15Tsaka wag mong titignan
26:16Matatapang pa yung mga
26:17Gayo
26:17Pag tinignan mo
26:18Napatigil yung MRT
26:19Nabagkit mo na kanina
26:21Oo
26:22Watery
26:23Watery
26:23Kala ko sa live
26:24Madikit kasi sa unan ko
26:26Yung
26:27Grabe
26:28Number two
26:29Pero totoo ka
26:30May mga nakita kong ganun
26:31Bakala mo
26:31Superhero
26:32Yung nagpapatigil
26:33Ng MRT
26:34Kumag
26:35Napatigil
26:36Tapas titigil din
26:37Oo
26:37Tapas pag titumigil
26:38Galit sila dun sa MRT
26:40Okay
26:40Kawai sa kanan
26:42Next question
26:47Kung ang tatlong lapis
26:49Ay 45 pesos
26:51Magkano ang walong lapis?
26:55I believe
26:56Ito ay numero
26:58I believe ito ay presyo
27:00And I believe
27:02Ito ay
27:03May multiply
27:04Sa numero din
27:06And my answer is
27:1065
27:1185
27:11Teris
27:13Sig-sipan
27:14Ligwak ganun
27:16Number one
27:17I believe
27:18Math to
27:19I believe
27:20Dapat marunong natin
27:21I-compute ito
27:22At ito na yung sagot
27:23I believe
27:24Anim
27:26Look
27:27Animist
27:28Ligwak ganun
27:30Two
27:31I believe
27:32Sana tama ang sagot ko
27:34I believe
27:35I believe
27:35Mahina ako sa mat
27:36Pero hulaan ko
27:38My answer is
27:3985
27:40And I
27:41Thank you
27:4285 is
27:43Ligwak ganun
27:45Alam mo na?
27:46Yes
27:46120
27:47120
27:48120 is the correct answer
27:50Kasi
27:51Kung ang tatlong lapis ay 45 pesos
27:53Magkano ang walong lapis?
27:54Ibig sabihin 15 pesos ang isa
27:56Diba?
27:57So 15 times 8
27:59O, o
27:59Medyo tricky kasi gaya na lito
28:01120
28:01O, mahirap talagang ano
28:03Kaway sa kanan
28:06Sina George at Evie
28:08Alas, ano yung pinasa mo?
28:10Hindi mo niya tinuro
28:13Pwede na rin yan
28:14Sige
28:14Sina George at Evie
28:16Ay mga kapatid
28:17Nang sinong sikat na baboy
28:20Number 3
28:21I believe
28:22Pinaponood to
28:23Namad ng people
28:24Siyempre mga bata
28:25I believe
28:26Lagi ko itong nakikita sa TV namin
28:28And I believe
28:30Masasagot ko na to
28:31And the answer is
28:32Peppa Pig
28:33And I
28:34Thank you
28:40Sina George at Evie
28:42Ay mga kapatid
28:43Nang sinong sikat na baboy
28:45Siyempre namin niya
28:46Peppa Pig
28:47Peppa Pig
28:48Ang tinatanong kasi yung pangalan
28:51Oo
28:53Tsaka Tagalog eh
28:55Oo
28:55Kasi parang sinabi mo
28:57Diba?
28:57Yung
28:58Sinong may
28:58Sinong may-ari
29:00Nung ano
29:00Sinong
29:01Anong pangalan
29:03Din ng sikat na
29:04Runner
29:05Ang may-ari
29:06Nang
29:07Litsunan
29:09Sasabihin mo ba
29:10Lidya's Litsunan?
29:11Di
29:12Bago sasabihin mo
29:13Lidya
29:14Oo
29:14Umuulit
29:15Diba?
29:16Pag sinabi mo
29:17Litsunan
29:17Litsunan
29:17Mali yun
29:18Kasi dapat sinabi mo
29:19Pangalan eh
29:20Dapat Litsunan
29:21Pangalan lang sinabi
29:22Pangalan
29:22Malinaw naman
29:34Alam mo kasi
29:37Peppa Pig is ligwak ganun
29:38Bakit?
29:40Sinong George and Evie
29:40Ang mga kapatid
29:41Ang sinong sikat na baboy
29:42Na jowa din ni Olive Oil
29:44Ang tamang sigot ay
29:44Peppa the Sailor
29:46Yes
29:47Peppa the Sailor
29:49Wala na mo ba yun?
29:51Wala akong si Peppa Pig
29:52Umakain ng spina
29:53Oo
29:54Paano tumawa yun?
29:57Papay yun eh
29:58Peppa Pig is
29:59Tumpa ka lang!
30:00Yes
30:04One and two
30:04Pagsabay kayong nakapindot
30:06Pagsabay kayong pumindot
30:08Tapos hindi umilaw
30:09Ibig sabihin
30:10Sabay nga kayong pumindot
30:11So sabay kayong sasagot
30:13Pag tama yung sagot nyo
30:14Pasok kayo laglag si Tri
30:17Pala akong si Ed
30:18Di ba ba safe yun?
30:20Ayoko kasi siya bumasok
30:23Okay
30:24One and two
30:29Sa basketball
30:30Ilang puntos
30:32Ang katumbas
30:33Nang isang successful free throw
30:35One
30:36I believe
30:37Ito na sana yun
30:38I believe
30:39Favorite sport to ng boyfriend ko
30:42And I believe
30:43Bullseye na to
30:45Three points
30:46Three points is
30:47Likwak ka din!
30:49Two
30:50I believe
30:51Hindi ko manong mag-basketball
30:53I believe
30:54Huhulaan ko to
30:55I believe
30:57I believe
30:58Six points
31:00And I
31:00Thank you
31:01Ang taroan
31:02Kahit sa onsi-onsi
31:03Walang six points
31:04Tinokli mo naman yung three points
31:05Kahit sa onsi-onsi
31:07Kahit sa mais-mais
31:09Tinalo yung four points
31:10ng PB
31:10Oo
31:12Grabe six points
31:14Six points
31:15Is it ligwak ganun!
31:17Sa basketball
31:18Ilang puntos ang katumbas
31:19Ng isang successful free throw
31:21Pag nasa rainbow area
31:24Three points
31:25Diba?
31:26Pag normal shot lang
31:30Two points
31:31Pero pag free throw
31:32One point
31:34One point
31:36Ang tamang sagot
31:37Kawai sa kanan
31:40Ano ba pinaknodali na dito?
31:41Ito na lang
31:42Kompletuhin ang proverb
31:44Do not judge a book by its
31:46One
31:47I believe
31:48Ito ay part ng book
31:50I believe na sa first part to
31:52At ito na lang tamang sagot
31:54Cover
31:54Wrong!
31:55Thank you
32:11Kompletuhin ang proverb
32:16Cover is
32:18Zumpakala!
32:19Cabinet number two
32:20Gina Ganda
32:21Marinig na ng talot
32:22I believe
32:23Hindi man ako pumasok dito
32:25Pero
32:25At least mamasok ako
32:26Sa audition
32:27Sana makabalik
32:28No?
32:28Ang hirin tayo mag-audition dito
32:30And I take you!
32:31Wala siya naman
32:31Kain na number two
32:32Gina Ganda
32:33Kalbes
32:34Mende
32:34Makakatangga pa rin
32:35ng 5,000
32:36Tayo pahinti
32:36Nala ka niya sa NT
32:37Kikinapirin ang audition dito
32:42Sa
32:42Sa
32:42Sa
32:43Sa
32:43Sa
32:43Sa
Comments