00:00Where's your dad?
00:01No, no.
00:02Where's your dad?
00:03No.
00:03Where's your dad?
00:05No.
00:07Where's Ogie?
00:08Yes!
00:09Where's your dad?
00:11Where's your dad?
00:14What's your dad?
00:15Joe.
00:16Where's your dad?
00:19Where's your dad?
00:21I don't know.
00:23It's a good product for Sardinas.
00:25You can sell them.
00:27Mabait din ang mimigay ng Sardinas yan.
00:29Sige po.
00:32Anong title ng Sardinas niya, sir?
00:33Green Food Gourmet.
00:35Green Food Gourmet.
00:36Oo.
00:37Oo.
00:38Alam mo, mag-affiliate ka.
00:40Meron kami mga affiliate.
00:41Nakaka-100,000 naman, ah.
00:44Masarap yung sardinas.
00:47May kasamang cherry, pero nakakatangkat.
00:50Kaya hindi ko kinakain.
00:52Late na kasi.
00:54May age limit kasi.
00:55Kung kinain mo yun hanggang 30 years old, effective.
00:58Eh kasi na-discovery niya yung mga ano na.
01:00Late na.
01:0058 na siya.
01:02Natapos na yung ano, yung panahon na pag-grow ko.
01:05Pero maganda yun, may omega-3.
01:06Maganda sa katawa ko.
01:07Ay, papakain ko na lang po sa mga anak ko.
01:10Kainin mo din.
01:12Oo.
01:12May ano pa kaya?
01:14May chance pa kaya po?
01:15Oo.
01:16Para hindi ka masyado na nagluluha.
01:19Pero karami yung pagluluhan yan.
01:21Para karami non-stop simula na kinausap ka namin.
01:24Marami yung ano, marami yung emotion dito.
01:26Dala-dala, no?
01:28Very, ano siya, very sensitive.
01:29Ito siguro yung vulnerable moment niya.
01:32Yes.
01:33Kaya di ba pag masyado akong vulnerable,
01:34konting saya, naiiyak ka.
01:36Konting lungkot, naiiyak ka.
01:38Natitrigger, ano?
01:39Oo.
01:40Mataas ang kanyang emotions.
01:42Very vulnerable.
01:43Masaya lang ko talaga.
01:44At saka nanginginig siya, oo.
01:45Oo, nanginginig siya.
01:48Nanginginig siya.
01:48Kasi nga takot na yung nararamdaman niya sa'yo.
01:50Ayaw mo talaga siyang pitawan.
01:52Alak, oo.
01:54Kinocomfort na nga kita ate, oo.
01:56Relax ka lang.
01:57Si Vice ganda lang yan.
01:58Kailan ka ba huli nagka-boyfriend?
02:01Magto-two years na pang wala.
02:03Nang wala.
02:03Walang naliligaw sa'yo ngayon.
02:06Meron naman po.
02:07Mas maganda to eh.
02:08Mukhang gustuhin.
02:08Parang gustuhin siya, no?
02:10Very soft girl.
02:11Yes.
02:11Yung aalagaan mo talaga.
02:14Hindi ka muna mababoyfriend?
02:17Hindi po muna siguro.
02:18Pag okay na po yung mga anak ko, siguro.
02:21Ah, pag mga 38 na sila.
02:22Ano mga ganyan.
02:23Kailan ka mahuling nagka-boyfriend?
02:25Two years ago.
02:27Two years ago.
02:27Kailan ka huling nakinig?
02:30Alako.
02:31Last year.
02:33Tahimik ka lang naman siya.
02:34Wala ka namang ginagawa.
02:36Paano man lang makinig ka sa'yo?
02:38Kailan ko kasi,
02:39nagkahiwalay sila ng asawa niya two years ago.
02:42Hindi.
02:43Para matagal nakahiwalay ng asawa mo.
02:45Oo.
02:46Okay.
02:47Naway maging malusog ka araw-araw.
02:49Maraming salamat po.
02:50At magkila ka ng maraming inspirasyon at masaya.
02:53Dahil ang kalusugan at ang kasiyahan mo
02:55ay ang magiging sandata mo para magpatuloy araw-araw.
02:58Maraming salamat po.
03:00Mga tagiqtibaro.
03:21Tamiqay.
03:22You
Comments