00:00Si Manika!
00:02Walang apelido.
00:04Bakit gusto mo Manika lang? Short gano'n?
00:06Manika kasi, Meme,
00:07kanina nung nasa backstage kami, hindi ganito itsura ko, Meme,
00:10pag walang ayos.
00:12Tapos itatransform ako kapag nakamakeup,
00:14nakawiga yun, kaya Manika ang tawag sa akin.
00:16Pag wala kang makeup, ano ka?
00:17Ano lang ako, parang ano...
00:19Bontes 5 ang out.
00:22Ano lang ako, Meme, walang ano,
00:24walang wow gano'n.
00:26Walang impact masyado.
00:27Pero pag wala kang makeup, pamin ka ba o
00:29pa-girl ka din? Hindi ako pamin, Meme.
00:30I am a proud non-binary.
00:32There are times I celebrate may femininity
00:34and may masculinity.
00:36Kanina, anong trip mo? Anong expression mo?
00:39Feeling ko kanina, paminta ako, Meme.
00:41So, naka-cycling lang ako, tapos coat
00:43papunta dito.
00:44May mga pogi days siya.
00:46True!
00:48Depende kung ang nararamdaman niya sa araw.
00:50Iba-ibang ine-express niya.
00:52Iba-ibang kanyang gender expression.
00:54So, wala siyang kailangan.
00:56Pag-girl siya forever.
00:58Yung gano'n.
00:58Ngayon, happy ka dyan.
00:59So, manika ka today.
01:00Yes, Meme!
01:01Tsaka, ang tagal kong hinintay pa.
01:04Matagal ka naman nag-audition?
01:05Meme, July 1 ako nag-audition.
01:07Kailangan ka lang tinawagan?
01:08Last week, Tuesday.
01:09Baka hindi ka masyado magaling,
01:10kaya pinagantay ka.
01:13Kasi yung magagaling tinatawagan agad.
01:15Kung lang ka tinawagan, ah, buti na.
01:17Baka may nag-back out.
01:18Mag-thank you.
01:18Pero at least nasa lang, no?
01:20Yes.
01:20Tsaka, in-ansiety ako ng isang buwan,
01:22mayigit, Meme.
01:24Nagka-anxiety siya, no?
01:25Hindi siya tinawagan.
01:26Eh, tinawagan na siya.
01:27Nasabi niya, ay, ansiety!
01:28Ansiety!
01:29Ansiety!
01:31Oo.
01:31Pag hindi, pag hindi binibigay agad
01:33yung hinihiling natin,
01:34baka hindi pa tama ang timing.
01:36Yes, Meme.
01:37There is a perfect timing for everything.
01:40Poor Puk.
01:40Tsaka, July, August pa lang naman din.
01:42Alis sa Puk.
01:43And it's the best birthday gift
01:45if manalo ako today.
01:46Yes.
01:46Eh, kaya lang, ano, ghost man.
01:49Malas ang birthday sa ghost.
01:51Hindi mo matapos ang ghost mo?
01:52Hanggang 13 pa.
01:53September 13.
01:54Kaya walang nags-shooting ngayon eh.
01:56Kure, kure.
01:57May ghost.
01:58So, anong kailan birthday mo?
01:59Sa Thursday po.
02:01Anong date you?
02:0127!
02:03Oy!
02:04Advance ha!
02:05Happy birthday!
02:05Thank you!
02:06Oo, magkahab...
02:07Ah, hindi, magkahabuan lang.
02:08Kailan mo birthday ni Ralph?
02:09Hindi na siya liyo.
02:1027, tama.
02:12Sa Sabado.
02:12Ay.
02:1429th pala.
02:1429th pala.
02:14Ah, si Kuya Ogie!
02:16Ang ka-birthday!
02:17Ayyan mo, nasirap topic natin.
02:18Ay, si Ralph, sorry.
02:2029th.
02:20Anong nga!
02:21Birthday!
02:22Malapit na birthday niya.
02:24Kuya Ogie!
02:25Isi-celebrate natin niya.
02:26Yes.
02:26Dahil kahit wala ka na sa kalendaryo,
02:29ang mahalaga, nasa thermometer ka pa.
02:31Yes!
02:31Lagpat lang.
02:33Oo, oo.
02:33At kahit wala ka sa thermometer,
02:35hanggat nasa BP.
02:36Oo.
02:38One hundred plus yun.
02:40Umaban ka two hundred, di ba?
02:41Ay, aabot din kayo dito.
02:43Aabot din kayo dito.
02:44Aabot din kayo dito.
02:45Aabot din kayo dito.
02:45Hopefully.
02:47Hopefully, ma-achieve natin,
02:48na-achieve na yun ni Ogie.
02:49Happy birthday in advance.
02:51Thank you, Meme.
02:51Meron ka pang celebration?
02:53Um, there will be sa Saturday po,
02:56after ng weekly finals.
02:57Ah, tignan mo.
02:58Maganda yan.
02:59Kiniklaim niya may ganap sa Saturday.
03:02Hindi manifest na.
03:03Tama!
03:03Ganyan.
03:05Tsukog na, Meme.
03:06Pinintay ko to.
03:07Walala ba?
03:08Correct.
03:08Ngayon, pagkatapos na ito, mananalo ka, di ba?
03:10Yes.
03:11Sa kahi magsa-celebrate?
03:12Sa bahay lang.
03:13Dollhouse lang.
03:14Since manika ako,
03:16ang tawag sa bahay ko, Dollhouse.
03:17So, sa Dollhouse kami magsa-celebrate.
03:19Oo.
03:19Lalo na ako.
03:40Ngayon, pagkatapos na ito, meni.
03:40No.
Comments