- 1 week ago
- #familyfeudph
Aired (August 25, 2026): Handa nang magbigay ng swag ang 90s dance crew na Abztract at Enciende sa hulaan. Anong team ang unang makakakamit ng tagumpay hanggang sa final round? #FamilyFeudPH
Watch the full episodes of your favorite GMA shows on the new GMA Play app.
Download now on Google Play and App Store. Also available on GMANetwork.com/GMAPlay and Android TVs!
Watch the full episodes of your favorite GMA shows on the new GMA Play app.
Download now on Google Play and App Store. Also available on GMANetwork.com/GMAPlay and Android TVs!
Category
🎈
FunTranscript
00:09It's time for Family Feud!
00:14Let's meet our teams!
00:16Si na Travis, Raven, JB at Gab!
00:20Ang abstract!
00:26Si na Chelsea, Alex, Safina at Bianca, ang enciende!
00:39Please welcome al host!
00:42Ang ating abuso, Ding Dong Dandes!
00:46Yes!
01:18Magandang hapon mga kapuso!
01:20Sino ba sa inyo dito ang mahilig sumayaw?
01:22Simpapin!
01:25Sakto!
01:26Kasi mahuhusay sa sayawan na maglalaro po dito ngayon
01:30sa pinakamasayang family game show sa buong mundo ang...
01:33Amarim!
01:37Isang bagong peepop boy group at isang fast-rising dance group
01:41ang inibitahan po natin ngayon
01:42Unahin natin ang peepop boy group na abstract!
01:49Ang kanilang team captain po, ang main rapper
01:51Siya po si Travis Amado
01:54Hey Travis!
01:55Hello po Sir Ding Dong!
01:56Hi Travis, welcome to Family Feud!
01:58Introduce naman the rest of your teammates
02:00Ayun syempre Sir Ding Dong, maraming salamat po
02:02And finally, na-meet na po namin kayo
02:04One of our idols and pioneers ng abstract!
02:07Thank you very much!
02:08And syempre, gusto ko rin pong ma-meet ninyo
02:10First, ang aming pinakabata
02:13Pinaka-pakulit at bilitero ng group
02:17Abstract Raven
02:21Next naman, ang aming cool and kind
02:25na mapagbigay sa hugs and kisses
02:27Abstract JB
02:30At kung gusto nyo naman ng tall, dark and handsome
02:35RTDH, Abstract Ka!
02:41Grabe!
02:42Travis, alam mo, pamilyar yung mga viewers yung sa grupo ninyo
02:46So happy to see the new badge
02:48Because I was once a member of that group
02:50So, napaka-saya tignan na nandito kayo-kayo ng mga batang version
02:55Yes po, sobrang saya po talaga namin
02:57Pero siyempre, kung dati eh
02:59Alam kong mga absak, sumaseo talaga
03:01Gusto ko sana makita ng live
03:02Na mag-perform kayo
03:04Thank you, thank you
03:05Alright, let's go
03:09Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:16Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:18Samo! Samo! Samo!
03:19Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:28Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:29Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:32Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo
03:49Thank you guys. Maraming salamat.
03:54Okay, maraming salamat. Ito na po.
03:55Ang makakalapan ng Abstract, kikilalani naman natin.
03:59Sila po ay fresh grads ng award-winning all-female hip-hop and street dance squad na Enciende.
04:06Ang kandi na team, Catherine.
04:09Si po isang sports science freshman sa UP Dalaman.
04:13Please welcome, Chelsea.
04:14Tulo.
04:15Yes, hello. Nice to meet you. I'm Chelsea.
04:17Hi, Chelsea. Can you introduce your teammates, Chelsea?
04:20Okay, so here is my tender, loving, caring, beautiful co-captain, Miss Alex Espinosa.
04:30And over there is my beautiful, smart, and confidently beautiful with a heart, Miss Safi Lava.
04:37And last, but definitely not the least, our warm, soft girl, Miss Bianca Dulce.
04:44Yes, Bianca.
04:46Guys, i-congratulate natin ng Enciende.
04:48Because this year na nalo po sila ng gold medal sa open hip-hop division ng International All-Star Federation
04:55Dance World Championship sa Orlando, Florida.
04:59Congratulations.
04:59Wow, there you go.
05:02Wow, there you go.
05:02The champions.
05:04At siyempre, silver medal sa International Cheerleading Union Junior Hip-Hop Division.
05:12Balai, ilang members ba ang grupo ninyo na nag-complic kayo? Ilan, ilan kayo dito?
05:16We're 17 girls.
05:1717 lahat.
05:18Grabe, ang gagaling naman.
05:20Congratulations sa inyo.
05:51And the champions.
05:52So you're here.
05:52Can you please stand a hand again?
05:53Go, go, go, go, go!
05:59Go, go, go!
06:07Go, go, go, go.
06:10Go, go, go, go, go, go!
06:11Go, go, go, go, go, go!
06:12Go, go!
06:50There you go.
06:51Wow. Nice one. Thank you very much, Enciende. And thank you. Thank you. Enjoy the game.
06:57Kaya ito, simulan na po natin ang battle for up to 200,000 pesos.
07:01Travis and Chels, let's play round one.
07:21All right. Let's go. Kamay sa mesa.
07:25Top six answers are on the board.
07:28Ano ang palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis ng kinainan?
07:34Travis.
07:36May gagawin pang assignment.
07:42Nagamit mo na yun.
07:44Nagamit ko na, actually.
07:45May assignment na gagawin.
07:50Pass or play, Travis?
07:51Of course, play!
07:53Chels, baling ka na.
07:57Raven?
07:58Ano ang palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis ng kinakainan?
08:02Busy pa maglaro.
08:04Laro? Busy?
08:05Binugulo na siya.
08:06Pwede!
08:07Pwede!
08:07Binugulo na. Busy ako maglaro.
08:09Survey na.
08:09Diyan ba yan?
08:12JB?
08:13Palusot ng anak na teenager kapag ayaw paglinis ng kinakainan?
08:17Busog pa.
08:18Busog pa.
08:19Parang wala yata'ng kinalaaman yun, ah.
08:22Busog pa.
08:23Survey says.
08:24Okay.
08:26And siyente, usap-usap na kayo.
08:29Anong palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis ng kinakainan?
08:33Ah, ang sakit ng katawan ko.
08:37Masakit ang katawan o masakit ang child.
08:39Sure, dinahan siyan po yan.
08:43Service.
08:44Anong palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis ng kinakainan?
08:49Tinatamad.
08:50Tinatamad na.
08:51Tinatamad na.
08:52Sir, binansin po yan.
08:58Are you ready?
08:59Bianca?
09:00Ano kaya ito?
09:01Palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis or maghugas ng kinakainan?
09:06May gala.
09:07May gala. May gagawin.
09:08May pupunta sa teen.
09:10Sasabihin na mamaya na lang.
09:12Mamaya na lang. Alex?
09:14Magbabanyo muna.
09:15Magbabanyo muna.
09:16And Chelsea, final answer will come from you.
09:18Final answer po ay may gala.
09:20May gala. May lakad.
09:24Answer ba yan, sir? We'll see.
09:37Okay.
09:38Tignan natin kung ano yung mga hindi nakuha na sagot.
09:40Number six.
09:43Number five.
09:47And finally, number two.
09:52Injured ang kamay.
09:54Round one goes to Enciende.
09:55May 58 points at sila.
09:57Pero okay lang yan. Abstract.
09:58May three rounds pa tayo.
09:59Nanunod pa rin po kayo ng Family Feud.
10:02Dalawang dance groups ang naglalaban ngayon.
10:04So far, ang Enciende pala nakakascore with 58 points.
10:07Pero kaya din ang bumawi ang Abstract.
10:10Kaya tawagin na natin ang lead vocalist at main dancer ng Abstract na si Raven
10:13at ang Atenero student na si Alex.
10:16Let's play round two.
10:20Let's play round two.
10:21Let's play round two.
10:22Let's play round two.
10:34Good luck, Alex Raven.
10:36Kamay sa mesa.
10:38Top six answers on the board.
10:40Kapag sinabi mo sa friends po na mag-a-abroad ka,
10:43ano kaya ang next na itatanong nila sa'yo?
10:45Go!
10:47Raven.
10:47Sino kasama mo?
10:49Sino kasama mo sa abroad?
10:50Nandiyan ba yan?
10:52Wala, Alex.
10:54Saan ka pupunta?
10:56Saan ka pupunta?
10:57Alright.
10:58Saan ka pupunta?
11:00Top answer.
11:02Alex, pass your play.
11:04Play!
11:05Let's go play this round.
11:10Safina, pag sinabi mo sa friends po na mag-a-abroad ka, anong next na itatanong nila sa'yo?
11:15Ganong katagal kayo?
11:16Ganong katagal.
11:17Lanza ba yan?
11:19Aha.
11:21Bianca.
11:22Sabi mo mag-a-abroad ka, anong next na itatanong sa'yo na friends mo?
11:26Ano ang career mo?
11:28Ano? Bakit?
11:29Wag ka pupunta.
11:30Ano work mo?
11:32Yan, nice job.
11:34Nice job.
11:35Chelsea, again, pumunta ka sa abroad, o.
11:38Sasabi mo sa friends mo, mag-a-abroad ka.
11:39Anong next na itatanong nila sa'yo?
11:41Ano yung school mo?
11:43Ano yung school mo?
11:44Kasi parang usually nag-aaral sa abroad, di ba?
11:46Saan ang school?
11:48O ano yung school mo?
11:51Alex, again, sinabi mo sa friends mo, mag-a-abroad ka.
11:54Anong kaya next na itatanong nila sa'yo?
11:56What is your itinerary?
11:59Wala!
12:00What is your itinerary?
12:02Wala rin?
12:04I'm stuck.
12:05Hanggang mo na, Safina.
12:06Pagsirabi sa friends mo, mag-a-abroad ka.
12:09Anong kaya next na itatanong nila sa'yo?
12:10Bakit kaalis?
12:11Bakit kaalis?
12:12Ayan, bakit?
12:13Survey says...
12:18Okay, guys.
12:20Makasteel kaya kami pabaway, Gab.
12:22Sinabi mo sa friend mo, mag-a-abroad ka.
12:24Anong next na itatanong nila sa'yo?
12:25Pwede ba ako sumama?
12:30Anong airline mo, Raven?
12:33Pwede ba ako sumama?
12:34Pwede ba sumama?
12:35And Travis, pag sinabi mo sa friends mo na mag-a-abroad ka,
12:38ano kaya next na itatanong nila sa'yo?
12:41Pwede ba ako sumama?
12:44Pwede ba ako sumama?
12:47Pwede!
12:49Survey, nandyan ba yan?
13:00Enchende in Spanish means to ignite.
13:03Diba?
13:03Kaya sigurado, on fire na on fire pong enchende.
13:06Dahil back-to-back po ang wins sila.
13:08They now have 114 points.
13:10Mag-init-link kayang abstract sa next round?
13:12Dabang na natin yan.
13:13Now, dahil marami pa tayo sa board na hindi na kukuha,
13:16it's your turn to win 5,000 pesos.
13:22Okay, ano pangalan mo?
13:28Ian Riley Bautista po, from Cavite.
13:30Halo.
13:31Kapag sinabi mo sa friends mo na mag-a-abroad ka,
13:33anong masusunod na itatanong nila sa'yo?
13:35Magkano sa ahot?
13:37Magkano sa ahot?
13:39Nandyan ba yan?
13:42Ito, hindi mo sa ahot.
13:43Pa-premium mo to.
13:44Let's go.
13:55Alright.
13:55Next, we got number 4.
13:57What is number 4?
14:01Pasalubo ay finally number 2.
14:05Welcome back to Family Feud.
14:08Exciting pong laban ng dalawang dance groups
14:09na naglalaro ngayon.
14:11Naunguna pa rin ang Enshed,
14:13na may 114 points.
14:14At nagahabol naman ng ABSAC na wala pang puntos.
14:17Kaya ang susunod na maglalaban sa central podium
14:19ay ang lead dancer at lead vocal sa si JB.
14:22At ang management economics freshman sa Ateneo
14:24na si Saffy.
14:25Let's play round 3.
14:27Come on.
14:45Showdown na showdown talaga.
14:47Galing, galing.
14:48Okay.
14:48Now,
14:50kamay sa mesa.
14:51Here we go.
14:52Top 6 answers on the board.
14:53Sa restaurant.
14:56Anong posibleng i-reklamo ng customer
14:58sa sinerve na kape?
15:01JB.
15:02Malamig.
15:03Malamig na kape.
15:04Ang sumuhan.
15:05Sa mapasig.
15:07Sa marami pa.
15:08Sa restaurant.
15:09Pusibleng i-reklamo ng customer
15:11sa sinerve na kape?
15:12Mapait.
15:13Mapait na saan.
15:14Sumobra.
15:15Mapait.
15:19Sa free?
15:20Pass or play?
15:21Play, siyempre.
15:22Let's go.
15:23Stay different.
15:27Bianca.
15:27Sa restaurant.
15:28Anong posibleng i-reklamo ng customer
15:30sa sinerve na kape?
15:32Madumi.
15:33Madumi.
15:34May mga dumi saan.
15:35That's possible.
15:36Madumi.
15:38Don't answer!
15:39Chelsea.
15:41Pusibleng i-reklamo ng customer
15:42sa sinerve na kape?
15:43Sa restaurant.
15:44Matabang.
15:46Matabang.
15:47Survey.
15:51Alex.
15:52Sa restaurant.
15:52Pusibleng i-reklamo ng customer
15:54sa sinerve na kape?
15:55May langaw.
15:56May langaw.
15:57Nandyan ba yan?
16:00Safina.
16:02Masyadong sweet.
16:03Masyadong matamis.
16:04Nandyan ba yan?
16:07And Bianca.
16:08Pusibleng i-reklamo ng customer
16:10sa sinerve na kape?
16:12Masyadong tagal.
16:15Masyadong matanggal at tagalagantay.
16:17Survey.
16:18Oh my God!
16:21Okay.
16:22We'll have one more try.
16:24Okay.
16:24Sa restaurant.
16:25Pusibleng i-reklamo ng customer
16:26sa sinerve na kape?
16:29Mali yung order na binigay.
16:31Maling kape.
16:34Capocino in order.
16:35Amerikanong dumatong.
16:36Nandyan ba yan?
16:39Ako guys.
16:40Gab.
16:41Sa restaurant.
16:42Pusibleng i-reklamo
16:43sa in-order na kape?
16:44May something.
16:45May something, JB.
16:48May something.
16:50May something din.
16:51Raven.
16:54Nakabaso.
16:55Nakaplastic po kasi yung in-order.
16:57Nakabaso.
16:59Travis.
17:00Final answer will come from you.
17:01Sa restaurant.
17:02Pusibleng i-reklamo ng customer
17:04sa sinerve na kape.
17:05Masyadong mahal.
17:09Masyadong mahal.
17:11Ha?
17:12Pwede kaya yan?
17:13Survey will see.
17:14Nansan ba yan?
17:22Wala na naman.
17:23Matapos ang tatlong rounds
17:25na wuhuna pa rin
17:26ng Enchanted 280 points.
17:27Pero hindi pa rin sumusukong
17:29abstract na zero points pa rin.
17:30Pero dahil kung may sagot sa board
17:32hindi pa rin wukuha.
17:34Studio audience,
17:35this is your chance.
17:36Sige, ito yung 5,000.
17:42Sala.
17:43Ayon.
17:47Okay.
17:48Sa restaurant,
17:48ano posibleng i-reklamo ng customer
17:50sa sinerve na kape?
17:51Anong pangalan niya muna?
17:52Arabella G. Mendoza po.
17:54From?
17:55North Calaocan po.
17:57Ano sagot mo dito?
17:58Kulang yung creamer.
18:00Kulang yung creamer.
18:01Sige.
18:01Kulang yung creamer.
18:03Ayan.
18:06There we go.
18:071,000.
18:092,000.
18:103,000.
18:114,000.
18:125,000.
18:19Okay.
18:20Sa final round,
18:21ay magtatapat si Nagam at Piyaka.
18:23Tapana po yan sa pagbabalik
18:25ng Family Feud.
18:28Welcome back to Family Feud.
18:30Isang mainit po na pagbati
18:31sa loyal viewers natin
18:33dyan sa Baritan, Malabon.
18:34Hello sa inyo.
18:35Yung mga taga Bagong Ilog, Pasig.
18:37Kamusta kayo dyan?
18:39Mugpog Marinduke.
18:40Hello.
18:40Mga taga Dagupan City, Pangasinan.
18:43Hello.
18:43Sa mga taga Sorsogon City
18:45at Ozami City.
18:47Maraming salamat po
18:48sa araw-araw
18:49yung pananood.
18:50Kung gusto nyo pong makakasama
18:51sa shoutout kami,
18:52ay mag-comment lang po
18:53kayo sa social media accounts.
18:55Okay?
18:55Now recap the scores.
18:57Leading pa rin
18:58and send it 280 points.
19:00Ang ABSTAC ay wala pang puntos
19:02kaya ito na,
19:04huling pagkakataw nila.
19:05Kaya tawagin lang natin
19:06sa center stage
19:07ang visual ng ABSTAC
19:10na si Gab
19:10at ang org-com freshman
19:12from DLSU
19:13na si Bianca.
19:14Let's play round four.
19:28All right, guys.
19:30Top four answers are on the board.
19:32Kamay sa mesa.
19:35Matatakot ka sa kwento.
19:37Lalo na ito
19:38ay tungkol sa
19:40Gab.
19:41Multo.
19:43Multo.
19:46Magsan ba?
19:47Ang multo.
19:51Gab,
19:52pass or play?
19:54Play.
19:55Play, okay.
19:56Let's go.
19:57Kinabang!
19:58Kinabang!
20:02Chavez,
20:04matatakot ka sa kwento.
20:05Lalo na ito ay tungkol sa ano?
20:06Aswang.
20:08Hangyabang aswang.
20:11Very good.
20:12Raven,
20:13matatakot ka sa kwento.
20:14Lalo na ito ay tungkol sa?
20:15Patay na tao.
20:20Patay na tao.
20:21Lansin ba yan?
20:23Wala.
20:23JB,
20:24matatakot ka sa kwento.
20:26Lalo na ito ay tungkol sa?
20:27Aksidente.
20:29Aksidente.
20:29Kung gaya na.
20:30Bata, pwede.
20:31Pwede ang car crash.
20:33Aksidente.
20:33Nandiyan ba?
20:34Aksidente.
20:38Ensyende.
20:39Haddle na kayo.
20:40Gab,
20:40you have to get this.
20:41Hindi,
20:42makakaskin sila.
20:43Matatakot ka sa kwento.
20:45Lalo na ito ay tungkol sa ano?
20:48Mamamatay tao.
20:52Tungkol sa mamamatay tao.
20:54Sir,
20:54binansan ba yan?
21:00Saan lang?
21:02Javis,
21:04matatakot ka sa kwento.
21:06Lalo na ito ay tungkol sa ano?
21:08Sakuna.
21:12Sakuna.
21:13Nandiyan ba?
21:13Sakuna.
21:21Sakuna.
21:30Wow.
21:38Up in final score.
21:41Abstract,
21:42300 points.
21:43Ensyende,
21:45280.
21:46That was close.
21:48Thank you very much.
21:49Thank you so much.
21:51Alex,
21:52salamat.
21:53Tels,
21:53thank you very much.
21:55And thank you for joining.
21:56Mag-uwi pa rin kayo
21:56ng 50,000.
21:57Thank you so much.
21:58Okay?
21:59Alright,
22:00see you around.
22:01Okay?
22:03Oh.
22:05Thank you mo.
22:06Ano,
22:06in-expect mo bang
22:07maaabot kayo dito,
22:08Travis?
22:09Nawawala na kami ng pag-asa,
22:11pero
22:12yung last round,
22:13sabi sa inyo,
22:14babawi kami.
22:18Okay.
22:19Ngayon may 100,000 pesos na kayo.
22:21May dogoblihin pa natin yan.
22:22Travis,
22:23sino maglalaro sa final round?
22:25Si Gab and ako po.
22:27Travis and Gab.
22:30Welcome back to Family Feud.
22:32Kanina,
22:32nanalo ng 100,000 pesos
22:34ang abstract
22:34at kasama natin si Gab.
22:36Siya ang una maglalaro
22:37dito sa...
22:39Okay.
22:40Target nila makapagawin
22:41ang total cash prize
22:42of 200,000.
22:46At manalo-matalo
22:47sa round na ito
22:48ay may sure na 20,000
22:49para sa napiliin yung charity.
22:51Gab,
22:51ano napiliin?
22:53Philippine Foundation
22:54for Breast Care.
22:55There you go, Gab.
22:56Thank you very much.
22:57Give me 20 seconds
22:58on the clock, please.
23:01On a scale of 1 to 10,
23:0210 being the highest,
23:03gano'ng kakagaling
23:03magluto ng adobo?
23:04Five.
23:06Ano ang dapat gawin
23:07para mawala ang kuto
23:08sa ulo ng isang bata?
23:09Magsuyon.
23:11Hindi mo gugustuhin
23:12makaaway
23:12ang taong anak ng blank.
23:14Mayor.
23:15Klase ng bigas
23:16na nabibili sa palengke?
23:19Jasmine.
23:20Sa garden
23:20na maraming flowers
23:21ay marami ring ano?
23:24Bongangbilya.
23:26Let's go, Gab.
23:30Gano'ng kakagaling
23:31magluto ng adobo?
23:32Sabi mo ay five.
23:33Sabi na survey?
23:35Okay.
23:36Ano dapat gawin
23:37para mawala ang kuto
23:38sa ulo ng bata?
23:39Sabi mo ay mag...
23:40Suyo.
23:41Suyo.
23:41Sabi na survey?
23:43Yeah.
23:44Hindi mo gugustuhin
23:46makaaway ang taong
23:46anak ng mayo.
23:48Sabi na survey.
23:52Glase ng bigas
23:53na nabibili sa palengke?
23:54Sabi mo ay
23:55Jasmine.
23:56Sabi na survey.
23:59Sa garden
24:00na maraming flowers
24:01ay marami ring
24:02bonggambilya.
24:04Survey says.
24:05Wala.
24:06But that's a good start,
24:07Gab.
24:07101.
24:08Please welcome back,
24:09Travis.
24:14What's up, Travis?
24:16Medyo kinakabahan.
24:18Pero kaya, kaya, kaya.
24:19Panalo na kayo eh.
24:20Bago tayo magsimula,
24:21may gusto ko bang batiin?
24:22Ayan, gusto ko lang batiin
24:23yung mga supporters namin diyan.
24:25Our friends,
24:26the ABCs,
24:27our family.
24:28Ayan.
24:29Thank you very much
24:29sa pagpunta sa inyo.
24:30Yeah, what's up?
24:31Ako may gusto ko kong batiin.
24:32Si Kit Sherwin Cruz.
24:36Yung inyong manager
24:37na nagbuo
24:38ng Abstract Dancers.
24:40At syempre,
24:40baka nanuno din siya ngayon
24:42si Kuya Zay Villabert.
24:43Kuya Zay.
24:43Ayan, shout out, Kuya Zay.
24:44Shout out sa inyo.
24:45The OG,
24:46the original manager
24:47ng Abstract Dance Groups.
24:49Eto,
24:49si Gab po'y nakakuha na po
24:50ng 101,
24:51meaning you just need
24:5299 to go.
24:54So, at this point,
24:54makikita na ng viewers
24:55ang sagot ni Gab.
24:57Give me 25 seconds
24:58on the clock, please.
25:01On a scale of 1 to 10,
25:0310 being the highest,
25:04gano'n ka kagaling
25:05magluto
25:06ng adobo?
25:0710.
25:08Anong dapat gawin
25:09para mawala ang kuto
25:10sa ulo ng isang bata?
25:12Ah,
25:14mag-shampoo.
25:15Hindi mo gugustuhin
25:16makaaway ang taong
25:17anak ng blank?
25:18Presidente.
25:19Klase ng bigas
25:20na nabibili sa palengke?
25:22Dinorado.
25:23Sa garden na maraming flowers,
25:24marami ring ano?
25:26Damo.
25:27Let's go!
25:2999 points.
25:30On a scale of 1 to 10,
25:32gano'n ka kagaling
25:33magluto ng adobo?
25:34Sabi mo,
25:3410.
25:34Ang sabi ng survey.
25:36Top answer.
25:46Ano ang dapat gawin
25:47para mawala ang kuto?
25:49Mag-shampoo.
25:51Survey says...
25:55Top answer,
25:56suyod, ha?
25:57Hindi mo gugustuhin
25:59makaaway ang taong
26:00anak ng presidente.
26:01Pwede, pwede!
26:03Survey says...
26:06Top answer is Mayor.
26:0919 to go.
26:11Klase ng bigas
26:11na nabibili sa palengke.
26:13Sabi mo,
26:13Dinorado.
26:15Sabi ng survey.
26:17Woo!
26:18Woo!
26:19Woo!
26:21Woo!
26:21Top answer is Jasmine.
26:23Jasmine Rice.
26:24Tatlo na lang!
26:25Three points.
26:26Sa garden
26:27na maraming flowers
26:28ay marami ring...
26:31Dabo!
26:32Nandiyan ba?
26:33Dabo!
26:35Dabo!
26:37Dabo!
26:49Dabo!
27:03all right guys congratulations abstract you have won a total of 200,000 pesos
27:14thank you thank you thank you thank you thank you thank you very much
27:24congrats
27:31speaking of we're getting ready to launch our first ever single
27:35on the Kalutang.
27:36September 4th.
27:38Yes,
27:38a bangan yan,
27:39composed yan
27:40ng abstract
27:42by yours truly.
27:44Good luck sa inyo.
27:45Okay?
27:46Ang tabayanan ko
27:47ang inyong
27:48mga gagawin
27:49pa in the future.
27:50Maraming salamat,
27:51Pilipinas.
27:52Ako po si Ding Dong
27:52dante sa araw-araw
27:53na maghahatid
27:54ng saya at papremyo
27:55kaya makihula
27:56at manalo
27:57dito sa Family Feud.
28:05Oh, sorry, sorry, sorry, sorry.
28:07Family Feud
28:08Bapu la magna yo
28:10Family Feud
Comments