Skip to playerSkip to main content
Aired (August 25, 2026): Handa nang magbigay ng swag ang 90s dance crew na Abztract at Enciende sa hulaan. Anong team ang unang makakakamit ng tagumpay hanggang sa final round? #FamilyFeudPH

Watch the full episodes of your favorite GMA shows on the new GMA Play app.

Download now on Google Play and App Store. Also available on GMANetwork.com/GMAPlay and Android TVs!

Category

🎈
Fun
Transcript
00:09It's time for Family Feud!
00:14Let's meet our teams!
00:16Si na Travis, Raven, JB at Gab!
00:20Ang abstract!
00:26Si na Chelsea, Alex, Safina at Bianca, ang enciende!
00:39Please welcome al host!
00:42Ang ating abuso, Ding Dong Dandes!
00:46Yes!
01:18Magandang hapon mga kapuso!
01:20Sino ba sa inyo dito ang mahilig sumayaw?
01:22Simpapin!
01:25Sakto!
01:26Kasi mahuhusay sa sayawan na maglalaro po dito ngayon
01:30sa pinakamasayang family game show sa buong mundo ang...
01:33Amarim!
01:37Isang bagong peepop boy group at isang fast-rising dance group
01:41ang inibitahan po natin ngayon
01:42Unahin natin ang peepop boy group na abstract!
01:49Ang kanilang team captain po, ang main rapper
01:51Siya po si Travis Amado
01:54Hey Travis!
01:55Hello po Sir Ding Dong!
01:56Hi Travis, welcome to Family Feud!
01:58Introduce naman the rest of your teammates
02:00Ayun syempre Sir Ding Dong, maraming salamat po
02:02And finally, na-meet na po namin kayo
02:04One of our idols and pioneers ng abstract!
02:07Thank you very much!
02:08And syempre, gusto ko rin pong ma-meet ninyo
02:10First, ang aming pinakabata
02:13Pinaka-pakulit at bilitero ng group
02:17Abstract Raven
02:21Next naman, ang aming cool and kind
02:25na mapagbigay sa hugs and kisses
02:27Abstract JB
02:30At kung gusto nyo naman ng tall, dark and handsome
02:35RTDH, Abstract Ka!
02:41Grabe!
02:42Travis, alam mo, pamilyar yung mga viewers yung sa grupo ninyo
02:46So happy to see the new badge
02:48Because I was once a member of that group
02:50So, napaka-saya tignan na nandito kayo-kayo ng mga batang version
02:55Yes po, sobrang saya po talaga namin
02:57Pero siyempre, kung dati eh
02:59Alam kong mga absak, sumaseo talaga
03:01Gusto ko sana makita ng live
03:02Na mag-perform kayo
03:04Thank you, thank you
03:05Alright, let's go
03:09Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:16Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:18Samo! Samo! Samo!
03:19Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:28Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:29Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo!
03:32Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo! Samo
03:49Thank you guys. Maraming salamat.
03:54Okay, maraming salamat. Ito na po.
03:55Ang makakalapan ng Abstract, kikilalani naman natin.
03:59Sila po ay fresh grads ng award-winning all-female hip-hop and street dance squad na Enciende.
04:06Ang kandi na team, Catherine.
04:09Si po isang sports science freshman sa UP Dalaman.
04:13Please welcome, Chelsea.
04:14Tulo.
04:15Yes, hello. Nice to meet you. I'm Chelsea.
04:17Hi, Chelsea. Can you introduce your teammates, Chelsea?
04:20Okay, so here is my tender, loving, caring, beautiful co-captain, Miss Alex Espinosa.
04:30And over there is my beautiful, smart, and confidently beautiful with a heart, Miss Safi Lava.
04:37And last, but definitely not the least, our warm, soft girl, Miss Bianca Dulce.
04:44Yes, Bianca.
04:46Guys, i-congratulate natin ng Enciende.
04:48Because this year na nalo po sila ng gold medal sa open hip-hop division ng International All-Star Federation
04:55Dance World Championship sa Orlando, Florida.
04:59Congratulations.
04:59Wow, there you go.
05:02Wow, there you go.
05:02The champions.
05:04At siyempre, silver medal sa International Cheerleading Union Junior Hip-Hop Division.
05:12Balai, ilang members ba ang grupo ninyo na nag-complic kayo? Ilan, ilan kayo dito?
05:16We're 17 girls.
05:1717 lahat.
05:18Grabe, ang gagaling naman.
05:20Congratulations sa inyo.
05:51And the champions.
05:52So you're here.
05:52Can you please stand a hand again?
05:53Go, go, go, go, go!
05:59Go, go, go!
06:07Go, go, go, go.
06:10Go, go, go, go, go, go!
06:11Go, go, go, go, go, go!
06:12Go, go!
06:50There you go.
06:51Wow. Nice one. Thank you very much, Enciende. And thank you. Thank you. Enjoy the game.
06:57Kaya ito, simulan na po natin ang battle for up to 200,000 pesos.
07:01Travis and Chels, let's play round one.
07:21All right. Let's go. Kamay sa mesa.
07:25Top six answers are on the board.
07:28Ano ang palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis ng kinainan?
07:34Travis.
07:36May gagawin pang assignment.
07:42Nagamit mo na yun.
07:44Nagamit ko na, actually.
07:45May assignment na gagawin.
07:50Pass or play, Travis?
07:51Of course, play!
07:53Chels, baling ka na.
07:57Raven?
07:58Ano ang palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis ng kinakainan?
08:02Busy pa maglaro.
08:04Laro? Busy?
08:05Binugulo na siya.
08:06Pwede!
08:07Pwede!
08:07Binugulo na. Busy ako maglaro.
08:09Survey na.
08:09Diyan ba yan?
08:12JB?
08:13Palusot ng anak na teenager kapag ayaw paglinis ng kinakainan?
08:17Busog pa.
08:18Busog pa.
08:19Parang wala yata'ng kinalaaman yun, ah.
08:22Busog pa.
08:23Survey says.
08:24Okay.
08:26And siyente, usap-usap na kayo.
08:29Anong palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis ng kinakainan?
08:33Ah, ang sakit ng katawan ko.
08:37Masakit ang katawan o masakit ang child.
08:39Sure, dinahan siyan po yan.
08:43Service.
08:44Anong palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis ng kinakainan?
08:49Tinatamad.
08:50Tinatamad na.
08:51Tinatamad na.
08:52Sir, binansin po yan.
08:58Are you ready?
08:59Bianca?
09:00Ano kaya ito?
09:01Palusot ng anak na teenager kapag ayaw niyang maglinis or maghugas ng kinakainan?
09:06May gala.
09:07May gala. May gagawin.
09:08May pupunta sa teen.
09:10Sasabihin na mamaya na lang.
09:12Mamaya na lang. Alex?
09:14Magbabanyo muna.
09:15Magbabanyo muna.
09:16And Chelsea, final answer will come from you.
09:18Final answer po ay may gala.
09:20May gala. May lakad.
09:24Answer ba yan, sir? We'll see.
09:37Okay.
09:38Tignan natin kung ano yung mga hindi nakuha na sagot.
09:40Number six.
09:43Number five.
09:47And finally, number two.
09:52Injured ang kamay.
09:54Round one goes to Enciende.
09:55May 58 points at sila.
09:57Pero okay lang yan. Abstract.
09:58May three rounds pa tayo.
09:59Nanunod pa rin po kayo ng Family Feud.
10:02Dalawang dance groups ang naglalaban ngayon.
10:04So far, ang Enciende pala nakakascore with 58 points.
10:07Pero kaya din ang bumawi ang Abstract.
10:10Kaya tawagin na natin ang lead vocalist at main dancer ng Abstract na si Raven
10:13at ang Atenero student na si Alex.
10:16Let's play round two.
10:20Let's play round two.
10:21Let's play round two.
10:22Let's play round two.
10:34Good luck, Alex Raven.
10:36Kamay sa mesa.
10:38Top six answers on the board.
10:40Kapag sinabi mo sa friends po na mag-a-abroad ka,
10:43ano kaya ang next na itatanong nila sa'yo?
10:45Go!
10:47Raven.
10:47Sino kasama mo?
10:49Sino kasama mo sa abroad?
10:50Nandiyan ba yan?
10:52Wala, Alex.
10:54Saan ka pupunta?
10:56Saan ka pupunta?
10:57Alright.
10:58Saan ka pupunta?
11:00Top answer.
11:02Alex, pass your play.
11:04Play!
11:05Let's go play this round.
11:10Safina, pag sinabi mo sa friends po na mag-a-abroad ka, anong next na itatanong nila sa'yo?
11:15Ganong katagal kayo?
11:16Ganong katagal.
11:17Lanza ba yan?
11:19Aha.
11:21Bianca.
11:22Sabi mo mag-a-abroad ka, anong next na itatanong sa'yo na friends mo?
11:26Ano ang career mo?
11:28Ano? Bakit?
11:29Wag ka pupunta.
11:30Ano work mo?
11:32Yan, nice job.
11:34Nice job.
11:35Chelsea, again, pumunta ka sa abroad, o.
11:38Sasabi mo sa friends mo, mag-a-abroad ka.
11:39Anong next na itatanong nila sa'yo?
11:41Ano yung school mo?
11:43Ano yung school mo?
11:44Kasi parang usually nag-aaral sa abroad, di ba?
11:46Saan ang school?
11:48O ano yung school mo?
11:51Alex, again, sinabi mo sa friends mo, mag-a-abroad ka.
11:54Anong kaya next na itatanong nila sa'yo?
11:56What is your itinerary?
11:59Wala!
12:00What is your itinerary?
12:02Wala rin?
12:04I'm stuck.
12:05Hanggang mo na, Safina.
12:06Pagsirabi sa friends mo, mag-a-abroad ka.
12:09Anong kaya next na itatanong nila sa'yo?
12:10Bakit kaalis?
12:11Bakit kaalis?
12:12Ayan, bakit?
12:13Survey says...
12:18Okay, guys.
12:20Makasteel kaya kami pabaway, Gab.
12:22Sinabi mo sa friend mo, mag-a-abroad ka.
12:24Anong next na itatanong nila sa'yo?
12:25Pwede ba ako sumama?
12:30Anong airline mo, Raven?
12:33Pwede ba ako sumama?
12:34Pwede ba sumama?
12:35And Travis, pag sinabi mo sa friends mo na mag-a-abroad ka,
12:38ano kaya next na itatanong nila sa'yo?
12:41Pwede ba ako sumama?
12:44Pwede ba ako sumama?
12:47Pwede!
12:49Survey, nandyan ba yan?
13:00Enchende in Spanish means to ignite.
13:03Diba?
13:03Kaya sigurado, on fire na on fire pong enchende.
13:06Dahil back-to-back po ang wins sila.
13:08They now have 114 points.
13:10Mag-init-link kayang abstract sa next round?
13:12Dabang na natin yan.
13:13Now, dahil marami pa tayo sa board na hindi na kukuha,
13:16it's your turn to win 5,000 pesos.
13:22Okay, ano pangalan mo?
13:28Ian Riley Bautista po, from Cavite.
13:30Halo.
13:31Kapag sinabi mo sa friends mo na mag-a-abroad ka,
13:33anong masusunod na itatanong nila sa'yo?
13:35Magkano sa ahot?
13:37Magkano sa ahot?
13:39Nandyan ba yan?
13:42Ito, hindi mo sa ahot.
13:43Pa-premium mo to.
13:44Let's go.
13:55Alright.
13:55Next, we got number 4.
13:57What is number 4?
14:01Pasalubo ay finally number 2.
14:05Welcome back to Family Feud.
14:08Exciting pong laban ng dalawang dance groups
14:09na naglalaro ngayon.
14:11Naunguna pa rin ang Enshed,
14:13na may 114 points.
14:14At nagahabol naman ng ABSAC na wala pang puntos.
14:17Kaya ang susunod na maglalaban sa central podium
14:19ay ang lead dancer at lead vocal sa si JB.
14:22At ang management economics freshman sa Ateneo
14:24na si Saffy.
14:25Let's play round 3.
14:27Come on.
14:45Showdown na showdown talaga.
14:47Galing, galing.
14:48Okay.
14:48Now,
14:50kamay sa mesa.
14:51Here we go.
14:52Top 6 answers on the board.
14:53Sa restaurant.
14:56Anong posibleng i-reklamo ng customer
14:58sa sinerve na kape?
15:01JB.
15:02Malamig.
15:03Malamig na kape.
15:04Ang sumuhan.
15:05Sa mapasig.
15:07Sa marami pa.
15:08Sa restaurant.
15:09Pusibleng i-reklamo ng customer
15:11sa sinerve na kape?
15:12Mapait.
15:13Mapait na saan.
15:14Sumobra.
15:15Mapait.
15:19Sa free?
15:20Pass or play?
15:21Play, siyempre.
15:22Let's go.
15:23Stay different.
15:27Bianca.
15:27Sa restaurant.
15:28Anong posibleng i-reklamo ng customer
15:30sa sinerve na kape?
15:32Madumi.
15:33Madumi.
15:34May mga dumi saan.
15:35That's possible.
15:36Madumi.
15:38Don't answer!
15:39Chelsea.
15:41Pusibleng i-reklamo ng customer
15:42sa sinerve na kape?
15:43Sa restaurant.
15:44Matabang.
15:46Matabang.
15:47Survey.
15:51Alex.
15:52Sa restaurant.
15:52Pusibleng i-reklamo ng customer
15:54sa sinerve na kape?
15:55May langaw.
15:56May langaw.
15:57Nandyan ba yan?
16:00Safina.
16:02Masyadong sweet.
16:03Masyadong matamis.
16:04Nandyan ba yan?
16:07And Bianca.
16:08Pusibleng i-reklamo ng customer
16:10sa sinerve na kape?
16:12Masyadong tagal.
16:15Masyadong matanggal at tagalagantay.
16:17Survey.
16:18Oh my God!
16:21Okay.
16:22We'll have one more try.
16:24Okay.
16:24Sa restaurant.
16:25Pusibleng i-reklamo ng customer
16:26sa sinerve na kape?
16:29Mali yung order na binigay.
16:31Maling kape.
16:34Capocino in order.
16:35Amerikanong dumatong.
16:36Nandyan ba yan?
16:39Ako guys.
16:40Gab.
16:41Sa restaurant.
16:42Pusibleng i-reklamo
16:43sa in-order na kape?
16:44May something.
16:45May something, JB.
16:48May something.
16:50May something din.
16:51Raven.
16:54Nakabaso.
16:55Nakaplastic po kasi yung in-order.
16:57Nakabaso.
16:59Travis.
17:00Final answer will come from you.
17:01Sa restaurant.
17:02Pusibleng i-reklamo ng customer
17:04sa sinerve na kape.
17:05Masyadong mahal.
17:09Masyadong mahal.
17:11Ha?
17:12Pwede kaya yan?
17:13Survey will see.
17:14Nansan ba yan?
17:22Wala na naman.
17:23Matapos ang tatlong rounds
17:25na wuhuna pa rin
17:26ng Enchanted 280 points.
17:27Pero hindi pa rin sumusukong
17:29abstract na zero points pa rin.
17:30Pero dahil kung may sagot sa board
17:32hindi pa rin wukuha.
17:34Studio audience,
17:35this is your chance.
17:36Sige, ito yung 5,000.
17:42Sala.
17:43Ayon.
17:47Okay.
17:48Sa restaurant,
17:48ano posibleng i-reklamo ng customer
17:50sa sinerve na kape?
17:51Anong pangalan niya muna?
17:52Arabella G. Mendoza po.
17:54From?
17:55North Calaocan po.
17:57Ano sagot mo dito?
17:58Kulang yung creamer.
18:00Kulang yung creamer.
18:01Sige.
18:01Kulang yung creamer.
18:03Ayan.
18:06There we go.
18:071,000.
18:092,000.
18:103,000.
18:114,000.
18:125,000.
18:19Okay.
18:20Sa final round,
18:21ay magtatapat si Nagam at Piyaka.
18:23Tapana po yan sa pagbabalik
18:25ng Family Feud.
18:28Welcome back to Family Feud.
18:30Isang mainit po na pagbati
18:31sa loyal viewers natin
18:33dyan sa Baritan, Malabon.
18:34Hello sa inyo.
18:35Yung mga taga Bagong Ilog, Pasig.
18:37Kamusta kayo dyan?
18:39Mugpog Marinduke.
18:40Hello.
18:40Mga taga Dagupan City, Pangasinan.
18:43Hello.
18:43Sa mga taga Sorsogon City
18:45at Ozami City.
18:47Maraming salamat po
18:48sa araw-araw
18:49yung pananood.
18:50Kung gusto nyo pong makakasama
18:51sa shoutout kami,
18:52ay mag-comment lang po
18:53kayo sa social media accounts.
18:55Okay?
18:55Now recap the scores.
18:57Leading pa rin
18:58and send it 280 points.
19:00Ang ABSTAC ay wala pang puntos
19:02kaya ito na,
19:04huling pagkakataw nila.
19:05Kaya tawagin lang natin
19:06sa center stage
19:07ang visual ng ABSTAC
19:10na si Gab
19:10at ang org-com freshman
19:12from DLSU
19:13na si Bianca.
19:14Let's play round four.
19:28All right, guys.
19:30Top four answers are on the board.
19:32Kamay sa mesa.
19:35Matatakot ka sa kwento.
19:37Lalo na ito
19:38ay tungkol sa
19:40Gab.
19:41Multo.
19:43Multo.
19:46Magsan ba?
19:47Ang multo.
19:51Gab,
19:52pass or play?
19:54Play.
19:55Play, okay.
19:56Let's go.
19:57Kinabang!
19:58Kinabang!
20:02Chavez,
20:04matatakot ka sa kwento.
20:05Lalo na ito ay tungkol sa ano?
20:06Aswang.
20:08Hangyabang aswang.
20:11Very good.
20:12Raven,
20:13matatakot ka sa kwento.
20:14Lalo na ito ay tungkol sa?
20:15Patay na tao.
20:20Patay na tao.
20:21Lansin ba yan?
20:23Wala.
20:23JB,
20:24matatakot ka sa kwento.
20:26Lalo na ito ay tungkol sa?
20:27Aksidente.
20:29Aksidente.
20:29Kung gaya na.
20:30Bata, pwede.
20:31Pwede ang car crash.
20:33Aksidente.
20:33Nandiyan ba?
20:34Aksidente.
20:38Ensyende.
20:39Haddle na kayo.
20:40Gab,
20:40you have to get this.
20:41Hindi,
20:42makakaskin sila.
20:43Matatakot ka sa kwento.
20:45Lalo na ito ay tungkol sa ano?
20:48Mamamatay tao.
20:52Tungkol sa mamamatay tao.
20:54Sir,
20:54binansan ba yan?
21:00Saan lang?
21:02Javis,
21:04matatakot ka sa kwento.
21:06Lalo na ito ay tungkol sa ano?
21:08Sakuna.
21:12Sakuna.
21:13Nandiyan ba?
21:13Sakuna.
21:21Sakuna.
21:30Wow.
21:38Up in final score.
21:41Abstract,
21:42300 points.
21:43Ensyende,
21:45280.
21:46That was close.
21:48Thank you very much.
21:49Thank you so much.
21:51Alex,
21:52salamat.
21:53Tels,
21:53thank you very much.
21:55And thank you for joining.
21:56Mag-uwi pa rin kayo
21:56ng 50,000.
21:57Thank you so much.
21:58Okay?
21:59Alright,
22:00see you around.
22:01Okay?
22:03Oh.
22:05Thank you mo.
22:06Ano,
22:06in-expect mo bang
22:07maaabot kayo dito,
22:08Travis?
22:09Nawawala na kami ng pag-asa,
22:11pero
22:12yung last round,
22:13sabi sa inyo,
22:14babawi kami.
22:18Okay.
22:19Ngayon may 100,000 pesos na kayo.
22:21May dogoblihin pa natin yan.
22:22Travis,
22:23sino maglalaro sa final round?
22:25Si Gab and ako po.
22:27Travis and Gab.
22:30Welcome back to Family Feud.
22:32Kanina,
22:32nanalo ng 100,000 pesos
22:34ang abstract
22:34at kasama natin si Gab.
22:36Siya ang una maglalaro
22:37dito sa...
22:39Okay.
22:40Target nila makapagawin
22:41ang total cash prize
22:42of 200,000.
22:46At manalo-matalo
22:47sa round na ito
22:48ay may sure na 20,000
22:49para sa napiliin yung charity.
22:51Gab,
22:51ano napiliin?
22:53Philippine Foundation
22:54for Breast Care.
22:55There you go, Gab.
22:56Thank you very much.
22:57Give me 20 seconds
22:58on the clock, please.
23:01On a scale of 1 to 10,
23:0210 being the highest,
23:03gano'ng kakagaling
23:03magluto ng adobo?
23:04Five.
23:06Ano ang dapat gawin
23:07para mawala ang kuto
23:08sa ulo ng isang bata?
23:09Magsuyon.
23:11Hindi mo gugustuhin
23:12makaaway
23:12ang taong anak ng blank.
23:14Mayor.
23:15Klase ng bigas
23:16na nabibili sa palengke?
23:19Jasmine.
23:20Sa garden
23:20na maraming flowers
23:21ay marami ring ano?
23:24Bongangbilya.
23:26Let's go, Gab.
23:30Gano'ng kakagaling
23:31magluto ng adobo?
23:32Sabi mo ay five.
23:33Sabi na survey?
23:35Okay.
23:36Ano dapat gawin
23:37para mawala ang kuto
23:38sa ulo ng bata?
23:39Sabi mo ay mag...
23:40Suyo.
23:41Suyo.
23:41Sabi na survey?
23:43Yeah.
23:44Hindi mo gugustuhin
23:46makaaway ang taong
23:46anak ng mayo.
23:48Sabi na survey.
23:52Glase ng bigas
23:53na nabibili sa palengke?
23:54Sabi mo ay
23:55Jasmine.
23:56Sabi na survey.
23:59Sa garden
24:00na maraming flowers
24:01ay marami ring
24:02bonggambilya.
24:04Survey says.
24:05Wala.
24:06But that's a good start,
24:07Gab.
24:07101.
24:08Please welcome back,
24:09Travis.
24:14What's up, Travis?
24:16Medyo kinakabahan.
24:18Pero kaya, kaya, kaya.
24:19Panalo na kayo eh.
24:20Bago tayo magsimula,
24:21may gusto ko bang batiin?
24:22Ayan, gusto ko lang batiin
24:23yung mga supporters namin diyan.
24:25Our friends,
24:26the ABCs,
24:27our family.
24:28Ayan.
24:29Thank you very much
24:29sa pagpunta sa inyo.
24:30Yeah, what's up?
24:31Ako may gusto ko kong batiin.
24:32Si Kit Sherwin Cruz.
24:36Yung inyong manager
24:37na nagbuo
24:38ng Abstract Dancers.
24:40At syempre,
24:40baka nanuno din siya ngayon
24:42si Kuya Zay Villabert.
24:43Kuya Zay.
24:43Ayan, shout out, Kuya Zay.
24:44Shout out sa inyo.
24:45The OG,
24:46the original manager
24:47ng Abstract Dance Groups.
24:49Eto,
24:49si Gab po'y nakakuha na po
24:50ng 101,
24:51meaning you just need
24:5299 to go.
24:54So, at this point,
24:54makikita na ng viewers
24:55ang sagot ni Gab.
24:57Give me 25 seconds
24:58on the clock, please.
25:01On a scale of 1 to 10,
25:0310 being the highest,
25:04gano'n ka kagaling
25:05magluto
25:06ng adobo?
25:0710.
25:08Anong dapat gawin
25:09para mawala ang kuto
25:10sa ulo ng isang bata?
25:12Ah,
25:14mag-shampoo.
25:15Hindi mo gugustuhin
25:16makaaway ang taong
25:17anak ng blank?
25:18Presidente.
25:19Klase ng bigas
25:20na nabibili sa palengke?
25:22Dinorado.
25:23Sa garden na maraming flowers,
25:24marami ring ano?
25:26Damo.
25:27Let's go!
25:2999 points.
25:30On a scale of 1 to 10,
25:32gano'n ka kagaling
25:33magluto ng adobo?
25:34Sabi mo,
25:3410.
25:34Ang sabi ng survey.
25:36Top answer.
25:46Ano ang dapat gawin
25:47para mawala ang kuto?
25:49Mag-shampoo.
25:51Survey says...
25:55Top answer,
25:56suyod, ha?
25:57Hindi mo gugustuhin
25:59makaaway ang taong
26:00anak ng presidente.
26:01Pwede, pwede!
26:03Survey says...
26:06Top answer is Mayor.
26:0919 to go.
26:11Klase ng bigas
26:11na nabibili sa palengke.
26:13Sabi mo,
26:13Dinorado.
26:15Sabi ng survey.
26:17Woo!
26:18Woo!
26:19Woo!
26:21Woo!
26:21Top answer is Jasmine.
26:23Jasmine Rice.
26:24Tatlo na lang!
26:25Three points.
26:26Sa garden
26:27na maraming flowers
26:28ay marami ring...
26:31Dabo!
26:32Nandiyan ba?
26:33Dabo!
26:35Dabo!
26:37Dabo!
26:49Dabo!
27:03all right guys congratulations abstract you have won a total of 200,000 pesos
27:14thank you thank you thank you thank you thank you thank you very much
27:24congrats
27:31speaking of we're getting ready to launch our first ever single
27:35on the Kalutang.
27:36September 4th.
27:38Yes,
27:38a bangan yan,
27:39composed yan
27:40ng abstract
27:42by yours truly.
27:44Good luck sa inyo.
27:45Okay?
27:46Ang tabayanan ko
27:47ang inyong
27:48mga gagawin
27:49pa in the future.
27:50Maraming salamat,
27:51Pilipinas.
27:52Ako po si Ding Dong
27:52dante sa araw-araw
27:53na maghahatid
27:54ng saya at papremyo
27:55kaya makihula
27:56at manalo
27:57dito sa Family Feud.
28:05Oh, sorry, sorry, sorry, sorry.
28:07Family Feud
28:08Bapu la magna yo
28:10Family Feud
Comments

Recommended