Skip to playerSkip to main content
Aired (August 20, 2026): Parehong magaling sa hulaan, pero sino ang mas madiskarte, Team Lechoneryas o Team Get Dressed With Me? Abangan kung sino ang tatagal hanggang huli! #FamilyFeudPH

Watch the full episodes of your favorite GMA shows on the new GMA Play app.

Download now on Google Play and App Store. Also available on GMANetwork.com/GMAPlay and Android TVs!

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00I'm a family game.
00:02There is a bone.
00:03It's a bone.
00:04Injection.
00:05Oh!
00:07Oh!
00:08Oh!
00:08Pilipinas, it's time for Family Feud.
00:13Let's meet our two teams.
00:15Ang magagandang magi ng tindera,
00:19ang Lechonerias.
00:27Tapos up, eh.
00:28Ang viral fashion designer vlogger
00:32with Him Get Dressed With Me.
00:43Please welcome our host,
00:46ang ating tabuso,
00:49Ding Dong Dantes!
00:56Ding Dong Dantes!
00:57Ding Dong Dantes!
00:58Ding Dong Diels!
00:58Ding Dong Dantes!
00:58Ding Dong Dates!
00:59Ding Dong Dales!
01:03Ding Dong Dates con Chin exactamente.
01:13Ding Dong Dantes!!
01:16Let's go, let's go.
02:00Let's go, let's go.
02:24Let's go, let's go.
02:46Let's go, let's go.
02:52Let's go, let's go.
03:04Let's go, let's go.
03:14Let's go, let's go.
03:35Let's go, let's go.
03:45Let's go, let's go.
04:02Let's go, let's go.
04:04Let's go, let's go.
04:13Let's go, let's go.
04:26Let's go, let's go.
05:22Let's go, let's go.
05:39Let's go, let's go.
05:45Let's go, let's go.
05:52Let's go.
05:57Let's go, let's go.
06:13Can you see?
06:15We need some props. Do you need it?
06:17Yes, yes. That's my bag.
06:19This is the bag.
06:21Wow!
06:22It's nice here. It's always re-recycle
06:24the things that we feel.
06:26It doesn't have purpose.
06:28It doesn't have to be able to use.
06:30But this is a lot.
06:32Wow!
06:35You're good. You're good, Francis.
06:36Thank you and good luck seeing you today.
06:39Thank you, folks.
06:40Alright, Francis. Thank you very much.
06:42Thank you, Paul.
06:43Okay. Simulan na po natin ang laro.
06:46Mahabang biyahin natin patungon 200,000
06:48kaya lalarga na tayo. Ronella, are you ready?
06:50Apa! Francis!
06:52Let's go. Let's go play round one.
07:02Kamay sa mesa.
07:06Top six answers on the board.
07:07Kapag namamalingke,
07:09ano ang ulam mong binibili?
07:13Bigas.
07:14Bigas.
07:15Nandiyan ba ang bigas?
07:20Pwede pa, Francis.
07:22Kapag namamalingke, anong ulam mong binibili?
07:24Ang ulang.
07:26Be specific.
07:28Maraming po ulala.
07:29Isda.
07:31Okay. Nandiyan ba ang isda?
07:33Okay.
07:34Mas mataas ang bigas.
07:36Pass or play, Ronella?
07:37Play po.
07:38Okay. Let's go play this round.
07:42Mami Elena, kapag namamalingke,
07:44ano po una niya binibili?
07:46Bawang sibuyas.
07:47Mga ganon.
07:48Bawang sibuyas.
07:49Yes.
07:49Nandiyan po bang bawang sibuyas?
07:51Yes.
07:53Ella.
07:54Pag namamalingke, anong una mong binibili?
07:56Karne po.
07:57Karne.
07:59Nandiyan ba ang karne?
08:02Patansin.
08:04Elaine.
08:05Kapag namamalingke, anong una mong binibili?
08:09Mga plastic bags po.
08:11Mga plastic bags.
08:12Nandiyan ba?
08:13Nandiyan ba ang plastic bags?
08:15Wala.
08:16Di bale.
08:16May dalawang chance pa, Ronella.
08:18Kapag namamalingke, anong una mong binibili?
08:21Itlog.
08:22Itlog.
08:24Nandiyan ba itlog?
08:26Wala.
08:28Pwede na kayo mag-uusap-usap.
08:30Ito pa.
08:31May one more chance pa tayo.
08:32Yes.
08:32Kapag namamalingke, una niyo pong binibili?
08:35Mantika.
08:36Mantika.
08:37Mantika?
08:38Mantika.
08:39Nandiyan ba?
08:43Mantika.
08:45Team get dressed with me.
08:47J. Mark.
08:48Kapag namamalingke, anong una mong binibili?
08:52Mga condiments po.
08:53Condiments.
08:56Vail.
08:57Mga prutes po.
08:59Prutas.
09:00Parang Cesar.
09:01Prutas din sa akin.
09:03Kaya binig kuya Cesar.
09:04Prutas.
09:04And Francis, kapag namamalingke, una mong binibili?
09:07For me, prutas.
09:09Kaya binigang ka kalor.
09:11Ano ba mga prutas?
09:13Ano ba prutas sa paborito ninyo?
09:15Manga,
09:16apple,
09:17madura.
09:19Okay.
09:19Okay.
09:20Ang sabi po nila ay prutas.
09:22Ang sabi ng survey ay...
09:25Wala!
09:26Wala!
09:27Wala!
09:27Wala!
09:33Wala!
09:35Tignan natin.
10:04Tignan natin.
10:04Number six.
10:04Yeah.
10:04I-strap this time.
10:05Ang ilaw ng tahanan.
10:06Si Mami Elena.
10:08O ang kapatid ni Francis na mahilig magpainting.
10:10Yes, ikaw yun Cesar.
10:12Let's play round two.
10:21Good luck po, kamay sa mesa.
10:24Top seven answers are on the board.
10:27Name something na ginagawa mo ng dalawa o tatlong beses sa isang araw.
10:34Kuya Cesar.
10:35Maligo.
10:37Last answer!
10:39Three times a day.
10:40Wow.
10:41Mainit, mainit kasi.
10:42Mainit kasi, no?
10:44Nansan ba ang maligo?
10:46Yan!
10:47Marami.
10:47Marami pa.
10:49Something na ginagawa mo ng dalawa o pwede tatlong beses sa isang araw.
10:52Mag-toothbrush.
10:54Yeah!
10:55Good!
10:56Pwede yan.
10:57Mag-cipino.
10:58Nansan ba yung survey?
11:01Okay.
11:02Masa taas.
11:02Pass or play?
11:03Play.
11:04Let's go.
11:08Ella, something na ginagawa mo ng dalawa o tatlong beses sa isang araw.
11:13Ella, something na ginagawa mo ng dalawa o tatlong beses sa isang araw.
11:32Uminom ng tubig?
11:34Yes!
11:35Uminom ng tubig?
11:37Uminom ng tubig?
11:37Oh!
11:40Donela,
11:41ginagawa mo ng dalawa o tatlong beses sa isang araw.
11:44Umihi!
11:44Hahaha!
11:46Oh!
11:46O nga naman pala.
11:47Umihi!
11:49Wala.
11:51Guys,
11:52Mamela,
11:53something na ginagawa mo dalawa o pwedeng tatlong beses sa isang araw.
11:56Mag-hugas ng plato?
11:58Kasi kung kumakain ka,
12:00mag-hugas ka ng plato.
12:01Lansan ba yan?
12:03Uy!
12:06Ang pia to.
12:08J Mark.
12:09Ano ang ginagawa mo dalawa tatlong beses sa isang araw?
12:13Matulog po.
12:15Matulog.
12:16Tatlong beses.
12:16Sa umaga,
12:18sa hapon,
12:19at saka sa gabi.
12:20Wow!
12:20Ano ba niya?
12:22Ah,
12:23magwalis po ng bahay.
12:24Magwalis siya sa...
12:26Mag-cellphone!
12:29Francis,
12:30last time.
12:30Final answer.
12:31Something na ginagawa mo tatlo o dalawang beses sa isang araw.
12:34Mag-skincare.
12:36Hahaha!
12:38Nice one!
12:40Nandyan po ba yan?
12:41Surveys.
12:42Let's see.
12:47Wala!
12:50Ganito talaga ang gusto ko eh.
12:52Pareho talaga ang nagkakascore yung mga teams para talaga masaya.
12:55Ang lechoneryas may 79 na.
12:57Habang 91 po ang team.
12:59Get trust with me.
13:01Sino kaya ang mag-ahari sa double points round?
13:03Abangan, pero bago yan.
13:06Apat pa to eh.
13:07Gusto natin masyempre magka-5,000 ang speedy all you got.
13:18Hi, what's your name?
13:20Anya, and you're from?
13:23From North Preview po.
13:24North Preview. Anya?
13:25Apa.
13:26Give me something na ginagawa mo two or three times a day.
13:29Mag-exercise po.
13:31Thank you!
13:32Hello!
13:33Sana nandyan yan.
13:34Mag-exercise.
13:35I-accice.
13:50WALLA!
13:52Wa!
13:52WALLA!
13:53WALLA!
13:53WALLA!
13:55WALLA!
13:58Ok ma'am, ano pong pangalan niyo?
14:00Aliza po.
14:01Aliza.
14:02Ok.
14:02Aliza.
14:02Can you name me something na ginagawa mo ng mga two or three times a day?
14:06Maghugas ng kamay.
14:09Kung bagay, kung makakain ka ng three times, maghugas ka ng kamay.
14:13Nansyan pa maghugas ng kamay?
14:14Pwede nyan!
14:16Oh, ito, ito, ito, ito.
14:20Oh, oh.
14:29Thank you so much, Pa.
14:31Ang galing, ang galing mo.
14:32Congratulations.
14:34Oh, we got two more, number seven.
14:39Number six.
14:42Kumagay, mag-sakrai.
14:44Ang Family Feud, may nagagalap na laban sa pagitan ng mga Caviteña at Nicolano.
14:49So far, leading po ang team Get Dressed With Me na Camarines Noten, 91 points.
14:53Pero ang team Lettionerias ay may 79 points.
14:57Kaya up next are two ladies.
14:58Sino kaya ang papaldo at sino ang magmimintis?
15:02Ella and Vanille?
15:04Yes, we got it.
15:13Alright.
15:15Kamay sa mesa.
15:16Top seven answers are on the board.
15:18Feel in the blank.
15:21Ayaw ko sa jeep na blank.
15:24Bale?
15:26Mabagal.
15:27Mabagal.
15:28Mabagal.
15:29Okay.
15:29Mabagal daw.
15:32Okay.
15:33Kaila?
15:33Ayaw ko sa jeep na ano?
15:36Pangit.
15:38Jeep na pangit.
15:39Ano ba yung tsura ng jeep na pangit?
15:42Yung ano po?
15:43Nakakalawang na.
15:44Nakakalawang na.
15:45Sa jeep na pangit.
15:48Boy.
15:49Pero mas pataas ba niya?
15:51Pass or play ba niya?
15:52Play.
15:52Play.
15:53Okay.
15:53Ella balik muna tayo.
15:56Let's go.
15:57D-Mark.
15:58Ayaw ko sa jeep na?
16:01Mabaho po.
16:02Mabaho.
16:07Mabaho.
16:09Pwede.
16:11Pwede.
16:11Pwede.
16:11Francis, ayaw ko sa jeep na blank.
16:13Masikip.
16:16Masikip.
16:19Masikip.
16:20Cesar, fill in the blank.
16:22Ayaw ko sa jeep na?
16:23Kaskasera o kaskasera.
16:24Ayan.
16:25Kaskasera o kaskasera.
16:27Survey says.
16:30Bane, ayaw ko sa jeep na ano?
16:33Maingay.
16:34Para isang sige.
16:35Kumakalabog ka lang.
16:36Nandyan ba yan?
16:37Maingay.
16:37Yes!
16:39Yes!
16:39Sana na, J-Mark.
16:41Ayaw ko sa jeep na ano?
16:44Matapang na driver po.
16:45Describe mo ang isang matapang na driver.
16:47Play.
16:48Sumisigaw po ganun.
16:49Survey says.
16:51Francis, ayaw ko sa jeep na?
16:54Um...
16:55Masungit yung driver.
16:56Na masungit ang driver.
16:59Okay.
17:00Lictionary, yes.
17:01Pwede na kayo mag-usap-usap.
17:03Kuya Cesar, ayaw ko sa jeep na.
17:07Matagal luminto.
17:09Matagal luminto.
17:09Yung pag nag-aamang.
17:10Pag nag-aamang ng pasahero, ang tagay niyang ano?
17:13Ang tagal luminto.
17:14Ang tagal lumalis.
17:15Ang tagal lumalis.
17:16Servin ang Jumbe.
17:18Wala.
17:19Okay.
17:20So, this is your chance, ha?
17:22Elaine, fill in the blank.
17:24Ayaw ko sa jeep na blank.
17:25Mausok po.
17:27Tila.
17:29Basta golero po.
17:30Basta golero.
17:31Mamila na.
17:33Ayaw ko sa jeep na...
17:35Maalog yung maingay yung mga...
17:37Yung mga...
17:38Tornilyo.
17:38Tornilyo.
17:39Basta malog.
17:40Kumakalampag.
17:42Kumakalampag.
17:43Okay.
17:43Final answer from you, ha?
17:45Ayaw ko sa jeep na blank.
17:46Isang tamang sagot lang.
17:48Ronela.
17:49Mausok.
17:54Ayaw ko sa jeep na mausok.
17:57Sabi ni Ronela.
17:58Pero ang sabi na sir V.I.
18:08Okay.
18:09Tingnan nga natin ano ito.
18:11Number two.
18:15Kasi yung mga ibang jeep kayo, may air ko na.
18:17May gusto nila yung hindi mainit.
18:19Update sa score.
18:20Team, get dressed with me.
18:22221 points.
18:23Habang ang lectionarias ay may 79 pa rin.
18:26Pero mababago daw yan sa susunod na round.
18:29O isang round lang po ang naiiwan.
18:31At yan po.
18:31Magtatapat na po dyan si Elaine at si J. Mark.
18:35And that is next.
18:36Dito lang sa Family Feud.
18:39Magbabalik po ang Family Feud.
18:41Happy kaming malaman na marami pong mga nakatutok sa atin araw-araw.
18:44Diyan po sa Kawit, Cavite.
18:48Baluarte po yan ang lectionarias.
18:50Siyempre buong lalawigan ang Camarines Norte.
18:53Ako.
18:55Teritoryo nila Francis naman.
18:56Ang aptigang Barangay Tumana, Marikina.
19:01Barangay Pansol, Quezon City.
19:03Thank you sa inyo.
19:05Malibay Pasay.
19:07Santa Ana, Pateros.
19:10Banguet Abra.
19:12At Calapan City, Oriental Mindoro.
19:15Maraming maraming salamat po sa inyo.
19:18Now, sinipid muna atin yung store.
19:21Nangunguna pa rin ang team Get Dressed With Me na nakakaipo na ng 221 points.
19:25At nagkahabol naman po ang lectionarias.
19:26May 79 points na po sila.
19:28So ito, umabot na po tayo sa last head-to-head battle.
19:31So nasa inyong mga kamay na ang inyong kapalaran.
19:33And Elaine and J. Mark, let's play the final round.
19:44Ready?
19:45J. Mark?
19:46Elaine, good luck. Kamay sa mesa.
19:49Top 4 answers on the board.
19:51Nasa restaurant ka
19:53nang may maupong sikat na celebrities sa kabilang table.
19:58Ano ang gagawin mo?
20:01J. Mark.
20:02Of course, magpapicture po.
20:04Sir Ding Dong!
20:06Magpapicture?
20:08Magpapicture ba sila?
20:09Sir Binansin ba yan?
20:14J. Mark, pass or play? Final na ito?
20:16Siyempre po, play.
20:17Let's go play.
20:20Francis, anong gagawin mo?
20:22May umupusik na celebrities sa kabilang table sa restaurant. Anong gagawin mo?
20:25Magpa-video greet.
20:27Video greet?
20:27One answer!
20:29One answer!
20:30Wala mong pay na video greeting, sir. Binansin ba yan?
20:33Wala.
20:34Kuya Cesar.
20:35Nasa restaurant ka
20:36nang may maupong sikat na celebrities sa kabilang table.
20:39Anong gagawin mo?
20:40Anong gagawin mo?
20:41Medyo matataranta.
20:42Paano ba itsura nang natataranta?
20:45Nandiyan ba ang natataranta?
20:47Oh!
20:49O ba nila, ang gagawin ng tanong ha?
20:52Nasa restaurant ka, tapos may umupong sikat na celebrities sa kabilang table.
20:56Anong gagawin mo?
20:58Um, wala po.
21:00I'll give her, space.
21:02O galing ha?
21:03Galing, galing, a lot's different, ano?
21:05Wala!
21:06Nansin ba yan?
21:09J. Mark.
21:11Nasa restaurant ka, may celebrities sa tabi. Anong gagawin mo?
21:14Magpapotograph po.
21:16Oh, ito, brah.
21:17Like, magpapaperma ko dito.
21:19Survey says, yes!
21:22Francis, isa na lang.
21:24Nasa restaurant ka, may celebrity sa tabi mo.
21:26Anong gagawin mo?
21:29Um...
21:29Magpapapitchure.
21:31Manso na.
21:33Okay.
21:35Here's the thing.
21:36Okay.
21:36May isa na lang.
21:37Pag makuha nyo to, mananalo kayo.
21:40Okay, kailangan makuha na to.
21:42Ready na kayo.
21:44May isa na lang to.
21:44Imagine, nasa restaurant ka, may umupong sikat na celebrity sa tabi ng mesa nyo.
21:49Elaine, anong gagawin mo?
21:51Maghe-hello po, or mag-i-grief mo sa kamo.
21:54Ella, anong gagawin mo?
21:57Kikiligid po.
21:58Kikiligid?
22:00Mami Lella, anong gagawin nyo?
22:03Pipitsura ko lang siya.
22:04Lella, isang tamang sagot na lang.
22:06Nasa restaurant ka, may umupong sikat na celebrity.
22:08Anong gagawin mo?
22:10Maghe-hello and hi.
22:11Maghe-hello and hi.
22:12Hello!
22:16Wala, wala.
22:18Paano ka maghe-hi sa akin?
22:20Paano ka maghe-hello?
22:22Gaya, gaya nila.
22:23Hello, gano'n.
22:24Okay, ang sabi nila ay maghe-hello.
22:26Ang sabi ng survey ay...
22:40Ang ating final score.
22:44Leptionerias, 376 points.
22:46Team Get Trust with Me, 221.
22:49Good game.
22:50Good game.
22:50Galing.
22:51Galing.
22:52Taas ang puntos.
22:53Kuya Cesar.
22:54Francis, maraming salamat.
22:56Thank you po.
22:56Sana'y nag-enjoy kayo.
22:58Yes!
22:58Nag-enjoy kami kasama kayo.
23:00Nabuhi pala kayo ng 50,000 Cesar.
23:03Maraming salamat.
23:04And continue inspiring all your followers.
23:07Okay, Francis?
23:08Salamat po.
23:08Thank you very much.
23:09Salamat po.
23:11Congrats.
23:13Ha?
23:13Panalo na?
23:14Okay, may 100,000 na kayo.
23:17Pero dodoblehin pa natin yan, ha?
23:19Sa fast money.
23:20So, sino maglalaro sa fast money?
23:22Ronella.
23:23Elaine and Ronella.
23:24Okay.
23:26Welcome back.
23:27More tawa, more sayad.
23:29Pwede rin pong more lechon.
23:30Kapag manalo ng jackpot ang lechoneryas,
23:33kanina po ay nanalo na sila ng 100,000.
23:36At kasama natin si Ronella.
23:37Siya ang unang lalaban sa fast money.
23:40Okay.
23:41Ang goal po nila ay makapag-uwi ng total cash prize of 200,000 pesos.
23:48Ronella, alam mo, panalo din ng 20,000 ang mapipili yung charitable institution.
23:52May napili na ba kayo?
23:53Apo.
23:53Ano yan?
23:54GMA.
23:55GMA ka po sa podcast.
23:56Thank you, Ronella.
23:58Now, habang si Elaine ay nasa waiting area, simulan na natin ito.
24:02Give me 20 seconds on the clock.
24:04Okay.
24:06Para makapag-drawing ka ng perfect na bilog o circle,
24:11anong gamit sa bahay ang makakatulong sa'yo?
24:14Pass.
24:15Sa anong event o okasyon kailangan mo ng photographer?
24:19Birthday?
24:20Bukod sa egg yolk, ano pang word or phrase ang nagsisimula sa egg?
24:24Egg?
24:25Egg soup?
24:26Ano ang una mong naisip pag sinabing Saudi Arabia?
24:30Saudi?
24:31Pass.
24:31Yes.
24:31Kapag ang isang tao ay naka-duty, ano kaya ang trabaho niya?
24:35Guard.
24:37Let's go.
24:37Let's go, Ronella.
24:39So, para makapag-drawing ka ng perfect na bilog o circle, anong gamit sa bahay ang makakatulong sa'yo?
24:45Nag-pass ka dito.
24:46So, wala tayong sagot dyan.
24:47Anong event o okasyon kailangan ng photographer?
24:50Your birthday.
24:51Nandiyan ba ang birthday?
24:53Yes.
24:53Good, good, good.
24:54Bukod sa egg yolk, word or phrase na nagsisimula sa egg, sabi mo'y egg soup.
24:59Sabi ng survey?
25:01Wala yan.
25:03Anong una mong naisip pag sinabing Saudi Arabia?
25:06Nag-pass ka dito.
25:08Ang next, kapag ang isang tao ay naka-duty, anong trabaho niya?
25:12Sabi mo'y guard.
25:14Anong sabi ng survey?
25:16Yes!
25:17Okay, very good, very good.
25:18Okay, balik na tayo.
25:19Let's welcome back, Elaine.
25:24Elaine.
25:26Now, si Ronella, iyong ate ay nakakuha ng 69 points.
25:30That means 131 points pa ang kayo naraman.
25:34Okay? Good luck.
25:36So, at this point, makikita na po ang mga manonood ang sagot ni Ronella.
25:40Give me 25 seconds on the clock, please.
25:43Para makapag-drawing ng perfect na bilogo circle, anong gamit sa bahay ang makakatulong sa'yo?
25:47Go.
25:48Baso.
25:49Sa anong event o okasyon kailangan mo ng photographer?
25:52Wedding.
25:53Bukod sa egg yolk, ano pang word or phrase ang nagsisimula sa egg?
25:56Egg tart.
25:58Ano una mong naisip pag sinabing Saudi Arabia?
26:01Pera.
26:02Kapag ang isang tao ay naka-duty, ano kaya trabaho niya?
26:05Nerve.
26:06Okay, let's go. We need 131 points.
26:11Eto ah, para makapag-drawing ng perfect na bilogo circle, anong gamit sa bahay ang nakakatulong sa'yo?
26:16Baso. Ang sabi mo.
26:18Ang sabi ng survey ay?
26:20Go.
26:22Ang top answer dito ay plato. Pero mataas din to.
26:25Plato.
26:26Anong event o okasyon kailangan mo ng photographer? Sabi mo ay kasal.
26:29Ang sabi ng survey?
26:31Top answer.
26:36Bukod sa egg yolk, ano pang word or phrase na nagsisimula sa egg? Sabi mo mo, egg tart.
26:42Ang sabi ng survey?
26:44Ay, wala.
26:45Ang top answer dito ay eggplant.
26:47Okay.
26:49Ano ang una mong naiisip pag sinabing Saudi Arabia, sabi mo ay pera?
26:53Ang sabi ng survey?
26:55Uy!
26:57Ang top answer dito, diserto.
26:59Diserto, mainit.
27:00Isa na lang.
27:01Kapag ang isang tao ay naka-duty, ano kaya trabaho niya? Sabi mo yung nurse.
27:04Ang sabi ng survey?
27:07Ay, top answer is security guard.
27:10Pero okay na, naka-top answer ka na isa, Elaine. Thank you very much. Congratulations.
27:15Letsonerias, congratulations sa inyo.
27:18Mag-uwi pa rin kayo ng 100,000 pesos.
27:21Guys, thank you all sa mga contestants natin na lumawas pa ng Maynila para maglaro dito.
27:29Mag-iingat ko kayo sa biyaya and more power to your business. Okay?
27:33At kayo rin sa inyong mga ginagawa.
27:34Thank you po.
27:35Salamat, Pilipinas. Ako po si Dinggong Dantes.
27:37Araw-araw na maghahatid ng saya at papremyo.
27:39Kaya makihula at manalo dito sa Family Feud.
27:43Yeah!
27:44Family Feud, a-a-sahe-sahe-sahe-sahe.
27:47Family Feud, a-a-sahe-sahe-sahe-sahe.
27:51Family Feud, ma-u-da-manalo.
27:54Family Feud, ma-u-da-manalo.
Comments

Recommended