00:04You
00:22Good luck Alex we've been to my semester
00:26Top six answers on the board
00:28Kapag sinabi mo sa friends po na mag-aabroad ka
00:31Ano kaya ang next na itatanong nila sa'yo?
00:35Sino kasama mo?
00:36Sino kasama mo sa abroad?
00:38Lansyo ba yan?
00:40Lala, Alex
00:42San ka pupunta?
00:44San ka pupunta
00:45Alright, San ka pupunta?
00:48Top answer
00:50Alex, pass your play
00:52Play!
00:53Let's go play this round
00:57Safina
00:58Kapag sinabi mo sa friends po mag-aabroad ka
01:01Anong next na itatanong nila sa'yo?
01:03Gano'ng katagal kayo?
01:04Gano'ng katagal
01:05Lansyo ba yan?
01:07Aha
01:09Bianca
01:10Sabi mo mag-aabroad ka
01:11Anong next na itatanong sa'yo ng friends mo?
01:14Ano ang career mo?
01:16Ano? Bakit?
01:17Magka pupunta? Ano work mo?
01:20Nice one
01:21Nice one
01:23Chelsea
01:23Again, pumunta ka sa abroad
01:25O, sasabi mo sa friends mo mag-aabroad ka
01:27Anong next na itatanong nila sa'yo?
01:29Ano yung school mo?
01:31Ano yung school mo?
01:32Kasi parang usually nag-aaral sa abroad, di ba?
01:34Saan ang school?
01:36O ano yung school mo?
01:39Alex
01:40Again, sinabi mo sa friends mo mag-aabroad ka
01:42Ano kaya next na itatanong nila sa'yo?
01:44What is your itinerary?
01:47Wala!
01:48What is your itinerary?
01:50Wala rin?
01:52I'm stuck.
01:53Hanggang mo na?
01:54Safina?
01:54Pag sarabi mo sa friends mo mag-aabroad ka, ano kaya next na itatanong nila sa'yo?
01:58Bakit ka alis?
01:59Bakit ka alis?
02:00Ayan, bakit?
02:01Services?
02:06Alright guys, makasteel kaya kami pabawi.
02:09Gab, sinabi mo sa friend mo mag-aabroad ka, ano next na itatanong nila sa'yo?
02:13Pwede ba ako sumama?
02:18Anong airline mo?
02:20Raven?
02:21Pwede ba ako sumama?
02:22Pwede ba sumama?
02:23And Travis, pag sinabi mo sa friends mo na mag-aabroad ka, ano kaya next na itatanong nila sa'yo?
02:28Pwede ba ako sumama?
02:32Pwede ba ako sumama?
02:35Pwede!
02:37Surveillance ba yan?
02:48Enchende in Spanish means to ignite.
02:51Diba kaya sigurado on fire na on fire pong enchende dahil back-to-back po ang wins sila.
02:56They now have 114 points.
02:57Mag-init ting kaya absak sa next round?
03:00Dabang na natin yan.
03:01Now dahil marami pa tayo support na hindi na kukuha,
03:03it's your turn to win 5,000 pesos.
03:10Sino?
03:11So, hindi na.
03:12Sino?
03:14Okay, ano pangalan mo?
03:16Yan, Riley Bautista po. From Cavite.
03:18Halo.
03:18Kapag sinabi mo sa friends mo na mag-aabroad ka,
03:21anong nasusunod na itatanong niyo sa'yo?
03:23Magkano sahod.
03:25Magkano sahod.
03:26Nansyan ba yan?
03:30Ito, hindi mo sahod. Pa-premium mo to.
03:32Let's go.
03:331, 2, 3, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 8, 9, 10, 10, 11, 11, 11, 11, 12, 12,
03:4313, 13, 14, 14, 15, 16, 17, 18, 18, 19, 20.
03:43Next, we got number four.
03:45What is number four?
03:47What is number four?
03:49Pasalubo.
04:01Basalubo.
04:02You
Comments