00:00It is now the father-daughter moment of Atoy, played by Ding Dong Dantes,
00:04and played by Shanna Stevens in the series The Master Cutter.
00:08Is that the Atoy to Net Tandem?
00:12It's the show of Shubi Itrata and Chichika Obri Kadampen.
00:17It's so long for you to call me.
00:20It's my sister, Atoy.
00:23It's...
00:25Atoy!
00:29Tatoy?
00:36Gusto ko yan.
00:38Heartwarming ang eksenang ito ni Ding Dong Dantes at Shanna Stevens
00:41na gumaganap bilang sina Atoy at Ibiang sa The Master Cutter.
00:45Tuluyan na ngang napalapit ang loob ni Atoy
00:48at desidido ng tumayong father figure sa munting alaga.
00:52Thank you po sa lahat, Tatoy.
00:58Mahal kita, Tatoy.
01:06Mahal kita, Tatoy.
01:19Mahal din kita, Ibiang.
01:22Na ginagampanan ni Shubi Itrata na may pagkadelulu kay Atoy.
01:27Oh my gosh, Ms. Ops, kung alam mo lang kung gaano ka challenging yung mga ganong acting with Kuya Dong.
01:33Kasi sobrang nahihiya ako sa kanya.
01:36Pero tuwing nababasa ko yung script, tinatanggok ko, seryoso ba to?
01:40Mabuti na lamang daw ay game na ka-exena si Ding Dong.
01:43Kuya Dong, hindi ko talaga alam paano to gagawin, pero gagawin ko siya ha?
01:46Parang sa role.
01:48Tapos he's gonna make me feel comfortable.
01:51Parang lahat naman to, parang talaga mapaganda namin yung shock.
01:54Habang tumatagal ang taping, mas lalo rin tumitibay ang samahan ng cast,
01:59lalo na ang mga taga-paranggay Tabang Lupa.
02:02Kwento nga ni Charlie Fleming na gumaganap bilang si Carla.
02:05Hindi lang daw on-cam ang chemistry nila.
02:08Kahit off-cam, ramdam daw ang kanilang pagiging tunay na pamilya.
02:12Kasi kung ano po talaga yung relasyon namin na pinapakita sa serye,
02:15ganyan din po siya sa totoong buhay.
02:17Ganyan po talaga kami.
02:18Minsan nagsasama-sama po kami sa isang malaking tent, kumakain kami.
02:22Pareho namang nagpaabot ng paghanga sina Shubi at Charlie
02:25sa Sparkled Child Stars na sina Shena Stevens at Erika Laude
02:29na gumaganap na magkaribal.
02:32There's such amazing actors po talaga.
02:33Kahit batang-bata pa po sila.
02:35Alam mo si Janine na yan, si Erika, may saltik din talaga yan.
02:38Prankster talaga yan siya sa set.
02:40So kahit kami, pinag-trippan niya din ako.
02:43Pinag-trippan niya din ako.
02:44Magdadala siya ng mga fake rat, fake cockroach.
02:47Tapos nilalagay niya sa gamit ko.
02:49At ang hindi raw mawawala, ang aral sa bawat episode,
02:53katulad na lang nang nangyari sa school budget media
02:55na kahit hindi nanalo, ay nakaramdam ng suporta at pagmamahal.
03:01Natalo man siya pero nandun pa rin yung saya niya.
03:03At sobrang proud siya sa sarili niya kasi ginawa niya yung best niya.
03:06Ogri Karampel, updated to Showbiz Saponics.
03:09Do OWL
Comments