00:00Oh
00:30Ha ha ha ha.
00:33You're only having a reason.
00:34So there are such things.
00:36To lose the rage at Carol.
00:38Bro, it's right.
00:39Whatever your effort is, you can't choose.
00:42Those who are you love.
00:44They will always choose someone else over you.
00:47You're such a loser.
00:50You have one word.
00:51You have one word.
00:52You have one word.
00:53You have one word.
01:00Let's go.
01:30Gising ka na, mahal ko.
01:45Kuye, pabilisan please. We don't have much time.
01:48Boss, nungo tayo dumahan sa hindi matrapping.
01:50Paano yung katche mo?
01:51Okay na yun. Katawag ko na lang sa mekanik mo.
01:54Importante makarating tayo kay Carol.
02:00Kuya, please. Konting bilis pa.
02:08Kailangan ko mga puti na asawa ko.
02:10Carol, ihahadid ko lang ito sa katche ha.
02:25Tapos, babalikan kita.
02:27Tapos, babalikan sa hindi.
02:41Let's go.
03:11Ah, Carol, gusto mo bang maglaro tayo?
03:41Carol, hindi ka pa dapat magising, it means hindi mo talaga ininom yung Bloody Mary na pinaghirapan ko para sa'yo.
04:11Ah, gusto ko lang naman na ay marelax ka, makalimot ng konti sa buhay.
04:26Hindi naman kita sasaktan, Carol eh. Bakit naman kita sasaktan?
04:33Hindi kita sasaktan, Carol. Maniwala ka sa'kin dahil mahal na mahal kita!
04:43Amber?
04:45Tita Carol's in danger.
04:49Amber?
04:56Tita Carol's in danger.
05:04And dad's going to her. Dad's risking his life again.
05:14Ang hirap! Ang hirap ng tagapin na magagawa yun ni Tito Dennis.
05:20All my life, tinuring ko siya sa second father. Buong buhay ko, akala ko good guy siya.
05:28Pero siya pala yung naging lover ni Mom. Siya pala yung pumatay sa kanya.
05:34Paano kung... Paano kung si Dad? Paano kung si Tita Carol?
05:42Hindi deserve ng loko yun ang luha mo, Amber. Basta magtiwala tayo sa Diyos.
05:48Hindi niya pababayaan ang ate ko at ang daddy mo.
05:54How can you be so sure when everything's messed up?
05:58Sa dinamid dami ng pinagdaanan namin ng ate ko. Maniwala ka sa'kin. Kung wala siya, kung wala yung tulong niya.
06:11Hindi namin kakayanin ang malalampasan lahat. Basta magtiwala tayo.
06:18Saan ito ba?
06:28Ha...
06:30Ha...
06:34Karol!
06:40Kung hindi mo nagustuhan yung ginawa ko...
06:44Ha? I'm sorry.
06:46I'm sorry!
06:47Sorry!
06:49Please lang.
06:51Wag ka nang magtago.
06:53Lumabas ka na dyan!
06:57Please!
06:59Tell me what you want!
07:01Carol!
07:17Carol!
07:19Sumama ka sa'kin!
07:21Sumama ka sa'kin!
07:23Kala mo makakatakas ka dito!
07:25Napakawalan!
07:27Hello Tristan!
07:29Bakit naman ngayon ko lang tumawag?
07:31Ano ba?
07:33Manang Pilar, pasensya na ho. Andami hong ganap eh.
07:35Pero wag ko kayo mag-alala. Okay na ho si Ate Carol.
07:37Ay, Diyos ko salamat.
07:39Tinigting ang mga panalangin natin.
07:43Eh, Tristan, si Bess,
07:45Kamusta siya? Pati ko ba siya makausap?
07:47Nagpipigay pa ho ng statement sa mga polis.
07:51Maraming salamat po sa'y impromosyon mo.
07:53May iwan ko muna po kayo.
07:54Salamat po.
08:04Nakapagbigay ka naman ang statement.
08:06Tapos na.
08:08Carol.
08:09Okay ka.
08:13Ikaw muna.
08:15Gusto ko na magpasalamat sa'yo.
08:17Sa lahat ng tulong mo sa'kin.
08:19Sa kabila ng lahat na nangyari sa'kin.
08:22Hindi mo ko pinabayaan sa gitna ng panganig.
08:27Salisa, I could do.
08:29Kulang pa yan.
08:31Sa dami ng atraso ko sa'yo.
08:34May atraso rin ako sa'yo.
08:35May atraso rin ako sa'yo.
08:40Pinagdudahan kita sa pagkamatay ni Joy.
08:44I'm sorry.
08:46I'm sorry sa lahat ng masasakit na salitang sinabi ko sa'yo.
08:49I deserved it.
08:50I deserved it.
08:51All of that.
08:52Kaya di mo kailangan mag-sorry.
08:54Ako ang umihihin ng tawad sa'yo.
08:55Sa lahat ng mali na nagawa at nasabi ko.
09:04I hope you find in your heart to forgive me.
09:25Paano ba kita hindi mapapatawat?
09:30Sa gitna ng panganig, iligtas mo ko.
09:40Iligtas mo rin ako.
09:45When you drew yourself over me, bago ko mabaral ni Dennis.
09:51Karang hindi ko makakalimutan yan.
10:00Kaya patawad na kita, Wilfred.
10:03Hindi mawawala, hindi mababago
10:10Na ang alam ko lang ay magmahal sa'yo.
10:15Ay magmahal sa'yo.
10:17Karang marami sa'yo.
10:18Nahihirapan man, kahit nasasaktan, maaasahan mo.
10:32Ika ang nais ko.
10:37Salamat, Wilfred.
10:39Salamat, Mr. Santiago, sir.
10:42Sa pagliligtas niyo.
10:44Sana hanakan kong salamat.
10:46Salamat.
10:47Wala pong anuman.
10:48Pero nasabihan naman po kayo, ano?
10:50Kailangan niyo pa rin mag-ingat.
10:52Since that large pa ang suspect.
10:54Pero huwag na kayo mag-alala masyado.
10:56Nasa labas na ang polis para magbantay sa'yo.
10:58Kailangan niyo.
10:59Mula ang daklak.
11:00Pero iba pa rin pag-alerto.
11:02Malinaw na may motibo ang Dennis na'yon kay Carolina.
11:06Kaya, Carol, sigurado babalikan ka niya.
11:09Actually, kayong lahat.
11:13Hindi ko po alam kung makakayanan ko
11:15pang makita ulit yung Dennis na'yon.
11:17Maybe there's something else we can do?
11:19Yes, meron.
11:21Ang suggestion ko, umalis muna kayo sa lugar na to.
11:24Lumayo muna kayo.
11:28What?
11:29Don't tell me wala pa rin kayong update kay Wilfred Santos.
11:32Ano ba, officers?
11:33It's been days.
11:34Sobrang incompetent niyo naman.
11:35Miss Pineda.
11:36What?
11:37Magandahilan na naman kayo?
11:38Ha?
11:39You'll threaten me again with losing my parole?
11:41Pwede ba tumigil muna kayo?
11:42No!
11:43No!
11:44No, no, no, no, no!
11:46Ang importante sa'kin ay mahanap si Wilfred.
11:49Every moment counts, officer.
11:51Alam niyo ba ang dami-dami niyo dito
11:53tapos wala pa rin kayong magawa?
11:54Natawag pa kayong police force kung ang hina-hina niyo naman.
11:57And by the way, we're paying you through our taxes.
12:00So, ibig sabihin ang posto kami.
12:02Di ba?
12:03Di mo ba naiintindihan ko?
12:04Ma!
12:05Tumigil kayo.
12:06Pwede ba?
12:07Pakinggan mo muna ako.
12:09Nahanap na si Wilfred Santos.
12:11Buhay siya at ligtas.
12:17Ano?
12:18Oo.
12:19Sana kasi inalam niyo muna yung nangyari.
12:22Hindi yung puta kayo nung puta.
12:24Kung makainsulto pa kayo sa amin,
12:25parang pagmamay-ari nyo kami ah.
12:36Officer, sorry.
12:38Sorry.
12:39Sorry ya.
12:58Nae nae.
13:04Super D.
13:05Ano po nangyari sa mukha mo?
13:12I just went into something, anak.
13:19Kamagalala.
13:21Bakit ang tagal ko na po kayo di nakita?
13:24Nagtagal po nung conference nyo.
13:27Ah, baby kasi alam mo naman kasi na sikat na sikat na sikat ng Super D mo, di ba?
13:39Kaya namin gusto makipag-meeting sa'kin.
13:42Kahit gusto kong dumalaw, hindi ko magkawa.
13:46I'm sorry.
13:48Super D.
13:49No?
13:50Sana nga pong mabawasan po ang meetings niya eh.
13:53Kasi really, Miss Team.
13:55I really wish you too, baby.
13:58I promise.
14:00No more meetings.
14:01I promise.
14:02No more meetings.
14:03What's your name?
14:31Okay na po ba kayo ni Super D?
14:35Kasi para pong okay na po sa inyo na mag-rephag po tayo eh.
14:41Oo anak, okay na kami ng Super D.
14:45Yay!
14:47Kaya nga, naisip namin na siguro dapat mag-out of town trip tayo
14:55para makapag-wanting tayo as a family.
14:59Trust mo ba yun?
15:01I like a vacation po.
15:03Mmm, like a vacation.
15:06I like that po.
15:08I'll go pack my bags na po.
15:10Sige, okay.
15:14Be careful.
15:24Ah, Chef Delivery po.
15:26Para kanino?
15:28Um, Carolina Astor po, sir.
15:32Ayun na galing?
15:35Ah, DJ lang po yung nakasulat dito, sir eh. Ito po.
15:38Pwede ko ba tawagan?
15:39Ayun, sir.
15:40Opo.
15:42Pwede ko ba tawagan?
15:43Ayun, sir.
15:44Opo.
15:45Diyan ka lang ha?
15:46Diyan ka lang.
15:47Sige po.
15:48Diyan ka lang ha?
15:49Diyan ka lang.
15:50Sige po.
15:51Diyan ka lang ha?
15:52Diyan ka lang.
15:53Sige po.
15:55Diyan ka lang.
15:56Diyan ka lang.
15:57Sige po.
15:59Diyan ka lang.
16:00Diyan ka lang ha mo na.
16:01Okay.
16:02Diyan ka lang.
16:03Come on.
16:12Who is this?
16:14That's the Dennis's name.
16:15How do we know our address?
16:33Ready? Go. Go.
16:50Nasaan si Tristan saka si Leah? Anong ginawa mo sa kanila?
16:54Saka ba? Chill ka lang.
16:58Ha? Alam ko, miss na miss mo na silang dalawa.
17:03Oh? Eh?
17:09Tristan!
17:10Ate! Ate! Ate!
17:14Oh, Ate!
17:15Huwag ka na mag-alala ha.
17:18Safe sila.
17:20Tristan, Leah.
17:23Nasaan kayo?
17:24Ate, di ko alam!
17:26Eh, di ko alam pagkising ko, nandito na lang ako. Ate!
17:29Miss!
17:30Please, don't you dare touch my daughter!
17:33Dennis, huwag mo silang idamay sa kabaliwan mo!
17:36Huwag ka mag-alala ha.
17:39Pakakawalan ko rin naman sila eh.
17:42Eh, kaya lang, kailangan mo sundin lahat ang niutos ko sa'yo.
17:46Sa tingin mo ba, kayang-kaya kitang tanggihan?
17:51Mahal?
17:51Hindi naman hindi.
17:56Alam mo, okay naman sana tayo dati eh.
18:02Di ba sabi mo ba nga, ang laki ng pasasalamat mo sa'kin kasi laki ako nandiyan pagka-irap ka, pagka-malungkot ka.
18:09Kaya, kaya lang may umiripal eh.
18:14Kaya okay naman ka, na ikaw na mismo tumapos sa ipal na yun.
18:20Pwede ba Dennis, naretsuhin mo na ako?
18:23Ano bang gusto mong gawin ko?
18:26Nakita mo ba yung regalok sa'yo?
18:27Ha?
18:29Ang gusto ko,
18:32barilin mo mismo si Wilfred.
18:35While I watch.
18:36Tita Dennis, stop this, please!
18:55Amber, dear.
18:57Ay, di ba?
18:58I really need your Tita Caroline, okay?
19:01Baliw ka na talaga, Dennis.
19:03Oo.
19:03Baliw na baliw sa'yo, mahal.
19:07Hindi ko gagawin yan.
19:09Hindi ko babarilin si Wilfred dahil hindi ako mamamatay tao katulad mo.
19:14Ang sakit mo ng mga magsalita.
19:17Ha?
19:17Kung sigawan mo ko,
19:20parang hindi ako nakatulong sa'yo
19:21at dumamay sa'yo ng mga pano na kailangan mo ko.
19:24Ginawa mo lang yun dahil gusto mo akong paikutin
19:26tulad ng ginawa mo kay Ma'am Joy.
19:29Tapos ngayon, ginagamit mo ako para gantihan si Wilfred
19:32na dati mo namang kaibigan.
19:34Ah!
19:35Shut up!
19:37Shut up!
19:40Bakit ba hindi mo nalang gawin yung mga pinapagawa ko sa'yo?
19:43Kung hindi mo kaya,
19:46na ka mismo ang babaril.
19:48Sa kapatid mo.
19:50Wah!
19:51Wah!
19:52Tristan ba?
19:54O si Leah?
19:55Oh, baby!
19:56Dennis!
19:56Dennis!
19:56Dennis!
19:57Dennis!
19:58Ah!
19:59Ah!
20:00Dennis!
20:01Dennis!
20:01Dennis, ako po sila idaman!
20:03Kung may puparin sa'kin si Wilfred na sama na lang ako sa'yo!
20:07Yun naman yung end goal, di ba?
20:09On my terms.
20:11Kaya gawin mo na yung inuutos ko sa'yo!
20:14Makahayop po talaga, Dennis.
20:17Napakasama mo, demonyo ka!
20:20Demonyo ka!
20:23Okay.
20:24Sige.
20:26Dahil mahal na mahal kita,
20:27I'll give you some time to prepare.
20:31Okay?
20:32Alam ko naman na,
20:34hindi naman ganun kadali sa'yo itong pinapagawa ko.
20:37Okay?
20:37Sige.
20:39Bibigyan kita
20:40ng
20:41talang oras.
20:44Okay?
20:45Carol,
20:46I'll call you or you?
20:49Ah!
20:50Demonyo ka!
20:53Ah!
21:03Dad,
21:04Tito, Carol!
21:09You won't get away with this.
21:11Natrack niyo na ba yung location nila?
21:13Ah!
21:13Oh my God!
21:22Anong ginagawa ng world where
21:23pigit sa loob ng village ko?
21:26Village mo?
21:27Talaga?
21:28You know what?
21:29Ang OE mo?
21:31Silicheck ko lang naman
21:31kung bumalik na sila, Wilfred.
21:34Adik ka ba?
21:35Ka-aalis lang, di ba?
21:37Well,
21:38then just tell me
21:39kung nasan talaga sila.
21:40Ah!
21:41Ano ako?
21:43Maps?
21:44AI?
21:45Search engine?
21:46Hanapan ng mga nawawala?
21:48Eh, bakit hindi mo na lang kasi
21:49i-text
21:49o tawagan si Wilfred?
21:51Pero ano mo,
21:53good luck ha
21:53kung sasagutin ka.
21:56Alam mo ikaw, Ronnie,
21:57bakit ba kasi
21:58habol ka ng habol
21:59kay Wilfred?
22:00Hulaan ko.
22:01Stalker ka?
22:02You know what?
22:04I'm not in the mood
22:05for a confrontation right now.
22:07Kasi kung oo,
22:09alam mo,
22:09baka kanina pa kita
22:11nasampal.
22:14So,
22:15I'm asking you again.
22:18Nasan sila
22:19with the friend?
22:20Ma
22:20at pa.
22:22Manigas ka!
22:23At ipapapulis kita
22:24pag di mo ko tinigilan, o.
22:26Tsaka,
22:26anong malay ko
22:27kung kasabot ka pala
22:28ni Dennis?
22:30Excuse me?
22:32Call me a stalker
22:34and on.
22:35Pero never
22:35kung naging kasabot
22:36si Dennis.
22:37Impakta ka
22:40umalis ka
22:41sa loob
22:41ng village ko.
22:43Laias!
22:47Huh?
22:48Just,
22:51don't know,
22:51see you next week.
22:52Wihauze,
22:52thank you.
22:56Bye,
22:57we willique you next week.
22:58Come and hit me.
22:58blood
22:59on.
22:59And your
23:07var
Comments