00:00Mga young Gen Z celebrities ang patutuloyin ni Kuya sa kadang.
00:30Ito ang teleserye ng totoong buhay.
00:34Bagong season pero meron pa rin mga pamilyar na mukha dahil nagbabalik ang mga host from the first successful big collab ng GMA Network at ABS-CBN Studios.
00:46Ang kapuso It Girl ni Kuya Gabby Garcia, looking forward na raw sa pagsisimula ng bagong season dahil talagang na-enjoy raw niya ang kanyang first PBB hosting stint.
00:58Talagang I always value this show kasi in-unleash niya talaga yung hosting side ko and talagang nakapaglaro ako.
01:07I was actually myself and I had so much fun the previous season kaya I'm pretty sure doble pa yung saya ngayong season na to.
01:14Kapuso represent din si Mavile Gaspi na more than happy to be back again as PBB host.
01:21And I'm so excited for this season because I'm sure there's gonna be a new twist to this, a new flavor and a new vibe coming from such a successful season from the first collab.
01:35And the 2.0 is gonna be amazing. I'm an amazing one and I can't wait to get started.
01:42Muli nilang makakasama ang kapamilya PBB hosts na si Nabyanka Gonzalez, Robbie Domingo, Kem Chu, Melay Cantiveros Francisco, Enchong Di at Alexa Ilacan.
01:54Giving 90s and Y2K vibes ang pictorial na may kinalaman din sa inilabas na new season teaser ni Kuya.
02:01Malaking bahagi itong nakikita nila ngayon sa mga look ng bahay, sa challenges, sa amin din, sa aming mga hosts.
02:12Of course, I'm still so happy and I'm still very honored na maging parte ng pamilya ni Kuya.
02:17And thankfully, wala naman na iibig sa host. Thank God.
02:21Kasi sabi ko, yes, because I was really wishing na sana makasama pa rin ako, ganyan.
02:27And thankfully, my wish came true and I'm still here.
02:31Si Robbie, full of nostalgia rin, na sinuot pa ang shirt from his PBB Teen Edition stint way back 2008.
02:38Kaya sobrang excited ako. Kasi 2008, gusto ko pumasok sa bahay ni Kuya as a teen.
02:43I'm so excited for another collab edition.
02:462.0 for me means the first collab did really well.
02:52So within a year, di ba? Meron agad na panibago.
02:56Hoping si Bianca na this new season will bring a lot of opportunities para sa mga bagong housemates, tulad ng mga nagdaang season.
03:04Pinaalalahanan din niya ang fans to be kinder sa lahat ng housemates at ang kanyang mensahe sa soon-to-be sparkle at Star Magic Housemates.
03:13Isang malaking good luck. First of all, it's a once-in-a-lifetime experience na sana ma-enjoy nila talaga.
03:22Sana they find true friends na nandyan sa buhay nila forever. And most importantly, to have fun.
03:29Bobri Karampel, update at the showbiz happening.
Comments