00:00.
00:03Carole, 7pm nandito na ako, okay?
00:07Okay.
00:08Ay atid ka na ni Manon Telma.
00:10Hindi, okay na, kaya ko na.
00:12Carol!
00:13See you!
00:15Best narinig mo ba?
00:18Gusto sana ka taong i-invite sa client meeting, kumamaya eh.
00:22What?
00:23Client being a bitch!
00:26Ano ba gagawin ba tayo mamaya?
00:28Ipagaan na ba kita ng gown, long?
00:30Work to best, work.
00:32Work to best, work to best.
00:34I need to give you the best of me and me.
00:38Dad, next day to me, Tita Ron is going to happen.
00:42I understand what happened.
00:46But there's something that I want to hear from you.
00:51Is it true?
00:53That you're going to die with Carolina?
00:55Amber, you know we're both just trying to be civil.
01:06Para sa kapatid mo.
01:09Sana nga po, para lang talaga kay Leah.
01:12Kasi I can't imagine accepting that murder back into our family.
01:16Watch your mouth, Amber.
01:20Inosente si Carol.
01:22Na-acquirt na siya.
01:24Korte na mismo nagsabi.
01:25But what Tita Roni said before can be still true.
01:29Pwede namang nabayaran lang yung witness na law or fabricated yung evidence.
01:33Pinag-aralan ng mabuti ng korte yan.
01:38Still, hanggat walang lino kung sino yung pumatay kay mo,
01:43Carol will still be my prime suspect.
01:46Besides, she technically started it.
01:49That push started my mom's death.
02:00Bes, parang okay yung Dennis, no?
02:02Mabait.
02:03Tsaka mukhang genuine yung concern sayo.
02:07Parang hindi na nga lang mabait at concern yun eh.
02:11Parang ang patawid na sa may gusto.
02:13O?
02:15O, edi good.
02:16Marang Pilar.
02:17Para may love life na itong best friend ko.
02:19Uy, hindi ah.
02:21Tigilan ninyo ako.
02:23Hindi yun.
02:24Ang gusto nun, pagkakaibigan lang.
02:27Kasi diba sabi niya sa akin, gusto niya bumawi dahil ginudge niya ako nun.
02:32Eh ako naman thankful naman ako sa mga tulong niya sa akin.
02:34Naku, Carol.
02:35Ingat siya sa pakikipagkaibigan na yan, ha?
02:40Best friend pa rin niya ni Wilfred.
02:43Ito, hindi dahil sa conservative ako, ha?
02:48Pero, di ba ang asiwa na ikaw na ex-wife ni Wilfred?
02:54Tapos siya best friend ni Wilfred.
02:57Ako gusto ko isipin friendly at nice lang talaga yung tao.
03:01Tsaka wala sa isip ko yan.
03:03Ang nasa isip ko yung anak ko, si Leah.
03:06Kayo, si Tristan.
03:08Ito, si Bes.
03:10Ang taga ko nang hindi nakakasama.
03:12Yung business ko.
03:14Lahat ng mga bagay na hindi ko naasikaso nung nasa loob ako.
03:17Nandun yung utak ko ngayon.
03:28Damn it!
03:30Pare, kalma lang.
03:32Hindi pa pa sarang tinik yung araw eh.
03:33Ang init-inti na naulo mo.
03:35Ano ba problema?
03:36Paano?
03:37Hindi ko makawad na ko yung private investigator.
03:40I want an update sa kaso ni Joy.
03:42Pare, chill lang.
03:44Bakit pa parang agitated ka naman tungkol sa bagay na yan?
03:48Pare, I will always be agitated about this.
03:51Because the real killer is still out there.
03:53Hanggang na dinahanap ang killer ni Joy, there will be no justice and no closure for me and Amber.
03:59Never kami magiging totally okay.
04:01And I want Amber to stop resenting Carol.
04:04I want her to have that peace.
04:05Naintindihan ko ba?
04:08Naintindihan ko ba?
04:11Pare, di ba may malayo kang kamag-anak na polis?
04:15I remember you mentioned it before.
04:17Ah, pare, meron.
04:20Pero hindi naman kasi masyadong close doon eh.
04:24Tsaka hindi ko rin alam kung active pa siya ngayon kaya hindi ko siya ma-recommenda sa'yo.
04:31Still, maybe we can seek help.
04:35Pare, I'm sorry. I'm really desperate.
04:36Baka pwede natin siyang puntahan mamaya after work.
04:39Ah, baka pwedeng sa ibang araw na lang.
04:43Not tonight.
04:44Meron na kasi akong naunang lakad eh.
04:46Importante.
04:47Sige, pare.
04:50Malang problema.
04:51Sige.
04:58Ma'am, as you can see, all these are handcrafted with care.
05:03Aside from traditional techniques and modern designs,
05:07each piece tells a story about local culture.
05:10Perfect is the word to describe your pieces.
05:18Ma'am, talaga po?
05:20Yes.
05:22I love to have them on display in my stores.
05:25Kaya sige.
05:26I want to order stocks.
05:28Sige po, maraming salamat po, ma'am.
05:30Hindi ko ko kayo bibiguin.
05:32You will surely get only the best from PNL, ma'am.
05:37Excuse me, I have to take this call.
05:38My husband's calling.
05:39Thank you, po.
05:40Karen.
05:41Congratulations.
05:42Thank you, Danny, and they are listening to you.
05:50Karen?
05:51Already.
05:52Challenge.
05:53Yes.
05:54I hope you come here's some of us.
05:55Here's another one.
05:56Yes, what do you want?
05:58Why'd you go to the house?
05:59Let us go to your house.
06:01See?
06:02No, it might.
06:03You could try.
06:04Come.
06:05If you could try.
06:06beaucoup, everybody.
06:08Ah,
06:10may mga bilin lang si Adver kay Leah.
06:22Again, Carol,
06:24thank you for allowing us to stay.
06:28Hindi ka sa akin dapat magpasalamat,
06:30kay Leah.
06:32Kasi kung ako lang yung tatanungin,
06:34gusto ko sana makapag-banding kami
06:36mag-ina ng tahimik.
06:38Yung wala ng gulo at issue.
06:42You're right. I'm sorry.
06:46Huwag ka mag-alala.
06:48Pag-alis namin, you can have all the time in the world
06:50para makapag-banding kayo ni Leah.
06:52Sana nga lang.
06:54Sana lang hindi ko mawala ulit yung anak natin.
06:58Huwag ka mag-alala.
07:00Masiingatan ko na siya.
07:02Ayoko rin mag-away tayo at alam kong
07:04ikasasamayin ang loob ng anak natin.
07:14Tama yan, Besh.
07:16Pakita mo sa kanya hindi ka mahina
07:18na hindi ka basta-basta mapapatalo.
07:20Bakit ka palagi nandiyan para kay Carol?
07:22Ronnie, I own niya na sayo.
07:24You are nothing but trash to me.
07:26Your dad and I had an affair nung buhay pa yung mommy mo.
07:30Hindi kaya si Ronnie ang pumatay kayo.
07:32Bosanda na ako.
07:34Pakita ko lahat ng kasamaan mo.
07:36Yung manipulated Amber laban kay Carol.
07:38Sinaraan si Wilfred at ginulo ang pamilya nila.
07:40Nice.
07:41Eh yung kay Mang Dolpo.
07:42Inagago niya tayo kasi obsessed siya sakin.
07:44Kaya pala pinilit mo kung ipakilala sa'yo si Domingo.
07:46Yung naging kasabwag mo para malaglag yung anak niya.
07:50Mananagot kayo, kayo naman!
08:20Ano cha m HD puesto ba yung m Maguna.
08:22Nakambu camote barat ng kasawa ni yung luk bibit mo 되jeru.
08:24거기 park on pendoure tkoma ta dun嘿?
08:26ай calik lamar na anothera nila.
08:28Türkiye-yung sa'yo si sakinゆ ozni kamar tkoma,
08:30tu k мужчина s세o su bakitin o ku tampa ben lzaon kanekas titled.
08:32No.
08:33Piece of Love- Love- Love- Love- Love- Love- Love- Love- Love- Love- Love.
08:34ruce E- Hero- Love- Love- Love- Love- Love- Love-ness
08:41Head journals.
Comments