Skip to playerSkip to main content
Aired (October 29, 2025): Humingi si Dennis (Arnold Reyes) kay Carolina (Andrea Torres) ng malaking kapalit para sa buhay nina Tristan (Marco Masa) at Lia (Jourdanne Baldonido). #GMANetwork #GMADrama #Kapuso

Watch the latest episodes of 'Akusada’ weekdays at 4:05 PM on GMA Afternoon Prime, starring Andrea Torres, Benjamin Alves, Lianne Valentin, Jeniffer Maravilla, Arnold Reyes, Shyr Valdez, Ashley Sarmiento, and Marco Masa. #Akusada

For more Akusada Highlights, click the link below:

https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOraUj9hdFSiKIaw3ucuU0gT4

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00.
00:05Ah, Chef Delivery po.
00:07Para kanino?
00:09Ahm, Carolina Astor po, sir.
00:12Ayun yung nagaling?
00:16Ah, DJ lang po yung nakasulat dito, sir eh. Ito po.
00:24Pwede ko ba tawagan?
00:25Ayun, sir. Opo.
00:27The number you have dialed is either under 10...
00:35Diyan ka lang, ha? Diyan ka lang.
00:37Sige po.
00:52Kanino galing to?
00:54Malaman kay Dennis.
00:55Paano ninalaman yung address natin?
00:57Pesnatin.
00:59Ready, go, go.
01:29Nasaan si Tristan tsaka si Leah? Anong ginawa mo sa kanila?
01:34Isa ka pa. Chill ka lang.
01:38Alam ko, miss na-miss mo na silang dalawa.
01:49Tristan!
01:50Ate! Ate! Ate!
01:54O, wag ka na mag-alala ha.
01:57Safe sila.
02:00Tristan, Leah. Nasaan kayo?
02:04Ate, hindi ko alam!
02:06Hindi ko alam pagkising ko. Nandito na lang ako! Ate!
02:09Dennis!
02:11Dennis, don't you dare touch my daughter!
02:14Dennis, wag mo silang idamay sa kabaliwan mo!
02:17Huwag ka mag-alala.
02:19Pakakawalan ko rin naman sila eh.
02:22Kaya lang, kailangan mo sundin lahat ang naiutos ko sa'yo.
02:26Sa tingin mo ba?
02:28Kaya ang kaya kitang tanggihan?
02:31Mahal?
02:32Siyempre naman hindi.
02:37Alam mo, okay naman sana tayo dati eh.
02:42Diba sabi mo pa nga, ang laki ng pasasalamat mo sa'kin kasi laki ako nandyan pagka-irap ka, pagka-malungkot ka.
02:50Kaya lang may umiripal eh.
02:54Kaya okay naman ba?
02:56Na ikaw na mismo tumapos sa ipal na yun.
03:00Pwede ba Dennis, narechuhin mo na ako?
03:03Ano bang gusto mong gawin ko?
03:06Nakita mo ba yung regalok sa'yo, ha?
03:09Ang gusto ko,
03:12parilin mo mismo si Wilfred.
03:15While I watch.
03:20Tita Dennis, stop this! Please!
03:33Amber, dear.
03:37Ano ba?
03:38I really need your Tita Caroline, okay?
03:41Baliw ka na talaga, Dennis.
03:43Oo.
03:45Baliw na baliw sa'yo, mahal.
03:47Hindi ko gagawin yan.
03:48Hindi ko paparilin si Wilfred dahil hindi ako mamamatay tao katulad mo.
03:54Ang sakit mo ng mga magsalita.
03:57Ha?
03:58Kung sigawan mo ko.
04:00Parang hindi ako nakatulong sa'yo.
04:02At dumamay sa'yo ng mga pano na kailangan mo ko.
04:05Ginawa mo lang yun dahil gusto mo akong paikutin tulad ng ginawa mo kay Ma'am Lloyd.
04:09Tapos ngayon, ginagamit mo ako para gantin si Wilfred.
04:12Sa dati mo namang kaibigan.
04:15Ah!
04:16Shut up!
04:17Shut up!
04:20Bakit ba hindi mo nalang gawin yung mga pinapagawa ko sa'yo?
04:23Kung hindi mo kaya,
04:26yung akimismong babaril sa kapatid mo.
04:30Wah! Wah!
04:31Wah!
04:33Tristan ba?
04:34O si Mia?
04:35Oh, baby!
04:36Dennis!
04:37Dennis!
04:38Dennis!
04:40Dennis!
04:41Dennis!
04:42Dennis ako sila eh damat!
04:44Kung may puparin sa'kin si Wilfred na saan pa nalang ako sa'yo!
04:48Yun naman yung end goal, di ba?
04:50On my terms.
04:52Kaya gawin mo na yung inuutos ko sa'yo!
04:55Makahayop po talaga, Dennis.
04:57Napakasama mo, demonyo ka!
04:59Demonyo ka!
05:00Demonyo ka!
05:03Okay.
05:04Sige.
05:06Dahil mahal na mahal kita,
05:08I'll give you some time to prepare.
05:11Okay?
05:13Alam ko naman na hindi naman ganun kadali sa'yo itong pinapagawa ko.
05:17Okay?
05:18Sige.
05:20Bibigyan kita
05:22ng
05:23talang oras.
05:25Okay?
05:26Carol, I'll call you again.
05:30Ah!
05:32Demonyo ka!
05:33Ah!
05:34Ah!
05:44Dad!
05:45Dito ka ba?
05:50You won't get away with this.
05:52Tatrack niyo na ba yung location nila?
06:01My God!
06:03Anong ginagawa ng World Warpick nito sa lood ng village ko?
06:06Village mo?
06:07Talaga?
06:09You know what?
06:10Ang O.A. mo?
06:11Silicheck ko lang naman kung bumalik na sila, Wilfred.
06:14Adik ka ba?
06:16Kaaalis lang, di ba?
06:18Well, then just tell me kung nasan talaga sila.
06:22Ano ako?
06:24Maps?
06:25AI?
06:26Search engine?
06:27Hanapan ng mga nawawala?
06:29Eh bakit hindi mo na lang kasi i-text o tawagan si Wilfred?
06:32Pero ano mo?
06:33Good luck ha?
06:34Kung sasagutin ka.
06:36Alam mo ikaw, Ronnie.
06:37Bakit ba kasi habol ka ng habol kay Wilfred?
06:40Hulaan ko.
06:42Stalker ka?
06:43You know what?
06:44I'm not in the mood for a confrontation right now.
06:47Kasi kung oo, alam mo, baka kanina pa kita nasampal.
06:54So, I'm asking you again.
06:58Nasaan sila Wilfred?
07:00Ma at pa.
07:03Manigas ka!
07:04At ipapapulis kita pag di mo ko tinigilan o.
07:07Tsaka nung malay ko kung kasabot ka pala ni Dennis?
07:10Excuse me?
07:11Call me a stalker, Don.
07:15Pero never ko naging kasabot si Dennis.
07:19Impakta ka!
07:20Umalis ka sa loob ng village ko!
07:23Lyas!
07:41Ito pago.
07:42G 바�待 malay ko.
07:44Rasu pago kala mil我不知道
07:48Tanjitrst by,
07:50Dimatriargent An第 1 to 2 k
Comments

Recommended