00:00.
00:11Kuya.
00:12Hmm. Ito na.
00:13Mga gamit mo.
00:14Tapos yung ibang na iwan natin doon
00:16na ayos ko na kaya ate Dindang.
00:18Kaya na pick up mo na na.
00:22Ikaw, kamusta ka naman doon
00:23kila Daisy tsaka Tetay?
00:25Ayos daw.
00:26Ikaw.
00:28Ito lang.
00:29Siguro natin ko bang ko kailanin naman nandito ka?
00:32Oo.
00:34Sabi naman nila,
00:35pwede ako mag-stay hanggang kailan ko gusto.
00:39Pero siyempre,
00:40alas din ako dito.
00:42Pag may naanap na kong
00:43ibang matutuloy yan.
00:46Hindi ka papasok sa trabaho?
00:49Hmm?
00:50Bakit pa?
00:53Eh,
00:54magkikita lang kami ni Nanay.
00:56Mag-aaway na naman kami.
00:58Na nag-email ako ng resignation letter.
01:02Ikaw ba?
01:04Ayoko rin naman makita si Nanay.
01:07Ayoko na nang-aaway.
01:10Kaya lang...
01:12Kaya lang ano?
01:15Nakapanibago kasi nang malaki tayo sa kanya eh.
01:18Ngayon lang nangyari pa.
01:20Oh, so ano,
01:21nag-second thoughts ka na naman.
01:22Hindi namanan sa'kin nang baka kasi
01:24nagpadalos-dalos tayo ng disyon.
01:25Bahala ka.
01:27Basta ako, ako okay ako.
01:29Mas pipiliin ko nang...
01:31Hindi kami magkita ni Nanay.
01:33Hindi ko siya kasama.
01:35Kaysa ang nakikita ko yung mag-ama na yun.
01:36Tatay, pag ihatid mo ako sa school bukas, ipapakilala kita sa mga classmates ko.
01:42Para maniwala ko talaga sila sa'kin na may tatay ako.
01:44Oo ba?
01:45Sige.
01:46Gusto mo sunduin ba ka tayo?
01:47Pero after niyang delivery ko, anak ha?
01:49Ano ba ang delivery tayo?
01:50Ano ba ang delivery tayo?
01:51Um...
01:52Yung trabaho ng tatay mo sa business ni Mama Ganda?
01:59Atay, kala ko pa hindi ka na magtatrabaho dun.
02:00Ano ba?
02:01Atay.
02:02Pag ihatid mo ako sa school bukas, ipapakilala kita sa mga classmates ko.
02:04Para maniwala ko talaga sila sa'kin na may tatay ako.
02:05Oo ba?
02:06Sige.
02:07Gusto mo sunduin ba ka tayo?
02:08Pero after niyang delivery ko, anak ha?
02:09Ano pa ang delivery tayo?
02:10Umm...
02:12Yung trabaho ng tatay mo sa business ni Mama Ganda.
02:15Tatay, kala ko ba hindi ka na magtatrabaho dun.
02:18Diyo anak, nagalala kasi ako.
02:19I don't know why I didn't endorse my house for delivery.
02:26It's obvious that your job is good.
02:29Maybe you need to resign.
02:35You need space, right?
02:39I'm sure I'm going to go with my aunt.
02:41No, no!
02:43Miss-a-miss ka na kayo ni Mama Ganda.
02:45Paano mo na sabi, anak?
02:51Naisip ko lang po.
02:53Kasi wala naman pong nanay hindi natitis ang anak.
02:57Kaya siguradong hindi ka po matitis ni Mama Ganda.
03:00Di ba po, nanay?
03:10Kukuha ko ng mga longgarisa.
03:13Paano ka ibabiyay pa ba tanggas?
03:15Doon ko kasi ibibenta eh.
03:16Ah, ilalagay natin lahat sa style of work.
03:19Ah, kami ang magpo-provide sa'yo.
03:22Tagunabahan.
03:23Okay, sige.
03:25Ma'am Paz, excuse me po.
03:28Madam, excuse me lang po.
03:30Pamawag po yung JRP supermarket,
03:33nagpo-follow up po sa mga requirements
03:35para po sa product launch natin sa store nila.
03:38Anong product launch yan?
03:40Si Ma'am Andrea po yung kausap nila.
03:45Ay, hindi ko alam yan.
03:47Ano ba yan?
03:48Kailangan po ma-deliver yung product sa Paranaque brunch nila
03:54before end of weekend.
03:56Teka muna.
03:57Hindi ba si Jeffrey ang in-charge sa area na yan?
04:01Baka alam niya.
04:03Si Jeffrey?
04:04Ako, hindi siya pumasok.
04:06Mukhang nag-resign na siya.
04:08Eh, katulad kay Andrea.
04:09Ito.
04:10Katatanggap ko lang ng email niya.
04:12Sige.
04:13Mamaya niya.
04:14Mamaya niya.
04:15Ah.
04:16Madam, sorry po.
04:17Excuse me.
04:18Pero babalika kita ka agad, ha?
04:20Wait lang.
04:23Mars.
04:24Tensya na.
04:25Hindi ko alam eh.
04:29At hindi mo rin sinabi sa akin
04:30na sa'yo siya tumutuloy.
04:32Mars naman.
04:35Ay, Mars.
04:36Sasabihin ko sana sa'yo kaso nakakunahan lang akong iabili.
04:40Kala ko pa naman hindi nila idadamay ang trabaho.
04:43Akala ko, ang problema hanggang bahay lang.
05:04Alut seventy t Host anyone piukata hafo tank en janakarm Graph.
05:07Tensya na bapiece vieretulle.
05:08Urri beste langa pandanana Jr.
05:09FI.
05:11Halpa lo入ang.
05:12espin montaj ueanduyu k Babynard- takeák competitiv,
05:13америк seviper anal,
05:13предkali kapitahar.
05:14Kuotins.
05:15pagina lenie iba po pasi preferenang peynів.
05:16Isitya alakantanya.
05:17Be Berak, katima.
05:18Se hindi rele o tRNA aprit Virginia.
05:19polsk Surface machine.
05:20High, humidity kamirau.
05:21Tensya na aqamahitah.
05:22Grat Pod went un дал沒錯.
05:23Deep appealing kasinara,
05:24Attila uh year,
05:25Kusa bite into headu,
05:26Na nak shadowροji.
Comments