00:00Pino, ang top two duos tonight.
00:03Alamin na natin sa ating Dance Authority.
00:06Nako, eto na nga.
00:07Ano ba yun?
00:08Na-enjoy namin ang ating Around the World trip.
00:12Congratulations, pero bago tayo lahat, magkaroon jet lag.
00:17Eto na.
00:19Sasabihin na namin, ang unang pasok sa ating top two ay sina...
00:30Brazil, Deya, and Joshua.
00:35Congratulations, Deya, Joshua.
00:37At sino naman kaya ang makakalaban nila sa dance off?
00:41Coach J?
00:42Actually, ano, sobrang magkakalapit lang lahat ng score nila.
00:46Pero ang isa pang pasok sa top two ay...
00:53Japan, Rojun and Azari.
01:00Dalawang duong mula sa magkaibang bahagi ng mundo
01:03ang ngayon'y magtatapat.
01:07Huwag natin patagalin.
01:08Let the dance off begin!
01:30Teka, hindi ko alam kung sinong mas na-hype eh.
01:32Yung top two ba o yung ibang star duos natin?
01:36Walang nagpadalo sa dance off, mga kapuso.
01:39Pero ang tanong, sino ang nagwagi?
01:42At tama pa rin ba ang hula ninyo, mga kapuso,
01:45sa ating guess and win promo?
01:47Dahil kung tama, baka ikaw na ang maaaring manalo ng cash prize
01:50na ipinamimigay namin linggo-linggo.
01:53But now, let's find out mula sa head ng ating dance authority.
01:59Yan, sino ang top star duo for tonight?
02:04Sure na may additional points ang dalawang duo na umabot sa top two.
02:09Yung hindi naman nanalo sa dance off, plus one point.
02:13At ang winner, plus two points.
02:15So, ang ating top dance star duo tonight ay sina?
02:28Sabi nga nila, idiretsyo na natin, Joshua and Thea.
02:35Thea and Joshua, you're the top dance star duo of the week.
02:39And of course, congratulations pa rin kina Rojun and Dasari for reaching the top two.
02:44Na igawad na ang lahat ng points at alamin na natin ang latest movements.
02:49Take note guys, sa movements sa ating leaderboard.
02:53Last week, umabot na sa almost 300 points total ang nangunguna pati sa leaderboard.
02:58The dream star duo, Glyza and JM.
03:01Ito naman ang mga puntos na nakalap ng bawat duo sa Around the World Challenge ngayong gabi.
03:06Vision Patrick at Kakay got 96.2 points.
03:1096.3 naman ang nakuha ni Beta Zeus.
03:14And Glyza and JM just missed the top two with 98.2 points.
03:19Naka 98.5 points naman si Narodjo na Dasari na nadagdagan pa ng one point for a total of 99.5 points.
03:26At ang top dance star duo tonight na si Nathaya at Joshua got most two points for a total of 101.8 points.
03:36Ibig sabihin kapag total ang lahat ng points nila after tonight, namunguna pa rin sa leaderboard si Naglyza at JM.
03:43Ngunit umangat naman to second and third racks si Narodjo na Dasari at Thea and Joshua.
03:49Ito ngayon ang current ranking at points ng mga duo.
03:52Pero next week, may panibagong dance challenge at may panibagong pagkakataon umakyat sa leaderboard.
03:58Ang tanong, paano mababago ang leaderboard ng ating susunod na dance challenge na itatago natin sa pangalang Philippine Folk Dance.
04:14Let's go Philippines!
04:18Bago tayo magtapos, meron muna akong isang mahalagang announcement.
04:23Manginig kayo guys.
04:25Sa grand finale, ang duo na tatanghaling, the ultimate dance star duo, ay tatanggap ng 1 million pesos!
04:35At ang kalahati nito ay mapupunta sa napili nilang charity.
04:50So half of it, idodonate niyan sa inyong chosen charity.
04:54Malinaw, siguradong lalong titindi ang kaulabanan para sa titulo at para sa isang milyong pisong papremyo.
05:03Let's go!
05:05Alden, makinig kayo!
05:08Diba may pabiglaan kayo?
05:09Babawihin ko yan.
05:11Buong 1 million sa mananalo, yung charity, iba na.
05:17Yung charity, yung charity, si Coach J magbibig.
05:26Saga-saga, linamin lang natin!
05:28Lahuhin natin!
05:29So ibig sabihin yan, magdodonate ako ng 500 para buo nilang makuha ang 1 million.
05:35Grabe!
05:39At ito pa!
05:44Ayan, ayan, ma'am!
05:44Ma'am, ma'am!
05:45Meron pa, ma'am!
05:46Magdodonate siya!
05:47Siyan niya niya lahat!
05:51Oo nga, kabi-paste, kinabi-paste ko lang.
05:53Grabe! So guys, malinaw na malinaw, buong 1 million pesos ang mapupunta sa ating ultimate dance star duo.
06:01And 500,000 will go to their chosen charity.
06:08Thank you yan!
06:09Thank you yan yan!
06:10But anyway, marami pang kaabang-abang na pasabog ang aabangan nyo.
06:14Kaya see you next week!
06:15My name is Eldon Richards, and this is Stars on the Floor!
06:20Stars on the Floor!
06:25I'll see you next week!
06:55I'll see you next week!
07:25I'll see you next week!
07:55I'll see you next week!
Comments