00:00Middle Eastern Kid rin siya.
00:02Same kami.
00:03Yeah.
00:04Qatar siya, Abu Dhabi ako.
00:05So...
00:06Salamualaikum!
00:07Yes!
00:08Middle Eastern Kid rin siya.
00:12So, medyo pressure po ako ngayon kasi kasama ko po yung champion.
00:16Two-time champion ng Stars on the Floor.
00:19Guys! Ako lang to. Guys!
00:21So, we're gonna do Hip-Hop dance.
00:23Yun!
00:24So...
00:25Ang dahaya, force ni Josh!
00:27After four episodes,
00:29napunta na rin sa akin yung Hip-Hop.
00:31So, basically, kasi yasabi ni Josh,
00:33magta-tap ko kami dito.
00:34Ooh!
00:35Meron siyang high school videos.
00:37Nakita ni Josh yung mama video ko na high school
00:40nung nag-hip-hop, Hip-Hop pa ako tuwari.
00:42Nakailang tapon ka na?
00:43Ha?
00:44Tara?
00:45May spotlight or may mga lights
00:47na mag-uunahan lang tayo dun.
00:49Yes!
00:50Parang, yes!
00:51Hey!
00:52Meron na yung choreo! That's it!
00:53Oo!
00:54Kaya!
00:55Yan, naninira ako.
00:56Ang sira.
00:57Ni Thea!
00:58Yes!
00:59Dadahin ko na lang ulit sa outfit!
01:01Stop!
01:02Stop!
01:06Stop!
01:07What's your name?
01:10Hey!
01:11May a game at now.
01:12Lucky charm.
01:13I like that!
01:14I like that!
01:15Pinaka-fear ko talaga,
01:16yung mukha akong iniiiwanan ni Josh.
01:18Josh, wait for me!
01:20Gagano' ko siya.
01:21Yes!
01:22Gagano' siya.
01:23Ganon.
01:24I tried all flavors that the show can offer.
01:29At alam ko na sino favorite ko.
01:31At alam ko na sino favorite ko.
01:32At alam ko na sino favorite ko.
01:33At alam ko na sino favorite ko.
01:40Bravo, bravo, bravo, bravo.
01:41Sa kayo pupunta?
01:42Ha?
01:43Sa-sa-sa kayo nagpupunta?
01:44Dito kayo!
01:45Ma'am!
01:46Ma'am!
01:47Yeah!
01:48At eto na nga ang sinasabi ko.
01:50Lagi ko sinasabi,
01:51si Thea talaga.
01:53Laging kaabang-abang.
01:54Kung ano na naman ba yung ibibigay niya ngayon.
01:59At saka parang kahit anong gawin niya ngayon,
02:02komportable na siya.
02:03And siyepre,
02:05with matching,
02:06with matching Joshua,
02:07diba?
02:09Thanks Ma'am!
02:10Coach!
02:11Unang-una kay Coach LA
02:12who choreographed the whole thing.
02:13Congratulations!
02:14I think isa sa mga take-away ko sa piece nyo
02:18is napakaganda ng storytelling.
02:20Klaro.
02:21At napakaganda ng staging.
02:23Lahat na hit nyo.
02:24At tama yung pagka-stage nyo.
02:25Congratulations.
02:26Very spot on.
02:28Ako naman kay Faye at Joshua.
02:30I hope more than anything,
02:31proud kayo and happy kayo sa performance nyo.
02:34Because this particular style,
02:36it's really hard to accomplish.
02:38Because it requires the whole body to move.
02:41It requires a lot of bounces.
02:42It requires a lot of ups and downs.
02:44And nagawa nyo siya.
02:46Medyo sa gitna,
02:47medyo parang kinukuha na kayo ni Lord.
02:48Pero kumapit kayo at bumaba kayo ulit sa ground.
02:51At tinapos nyo siya.
02:53At umuwi na kayo ng bahay dahil pagod na kayo.
02:55Congratulations!
02:56Thank you Coach!
02:57Thank you Coach!
02:58Yan!
02:59What you think?
03:00Well, last episode kasi,
03:01nakita natin yung acting ni Josh Doll.
03:04Na parang, alam mo yun,
03:05ang ganda din nung ginawa niya yung last episode.
03:07Pero ngayong gabi na to,
03:09pinakita mo ulit yung angas mo sa pagsasayaw.
03:12Thank you po!
03:13Thank you!
03:14Actually, ikaw ang isa sa pinaka-aabangan ko.
03:17Kasi yung lahat ng episode na napanood kita,
03:20iba-iba yung binibigay mo sa amin.
03:23Thank you so much!
03:24Na-appreciate ko po! Sobra!
03:25And of course, Miteya!
03:27Nakaka-proud ka!
03:28Thank you!
03:29Kasi pag nakita mo yung first episode natin,
03:32hanggang ngayon,
03:33pagaling ka ng pagaling.
03:35Isa lang ibig sabihin yan,
03:36hindi ka nag-give up,
03:38kaya lalo kang humuhusay.
03:40Thank you!
03:42Thank you po!
03:43Thank you Yan!
03:44Thank you so much!
03:45Thank you Dance Authority!
03:47And I'll do it again!
03:48I'mules Kiela Hem junchi!
03:49Thank you so much!
03:50Look at us!
03:51Let's do it!
03:57You look!
04:03You do it again!
04:06How are you?
04:07I'm doing time!
04:08We commitments this cycle!
04:11It has been delivery places with your friends,
04:13it has been awakened!
Comments