00:05Happy midweek, chikahan mga kapuso!
00:07Exciting times ahead sa The Clash Team, lalo't ipinakilala na ang Top 12.
00:12Ang host naman itong si Julian San Jose may soon to be released in music na inspired by boyfriend Raver
00:17Troops.
00:18Ang cute na kwento kung paano iyan nabuo sa chika ni Nelson Canlaas.
00:26Admittedly emotional si Julian San Jose while hosting The Clash Teens
00:30nang makatsikahan siya ng GMA News sa gitna ng kasayahan sa Sparkle Birthday Launch.
00:36Nakikita raw kasi ni Julian ang sarili sa mga contestant
00:40at bilang dumaan din sa iba't ibang singing competition.
00:44Hindi raw madali para sa kanya lalo't nakikita niya na naaapektuhan ang mga pangarap ng ilan.
00:50Siyempre it reminds me of you know the good old days na dati ako lang yun eh nagko-compete.
00:57Sobrang ano sila gold-driven tapos yung passion talaga nila sa craft nila.
01:04Grabe yung alam mo yun yung love and makikita mo sa mga mata nila na wow this is what I
01:11want.
01:12Inireveal na ang Top 12 lineup ng The Clash Teens at marami ang hindi napasama rito.
01:18Payo sa kanila ni Julian, just enjoy the journey.
01:22Para naman sa Top 12, iba't ibang surprise twist daw ang naghihintay sa mga susunod na episode.
01:28Equally talagang magagaling talaga sino lahat.
01:31At the end of the day and at the end of the competition, isa lang naman kasi talaga ang mananalo.
01:36Diba? Pero lagi nga namin sinasabi sa kanila na whatever happens, hindi naman dito nagsustop yung journey mo.
01:44Diba? I mean like there's so many talented artists na hindi naman, sumari sa competition pero hindi naman nanalo.
01:51Diba?
01:51Julian reveals her new surprise.
01:53Na-aaba nga ng mga naghihintay sa kanyang next music release.
01:58Sobrang random daw ng pagawa niya sa love song na ito.
02:02At syempre, she has a very special person in mind while writing it.
02:06Parang first time ko rin nagkarino ng ganitong klaseng song at ng track.
02:10So nakakatawa nga eh kasi yung story behind it talagang sobrang random kasi.
02:17I got sick at that time.
02:19So siyempre bed resting ako diba?
02:21Tapos sabi ko pumapasok ng melody sa isip ko.
02:23Tapos sinasulat ko lang siya.
02:25It's actually for Ray. I wrote it for Ray.
02:29It's a love song.
02:30Nelson Canlas updated sa Shubisapining.
Comments