Skip to playerSkip to main content
Aired (June 14, 2026): Matapos masaksihan ang mga pangyayaring bumalot sa prenup ni Alyssa (Roxie Smith), napagtanto ni Eric (Royce Cabrera) ang mga pagkakamaling nagawa niya sa nakaraan at ang kahalagahan ng paninindigan sa pag-ibig. #GMARegalStudioPresents #RSPPicturePerfectBride

Category

🎈
Fun
Transcript
00:05Tatao Kas City, coach?
00:06Eh balik mo ba pwedeng saluhin?
00:08Sayang naman yung raket dela yun.
00:10Bakit ba kasi?
00:12Wala na ako nyan, toll.
00:14Ha?
00:15Doll, huwag kang magbiro ng ganyan?
00:18Hindi.
00:19Asa nging-wrick na ako nyan?
00:21Ay we, ibig sabihin ...
00:24Oo, toll.
00:24Tinanggap ko na.
00:26Sayang eh.
00:27Andami ko napinalapan sa mga opportunities.
00:28It is, ayoko namang hinahin ulit. Masakit.
00:32Nice, tol!
00:34Yaya ang makananan niyang toto. Mas marami ka pang chicks dun. International pa!
00:40Hindi, tol. X tayo sa ganun. Mag-assiroso na ako.
00:44E di kung gods! Happy for you, Utoch!
00:48Talaman, tol. Sige. Talk it soon. Ha? Ingat!
00:55I'll see you later.
00:59Kay!
01:00Uy!
01:01Kanina ka pa. Sorry na ayos pa kasi ako.
01:05Maka ba? Okay lang. Sana sanay na ako sa'yo.
01:08Karabi ka ka mag-ayos eh. Sa ganda mong yan, hindi na kailangan.
01:14Pasalamat ka! Hindi ka late ngayon, ha?
01:18Uy, noon yun, no? Old Eric out, new Eric in.
01:24Hindi hindi na kita paghihintayin.
01:26Sabi mo eh.
01:29Oh!
01:31Paano?
01:33Ikaw!
01:34Pwede ka na?
01:35I've always been around you.
01:38Thank you for keeping your promise.
01:54Oh, ba'na?
01:56Ayun.
01:57Kaya ko tayo.
01:58Let's go!
01:59I'm so excited.
02:00Yeah.
02:05Okay?
02:05Okay.
02:06Um...
02:07Alam ko, ang tagal mong hinintay yung moment na to.
02:10You deserve this.
02:16Okay?
02:16Shh.
02:17Okay.
02:18Okay.
02:19Ito muna.
02:20Hey, look.
02:21And um, one.
02:23One, two, three, and smile.
02:25Good.
02:26Nice one.
02:27Okay.
02:27Good luck.
02:57Oh, baby, just to know you is everything I want to.
03:05I'll keep coming back to you.
03:08Oh...
03:09Oh...
03:12Oh...
Comments

Recommended