00:10This is the 1st place for Eastern Visayas
00:34This is a year, I'm preparing this because once in a lifetime, in a year, I'm going to play a
00:43lot.
00:45How long are you going to play?
00:4714th grade, I'm going to grade it.
00:49Saan school?
00:50Sa Tanawan National High School.
00:52Ang thank you po ng ka-prinsipal ng Tanawan, si Richard Laurentiis, walang akong pag-support saan.
01:01Na-challenge ka ba?
01:03So?
01:04Na-challenge ka ba dun sa sumusunod sa'yo?
01:06Ka-team-mate mo yun o?
01:07Ka-team-mate mo yun?
01:08Opo, ka-team-mate mo yun.
01:09Last playing up po.
01:11Sabi Angel, lumakang last playing up po niya.
01:14Yung natanggit po niya na makamirin.
01:16Kasi para siya makapasok sa university.
01:20Kasi last playing up po.
01:21Wala pang official mo yung time mo.
01:24Wala pang official pero yung time mo yung official than last year.
01:28Hindi ka po alam.
01:29Hindi ka pinag-upit na kung ito.
01:30Ano yung time mo last year?
01:3218, 18, 18, 18 po.
01:3410, 18?
01:3610, 18.
01:37Ah, 10, 18?
01:3810, 18.
01:39Richard, yung pinagkaiba sa takbo mo ngayon compared last year para sa'yo?
01:44More important po yung nakakuha ko ngayon kasi pinagkantuan po namin ito yung pag-coverawad sa paa.
01:51Kasi yung takbo ko nasa back kick kasi yung pinapasaya nila ko na forward mo kasi mas better yung forward
01:58na paa.
01:59Gano'ng kakagutom para i-defend yung gold mo?
02:03Ah, 100% po.
02:06So determined ka not to defend your title?
02:10Opo, kasi yung pangalap ko po eh, maka-olympic ng bata pa.
02:16Ah, ano nga parents mo? Ano mga trabaho parents mo?
02:21IYu.
02:22Thank you, mama.űrg
Comments