Skip to playerSkip to main content
Aired (December 3, 2025): Ibang lakas daw ang ibinigay ng ALDUB sa buong 'It's Showtime' nang subukin sila nito noon. #GMANetwork

Madlang Kapuso, join the FUNanghalian with #ItsShowtime family. Watch the latest episode of 'It's Showtime' hosted by Vice Ganda, Anne Curtis, Vhong Navarro, Karylle, Jhong Hilario, Amy Perez, Kim Chui, Jugs & Teddy, MC & Lassy, Ogie Alcasid, Darren, Jackie, Cianne, Ryan Bang, and Ion Perez.

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00Free airfare?
00:01Kinabog pa ang piece of fare, di ba?
00:04Yes.
00:05First time mo nag-aeroplano?
00:07Yes po, Meme.
00:08Yung paganoon pataas.
00:10Yung take-off?
00:11Mega nakakalula!
00:13Bakit nakakalula?
00:14Nabubuksan ba yung bintana nung sinakyan mo?
00:16Sabi ko na lang, umigo!
00:19Ano iniisip mo nung palipad na yung aeroplano?
00:22Sabi ko,
00:23Hala, mahala na to!
00:24Ganun na lang!
00:25Go na lang!
00:26Paano yung palanding?
00:28Ay, nakita ko na yung Manila!
00:31With turbulence ba meron?
00:33First time na.
00:34Umalung-alung naman.
00:35Sa big park po.
00:36Sa big park, o ba ganun-ganun?
00:37Tsaka, amoy ko yung parang zonrocks.
00:39Ewan ko.
00:40Ah!
00:41Zonrocks?
00:42Baka may zonrocks?
00:43Lalaki ba yung katabi mo?
00:44Hindi naman.
00:45Ay, sorry po.
00:46Baka may naglinis.
00:47Baka may naglinis o.
00:48Baka may naglinis o.
00:49Baka nasa tabi ka ng lavatory.
00:50Oo, pwede, pwede.
00:51Medyo po.
00:52Oo.
00:53So, first time niyang naririto.
00:54Maraming maraming salamat.
00:55Salamat.
00:56Pinaunlakan mo kami sa invitation namin makarating ka rito.
00:58Salamat mo.
00:59Kasi talagang gusto namin makapiling ng personal.
01:01Yes.
01:02Yung mga solid showtimers namin na simulat sa politika may binibitawan.
01:07Paano nung, anong naramdaman mo nung panandalian kaming nawala sa ere?
01:11Maybe the time nung nawala yung showtime nakakasad.
01:16Kasi araw-araw, nakikita natin sila sa TV.
01:21Tapos, biglang nawala.
01:23Yung pag-asa ng bawat Pilipino na nakakita na nagpigay ng masaya, biglang nawala.
01:29So, nakakasad talaga sa aming mga showtimer po.
01:34Grabe.
01:36Ngayong nandito ka na, sinong pinakamaganda sa showtime?
01:39Mimela, layo pa ba ako?
01:41Yes.
01:42O ikaw yun, Sherry.
01:43Kasi pinakamalapit siya.
01:44Kasi sadali na para hindi siya makatatabigol lang si Ansel.
01:47Ito ka sa gitna!
01:48Bakit?
01:49Kailangang may demarcation line.
01:51Kitang-kita yung pagkakaibang pag...
01:53Kaya nga kanina, di ba?
01:55Yung inaayos yung hair niya.
01:57Sabi niya, maayos ba hair ko?
01:58Sabi ko, girl, ikaw kahit magpakalbo ka pa rito, ikaw pa rin pinakamaganda.
02:02Ganda-ganda mo eh.
02:03Maraming salamat sa'yo, ha.
02:04Thank you so much, po.
02:05Hindi mo kami binibitawan.
02:06Yes, lalaban ko.
02:07Hindi ka rin namin bibitawan.
02:09Ay, salamat po.
02:10Kahit ang bigat-bigat na.
02:12Yeah.
02:13Kahit lumaki pa tayo sa isa't isa.
02:15Yung ganyan.
02:16Anong favorite segment mo so far?
02:18So far po, ito, yung laro-laro pick.
02:22Kasi maraming natutulungan po.
02:24Sobra.
02:25At malay mo ikaw, mag-uwi ng isang milyon ngayon.
02:27Ano po?
02:29John, John, kung manalo ka ng isang milyon, anong gagawin mo?
02:32May tutulong ko po sa pamilya ko.
02:35Especially nung nabagyawan din po kami dun sa Bacolod po.
02:38Yes po, yung parang tawag dun triple kill eh.
02:42Kasi po, yung tino, uwan, tsaka verbena.
02:45Yung tino po, yung ano namin, yung yero.
02:48Tapos dun sa, yung uwan, baha.
02:51Mga, ang uwan, medyo laban pa.
02:54Pero nung verbina na po, na taga dito na po.
02:57Tsaka mag-ju-ju-tip, mag-ju-ju-tip po ko that time.
02:59Tapos, health aid po.
03:01Ah, okay.
03:02Okay.
03:03So, mag-ju-ju-tip po ako that time, Mime.
03:05Tapos, nung time na, nandun na po sa kanto, naging tayong sasakyan, wala talagang sasakyan.
03:10Kasi, kahit anong, ano na, malakas lang.
03:13Kasi mataas yung baha.
03:14Walang biyahe.
03:15Yes po.
03:16So, hintay ko na lang na merong ano.
03:18Tapos, nag-text na lang po ako.
03:19Wala talagang sasakyan.
03:20Sabi ko sa supervisor ko.
03:21Ahm, pwede po mga mag-amcet na lang.
03:23Mabuti naman po.
03:24Mababait po sila.
03:25Sabi niya lang sa mga supervisor.
03:26Wag kang mag-alala kami rin.
03:27Walang masakyan.
03:28Oo, malamang eh.
03:29Bakit ako dito naman yung bahay?
03:30Kailangan yung makakapasok sa atin ngayon.
03:32Diba?
03:33Pero, good thing nakasurvive tayong lahat sa pagkakataon, ano.
03:36Congratulations, Jan-Chan.
03:37Thank you so much.
03:39Mag-enjoy ka.
03:40Yes.
03:41Pwede nating kausapin dito.
03:43Si, ano.
03:44Nasaan si Neki?
03:46Neki.
03:47Nakita ko yung pangalan niya.
03:48Naaliwa ka sa pangalan niya.
03:49Neki.
03:50Iba yun sa ano yan?
03:51Pag bumipi, ano?
03:52Pag may kaaway ka ba sinasabihin ka ng Nek-Nek mo?
03:55Nek-Nek.
03:56Bakit Neki?
03:57Kasi daw, yung may classmate daw yung nanay ko dati na maganda.
04:02Kaya pinangalan sa akin, Neki.
04:04Neki.
04:05Diba maganda?
04:06Neki ho ba yan?
04:07Neki?
04:08Neki Hill.
04:09So, si Neki.
04:10Neki.
04:11Hindi.
04:12Ang pinito talaga nila, Bello.
04:13Neki Bello.
04:14Vicky yun.
04:15Ang nanay ni Crestal.
04:17Si Neki Bello.
04:18Neki.
04:19Tag-a-san ka Neki?
04:20Tag-a-Bacolod po.
04:21Tag-a-Bacolod.
04:22Ah!
04:23Pareham kailangan mo si Jan-Jan?
04:24Hindi po.
04:25Same na kami sa Bacolod, pero malaki yung Bacolod.
04:28Malaking nga yun.
04:29Kaya malambing magsalit.
04:30Malambing.
04:31Ano naman ang best showtime experience mo?
04:33Paano mo napatunayan na talagang, ha?
04:34Yung sa Aldab?
04:35Yung sa Aldab.
04:36Bakit?
04:37Sa Aldab?
04:38Nakipag-away ka ba?
04:39Oo!
04:40Nang panahon na yun.
04:41Isa yan sa mga tatak ng solid show timer.
04:42Yes.
04:43Oo.
04:44Ngayon napag-uusapan na lang naman kasi friends-friends naman tayo sa totoo buhay.
04:47Oo.
04:48Nasa GMA na tayo.
04:49Napag-uusapan na lang.
04:50Pero, mapapatunayan mong solid show timer ka kung nakipag-away ka dahil sa Aldab.
04:54Oo.
04:55O meron kang in-unfriend sa Facebook.
04:58Meron sa Aldab.
04:59Sabi yung mga panahon na yun, no?
05:01Oo.
05:02Parang DDS at Pinklawan ang Aldab at Showtime dati dahil.
05:06So, anong nangyari?
05:07Ikwento mo.
05:08Bali po, sa bahay namin, ako na lang po yung mag-isa na nanood ng Showtime.
05:13Pagka na-left out ako sa...
05:14Talong-talong kami ng mga panahon.
05:16Oo.
05:17Pero alam niyo po yung ginawa ko.
05:18Oo.
05:19Ginawa ko po yung remote.
05:20Oo.
05:21Kaya para Showtime talaga yung titignan po nila.
05:23Yung papanoorin, wala nang Aldab.
05:25Ano ba yun?
05:26Buti di ka nila inaaway.
05:27Sila yung inaaway ko.
05:29Oo.
05:30Dahil sa Showtime, mahal ko pa si kayo.
05:32Siya yung itaw ng tahanan.
05:34Siya ang susundan.
05:35Sinong pinaka-aaway mo sa pamilya mo dahil dyan?
05:37Yung kasawa ko po.
05:41Yung Mr. Maka-Aldab.
05:42Oo.
05:43Anong sinasabi mo sa kanya?
05:45Sabi ko, anong ba gusto mo?
05:46Ako o Aldab?
05:47Oo.
05:49Anong pinili niya?
05:50Siyempre, ako.
05:51Yes!
05:52Oo.
05:53Diyos ko, dati talaga.
05:55Hirap tayo magpatunay niya.
05:57Yes.
05:58Nag-meeting tayo sa bahay mo.
06:00Walang tulugan.
06:01Matatapos ang show din.
06:02Diretso sa bahay ko.
06:03Walang matutulog.
06:04Lahat from my house.
06:05Diretso sa Showtime.
06:06Matutulog kung ano-anong inisip natin doon.
06:08Ang dami.
06:09Iyakan na sa meeting.
06:10Yes.
06:11Awayyan.
06:12Awayyan.
06:13Pero maraming salamat sa Aldab din.
06:14Yeah.
06:15Ibang lakas din ang na-develop sa aming lahat ng dahil sa inyo.
06:20Healthy competition.
06:21Yes.
06:22Oo.
06:23Healthy competition.
06:24Hindi, hindi din healthy competition.
06:25Hindi.
06:26Oo.
06:27It's a death-defying competition.
06:29Munti-munti ko mamatay.
06:30But maraming salamat.
06:32Yung Aldab talaga ang sumubok sa tibay niya.
06:36Yes.
06:37May mga ganung pagkakataon.
06:39Ginawang instrumento yung Aldab
06:42para mapatunayan natin kung gaano tayo katatag.
06:45Maraming salamat sa Aldab.
06:46At to be fair,
06:47ang daming pinasaya din ng Aldab.
06:49Correct naman.
06:50Super.
06:51Diba?
06:52Ang daming pinasaya.
06:53Ang daming nabigyan din ng pag-asa.
06:54Katulad natin, diba?
06:55Ganun lang din naman ang intensyon ng Aldab.
06:56Magpasaya ng maraming.
06:57Totoo.
06:58Doon si Lilang ang tawag ng Tanghalan.
07:00Yes.
07:01Oo nga.
07:02At ang twerking girl.
07:04Yes.
07:05Alam mo ba?
07:06Fun fact.
07:07Ang tawag ng Tanghalan,
07:08dapat siya,
07:09isa siyang show sa ABC.
07:11Yes.
07:12Sarili siyang show.
07:13Sarili siyang show.
07:14Ang nangyari.
07:15Ang nangyari,
07:16e malakas yung brand ang tawag ng Tanghalan.
07:17Nilagay na lang siya sa loob ng showtime.
07:19Yes.
07:20Diba?
07:21True enough naman.
07:22Sinagip din tayo ng tawag.
07:23Time saver natin yun.
07:25Correct.
07:26Saan sa tayo nagpunta?
07:27Gusto mo magpuntuhan tayo dito?
07:28Dami-dami yung sinasabi.
07:29Dami-dami yung sinasabi.
07:30Naalala na ni Dumbo.
07:31Paglagay ka ng anong pangalan ng Dumbo,
07:32i-interviewin kita dito.
07:35Kasi siyempre,
07:36iba yung bubog niya.
07:37Part 2.
07:38Solid showtimers.
07:39Lahat tinanas niya.
07:40Diba?
07:41Since day 1 niya.
07:42Namayat siya noon.
07:43Diba nabawasan ka ng ano?
07:441.4 kilo noon.
07:45May bumili.
07:46May bumili.
07:47Nagbenda na siya ng 1.4 kilo ng kasim para lang may manood sa atin.
07:51So, ngayon okay pa kayo ng asawa mo?
07:53Okay na po.
07:54Kasi wala ng aldab eh.
07:55Showtime na lang.
07:56Anong noon na rin ang asawa mo ng showtime?
07:58Opo.
07:59Anong favorite mong segment?
08:00Yung...
08:01Hindi po.
08:02Yung ano...
08:03Yung...
08:04Sa may mga...
08:05Yung matanad ba yung tawag?
08:06Nakalimutan ko tuloy.
08:07Alin?
08:08Ano po yung ginagawa doon?
08:10Ano po nangyayari doon?
08:11Yung...
08:12Kapareho yan.
08:14Kapareho.
08:15Yung nakamas?
08:16Oo, yung...
08:17Yung...
08:18Yung sakadanan?
08:19Step in the name of love?
08:21Hindi.
08:22Yung parang dating din.
08:24Especially for you?
08:25Hindi.
08:26Step in the name of love?
08:27Especially.
08:28Kapareho nga yan.
08:29Kapareho.
08:30Yung nakamas,
08:31tapos pinag-de-date sila.
08:32Oo, oo, oo.
08:33Oo, yung hindi na tayo nakapwesto nila, Jong.
08:34Yes.
08:35Yung parang din na dyan.
08:36Yung parang din na dyan.
08:37Yung parang din na dyan.
08:38Oo, oo.
08:39Tapos nandito si Laan.
08:40Yung di natin alam,
08:41buntis na pala siya hindi nagsasabi.
08:42Oo, si Rupa.
08:43Oo, oo.
08:44Kala mo si Rupa May yung pumapasok ito lang.
08:46Hindi lang yun.
08:47Yung may suot ako dito lang.
08:49Sipirin mo nga,
08:50I am...
08:52Yung nga po.
08:54Diba?
08:55Diba mo nang may naaksidente na host?
08:57Yes, ako yun.
08:58Oo, nating dito ka nga.
08:59Oo, yung kala mo nakakast siya,
09:01naka-turtleneck.
09:02Grabe.
09:03Hindi mo talaga pinapalampas yung mga pagkakataon na yun.
09:05Kasi kasama nyo ako sa saya,
09:07sa hugulgul.
09:08Lahat.
09:09Nako.
09:10Ngayon hindi ko nga alam kung bakit ako nandito.
09:12Parang ewan ko.
09:13Kasi nga nakipag-away ka sa Aldab.
09:14Oo.
09:15Kung di ka nakipag-away,
09:16hindi ka namin pupuntahan.
09:17Oo.
09:18Kasi yung sa post nyo,
09:19yung talaga yung naisipin mo yung Aldab,
09:21yung talaga yung tumatak sa akin po e.
09:23Yung Aldab na nakipag-away ako,
09:25yung remote,
09:27yung tinago ko,
09:28para lang talagang...
09:31Wala na silang ano pa,
09:32away-away.
09:33Ang namin nanonood nyo yung nakakarilid dyan.
09:35Oo.
09:36Marami-rami rin naman kayong nagtanggol sa amin.
09:39Maraming salamat.
09:40Welcome po.
09:41Buti naman hanggang ngayon,
09:42napapasaya ka pa namin.
09:43Kasi pamilya na po kayo e.
09:44Pag walang pamilya,
09:45wala kang...
09:46Pag kulang yung pamilya mo,
09:47hindi,
09:48kumpleto yung buhay ko po.
09:50Wow.
09:51Talaga, totoo po yung sinasabi ko.
09:53Kahit,
09:54kahit alam yung...
09:55Basta.
09:56Pag solid show timer ka kasi,
09:57hindi lang yung show ang sinusubaybayan mo.
09:59Pati yung buhay ng hosts.
10:01Totoo.
10:02Diba?
10:03Yung journey namin,
10:04lahat yung...
10:05lahat ng pinaglakbayan ng mga buhay namin,
10:07yung mga panahong single kami,
10:08hanggang sa nagkaroon ng boyfriend,
10:10nagkaroon ng asawa,
10:11nagka-anak,
10:12lahat yan.
10:13Lahat yan,
10:14nasubaybayan nyo.
10:15Pati lahat ng mga personal namin problema,
10:16alam nyo, no?
10:17Opo.
10:18Nung dati po,
10:19hindi pa ngayon hinihinga.
10:20Pag ano,
10:21sumasayaw ngayon,
10:22humihingal.
10:23Hinihingal na.
10:24Grabe na po kayo, nanay!
10:25Kasakit naman nun nun!
10:29Sino ba yung laging hinihingal?
10:31Dagram.
10:32Carjack o carjack.
10:33Kinarjack mo ko ng simpuliham doon, ate.
10:35Dati hindi ka ba sa hinihingal?
10:38Pero tama naman dyan.
10:39Tama yung asawa mong inaway ka sa alta.
10:41Data ko talaga alta,
10:42pinanood yun.
10:45Mula sa mga panahong energetic pa tayo,
10:48hanggang sa hinihingal,
10:49hingal lang naman.
10:51Oo.
10:52Pero sa gandaan ako,
10:53lalong gumanda.
10:54Oo.
10:56Tignan mo nga.
10:57Pagkita ba ako sa personal?
10:58Very maganda.
10:59Ay, pagkalat mo sa Bakulod yan, ha?
11:00Ay, oo.
11:01Pagkakulat punta sa Bakulod
11:02at hindi kumalat yan, ha?
11:03Iba talaga si Nikki Bello.
11:04Opo.
11:05Iba si Nikki Bello, no?
11:06Nikki Bello.
11:07Pero mas maganda pala si...
11:10Maraparapan na laman!
11:11Ano ba yan?
11:13Grabe naman!
11:14Hindi hinihingal,
11:15mas maganda siya.
11:17Hindi po.
11:18Kahit na,
11:20next week,
11:21wala naman siya.
11:24Yung masaya ko,
11:25pag wala siya.
11:29Ako pa, next week,
11:30ako na naman.
11:31Huwag lang kami pagsasabihin ni Karina.
11:34Aray.
11:35May tao talaga si Kayo.
11:36Si Kayo naman maganda.
11:38Kaya gusto ko kasahan talaga,
11:39kuhos ko si Jong at saka ito.
11:41Siya talaga maganda.
11:42Wow!
11:43Sabi na, oo nga, no?
11:44Talaga.
11:46Sa kadimi.
11:47Hindi,
11:48Mamie.
11:49Kahit na ganun.
11:50Sina ba si Mamie?
11:51Mamie ba?
11:52Pinong Pacquiao,
11:53apiridok,
11:54Mamie Pacquiao.
11:57Si Ricky Bello,
11:58at si Mamie Pacquiao.
12:00Si Bong,
12:01gawa po ba si Bong?
12:02Ay, very.
12:03Thank you po na.
12:04Gusto mo ba yung kulot niya?
12:06Yung kulot niya?
12:07Parang si ano to eh,
12:08yung sa PBB.
12:09Sina sa PBB?
12:11Yung kakalabas lang po ang dati.
12:13Si Will yata.
12:14Sina ba yun?
12:15Will Ashley da.
12:16Will.
12:17Yung palagi mo sinasabi,
12:18nakamuka niya si,
12:19ano?
12:20Will.
12:21Oo.
12:22Reveal ya niya si Will.
12:23Reveal ya, Will.
12:25Huwag na tayong magpatawa.
12:26Bakit?
12:27Hirap na hirap ka na,
12:28nakatakip.
12:30Tumawa ka lang, tumawa,
12:31baka tinatakpan mo yung bibig mo,
12:32pati ma.
12:33Ha?
12:34Ha?
12:35Patingin?
12:36Kahit wala kang ngipin,
12:37may ganda ka pa rin naman.
12:38Ganda mo, girl!
12:39Ah!
12:40Ay naman.
12:41Nung nanonood kayo,
12:42nagsimula kang nanonood ng show time,
12:43may ngipin ka pa nun?
12:44Yes.
12:46Hanggang sa unting-unting na lagas?
12:48Oo po.
12:49Kasi nagka-anak na po kasi.
12:50Ah, pag nagka-anak,
12:51nawawala ng ng ngipin?
12:52Na ano?
12:53Yan ba pinamputol mo ng pusod mo?
12:56Gano'ya yung pusod?
12:57Pizza.
12:58So, si Fatima,
12:59taga saan ka naman?
13:00Bohol po.
13:01Bohol!
13:02Okay, so...
13:03Tarshear!
13:04Tarshear!
13:05Siya?
13:06Hindi!
13:07Teka doon yung mga Tarshear, di ba?
13:08Oo.
13:09Yung Chocolate Hills na may resort.
13:11Yes!
13:12Yes!
13:13Sa baba.
13:14Oo oo.
13:15So, Fatima, ilang taon ka naman nagsimula
13:17manood ng show time?
13:19Hindi pa po ako nag-asawa.
13:23Alam namin yun.
13:2420 years old.
13:25Sa palagay mo, nabasa namin birth certificate.
13:27Easy! Easy!
13:29Alam mo natin, Jim?
13:30Nakikilala lang natin si Fatima.
13:31Alam mo natin si Fatima.
13:32Ilang taon ba yun?
13:3317?
13:3420 po.
13:3520.
13:3620.
13:37Nung taong 20 po siya,
13:3820 ka nung nagsimula kang mag-show time?
13:4020 years old.
13:41Ilang taon ka na ba ngayon?
13:4233.
13:4313?
13:4413 years ago.
13:45So, tatlong taong kang kininanood sa amin.
13:48Kasi po...
13:49So, hindi ka solid show time?
13:50Liquid ka na.
13:52Liquid show time.
13:53Kasi 3 years tinedma mo kami.
13:54Baka nagka-baby.
13:55Kaya naging busy.
13:56Dinaka-watch.
13:57Ganun lang.
13:58Walang wifi po sa bahay.
13:59Saan pa nanonood sa tablet?
14:01Sa cellphone lang po.
14:03Hindi.
14:04Alam ko ba 3 years ka hindi nanonood?
14:05Bakit?
14:06Nag-aldab siya.
14:07Siya ka inaaway ni...
14:08Siya pa yung mga asawa.
14:09Siya ka inaaway.
14:10Ever since,
14:11sa cellphone ka nanonood,
14:12hindi sa TV?
14:14Minsan po sa TV,
14:15sa kapitbahay po.
14:19Buti hindi ka pinagsasarahan ng TV.
14:20Hindi naman po.
14:21Mabait naman sila.
14:22Okay.
14:23Ano yung unang-unang nagustuhan mo sa show time?
14:25Bakit ka kumapit?
14:26Yung...
14:27Ano po?
14:28Funny One.
14:29Ah!
14:30Funny One!
14:31Yes!
14:32Sina Donna Carriaga.
14:33Sina Donna Carriaga po.
14:34Yung hugot po niya.
14:35Yung mga hugot ni Donna.
14:36May patawa.
14:37Si Ryan Rims nandun.
14:38Opo, opo.
14:39Ano pa?
14:40Ano pa mga favorite mong segments?
14:42Yung tawag ng tangalan po.
14:44Sina yung pinakapaborito mong nanalo?
14:46Si Noven po.
14:47Ah, yung unang-unang.
14:48Talaga naman.
14:49Siya talaga eh.
14:50Oo.
14:51Iba yung...
14:52At saka yung tipo ni Noven,
14:53siya talaga yung mamahali ng...
14:54Ano talaga?
14:55Nang masang Pilipino.
14:56Kasi ano siya eh.
14:57Parang...
14:58Ipinagtagumpay niya lahat ng masa.
15:00Diba?
15:01Yung...
15:02Yung kwento ng buhay niya.
15:04Yes.
15:05Nagsasaka.
15:06Ah, yun.
15:07Nagsasaka kasi siya eh.
15:08Oo.
15:09Sana bago mo matapos tulad niya.
15:10Hindi pa kami tapos sa kanya.
15:12Kanina ka pa nagredigigay niya.
15:13I-stretch mo lang eh.
15:14Sana bago kami matapos magigay po sabi ng info.
15:16Ilan to na ba yung baby mo?
15:17Ilan to na yung baby mo?
15:19Yung...
15:20O dito na kami sa kapila eh.
15:21So paano?
15:22Ulit.
15:23Ano pag-uusapan namin ngayon?
15:26Ang taga...
15:27Kanina pa ako nakatikin sa kanya.
15:33Ayan.
15:34Sumali siya?
15:35Ah!
15:36Ginagaya mo daw si Jessa Saragosa?
15:38Oo.
15:39Yes po.
15:40May...
15:41Bakit mo ginagawa yun?
15:42Baka naman yun yung special talent.
15:43Mag-dingdong ka muna.
15:44Mas kailin mo yung dingdong.
15:45O sige.
15:46Paninig nga kami ng Jessa Saragosa.
15:47Yes.
15:48Boses ba o mukha?
15:49Anong ginagaya mo sa kanya?
15:50Boses!
15:51Boses.
15:52Parinig ng boses.
15:53Sabi na mag-dingdong.
15:54Wala po eh!
15:55Wala po!
15:56Wala po!
15:57O sige.
15:58Parinig.
15:59Yes!
16:00Pwede.
16:01Dapat nagka-localike ka.
16:03Ayun.
16:04Sino ka-localike niya?
16:05Sino ka-localike niya?
16:06Sino ka-localike?
16:07Ha?
16:08Sino ka-localike?
16:09Dingdong.
16:10Sana nag-ondition ka sa ka-localike.
16:11Tignan mo.
16:12Hindi ka makukuha.
16:13O.
16:14Besong kasali naman sa...
16:15...
16:33You
Comments

Recommended