00:00One, two, three, drums!
00:04Kami ang Saigon Squad!
00:07Ayan, so ako natutuwa dahil kasama ko ang aking mga
00:10pinakamatagal na kasama sa showbiz
00:14at sa teatro at sa mga international na stage.
00:17International!
00:18Ayan, sana naman hindi masira ang aking winning streak
00:22dahil matitindi ang aming mga kalaban.
00:25UP po ito, di ba Miss Jamie?
00:27Oo, hindi ako natutuwa ko kasi matatali na tumang kasama ko.
00:31Siyempre nag-uusap kami kung anong strategiya ang gagamitin namin,
00:35kung nag-uusap din kami kung sino ba yung mas alerto sa araw na ito, di ba?
00:39Ayun, ayun, gano'n, yung parang si Miss Ginny na ang pinaka...
00:43Ha? Ano?
00:44Ayun, gano'n, gano'n.
00:46Ayun, alerto.
00:48Hindi paraning, alert.
00:49Hindi paraning.
00:51Basta yung mga kalaban namin, mga idol namin yan, di ba?
00:54Diba, Prof. Shello, Tita Danette, Mr. Suniga, Doc, ayan.
00:59Good luck din sa inyo.
01:01Huwag masyadong gagawing matalinong sagot dahil hindi na nanalo dito matalino.
01:06Nanalo dito ang...
01:07Street Smart!
01:09Street Smart!
01:10Ayun, sabi ko siya yung matalino.
01:12Abangan niyo po kami dito sa...
01:15Family Feud!
01:16Home
01:29Family Feud!
01:29Family Feud!
01:32acakgame
01:37comida
01:38com
01:42bel
Comments