Skip to playerSkip to main content
  • 10 months ago
Panoorin ang masayang Fam Huddle ng team na Seoul Mates na maglalaro ngayong Martes (October 7) sa 'Family Feud!'

Tumutok na sa pinakamasayang family game show sa buong mundo na 'Family Feud,' Lunes hanggang Biyernes, 5:40 p.m. sa GMA.

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00So, we are...
00:02SUNDAY!
00:0412 years, almost 12 years po.
00:07Ako po, 10 years na, this year.
00:128 years na po.
00:1412, 12 years po.
00:16Ako po, I was part of the All of Us Are Dead,
00:20True Beauty, Hospital Playlist, Penthouse,
00:24and The Glory.
00:26Yung mga previous dramas na nasalihan ko ay
00:29Voice,
00:31and then also part ako na MBC Surprise.
00:33Part of Big Bet,
00:36MBC Surprise,
00:38and then also...
00:40Ano yun pare?
00:42Taxi Driver, yung season 2.
00:44My first movie is The Beauty Inside Po, with Park Seo.
00:47Pag malaki yung roles, we need to audition.
00:50So, I started as a stage director kasi sa Korea.
00:54So, doon ko na parang nagamay yung industry,
00:57and the director wanted me to be in front of the camera.
01:00So, I tried it, and yeah, doon nag-start yung journey ko.
01:04Mga tips is, you have to network,
01:06build your own network, primarily among Filipinos,
01:10and then sila yung magre-refer sa'yo sa mga koreans.
01:13And then, if you have a good ethic,
01:15good work ethic,
01:17and then may kilala ka rin ibang managers
01:20who will refer you to different projects,
01:22whether it's K-drama, commercials,
01:25or movie,
01:27or pwede mga documentary.
01:29May isang very important tip,
01:31you should learn Korean.
01:32Yun.
01:33Well, first time, actually,
01:35namin to be in a
01:37Philippine Variety Program.
01:40So, ayun, kinakamahan kami lahat,
01:42and I don't know.
01:44Para, ano, familiar na hindi.
01:47Because we're so used being in front of camera.
01:51We're so used, yeah,
01:52we're so used sa Korean side kasi.
01:55So, ayun,
01:56i-explore naman namin yung Filipino side.
01:58Amen.
02:02One more time!
Comments

Recommended