Skip to playerSkip to main content
Now that some of her friends are part of the current PBB season, is Zephanie open to becoming a housemate too?

#Cornerstone20thAnniversary #NewsPH #PEPNews #PEPGoesTo #PEPvideo

Subscribe to our YouTube channel! https://www.youtube.com/@pep_tv

Read the latest in showbiz at http://www.pep.ph

Watch more videos at https://www.pep.ph/videos

Follow us!
Reddit: https://www.reddit.com/user/pepalerts/.
Instagram: https://www.instagram.com/pepalerts/
Facebook: https://www.facebook.com/PEPalerts
Twitter: https://twitter.com/pepalerts
Viber: https://bit.ly/PEPonViber
Kumu: pep.ph

Visit our DailyMotion channel! https://www.dailymotion.com/PEPalerts

Category

✨
People
Transcript
00:00Ah, nagkaroon na ng Season 2 yung PBB Colab.
00:02Yes.
00:03So, anong feeling na siyempre you're from PBS-CBN and then going to GMA and now eto na,
00:09talagang bukas-bukas na yung fit to sa pagdawin at collaboration ng dalawang network. Anong feeling?
00:14Sobrang nakatuwa. Ah, I guess hindi lang naman ako, pero maraming mga mananood,
00:21naka-subscribe man sa GMA and EPS yung naghahangad na magyari yung mga bagay na to.
00:26And now it's happening and I'm just so happy to see my friends who, you know,
00:31some of the bahay and yung mga Showtime, even sa ibang mga naliserye.
00:38So, hopefully, mas marami pang mga projects yung mangyaring, like collaborations with them.
00:44And yun, kahit kami ng mga friends ko from AVS, sana magka-work for ulit kami.
00:50Okay, last two questions na lang. Itong second season or kahit yung first season,
00:55So, nandarong ka ba ng interest to join?
00:57Well, I've always, like, called myself,
01:02um, parang hindi, kasi medyo nakaka-kaba naman talaga,
01:08nang parang must-talk ka sa isang bahay.
01:11Siguro, lalo na after pandemic, yung feeling lang na nasa loob ko na naman ng bahay.
01:15But, now, um, watching my friends, siguro parang, parang asaya naman nila doon.
01:22Siguro masaya kasi nandun sila kasama ko yung mga friends ko.
01:26But I think, iba pa rin yung pakiramdam.
01:28I can't, I can never tell kung anong magiging rason unless pumasok ako.
01:35So, for now, I'm happy where I am.
01:37Last na, if ever na naging housemate ka, ano kaya yung moniker o top of mine?
01:43Ah, ito kasi yung, ano eh, parang feeling kong masasabi ko sa sarili ko na hindi nawawala yung hope.
01:51So, feeling mo, ang hopeful, um, like, ang hopeful, ano, senior, ganun.
02:01Something na hopeful and then senior ng Binyan Laguna.
02:06Thank you so much.
Comments

Recommended