Skip to playerSkip to main content
  • 10 months ago
Isa-isang kilalanin ang mga Kabataang Pinoy na bagong mga miyembro ng pamilya ni Big Brother.

Tumutok at subaybayan sila sa 'Pinoy Big Brother Celebrity Collab Edition 2.0.'

Mapapanood ito ng live sa GMA, Kapuso Stream, ABS-CBN Entertainment YT channel, at IWant tuwing weekdays, 9:40 p.m., Sabado, 6:25 p.m., at Linggo sa oras na 10:05 p.m..

Ipapalabas din ito sa Kapamilya Online Live weekdays, 10:15 p.m., Sabado, 9:15 p.m., at Linggo, 10:05 ng gabi.

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00Hello po sa inyo! I'm Anton Vinson, ang Astig, an action star ng Baguio City.
00:16Hi, outside world! This is Ashley Sarmiento, ang longing sweetheart na Las Pinas!
00:23Hey guys, Fred here. I'm Courtside Charmer ng Albay.
00:27Hi po! I'm Caprice Caetano, ang demure daughter ng Quezon City.
00:33Hello, I'm Inigo Ose, ang caring kuya ng Paranape.
00:43Hello everyone! I'm Carmel, ang realest diva ng Kamarini Sur.
00:47I'm Heath Jornales, ang fighting prince ng Taguig.
00:52Hi everyone! I'm Eliza Borromeo, ang determinadong dilag ng Kabib.
00:58Hi! Ako si Joaquin Arce, ang rising dreamer ng Muntilupa.
01:03Hi everyone! I'm Crystal Mejes, ang wishful waray ng Summer.
01:07Hi! This is John Clifford, ang dutiful langga ng Cebu.
01:17Hi guys! I'm Lala, ang blooming bunso ng Tacloban.
01:22Hi guys! It's Lee Victor, the energetic sunbasidor ng Cavite.
01:26Hi! I'm Princess Alia, ang royal songstress ng Bulacan.
01:32Yes! What's up? This is Marco Masa, ang wonder brother ng Antipolo City.
01:39Hello po! I'm Raik Alim, ang dependable daughter ng Matati.
01:49Hi! Ako si Miguel, ang adorable smasher ng Antipolo.
01:55Hi guys! Ako si Sovia, ang strong-willed sunshine ng Quezon City.
02:01Hi! I'm Ray Victoria, ang optimistic opponent rila.
02:05Hi! I'm Ray Nona Collings, ang ate de pamilya of Quezon City.
02:09Hi! I'm Ray Nona Collings, ang ate de pamilya of Quezon City.
02:12Hi!
02:21Hi!
Comments

Recommended