00:00Hello po sa inyo! I'm Anton Vinson, ang Astig, an action star ng Baguio City.
00:16Hi, outside world! This is Ashley Sarmiento, ang longing sweetheart na Las Pinas!
00:23Hey guys, Fred here. I'm Courtside Charmer ng Albay.
00:27Hi po! I'm Caprice Caetano, ang demure daughter ng Quezon City.
00:33Hello, I'm Inigo Ose, ang caring kuya ng Paranape.
00:43Hello everyone! I'm Carmel, ang realest diva ng Kamarini Sur.
00:47I'm Heath Jornales, ang fighting prince ng Taguig.
00:52Hi everyone! I'm Eliza Borromeo, ang determinadong dilag ng Kabib.
00:58Hi! Ako si Joaquin Arce, ang rising dreamer ng Muntilupa.
01:03Hi everyone! I'm Crystal Mejes, ang wishful waray ng Summer.
01:07Hi! This is John Clifford, ang dutiful langga ng Cebu.
01:17Hi guys! I'm Lala, ang blooming bunso ng Tacloban.
01:22Hi guys! It's Lee Victor, the energetic sunbasidor ng Cavite.
01:26Hi! I'm Princess Alia, ang royal songstress ng Bulacan.
01:32Yes! What's up? This is Marco Masa, ang wonder brother ng Antipolo City.
01:39Hello po! I'm Raik Alim, ang dependable daughter ng Matati.
01:49Hi! Ako si Miguel, ang adorable smasher ng Antipolo.
01:55Hi guys! Ako si Sovia, ang strong-willed sunshine ng Quezon City.
02:01Hi! I'm Ray Victoria, ang optimistic opponent rila.
02:05Hi! I'm Ray Nona Collings, ang ate de pamilya of Quezon City.
02:09Hi! I'm Ray Nona Collings, ang ate de pamilya of Quezon City.
02:12Hi!
02:21Hi!
Comments