00:00Ito ang mga eksenang hindi nahagip ng kamera.
00:03At bulong-bulong na ng mga tsismosa.
00:05Always be in the know.
00:07Dito lang sa Masyado.
00:11Ito na nga sino itong actor na feel na feel daw ang pag-a-announce ng mamahaling regalo.
00:17Pero nang ito ay buksan, ay na-surprise ang pinagbigyan.
00:21Ito ang eksena na ipapakita ni Manolo, bilang actor at sinamar Suzy and Mars Plain,
00:26ang kanyang co-artists.
00:27Ready?
00:28Action!
00:28Oh, exchange gift na tayo!
00:30Okay, thank you!
00:31Worth 500 pesos dapat yung mga nagalo nyo ha?
00:34Sige, sige. Ito, bunot ko na.
00:37Ang bunot ko ay ikaw!
00:40Okay, ito yung gift mo ha.
00:42500 pesos yan, mamahaling yan.
00:44Ay, mamahaling dah!
00:46Ay, siyempre.
00:47Ayun, Dax, naanminin mo talo eh.
00:49Ay?
00:50Bakit?
00:51Mars, 200 lang.
00:53Ay!
00:54Nakaliip price.
00:55Naku!
00:56Naku!
00:57Naku!
00:58Naku!
00:59Naku!
01:00Sino si actor!
01:01Here are the clues!
01:02The who!
01:03Ayyayay!
01:04Chocolate.
01:05Siluil.
01:06Chocolate heels.
01:07Turo.
01:08Point.
01:09Oh!
01:10Ah!
01:11Ah!
01:12Naku po!
01:14Baka namang originally 500 yun.
01:18Tapos nag-sale naging 200.
01:19Nag-sale?
01:20Oo nga.
01:21Judgment.
01:22Pwede pa 5 value na lang.
01:23Hindi 5.
01:24I love 5.
01:25Ay, lumasag pa!
Comments