00:00I'm going to go ahead and take care of my proposal.
00:05I'm going to go ahead and take care of my proposal.
00:10Are you interested in hearing my proposal?
00:15I can present it to you.
00:17Who are you?
00:28Hoy, how are you doing?
00:31Why are you crying?
00:36They're hard.
00:38You're too hard to see the rejection.
00:41Why are you struggling?
00:43It's just the sales itself,
00:45and then you can reject it.
00:47I'm not sure if I have to wait for a week.
00:51I'm not sure if I live in my house.
00:53I'm not sure if I'm going to go.
00:57You're going to have to go.
00:59You're interested in dying.
01:02You're interested in your memorial plan.
01:06I'm not sure if I'm going to go.
01:09I'm going to go.
01:12Okay, okay.
01:14I-present mo nga sa amin yung memorial plan.
01:17Pwede po!
01:18Oo!
01:19Basta bilisan mo lang ah.
01:21Okay lang.
01:22Sige po.
01:23Mabilis lang po ito.
01:25Ito po.
01:26Guys!
01:27Ah!
01:28Break muna tayo.
01:29Pakinggan muna natin si Erwin.
01:35Tapas mo na lang sa iba.
01:38Okay.
01:39Game.
01:40Balik.
01:42Yung ano po.
01:44Yung bago kong memorial plan.
01:49Oh!
01:50Ano meron?
01:51Oh!
01:52Erwin is presenting his memorial plan.
01:54Ah!
01:55Talaga?
01:56Okay ah.
01:57Ganyan talaga.
01:58Dapat sipagan mo.
01:59Okay yan.
02:00Oo nga eh.
02:01In fairness ah.
02:03Mura pala talaga.
02:04Kahit full payment, carry two.
02:06Mura nga.
02:07Kaya nga kumuha na rin ako.
02:09Oo.
02:10Bumili na po kayo.
02:11Oo.
02:12Ano mo, sa tingin ko nga rin po.
02:13Dapat kami ni Patrick.
02:14Baka dapat meron na kami nito eh.
02:16Bibili na rin eh.
02:18Talaga po.
02:19Interesado na rin ako.
02:21Ano?
02:22Ako din ah.
02:23Kukuha niya ako.
02:24Kaya rin po.
02:25Ha?
02:26Oo.
02:27Baka may mga interesado pa dyan ah.
02:29Nakumuha ng memorial plan.
02:30Dito na kayo kumuha kay Erwin.
02:31Hindi naman kayo lulukuhin ito.
02:33Na?
02:34Ay!
02:35Ay!
02:36Ay!
02:37Uy!
02:38Ay!
02:39Ay!
02:40Ay!
02:41Ano ba?
02:42Nagawa mo?
02:43Huwag na po kayong kumuha.
02:44Isasali ko na rin po itong cheque niya.
02:46Teka, teka.
02:47Bakit?
02:49Eh.
02:50Nakukonsensya po ako.
02:51Sa totoo lang marami pong sablay sa memorial plan na to.
02:55Sablay? Anong sablay?
02:56Sablay?
02:57Eh, it's hard to claim this, even if it's fully paid.
03:00Then, it's a lot of money to give to you.
03:03Why?
03:04What's that?
03:05In Palawan.
03:07In Palawan?
03:08It's a lot of money.
03:09But it's a good thing to do with the living.
03:14Yes.
03:15How is it good?
03:17You're going to have to do with the living.
03:19Ha?
03:20Hey, you're really interested in it.
03:23Kaya nga po, hindi na ako namungulit pag tinatanggihan ako.
03:27Kasi wala po talagang kwente.
03:31Mabutiinamin niyo eh.
03:34Pero, alam mo, kung ano mas nakakabilib sa magaling na ahente?
03:39Eh, yung taong matapat.
03:42Kaya, okay, good job pa rin.
03:45Pero nakakaloka ka, humuntik mo kami mabudol dyan.
03:48At saka, iiyak mo kanina.
03:50Eh, sino ba kasi ang nagturo sa'yo ng style ng pagbibenta na gano'n?
03:53See, dito po.
03:55Ah.
03:56Ah.
03:57Sir?
03:59Sir?
04:01Ito?
04:03Ito ba yung sinasabi mo?
04:05Sigurado ka?
04:06Oo.
04:07Nakita ko nilagyan na ng droga yung drinks ng babae.
04:10Alam mo.
04:23Watch GMA Pinoy TV, GMA Live TV, and GMA News TV anytime, anywhere.
04:32Mortau Amosaiya!
04:41Mortau Amosaiya!
Comments