00:00What is this?
00:02What is this?
00:04What is this?
00:06What is this?
00:08What is this?
00:10What is this?
00:12What is this?
00:14When you know, damn well, I already removed it from this company.
00:16Do you know how stupid I look?
00:18I'm just afraid of her.
00:20And I thought
00:22that when she helped me
00:24last night,
00:26she won't help her.
00:28She's also deserved.
00:30And don't worry, love.
00:32She's already hired under PNL.
00:34So you really don't have to work together.
00:38She's also impressive.
00:40And I asked her employees
00:42of Pearl Vault.
00:44She has outstanding marketing skills.
00:46So she's also an asset for PNL.
00:48Right?
00:50Impressive resume?
00:52Outstanding skills?
00:54What about her character, Lorena?
00:56What about her character, Lorena?
00:58Mas importante yung isa sa husay niya?
01:00And don't patronize me
01:02that you hired under PNL
01:04na minamanage mo.
01:05We are one company, Lorena!
01:06Ibig ko lang naman sabihin
01:08sa akin siya magre-report eh.
01:10Love,
01:12alam ko may misunderstandings kayo.
01:14Alam ko yun.
01:16Pero baka pwede muna natin isang tabi yung personal sa trabaho.
01:24Misunderstandings?
01:26Is that all that is?
01:28Misunderstandings lang yun?
01:30Hindi lang misunderstandings yun!
01:32Paano muna sabihin na hiiwalay ko ang personal?
01:36She loves messing with you!
01:38With me!
01:39With our entire family!
01:41Hindi ko talaga maitindihan itong disisyong munto eh.
01:45And you know where I stand tungkol kay Ronnie.
01:48So hindi ko lang paano muna gawa lahat lang to.
01:51Behind my back.
01:53I am not okay with this.
01:57And I will never be okay with this!
02:12Saga lang, mag-away pa kayo.
02:14I'd love to see your relationship crumble.
02:19At ikaw naman?
02:20Galit na galit ka pa rin sa akin?
02:21Fine!
02:22I'll take that.
02:23Because once you learn the truth,
02:25siguradong mas kamumuhian mo yung asawa mo.
02:35Ayan.
02:39Ay!
02:40Thank you natin sa pagtulong sa akin dito ah.
02:43Sabi ko na makasisayo ako na lang eh.
02:45Hindi na.
02:46Mahirap ni this cab hindi mo makahanap.
02:48Sorry pala ulit, Tanah.
02:50Talay ko yung lakad mo.
02:52Okay na.
02:53Eh, mabilis lang naman to, di ba?
02:57Sana?
02:59Sayang nga, hindi ako nakatasok kanina sa office eh.
03:02Ngayon daw ulit bumalik si Tita Ronnie.
03:04Nag-text sa akin kanina si Grace.
03:09By the way,
03:10na-mention pa sa'yo ni Tita Loreno
03:12kung bakit niya hinire-relate sa Tita Ronnie.
03:15Hila nga nasabi sa ate eh.
03:16Nakagulat na eh.
03:18I know right?
03:19It's so confusing.
03:21I mean,
03:22nakakainis naman kasip din talaga si Tita Ronnie.
03:25She's so rude and mean and unreasonable.
03:31Ay!
03:32Ito ayun!
03:33Amber!
03:45Welcome.
03:47Nakakita mo naman na, di ba?
03:49Sige, alas na ako.
04:03I'm used to you.
04:07Pare, hindi ko ma-gets.
04:10Bakit sobrang bait ni Lorena?
04:13Kung ako yung inaaway lagi ni Ron,
04:16sigurado ako papati-ar ako yan dito sa opisina.
04:20Lorena's indeed too kind.
04:22Sometimes to a fault.
04:26As I always tell you, pare,
04:28huwag magtitiwala sa mababait
04:31dahil naiting antago sila.
04:33Well, it's true.
04:35Okay.
04:36Pare,
04:37ano naman yung tatago ng asawa ko sa akin?
04:40Ah,
04:41hindi ko alam.
04:42Sabi-sabi lang naman yan.
04:44Possibly may tinatago nga sa'yong asawa mo.
04:47Possibly di naman wala.
04:49Pero ang mahalaga pare,
04:50ayusin niyo yung gusot niyo.
04:52Aba, malapit nang ikasal kayo ulit.
04:55Tama niya, mapurnada pa yan.
04:57Disappointed lang ako sa desisyon ni Lorena.
05:00Pero yung kasal namin,
05:01labas yun sa isyo ni Ronnie.
05:03Mahal ko ang asawa ko.
05:05Kahit nababatrip ako sa ginawa niya.
05:07Ano na ginawa niya?
05:19Trouble in paradise?
05:20How's my acting, Lorena?
05:24Pantamas daw?
05:25Oscars or golden blood?
05:30Or just enough to keep your shit healthier?
05:34Or just enough to keep your shit healthier yun.
05:37Ang saya ka na?
05:39Masaya ka na na-raway na pangyibil sir?
05:42Siwa di ko na kasananan niyan.
05:45That's so new.
05:47Kau naman kasi hindi ka magaling mag-convince.
05:50Eh, taler, napasanak.
05:52Lorena,
05:54Thank you, Tate.
05:55For bringing me back to this office.
05:57To my 3,000.
05:58Yay.
06:02Oh!
06:03Wait!
06:04What the hell is this?
06:05Don't you wanna chat with me?
06:07Kau nina kuwa mo yung gusto mo?
06:10Nakabalik na dito.
06:12Kainan natin kinaan mag chit-chat pa.
06:14Well, you're wrong.
06:17Should you think that's all I want?
06:19No.
06:22I'm not yet one.
06:24May isa pa kinpapagol, so?
06:27Ani na?
06:28Pinang nasa usapan natin yun.
06:30But I'm still the secret teacher, remember?
06:33So you need to do what I say.
06:37Sasabihin mo kay Wilfred na inlisting ban
06:40and welcome me back sa mansion.
06:43Shhh.
06:47Ronnie, malabo yung iniisip mo.
06:50Ang hirap-hirap na nga para kung pinisin ko si Wilfred
06:52na pabalikin ka dito
06:53tapos sa bahay pa.
06:56Ronnie, alam mo kung gaano kagalit sa'yo si Wilfred.
06:59Lalo hindi papayag yun.
07:01Ouch.
07:03Kapit ka naman.
07:05You don't have to rub it in my face.
07:08Alam ko naman kung gaano ko kahit ni Wilfred.
07:10Kaya nga dapat usayan mo sa next task mo.
07:14Hindi sumusobra ka na.
07:15Sobra na to.
07:16Pinaglalaroan mo na ako.
07:17Binamaniple na mo na ako.
07:19Kapit ka naman hindi naman.
07:21Alam mo sabihin na lang natin na nag-roleplay tayo.
07:25Ikaw ang ngayon ng genie po.
07:26Tapos ako yung master mo.
07:28And since tatlong wishes yung binibili ng genie,
07:31eto yung dalawa na lang yung gagawin.
07:34Magre-reklamo ko pa ba?
07:36Ha?
07:39Alam mo, ikaw naman kasi Lorena.
07:41Gagawa-gawa ka ng kasalanan.
07:43Tapos ano,
07:45hindi mo tinagaw ng mabuti ay antuloy.
07:48Nabukin kita.
07:50Pero alam mo,
07:51kung ayaw mo makipag-roleplay,
07:54ako yung naminin sa akin.
07:56Walang problema.
07:57Madali akong kausap.
07:58Okay?
07:59Don't worry.
08:00I can call the police.
08:02Edna.
08:04Ani!
08:05Oo!
08:22Sige na, ate.
08:23Tawagan mo na at sakyan mo na yung Ronnie na yan.
08:32Ronnie.
08:34Nakaisip na ako ng paraan
08:35para hindi na kailangan dumaan kay Wilfred
08:37ang pagbabalik ko sa Pearl Vault.
08:41Ia-hire kita bilang marketing manager ng PNL.
08:45Ako ang magbabalik sa'yo sa kumpanya.
08:47Ang magbabalik sa kumpanya.
08:50Kasi ko mapagkatiwalaan niyo ko ni Lorena ulit.
08:53Alam ko naman na sinasakyan mo lang yan.
08:55Pero mag-ingat ka naman.
08:56Kailangan niyo ko ba sila?
08:58May gulius ako.
08:59Nagpunta ko ni Aethery.
09:01Bukas siguradong nandun sila Mang Dolpo.
09:03Hindi lang kumapakali.
09:04Need to know what she's doing
09:05before she outsmarts me.
09:07Sino ba yan?
09:09Kayo po yung inahanap namin.
09:11Carolina.
09:12Aston.
09:18Muzika!
Comments