00:30¡Friends na kami!
00:34Ako masyadong feeling close.
00:36Eh, yung ganito?
00:38Mula nung nagkakilala kami ni Xavier, hindi ko na namalayan na nagpapangiti niya na tala ako.
00:51Baby girl!
00:53Baby girl!
00:55Ako pa rin yung number one fan mo na gandang-ganda sa'yo.
01:00Hit ka rin naman na slight ah.
01:07Kahit sweetheart pa ang lumabas dyan, kung di mo liligawan, di kayo magkakatuluyan!
01:12Hindi ko nga maligawan. Paano?
01:14Ang ganda-ganda niya. Perfect. Parang nasa kanya na lahat.
01:18Anak, alam mo, wala yan sa itsura.
01:21It is how you treat a girl.
01:25Yung na rin yata yung sinasabi nilang first love.
01:35Bakit may lang makausip kayo ni Papa?
01:37Uuwi siya dito para sa graduation mo.
01:39Tapos, isasabay ka niya pa uwi na ng Australia.
01:44May paligaw-ligaw pa siya. Iiwan niya rin lang naman ako.
01:47Wala naman sa distance yun eh. Mahal pa rin kita.
01:51Bumikit ka lang pag gusto mo ako makita.
01:55Let us always remember, kahit gaano kasakit,
01:59pain will always be the foundation on which beautiful things are made.
02:04Kiliw, ikaw pa rin.
02:08Kiliw, ikaw pa rin.
02:09Anak, hindi kaya.
02:11His promise has reassure me na babalik siya na magkikita kami muli.
02:20Sabi malamig daw sa Australia sa March.
02:22Iksuot mo yan, parang naka-hub na ako sa'yo.
02:26Paano naman ako ginaganito?
02:28At kagalit.
02:30Hindi kasi eh.
Comentarios