00:00What would you like to do to PRD?
00:30At noong tinawagan siya ng kanyang lawyer at i-binalita sa kanya na nanalo siya sa Supreme Court case.
00:40Kasi isa siya sa mga lawyers ko doon sa Supreme Court at binalita sa kanya na sinabi niya sa kanyang lawyer na mag-relax daw siya for one day.
00:53Hindi daw siya mag-meetings at hindi siya mag-physical therapy.
01:00Dahil gusto niya daw i-enjoy yung moment na nanalo yung kaso sa Supreme Court.
Comments