Skip to playerSkip to main content
Aired (July 31, 2025): Susubukang hanapin ni Tristan (Marco Masa) ang kanyang ate Carol (Andrea Torres) sa tulong ni Amber (Ashley Sarmiento). #GMANetwork #GMADrama #Kapuso

Watch the latest episodes of 'Akusada’ weekdays at 4:05 PM on GMA Afternoon Prime, starring Andrea Torres, Benjamin Alves, Lianne Valentin, Jeniffer Maravilla, Arnold Reyes, Shyr Valdez, Princess Aliyah, Ashley Sarmiento, and Marco Masa. #Akusada

For more Akusada Videos, click the link below:

https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrb_eTIBBXWgHxGtIJgzt0CT

To our Global Pinoys in the U.S., catch your favorite Pinoy shows from GMA Pinoy TV, GMA Life TV, and GMA News TV, now available on YouTube TV!

Subscribe now for only $14.99 per month. Visit tv.youtube.com for more details.

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00.
00:05We're still here, Meg.
00:06It's like a boss of my brother.
00:12Boy, boy!
00:13Where's your interest?
00:15We're just going.
00:17On next week.
00:18Ate Carol!
00:21What's wrong, Tita?
00:22There's nothing wrong with me.
00:24Love is just because of the heat.
00:26Let's go.
00:27Come on.
00:28Come on.
00:39Wag mo akong pinaglululoko, ha?
00:41Ukutang-ukutang ka,
00:42tapos hindi ka marulong magbayal!
00:49Kaya,
00:50sabi mo na bang ang pagpayad, eh!
00:57Ah!
01:17Pusis talaga nitosan yung narinig ko, Maana.
01:19Hindi ako pwedeng makamali.
01:21Kaso,
01:22paglingo ko,
01:23wala naman siya doon.
01:24Ewan ko,
01:26nababaliyo na yata ako
01:28kakaisip sa kapatid ko, eh.
01:29Hindi yan.
01:30Okay lang yan.
01:32Ang tali lang sana nito
01:34kung pwede lang tayo mag-post
01:36sa social media
01:37para manawagan.
01:38Kaya lang paano, di ba?
01:41Hindi ka naman pagpwedeng lumantad.
01:43Ewan ko, wala na yata talaga, Maana.
01:46Hindi ko na yata talaga makikita sa Tristan, eh.
02:00Hello?
02:01Amber!
02:02Stan, what's up?
02:03Amber, sino yung babaeng kasama mo kanina?
02:05Nakita ko kasi kayo may kasama kang lalaki.
02:07Pero yung babae, sino ba yun?
02:09Ano ang pangalan niya?
02:10Si Tita Lorena ba?
02:12Tita Lorena?
02:13Yung ba talaga yung pangalan niya?
02:15Yeah, and she's my stop mom.
02:18Bakit mo ba tinatanong?
02:22Pinago na siguro ni ate yung pangalan niya.
02:25Hello? Stan?
02:26Are you still there?
02:28Hello, Amber?
02:30Ah, asa ka ba nakatira ngayon?
02:33Sinan mo sa akin yung address mo.
02:35Pupuntaan kita agad dyan.
02:37Huwag kang mawalan ng pag-asa.
02:39May awang Diyos.
02:41Makikita mo rin ang kapatid mo, ha?
02:43Sige.
02:46Bakit.
02:47Ah, wait.
02:48Ah, ipapanap ko na yung kapatid mo sa isang private investigator.
02:52Magaling punta ako na to.
02:54Sam sure makikita niya agad si Tristan.
02:56Tama nga ba ako?
02:58Tristan Herrera yung full name niya?
03:00Huwag ka na na wag abala, Wilfred.
03:03Ako nang bahala.
03:04Hayaan mo na akong tulungan kita.
03:07Okay?
03:08So ano, tama nga ako?
03:10Tristan Herrera ang full name niya?
03:15Oo.
03:16Okay.
03:17Tristan Herrera nga.
03:18Ah, Lorena, sabi ng private investigator,
03:20mas maganda kung may foto ka ng kapatid mo.
03:23Meron ka nga ba?
03:25Sige.
03:26Meron ako din.
03:28Ah, meron nasanday lang ha.
03:29Sige.
03:39Saan ba kayo nakatira, Amber?
03:40Send mo sa akin yung address mo.
03:42Pupunta ako dyan agad ngayon.
03:43Bakit?
03:45Ah, wala.
03:47Ah, gusto ko lang makita yung tita Lorena mo sa personal.
03:51Talaga?
03:53Gusto mong ibigay ko yung address namin sa'yo
03:56para imeet mo ngayong gabi yung crush mo yatang stepmom ko na legally married na sa dad ko.
04:01Dumi naman ang isip nito.
04:03May, may kailangan lang talaga ako sa kanya.
04:06Ano nga?
04:07You tell me why you're really asking or I'll end this conversation now.
04:10Wait, wait, sadali.
04:12Teka lang.
04:13Ah, wala naman ako masamang agenda eh.
04:16Gusto ko lang talaga siyang makilala sa personal.
04:19You're wasting my time.
04:21Papatayin ko to isa.
04:22Teka, teka, teka.
04:24Kakausapin ko lang, okay?
04:27Ah, magpapaalam lang sana ako na liligawan kita.
04:31Ew!
04:32Creepy!
04:33Don't call this number again!
04:38Filingera talaga.
04:39Kala naman talaga, may gusto ko sa kanya eh.
04:44Kasi na, per se...
04:46Hehehe.
04:48Ok.
04:49Knowing I'm Chris.
05:03Kasi la punga nahi.
05:05That looks cool.
05:07Gathering ipu.
Comments

Recommended