00:00.
00:05We're still here, Meg.
00:06It's like a boss of my brother.
00:12Boy, boy!
00:13Where's your interest?
00:15We're just going.
00:17On next week.
00:18Ate Carol!
00:21What's wrong, Tita?
00:22There's nothing wrong with me.
00:24Love is just because of the heat.
00:26Let's go.
00:27Come on.
00:28Come on.
00:39Wag mo akong pinaglululoko, ha?
00:41Ukutang-ukutang ka,
00:42tapos hindi ka marulong magbayal!
00:49Kaya,
00:50sabi mo na bang ang pagpayad, eh!
00:57Ah!
01:17Pusis talaga nitosan yung narinig ko, Maana.
01:19Hindi ako pwedeng makamali.
01:21Kaso,
01:22paglingo ko,
01:23wala naman siya doon.
01:24Ewan ko,
01:26nababaliyo na yata ako
01:28kakaisip sa kapatid ko, eh.
01:29Hindi yan.
01:30Okay lang yan.
01:32Ang tali lang sana nito
01:34kung pwede lang tayo mag-post
01:36sa social media
01:37para manawagan.
01:38Kaya lang paano, di ba?
01:41Hindi ka naman pagpwedeng lumantad.
01:43Ewan ko, wala na yata talaga, Maana.
01:46Hindi ko na yata talaga makikita sa Tristan, eh.
02:00Hello?
02:01Amber!
02:02Stan, what's up?
02:03Amber, sino yung babaeng kasama mo kanina?
02:05Nakita ko kasi kayo may kasama kang lalaki.
02:07Pero yung babae, sino ba yun?
02:09Ano ang pangalan niya?
02:10Si Tita Lorena ba?
02:12Tita Lorena?
02:13Yung ba talaga yung pangalan niya?
02:15Yeah, and she's my stop mom.
02:18Bakit mo ba tinatanong?
02:22Pinago na siguro ni ate yung pangalan niya.
02:25Hello? Stan?
02:26Are you still there?
02:28Hello, Amber?
02:30Ah, asa ka ba nakatira ngayon?
02:33Sinan mo sa akin yung address mo.
02:35Pupuntaan kita agad dyan.
02:37Huwag kang mawalan ng pag-asa.
02:39May awang Diyos.
02:41Makikita mo rin ang kapatid mo, ha?
02:43Sige.
02:46Bakit.
02:47Ah, wait.
02:48Ah, ipapanap ko na yung kapatid mo sa isang private investigator.
02:52Magaling punta ako na to.
02:54Sam sure makikita niya agad si Tristan.
02:56Tama nga ba ako?
02:58Tristan Herrera yung full name niya?
03:00Huwag ka na na wag abala, Wilfred.
03:03Ako nang bahala.
03:04Hayaan mo na akong tulungan kita.
03:07Okay?
03:08So ano, tama nga ako?
03:10Tristan Herrera ang full name niya?
03:15Oo.
03:16Okay.
03:17Tristan Herrera nga.
03:18Ah, Lorena, sabi ng private investigator,
03:20mas maganda kung may foto ka ng kapatid mo.
03:23Meron ka nga ba?
03:25Sige.
03:26Meron ako din.
03:28Ah, meron nasanday lang ha.
03:29Sige.
03:39Saan ba kayo nakatira, Amber?
03:40Send mo sa akin yung address mo.
03:42Pupunta ako dyan agad ngayon.
03:43Bakit?
03:45Ah, wala.
03:47Ah, gusto ko lang makita yung tita Lorena mo sa personal.
03:51Talaga?
03:53Gusto mong ibigay ko yung address namin sa'yo
03:56para imeet mo ngayong gabi yung crush mo yatang stepmom ko na legally married na sa dad ko.
04:01Dumi naman ang isip nito.
04:03May, may kailangan lang talaga ako sa kanya.
04:06Ano nga?
04:07You tell me why you're really asking or I'll end this conversation now.
04:10Wait, wait, sadali.
04:12Teka lang.
04:13Ah, wala naman ako masamang agenda eh.
04:16Gusto ko lang talaga siyang makilala sa personal.
04:19You're wasting my time.
04:21Papatayin ko to isa.
04:22Teka, teka, teka.
04:24Kakausapin ko lang, okay?
04:27Ah, magpapaalam lang sana ako na liligawan kita.
04:31Ew!
04:32Creepy!
04:33Don't call this number again!
04:38Filingera talaga.
04:39Kala naman talaga, may gusto ko sa kanya eh.
04:44Kasi na, per se...
04:46Hehehe.
04:48Ok.
04:49Knowing I'm Chris.
05:03Kasi la punga nahi.
05:05That looks cool.
05:07Gathering ipu.
Comments