00:00Bumati na kayo sa Madlang People, Asper!
00:02What's up, Madlang People!
00:07Yes, pumunta na kayo sa inyo mga pwesto.
00:11First time dito ni AZ at saka ni...
00:13Ah, hindi first time ni River.
00:15Ang dami nyong fans.
00:17Si AZ ang first time.
00:18Gusto nyo bang bumati sa mga supporters nyo?
00:21Hi, Asper!
00:23Hello, Asper!
00:25Gusto nyo bang patiin ng mga bago nyong fans
00:29sa mga AZ-verse.
00:31Kasi kalaba yun ang multiverse.
00:33AZ-verse.
00:35AZ-verse?
00:36Madlang People, welcome AZ-verse.
00:38Kinalang-kinala natin.
00:39Kinalang-kinala mo yung guest.
00:40Siyempre, ako pa.
00:41AZ-verse.
00:43Okay.
00:44Si AZ, first time mo rito, tama ba?
00:46First time po, yes po.
00:48Ayan.
00:49Kamusta naman ang pakiramdam na nakasama mo ang iyong Santalaksang fans?
00:52Kapiling din ang Madlang People dito sa Showtime Studio.
00:55Grabe! Sobrang saya!
00:57Paus pa rin po ako.
00:59Pero sobrang saya.
01:01Pangarap ko po talaga tumakapunta dito sa Showtime.
01:04Sinasabihan ko si Atik lang yun nandun kami sa PBB.
01:06Atik lang kahit TA mo ako.
01:08Basta makasama ko sa Showtime.
01:10Punso ko pumunta.
01:11At dahil first time mo, sumag-solo ka ng What's Up Bad Love People.
01:15Let's go!
01:16Okay! Okay!
01:17What's Up Bad Love People!
01:20Yeah!
01:22Happy KC's!
01:23Sa tungkol kay Season 3.
01:24Bakit mo alatang tulog ka Kuante.
01:26Si Kuante ka ron.
01:27Kuantreen!
01:28Ha!
01:29Times 3 sa Real Talks na walang char.
01:31Kuan on 1 Season 3!
01:33Only on YouTube and I want GFC!
01:53Ha!
01:54Ha!
01:55Ha!
01:56Ha!
01:57Ha!
01:58Ha!
01:59Ha!
Comments