00:00Rhyme has officially arrived!
00:02Mababigo!
00:05Grabe, sobrang nakaka-proud!
00:07Pinaparoon ko kayo, grabe, malakbakan talaga!
00:11Iba, sobrang galing niyo sumayaw, kumanta lahat na,
00:14ano am proud na proud no, naday?
00:17Oh, I'm so amazed by your talents.
00:19Anong pakiramdam na from being dream chasers,
00:22eh ngayon ay dream achievers na kayo?
00:27Asi, ano masasabi mo?
00:29Sobrang sa totoo lang po yung nangyayari ngayon,
00:32parang hindi makatotohanan, pero sobrang nakaka-proud po yung kagroupo,
00:35pati yung mga nagabang po sa amin, marami salamat po.
00:38Ikaw, Dre, anong feeling?
00:41From Dream Maker po, papunta dito,
00:44sa mismong araw ng pinaka-release namin,
00:49sobrang nakaka-taba po ng puso na nandito po agad sila,
00:52yung mga fans namin, nandito po agad sila.
00:55Grabe, ikaw, Russo?
00:57Um, una-una po, sobrang salamat po sa Panginoon,
01:00kasi sa dalawang taon po namin na inantay to,
01:03inatagan, binigyan niya po talaga kami ng good health
01:07para ipagpatuloy to hanggat sa andito na kami.
01:10Wow, ikaw ay Cheryl.
01:13Sobrang happy lang po, and all the time, lahat ng practice namin,
01:18finally we're here. Sobrang saya lang po nagpe-pay off po ngayon yung mga hard work namin.
01:23And Matthew?
01:24Syempre po, super thankful po muna kay Lord,
01:27tsaka syempre sa inyong lahat po na sumusuporta po sa amin.
01:30Kasi two years po namin na inantay yung process,
01:35talagang nagtulong-tulong po kami para maabot namin kung nasan po kami ngayon.
01:41Alam mo lang, Buma talaga yung pagsisikap nila, di ba?
01:43Times 3 sa Real Talk na Walay Charm.
01:46Kay mga guwapan mo mga taga-genson.
01:48Block him.
01:49Kailang sabi ko.
01:50Kailang lover boy, lagyan niya.
01:51Krap on 1, season 3.
01:53Kailang lover boy, lagyan niya.
Comments