00:00How did you become a social worker here?
00:09Are you 17 years old?
00:10Have you ever been able to do it?
00:11I've been able to work for almost two years.
00:17Wow, that's a lot.
00:18No, that's a lot.
00:19No, that's a lot.
00:20That's a lot of my share.
00:21We were 10 years old.
00:23And then, that's it.
00:25I've been able to share.
00:27How many hours are you?
00:29A little bit of everything.
00:31Time management lang.
00:32Proper time management.
00:33Kasi nung may classes pa ako bago ako graduate,
00:37Siyempre everyday yung school.
00:383R naman, tapes every Saturdays and Sundays.
00:42So if I have free time, kahit after school,
00:44I drop by Marina and check once in a while.
00:46Gano'n kaka-hands-on dito?
00:48Ginagawa ko.
00:50Siyempre siya gi-inventory.
00:51So ikaw ang susulat kung anong kinain,
00:53ilang flying fish na wala.
00:54Flying fish talaga.
00:56Teko yung pasok ng money.
00:58Everything.
00:59Aga na.
01:00Pasok mo na ng showbiz,
01:01nasa school ka,
01:02nasa business ka.
01:03Ano ba ang gusto mong gawin?
01:04Mag-aral talaga.
01:06It's my top priority actually.
01:08Lala yung magka-college na.
01:09So things are gonna be different.
01:11Ay!
01:12Ano ito ang nabalita ko?
01:13Hanti ka daw ng Nickelodeon
01:14para mag-host ng children's.
01:15Ano yun?
01:16Nickelodeon.
01:17Kasi nabalitahan nila.
01:18Kids choice award!
01:19Nabalitahan nila kasi nang umiihibay sa sa kama.
01:20Ano?
01:21Kid ba nga!
01:22Pwede sa kids choice.
01:23Talaga?
01:24Oo, actually.
01:25I feel flattered and privileged na, alam yun,
01:26they got me a star host, guest star host,
01:30for the Nickelodeon's Kids Choice Award.
01:32So, e sa Hollywood daw si Cameron Diaz yung girl?
01:33Dah!
01:34So, magka-level na kayo ganun?
01:35Hindi ko alam.
01:36Hindi naman, hindi naman.
01:37Pero, I'm happy that they chose me.
01:38Wow!
01:39Ganda!
01:40Congrats!
01:41Thank you!
01:42Oh, lumabla yung tayo.
01:43Hindi naman, hindi naman, hindi naman.
01:44Pero, I'm happy that they chose me.
01:45Wow!
01:46Ganda!
01:47Congrats!
01:48Thank you!
01:49Oh, lumabla yung tayo, ha?
01:50Hindi, crush mo na, ha?
01:51Ikaw naman.
01:52Crush mo daw si Ding Dong?
01:53Oo.
01:54I admire him.
01:55Hindi naman yung crush na, love ko siya.
01:56Um, I admire him because,
01:58I admire him because,
02:00you know,
02:01you know,
02:02you know,
02:03you know,
02:04you know,
02:05you know,
02:06you know,
02:07you know,
02:08you know,
02:09you know,
02:10you know,
02:11I admire him because,
02:13mabayad pala siya.
02:15Ano may na,
02:16kahit before,
02:17na panood ko siya sa TV,
02:18kahit di pa artista.
02:19Ang ganda na image niya.
02:20Sa pro kayo nung,
02:21nung nakilala ko siya,
02:22nakatrabaho ko siya.
02:23Oh.
02:24As in crush na crush talaga.
02:25Crush na crush?
02:26Hindi naman!
02:27Pa, mag-selo si ano?
02:28Sino?
02:29Si Rambo,
02:30yung boyfriend mo.
02:31Hindi!
02:32Pandanas.
02:33Chika naman about ano,
02:34Rambo.
02:35Kwento mo naman,
02:36gano'n na kayo tagal.
02:37Ano ba?
02:38I can't laugh!
02:39Month!
02:40Months!
02:41Anong months?
02:42Months!
02:43Like one month?
02:44Five months?
02:45Masta!
02:46It's for me to know.
02:47I can't laugh.
02:52Thank you ma,
02:53sa napakagandang tour mo.
02:56Walang anuman.
02:57Anytime.
02:58You're welcome, dear.
02:59Maraming sinamat.
03:01Yan.
03:02Na-inspire ako.
03:03Ah!
03:05Galing nga eh,
03:06dahil alam na namin
03:07kung paano namin gamitin
03:08yung oras namin sa magandang paraan.
03:09Ay!
03:10Lain sa'yo.
03:11Curious.
03:12Yes!
03:13Pupunta lang kami dito.
03:14Kaya Miss Bettina,
03:15thank you for joining us.
03:16Thank you, thank you, thank you.
03:17At sana eh.
03:19Gusto ko namin makasama.
03:20Ah, sige.
03:21Ay, kayo ako ng beso
03:22pag lalaki lang mo beso, no?
03:24Kaya every week po,
03:25samahan nyo kami dito sa...
03:27Showbiz Helper!
03:29Ay!
03:30Ay!
03:31Nako!
03:32Talagang bilib naman ako dyan kay Bettina.
03:34Sayang!
03:35Hindi ako nakasama.
03:36Sana na ipagluto ko sila ng paborito kong lumpiang hubat!
03:41At siguradong maaaliw kayo.
03:44Lalo na!
03:45Lalo na pag napanood nyo ito!
03:47Siguradong magugustuhan nyo at maaaliw ko
03:50dahil ako, naloka ako.
03:52Naloka ako sa pangulekta at paghahanap
03:55ng mga nakakalokang bloopers ng mga artista.
04:00Panoorin nyo kung ano ang ginagawa nila
04:03pag nagkakamali sila sa harap ng kamera.
04:09Ang Babulgang Barkada sanay na sa pagpapatawa.
04:12Kaya nga minsan mali-mali man carry nila.
04:16Na hindi siya nawawala ng...
04:18Ako ang pangulo ng prilipi...
04:28Blah-blah!
04:29Palipo kayo!
04:30Ah, namin...
04:32Nais namin!
04:34Eh, sorry!
04:36Namis namin!
04:38Namis namin!
04:40Ako naman si Papay Aguano.
04:42Hatid sa inyo ay kilikiling totoo.
04:45Natitutchi-chopachi!
04:47Pachi-chopacha-cha!
04:50Si Diana, classic!
04:52Kaya lalaki!
04:53Bakit ba ako palagi mo pinagbibinta ngayon?
04:56Laki!
04:57Bakit ba ako...
04:58Bakit ba ako palagang pinagbibinta ngayon?
04:59Bakit ba ako palagang pinagbibinta ngayon?
05:00Bakit ba ako palagang pinagbibinta ngayon?
05:04What?
05:15Why would I pick up myствеok now?
05:25I don't want to take that
05:26out but
05:27it's called
05:32why would I aim to rest
05:34What?
05:36What?
05:38Hey, lelaki.
05:40Why am I still...
05:42What?
05:44What?
05:46Look at the whole story
05:48of Now and Forever.
05:52It's...
05:54It's a long-out.
05:56I'm not sure how to do it.
05:58I'm not sure how to do it.
06:00At Sadarna,
06:02the people who are friends
06:04are their words.
06:06Lola, you can't see the same thing.
06:085,4,3,2, and...
06:10You can't see it.
06:125,4,3,2, and...
06:14You can't see it.
06:16Stop it.
06:185,4,3,2, and...
06:20Action.
06:22Lola, you can't see it.
06:28You're a bit crazy.
06:30Hindi ako na, Lily.
06:31Pag tapos ako sa pamasahe,
06:32lagi nalang ako naglalakad.
06:34Lito nalang ako palate.
06:36Palate, palate ka dyan.
06:38Kat-kat ko ng palate.
06:40Katuan at katatawanan!
06:42Lahat siyan!
06:43Dito lang!
06:44Walang plastikan!
06:46Walang pasosyalan!
06:48Dito sa...
06:49Showbiz...
06:50Haler!
06:52Ha, ha, ha!
06:53Ha, ha, ha!
Comments