00:00Mga Hackbangers, akyat o baba!
00:04Ay! Umakyat pa rin lahat! Ay!
00:08Ay! Gumaba lang yung kuryente, pero umakyat yung mga lalaki.
00:13Kasi tuloy-tuloy talaga yun.
00:14Sa punto ito ng programa ay talaga na bang ipapakita natin kung kong-connect sila sa isa't isa kahit wala po silang mga nakikita.
00:22Sa pamamagitan, alam niyo naman, sa pamamagitan ng damdamin, ang pag-ibig ay dumadaloy kahit walang kuryente.
00:31Pahala naman natin dito. At dahil party-party time.
00:36Nakita niyo mga badlang people, lagano talaga.
00:39Nag-ilaw talaga ang badlang people.
00:41Yes, bayanihan tayo dito.
00:42Siyempre, support-support.
00:43At ang nakakaloka nung nawala na ilaw, si Layna sumili.
00:47Pinungaw eh.
00:49Ay, nanakita ko eh. Binok sa mo yung pita, sumilip ka.
00:51Nakita ko nga siya, naramdaman ko kumano'n eh.
00:55Ang bilis eh.
00:56At eto, ang catch na wala ng ilaw. Si Jeremy at saka si PJ.
00:59Anong ginawa?
01:00Nag-kiss.
01:02Pabilis lang naman ah.
01:03Sabi ni Jeremy kay PJ, laway conscious ka ba?
01:07Smack lang eh.
01:07Grabe, ang lakas nang dating ng tatlo, nawala ng kuryente.
01:11Ang ganda na may nawala ng ilaw eh.
01:13Buti pa yung dating nyo, ang lakas yung kuryente namin, ang hina.
01:16Handa ka na ba?
01:17Handa na po.
01:18Game na!
01:18Kaka na-reviews to ah.
01:19Is someone making you happy?
01:23Lion!
Comments