00:00May 1, di ba?
00:00Yes! May 1, di ba?
00:01No, bakit?
00:02Mayo!
00:03January ang quiapo, alam ko.
00:04Jey, ano yan?
00:06Hoy!
00:06Flores ni May Oshii!
00:08Good job din yan kasi isa siyang mangangawa.
00:11Mawa ng ngawa.
00:12Eh, manggagawa ng mangangawa.
00:15Yun ang ginagawa niya.
00:16Mawa ng gumawa sa comedy bar kaya manggagawang mangangawa.
00:20Bangkat-alab yan!
00:21Yes!
00:22How are you?
00:23Okay naman, Meme.
00:24Super saya kasi nakanta ko yung medley ko.
00:27Thank you so much for the opportunity.
00:29Hindi natin sasayangin yun.
00:30Uno-una, bayad kasi yun.
00:31Yes!
00:32Tama.
00:33Bayad yan, ipagawa niya yun sa showtime.
00:35Maganda!
00:36Tawa ko nakapahal yung medley.
00:38Wala ka paasok pala to, no?
00:39Ganda rin ako.
00:40Jean Velasquez medley.
00:42Alam mo daw, magsaya ka dahil nandito yung number one supporter mo.
00:45Siya!
00:46Sean, pakita ka.
00:47Yes!
00:48Ano na idol na idol kita.
00:50Kanya China.
00:52Bias kita, bias.
00:54Grabe yung katawan yan.
00:56Nung hindi ka tinawag sa top 3,
00:58Yung totoo, anong nangyari sa'yo?
01:01Actually, ano lang po, nalungkot din po pero masaya din po dahil nakapasok po yung tatlo sa top 3.
01:09Si Kuya Mark.
01:10Tatlo talaga yung papasok sa top 3 kasi yun.
01:12Si Kuya Mark.
01:13Desi!
01:14What I mean.
01:14Oh, what I mean.
01:15Deserve na-deserve naman po nung tatlo.
01:19Handa ka na ba?
01:20Handa na po.
01:21Game na!
01:21Dapat ka na-reviews to ah.
01:22Is someone making you happy?
01:24Liar!
01:25Liar!
01:30It's showtime!
01:34For the people!
01:38Everybody, everybody, put your hands on!
01:42Oh, what I mean.
01:46You
Comments