Skip to playerSkip to main content
Aired (September 3, 2026): Sa kabila ng magandang pagkanta ni Megan (Olive May) sa bago nilang kanta, hindi pa rin mapigilan ni Nate (Michael Sager) na hindi masiyahan dahil hindi si Jeni (Zephanie) ang kanyang kapareha sa pagkanta nito. #GMANetwork #GMADrama #Kapuso

Category

🎈
Fun
Transcript
00:05I'm a man.
00:08I'm a man.
00:14I'm a man.
00:16I'm a man.
00:17I'm a man.
00:18I'm a man.
00:19I'm a man.
00:22I need to counteract
00:23everything that she said.
00:25Listen to me. Listen.
00:27Ma'am, I hate to say this.
00:32Pero sira na po kayo.
00:36At kung may gagawin pa po kayo,
00:38mas lalo lang po kayo masisira.
00:41Kaya hayaan na natin siya sa statement niya.
00:45Dahil ma'am,
00:46as of now,
00:48we have to accept that you
00:50are the villain in this narrative.
00:55At kahit anong gawin mo,
00:57hinding-hinila makakalimutan
00:58yung ginawa mo kay Tita Vanna.
01:01Ikaw pa rin lalabas na masama.
01:03My God.
01:05No. My God.
01:07For now,
01:08mas makakabuti po na tumahimik muna kayo.
01:10For now.
01:11Mom, do this for me.
01:14Especially right now.
01:16Na inaayos ko pa yung career ko as a solo artist.
01:19I can't afford to have another scandal
01:21na maapektuhan yung career ko.
01:25Mom, I know.
01:28I know this is frustrating.
01:32But ito lang yung magagawa natin for now.
01:36Makakabawi tayo sa kanilang lahat.
01:40Do you hear me?
01:44Makakabawi tayo sa kanilang lahat.
01:45Okay?
01:47I'm here. We got this.
01:58We'll be fine.
02:03Ay, two feet po.
02:06Salamat eh.
02:08Hindi na ako sana ginawa yun.
02:11Tapos, para ano?
02:13Hayaan silang gumawa na naman ulit ng kwento
02:15na ikasisira natin.
02:16Dili, ay.
02:18Sila ang nagturo sa akin kung paano silang labanan.
02:21Ganito.
02:22Pero, bebe ko.
02:24Hindi mo ba naisip?
02:25Baka dahil dyan sa ginawa mo,
02:27si Jenny naman ang balikan nila.
02:29O, nisubukan nila!
02:32Alak.
02:36Pasensya na.
02:38Huwag napag-aalala kita.
02:42Kung patalos-dalos ang desisyon ko.
02:48Megan, siya ka ba na
02:50you can get back to work?
02:52Yeah.
02:53I'm okay naman na.
02:55I just need a distraction.
02:57Okay, sige.
02:58Let's begin.
02:59Uh, Megan,
03:00can you pick it up sa verse 2?
03:02Yeah.
03:03Okay.
03:04Okay.
03:21See you next time.
03:23Don't forget the days that I've never been able to
03:35There are a lot of love that I've been waiting for
03:41The dreams that I've been waiting for
03:45Now
03:50Ngunit sa likod ng aking pangangamba
03:55Ay laging nariyangkat pinapaalala
04:06Darating ang pagkakataon
04:12Magninignitin ang mga bituin sa buhay ko
04:18Kahit ilang ulit man akong babi ko
04:26Hanggat nandito ka sa aking mundo
04:32Ay makakaya ko
04:49Nath
04:51Nath
04:53Partner
04:55Are you okay?
05:06Sorry, sorry
05:08Yeah, just focus
05:10Do it again
05:14Can we start from the top?
05:15Sure
05:22Meron kang guesting sa pinasasaya
05:25Para sa awarding ng platinum album mo
05:29Dapat ng isang linggo pa ito
05:31But we had to postpone it
05:32Dato sa nangyaring kay Miss Amelia
05:34Um, if you want, we can move it
05:37Kung gusto mo pang magpahinga
05:39Hindi na po Miss Vanna
05:42Hindi po dapat nagpapahinga ang mga pangarap
05:45Ready na po ako bumalik sa trabang
05:47Good
05:50Ah, excuse me lang po, sakutin ko lang
05:52Okay
05:53So this is what we need to prepare
05:56Para dun sa guesting niya, okay?
06:00So...
06:02Hello, I'm calling from the office of Attorney Carlos Ordonez
06:05Is this jealousy got?
06:09Ah, yes po
06:11Bakit po?
06:11Hindi ko maintindihan
06:13Bakit kaya kailangan tayo makausap ng abogado?
06:16Hindi ko rin po alam nai
06:18Basta sinabi, kailangan-kailangan daw nandito tayo nga
06:21Teka lang
06:23Hindi kami nagsampala ng kaso sa atin
06:25Si Dara, baka dinimanda ka na
06:28Ano ba't ako?
06:29Wala akong ginagawa ha?
06:32Wala, ayong ketchika tita
06:35O, wala ba yun?
06:37Interview lang yun
06:38Lahat nung sinabi ko ron totoo
06:51Ano ginagawa niya dito?
06:57Get out!
06:59Get out!
07:00After your interview
07:01You have the nerve to show yourself
07:04I could sue you!
07:06Mrs. Halary, hindi mo sila pwedeng paalisin
07:09Ako ka nagpapunta sa kanila dito
07:13This is a family matter
07:15Ang nilig mo sa ganyang dialogue, no?
07:17Family matter, sa ayaw at sa gusto mo
07:20Si Jenny may dugong halary at wala ka ng mga gawaron
07:25Ano namang kinalaman ng pagiging bastarda ng anak mo dito?
07:30Mrs. Halary, kailangan nandito sila kapag binasa natin ang last will and testament ni Madam Amelia
07:45I love it!
07:47You got a hit on your hands!
07:50Thanks ma
07:52Oo!
07:54Bakit parang hindi ka naman masaya?
07:56Masaya naman po ako
07:59It's just not what I expected sa kante na sinulat ko
08:04Just a little disappointed
08:06Because you wanted Jenny to sing it with you
08:09It may not be exactly what you hoped for
08:12But it's exactly what you need
08:16It's very good
08:17Kahit na si Megan pa ang naging kaduwit mo dito
08:20This song will definitely be a big hit
08:23Hindi naman ang importante sa akin yan eh
08:25Kung hit or hindi
08:27Son
08:29I don't need to remind you
08:31That a song becomes a big hit because of sales
08:34Sales mean na pinakagasto sa ng mga tao because they like it
08:38And not because na anak ng may-ari ang gumawa nito
08:42And then
08:43You could prove to everyone that whatever you've accomplished
08:48Is not because of who your parents are
08:51But because of who you are
08:54Parinig nga ako ulit
08:55Well you can't do the same thing
09:25But as you can't do that
Comments

Recommended