Skip to playerSkip to main content
Aired (September 3, 2026): Kaabang-abang daw ang mga eksena at role ni Megastar Sharon Cuneta sa upcoming teleserye nila nina Barbie Forteza at Khalil Ramos! Panoorin at alamin ang iba pang detalye sa video na ito! #FastTalkwithBoyAbunda

For more Fast Talk with Boy Abunda Highlights, click the link below: https://bit.ly/FastTalkwithBoyAbundaHighlights

Watch the latest episodes of 'Fast Talk with Boy Abunda’ weekdays at 4:05 PM on GMA Afternoon prime, starring Boy Abunda. #FastTalkwithBoyAbunda

Category

📺
TV
Transcript
00:04thank you okay this is all about honor your mother
00:07but sinasaming honor your mother aside from it being a commandment anong tama
00:11sa yun yan bilang anak at bilang isang inak um pareho lang na kasi no matter
00:18what I always did my best to be a good daughter yung until the very end I'm
00:23proud to say I took care of both my dad and my mom and everyone knows
00:28number I was closer to my dad my mom and I had certain had some friction at
00:33certain points but I never lost respect or love for my mom I love her of my
00:38golly to the moon and back um sa akin hindi yan dapat pag nagka-anak ka bibigay mo
00:45ng responsibilidad na alagaan ka pero pag anak ka dapat gawin mong
00:49responsibilidad na alagaan ang magulang mo like I did pero I'm not gonna impose
00:54yung ayokong maging pabigat sa mga anak ko pero sila yung nagsasabi of course
00:57not mom we'll take care of you because you never know what tomorrow will bring
01:00right after all you're a family in your blood
01:02yeah so and then sa pagiging ina um I of course I want them to honor me of course
01:11I do I'm their mom I I gave them life God gave them to me um my husband and I
01:17made them producers so we've raised them and I think we've done a good job so I
01:23think once in a while it's nice to hear you're being appreciated also in public
01:29but it's so far to me so this role is yeah it's very important to you yes but
01:36Barbie for Teza kumusta I have fallen in love with Barbie very hard Barbie and
01:43Kalil and I call lots of people anak but those who are closest to me sa mga artista
01:48ang bata are number one Julia Montez Alden and Barbie and then and Julia Barreto also
01:55Barbie and um
01:56kilig na kilig that you allowed her
01:58my goodness hindi ako nagsasabi
02:00Diyos ko pa nung mga formal na formal kayo yung mga may ma'am may tita may ganoon sa'yo
02:05naan tawag sa'kin inay or mama so pwede po Diyos ko Barbie sabi ko now we're closer
02:12also Kalil I adore Kalil Ramos he's such a good boy his parents did such a good job in raising
02:18him
02:18but Barbie as well bago niya isipin ang sarili niya iniisip niya yung parents niya yung pamilya niya
02:24I admire that so
02:25Ang dami namin pinag-usapan ni Barbie sabi ko how is it I mean actually acting side by side with
02:32a great Sharon Cunet
02:33I have to tell you lang kuya sabi ko she's not a good actress she is a great actress
02:37Magaling si Barbie
02:39Alam mo bakit?
02:39Masarap ka eksena
02:40Nung nagtitaping tayo diba nakupwentuhan tayo kung ano-ano mga pagkupwentuhan natin dahil hindi naman tayo madalas na nagkikita
02:47pero pag nagkita ho naman kami eh nagkikita ho talaga kami
02:49Totoo naman so
02:50Hindi mo may bitaw sa karakter?
02:52No, kahit tapos na
02:54It'll take a while
02:55Ganon siya the minute she's in her character she's a hundred percent parang siya yung tao na yun
02:59I do it on you know while I'm in the scene
03:02Kasi sanay na ako
03:03Correct
03:03But Barbie's amazing for her age
03:06Oh my, sabi ko nga parang limang lifetime nang pinagdaanan ba ito sa lalim ng emosyon
03:12She's so good
03:12But I must also say this, ikaw, kwentuhan, et cetera, action, bug
03:17I'm there, automatic
03:20I'm weird in that too, I've always been like that
03:22Sabi nga nila parang budol to
03:24Sabi ni Direk Onat
03:25Si Barbie rin budol yan
03:27Tawa-tawa kami
03:29Tapos pag sinabing action, biglang iiyak nag-asay ko
03:32Direk kasi nandun na yun, nandun na yung character ko
03:34Best friends na kami ni Diana
03:36Correct
03:36And Kuya, I've done Saving Grace
03:39So medyo mataray ako doon
03:41This is the most mataray I've been
03:44It's the first time I'm in this territory
03:46Looking forward
03:48Thank you
03:48But mataray na may
03:49The gist kasi is parang ang daming
03:51Ang pinalaki siya na iba yung ano niya
03:53May kwento eh, there's a backstory
03:55Yes, meron, you have, please watch it
03:56Alam mo, pag sinabing action, bigla na lang una tatakot
03:58Iba na si Sharon, sandali muna
04:00Hindi pa nga, hindi pa nga galit yun or iyakin
04:03Wala pa yun
04:04Sanay na kami kuya
04:05Magbe-50 years na, sinuro naman
04:08Mas nakakaya kung hindi
04:10But I'm glad that I'm here
04:12Thank you GMA7
04:13Thank you Kuya Boy
04:14I love you with all my heart
04:16We've always loved you
04:17Yeah
04:17And we always will
04:18Thank you to your staff also
04:20So organized, so amazing
04:23Thank you Kuya
04:24Maraming maraming salamat
04:32Thank you
04:35Thank you
05:00Thank you
05:03Thank you
Comments

Recommended