00:04thank you okay this is all about honor your mother
00:07but sinasaming honor your mother aside from it being a commandment anong tama
00:11sa yun yan bilang anak at bilang isang inak um pareho lang na kasi no matter
00:18what I always did my best to be a good daughter yung until the very end I'm
00:23proud to say I took care of both my dad and my mom and everyone knows
00:28number I was closer to my dad my mom and I had certain had some friction at
00:33certain points but I never lost respect or love for my mom I love her of my
00:38golly to the moon and back um sa akin hindi yan dapat pag nagka-anak ka bibigay mo
00:45ng responsibilidad na alagaan ka pero pag anak ka dapat gawin mong
00:49responsibilidad na alagaan ang magulang mo like I did pero I'm not gonna impose
00:54yung ayokong maging pabigat sa mga anak ko pero sila yung nagsasabi of course
00:57not mom we'll take care of you because you never know what tomorrow will bring
01:00right after all you're a family in your blood
01:02yeah so and then sa pagiging ina um I of course I want them to honor me of course
01:11I do I'm their mom I I gave them life God gave them to me um my husband and I
01:17made them producers so we've raised them and I think we've done a good job so I
01:23think once in a while it's nice to hear you're being appreciated also in public
01:29but it's so far to me so this role is yeah it's very important to you yes but
01:36Barbie for Teza kumusta I have fallen in love with Barbie very hard Barbie and
01:43Kalil and I call lots of people anak but those who are closest to me sa mga artista
01:48ang bata are number one Julia Montez Alden and Barbie and then and Julia Barreto also
01:55Barbie and um
01:56kilig na kilig that you allowed her
01:58my goodness hindi ako nagsasabi
02:00Diyos ko pa nung mga formal na formal kayo yung mga may ma'am may tita may ganoon sa'yo
02:05naan tawag sa'kin inay or mama so pwede po Diyos ko Barbie sabi ko now we're closer
02:12also Kalil I adore Kalil Ramos he's such a good boy his parents did such a good job in raising
02:18him
02:18but Barbie as well bago niya isipin ang sarili niya iniisip niya yung parents niya yung pamilya niya
02:24I admire that so
02:25Ang dami namin pinag-usapan ni Barbie sabi ko how is it I mean actually acting side by side with
02:32a great Sharon Cunet
02:33I have to tell you lang kuya sabi ko she's not a good actress she is a great actress
02:37Magaling si Barbie
02:39Alam mo bakit?
02:39Masarap ka eksena
02:40Nung nagtitaping tayo diba nakupwentuhan tayo kung ano-ano mga pagkupwentuhan natin dahil hindi naman tayo madalas na nagkikita
02:47pero pag nagkita ho naman kami eh nagkikita ho talaga kami
02:49Totoo naman so
02:50Hindi mo may bitaw sa karakter?
02:52No, kahit tapos na
02:54It'll take a while
02:55Ganon siya the minute she's in her character she's a hundred percent parang siya yung tao na yun
02:59I do it on you know while I'm in the scene
03:02Kasi sanay na ako
03:03Correct
03:03But Barbie's amazing for her age
03:06Oh my, sabi ko nga parang limang lifetime nang pinagdaanan ba ito sa lalim ng emosyon
03:12She's so good
03:12But I must also say this, ikaw, kwentuhan, et cetera, action, bug
03:17I'm there, automatic
03:20I'm weird in that too, I've always been like that
03:22Sabi nga nila parang budol to
03:24Sabi ni Direk Onat
03:25Si Barbie rin budol yan
03:27Tawa-tawa kami
03:29Tapos pag sinabing action, biglang iiyak nag-asay ko
03:32Direk kasi nandun na yun, nandun na yung character ko
03:34Best friends na kami ni Diana
03:36Correct
03:36And Kuya, I've done Saving Grace
03:39So medyo mataray ako doon
03:41This is the most mataray I've been
03:44It's the first time I'm in this territory
03:46Looking forward
03:48Thank you
03:48But mataray na may
03:49The gist kasi is parang ang daming
03:51Ang pinalaki siya na iba yung ano niya
03:53May kwento eh, there's a backstory
03:55Yes, meron, you have, please watch it
03:56Alam mo, pag sinabing action, bigla na lang una tatakot
03:58Iba na si Sharon, sandali muna
04:00Hindi pa nga, hindi pa nga galit yun or iyakin
04:03Wala pa yun
04:04Sanay na kami kuya
04:05Magbe-50 years na, sinuro naman
04:08Mas nakakaya kung hindi
04:10But I'm glad that I'm here
04:12Thank you GMA7
04:13Thank you Kuya Boy
04:14I love you with all my heart
04:16We've always loved you
04:17Yeah
04:17And we always will
04:18Thank you to your staff also
04:20So organized, so amazing
04:23Thank you Kuya
04:24Maraming maraming salamat
04:32Thank you
04:35Thank you
05:00Thank you
05:03Thank you
Comments