00:13Good luck. Let's go, guys. Kamay sa mesa.
00:18Top six answers are on the board.
00:21Nakita mong nagtatalo ang waiter at isang customer.
00:24So, the waiter and the customer are arguing.
00:28Tungkol saan kaya ang pinag-uusapan nila?
00:3330. Maling order.
00:35Maling order.
00:3730. Lansan ba yan?
00:4130. Pass or play?
00:43Play. Play. Balik muna tayo. Let's go play this round, guys.
00:49Maddox, nakita mo nagtatalo ang waiter at customer.
00:52Tungkol saan kaya ang pinag-uusapan nila?
00:55Sobrang tagal ng serving.
00:56Makagal ang serving.
00:58Nangyayari ang services.
01:01Okay.
01:02Ronnie, nag-aaway yung waiter at saka customer.
01:05Bakit kaya? Ano kaya pinag-aaway nila? Nagtatalo sila?
01:07Dahil walang lasa yung pagkain.
01:11Bakit hindi yung chef yung pag-alitan nila?
01:14Nandiyan ba yung walang lasa?
01:18Ryan, kita mo nagtatalo yung waiter at customer.
01:22Tungkol saan kaya pinag-uusapan nila?
01:24May dumi po yung pagkain.
01:25Yan, nangyayari yan.
01:27May dumi po yung pagkain.
01:28Yep.
01:30Fergie, nagtatalo yung waiter at customer kung saan kaya pinag-uusapan nila?
01:38Girls, usap-usap na kayo.
01:40Maddox, nakita mo nagtatalo yung waiter at saka customer.
01:43Ito kung saan kaya pinag-aawa?
01:44Siguro po natapunan po ng drinks or pagkain.
01:47Yeah, I get it.
01:50Posible.
01:50Nandiyan ba yan?
01:52Yeah!
01:53Very good, eh?
01:53Very good, very good, very good.
01:55Ronnie, dita mo, nagtatalo yung waiter, nag-aaway sila, pati yung isang customer.
01:59Tung saan kaya pinag-uusapan nila?
02:01Ang kasusamahan ng attitude ng waiter.
02:04Masungit, masungit.
02:06Attitude.
02:07Yung attitude daw ng waiter, hindi na tayo.
02:09Service.
02:10Okay, wala.
02:12In theories?
02:13Abby?
02:15Girls?
02:17What do you think, Abby?
02:18Okay.
02:19I think, ah, dahil hindi tugma yung price I in order.
02:24Ah, may ka lang.
02:24May disk kaya pa siya.
02:25Lian?
02:26Um, I think dahil malamig yung pagkain.
02:31Malamig.
02:32Waiter and customer are arguing.
02:35What are they arguing about?
02:37Malamig din po yung pagkain.
02:38Malamig din.
02:39Frances, again, kita mo, nagtatalo yung waiter, customer, ano kaya pinagawain nila?
02:44Ro, yung senero.
02:45Hindi luton tama.
02:48Ilaw.
02:49Ha?
02:50Hindi, ro.
02:51Yung pagkok.
02:52Yung pagkok.
02:53Yung pagluto.
02:53So, ilaw.
02:54Ilaw daw yung pagluto.
02:57Hindi tama yung pagluto.
02:59Sir Ray, nansa pa yan.
03:00Wala, wala, wala.
03:08Nasa top of the class pa rin ng Team Campus.
03:11Kasi nanalulog sila.
03:12They already have 126 points.
03:14Unfortunately, zero pa rin ng Team Curies.
03:16But the good news is, may two rounds pa sila para humabol.
03:19At dahil may dalawa pa dito, audience.
03:22Kayo naman ang bibigyan ko ng chance ko na.
03:23We have 5,000.
03:27Salma!
03:27Salma!
03:28O kayo po.
03:30Kamusta po kayo?
03:31Mabuti po.
03:32Ano po pangalan nyo?
03:33Ako po si Sophie.
03:34Hi Sophie.
03:35Nakita nyo po nag-aaway.
03:36Nagsatalo yung waiter tsaka customer.
03:38Ano kayo pinag-aaway nila?
03:40Sa palagay ko po, problema sa bill.
03:44Bill.
03:44Para sinabi kanina, problema sa bill.
03:47Benjamin, problema sa bill.
03:49Yes.
03:50Congratulations.
03:56Thank you so much po dong.
03:58At sa JMA, tayo na-subscribe.
04:00Boys, sa ba?
04:08Hello.
04:10Hello po.
04:11Hi ma'am, what's your name?
04:12Mary Ann Miguel po.
04:13Hi Mary Ann Miguel.
04:15Nakita mo nagtatalo yung waiter tsaka customer.
04:17Kung saan kayo pinagkatalulan nila?
04:18Ah, kulang ang order.
04:21Kulang ang order.
04:22Nansi pa yan?
04:24Wala.
04:26Oh, ang pungalala.
04:28Okay, din ako blue.
04:30Ang bali.
04:31Kinta mo nagtatalo yung waiter tsaka customer?
04:33Maka ta.
04:33Ano ka nangyayari?
04:35Ah, nakatapunan siya ng pagkain.
04:38Nakatapunan?
04:39Ano pa yan ako?
04:40Jim po.
04:41Jim, Jim, nansi pa.
04:42Natapunan ng pagkain, Jim.
04:44Wala.
04:45One last.
04:50Okay, one last po.
04:51Nakita mo nag-aaway po yung waiter tsaka yung customer.
04:53Ba't kaya?
04:55Ahm, yung tip.
04:57Hindi nagbigay ng tip?
04:58Hindi nagbigay ng tip.
04:59Grabe naman.
05:00Anong pangalan niyo po ulit?
05:01Apple po.
05:01Apple.
05:02Lange a bell, Apple.
05:03Yes.
05:06There you go.
05:13Thank you for your family feelings.
Comments