Skip to playerSkip to main content
  • 1 week ago
Aired (August 8 2026): Mga ilaw ng tahanan mula sa Muntinlupa ang nagbigay ng kinang at positive vibes ngayong araw! Who will shine the brightest? Alamin!

Category

📺
TV
Transcript
00:03Pag ang sweat na sa'yo ay kumapit, pwede kang umuwi ng may ganti palapit-pit dito sa Laro Laro
00:09Play!
00:13Kahapon ka, Madlong People, nagpatang ating Madlong Player na si DJ, pero nabigo siya magbigay ng tamang sagot.
00:22Ay, mahirap pala yung question mo kahapon kasi mga pageant.
00:25O kailangan na nung pag-pageant fan.
00:26Oo.
00:27Pag hindi ka pa ng pageant, hindi ka...
00:29Hindi mo malalaman.
00:31Hindi mo subaybay.
00:31Yes.
00:33Saan di ka nanalo na international pageant si Katrina Legado ng Pilipinas?
00:38Ayun.
00:38Ang sagot ay, Miss Supranational.
00:40Yun pala.
00:42Sunod ang panalo ng Philippines.
00:43Totoo!
00:44Congrats sa ating mga Pinay beauties!
00:47So, mga Pilipinos nananalo abroad.
00:49Yes.
00:50Sana manalo din tayo mismo rito sa Pilipinas.
00:52True.
00:54Yes.
00:54But we need to win in our own country.
00:56Tumpak ganun.
00:57Let's go.
00:58Diba?
00:59Kaya naman, ang ating pot money ay nadadagdagan at umabot na sa halagang...
01:04150,000 pesos!
01:07Ngayon Sabado ang mga makikilaro.
01:10Sa atin ay mga masisipak at madigiskating ilaw ng tahanan.
01:14Sila ang mga madlang raketerang nanay mula sa Muntinlupa City.
01:18Pasok na po sa Game Arena.
01:20Hey!
01:21Hey!
01:22Si Jackie, sa mga sayo lang, nagpa-passionate pa ng ganun kay Brent.
01:25Hello, hello, hello, hello!
01:27Hey!
01:28Wow!
01:30Solong-solo, ha!
01:32Yes!
01:34Oo nga, no. Happy, ha!
01:36Oh, eto. Sino ba ang ating kakausapin, ha?
01:39Oo nga pala.
01:40Oo!
01:41Makalimutan natin!
01:42Sisimula ang mag-apat yung first game.
01:44Mag-i-interview pala tayo.
01:46Dito nga tayo kay Karen!
01:49Karen!
01:50Wow!
01:50Cute naman yung nanay Karen!
01:52Yes!
01:53Si Karen!
01:54Tignan mo nga naman.
01:55Bising nanay to.
01:56Busy ka ano, nanay Karen?
01:57Yes po!
01:58Oo, kasi ganyan yung mga nanay na busy.
02:00Hindi na nakakapagpariban.
02:02Oo!
02:02Wala nang oran!
02:04Diba, alam na alam mo eh.
02:05Kasi yun yung ba, pag unat yung baba,
02:07tapos naman tumatakal,
02:08nagmumugbog na yung dito eh.
02:10Nagmukulot na.
02:10Nagsisimula ng bumalik sa dating anyo.
02:12Diba?
02:13Yes!
02:13Yung sumpa lumalabas na.
02:15Oo!
02:15Wala ng time.
02:16Hinahanapan niya na ng time yan.
02:19Even sang kahit gustuhin mong magpa-retouch lang buhok,
02:21wala eh.
02:22Sa dami ng ginagawa mo sa bahay.
02:24Ano ang pinakamahirap na gawa yung bahay para sa'yo nanay Karen?
02:28Siguro po yung mag-aasikaso sa mga anak,
02:31yung pag-ahana para sa mga pagkain na anak,
02:34lalo na kung walang pambili ng pagkain ng mga anak.
02:37Oo!
02:37Ilan po ba ang anak natin?
02:39Dalawa po.
02:40Ilan taon na po?
02:41Yung bunso ko po is 4-year high school.
02:44Okay.
02:44Tapos yung panganay ko po,
02:46Ano po?
02:47Nasa 16?
02:4915!
02:5015!
02:5115 yung bunso.
02:52Sir, guess po ako.
02:5415 yung bunso yung panganay?
02:5625.
02:57Oo, adult na.
02:58Kasi kayo naman mga nanay, kahit matatanda na, inaasikaso nyo pa din eh.
03:02Totoo po.
03:03Minsan pabayaan nyo rin yung mga anak.
03:05Ay oo, totoo din naman.
03:06Sumasangayon ako dyan.
03:08Inuutos-utusan ko pa nga sila eh.
03:09Pero kahit pinapabayaan nyo, parang labag sa kalooban nyo, no?
03:13Oo.
03:13May sakit.
03:14Pero kailangan yung palayain.
03:16Oo.
03:17May ganong feeling.
03:18Pero para matuto, kailangan medyo, igaganon mo ng konti.
03:22No, mami?
03:23Oo.
03:24Tama po.
03:25Kasi 25 na yung isang anak.
03:27Sakit ng mga nanay.
03:28Kahit yung nanay ko, di ba lagi siyang namomroblema?
03:30Kanya siya, ba't ba kasi pinoproblema?
03:32Ang lalaki na namin, huwag mong namin problemahin.
03:35Kami nang bahala, ang tatanda na namin, dapat kami ang namomroblema sa'yo.
03:39Pero hindi nyo napipigil eh.
03:41Pinoproblema nyo talaga yung mga anak nyo, eh no?
03:43Tama po.
03:44Maka we find joy pagka tinatawag kami ng mga anak namin na parang...
03:48Pag hinahanap kayo.
03:50Oo, oo.
03:50Na parang pakiramdam mo, end of the world na kung tawagin ka, di ba?
03:53Opo.
03:54Yung pala hinahanap lang yung sibilyo.
03:56Oo, yung mga ganyan.
03:58Mama!
03:58Nanay!
03:59Ganon, di ba?
04:00Kahit hindi kayo tinatawag,
04:03hindi nyo kayang pabayaan kami.
04:05Ay, totoo yun.
04:06Hindi nyo kaya.
04:06Totoo yun.
04:07Kahit alam nyo namang gagawin namin,
04:12nakatingin kayo lagi, nakabantay kayo lagi.
04:14Kaya nakikita nyo yung mali eh, kasi nakabantay kayo sa amin lagi.
04:17Tapos di ba pigilan?
04:19Parang mali, pero kayaan natin.
04:20Di ba?
04:21Parang gano'n.
04:21Yung ibang nanay, hindi eh. Magko-comment pa rin.
04:23Oo, may comment pa rin.
04:24Yes.
04:25Di ba?
04:26Okay.
04:26Eh, bilang asawa naman, ano mahirap sa pagiging asawa?
04:31Siguro po, pagiging asawa eh. Ano po?
04:34Mahirap mag-budget ng pira, lalo na po pagkulang.
04:37Totoo din naman.
04:38Yung iniintrega ng asawa ko, maliit.
04:40Opo, minsan po kulang po.
04:42Yeah.
04:43Mahirap. Sakit sa ulo nyan.
04:45Totoo.
04:46Masakit sa ulo yung mag-isip kung paano mo pagkakasyahin.
04:49Yes.
04:49Lalo na kung pataas na pataas yung, ano, cost ngayon yung mga bagay-bagay.
04:54Di ba? Mas matagal nga daw mawala, mas mabilis daw mawala yung pera kaysa sa stress.
04:59Totoo.
04:59Di ba? Panalangin natin, sana mawala na tong stress na to.
05:02Yes.
05:03Pero mas mabilis nawawala yung sweldo.
05:05Yung pera.
05:06Kaysa dun sa stress.
05:07Di ba?
05:08Opo.
05:08Kaya, kaya ano?
05:09Kaya, kaya.
05:10Kaya.
05:11Kaya.
05:13Fresh pa nga si Mami, may ano eh.
05:15Makinis ang kanyang bala.
05:17Ano lang.
05:17Siyempre dito po, special na to eh.
05:20Nandito na po ako.
05:21O.
05:21Sinaman tala ko na.
05:23Opo.
05:23Ang maganda.
05:24Kung gusto mo special, kasi na nagligi ka ng keso dito.
05:29Ano yun?
05:30Di ka pwedeng maging special kung wala kang keso.
05:33O.
05:33Laging may cheese dapat.
05:35Paano magiging special ang luto mo?
05:37Special siguro?
05:39May kasamang pagmamahal.
05:40Kama.
05:41Yan ba ang, ano, bracket ninyo?
05:44Yes po.
05:45Yes po.
05:46Ano po ang madalas niluluto ninyo?
05:48Ano po?
05:49Ginataang langka.
05:50Ay, ang sarap.
05:51I love it.
05:51May konting hipon at saka baboy.
05:53Yes.
05:54May sarap yung baboy na may konting taba.
05:56Yes.
05:56Tapos may konting buhok.
05:58Ano?
05:59Buhok?
06:00Walang yung baboy hindi na aasin.
06:03Oo, natatanggal.
06:04Di ba may balahibo minsan?
06:05Matigas na buho.
06:07Yung nasa ngipin mo, saka mo pachachaniin.
06:09Ay!
06:11Ginataang langka.
06:11Ginataang langka.
06:11Ano pa?
06:12Bukod sa ginataang langka.
06:14Ginataang langka.
06:15Ano po yung nahalo ko?
06:16Giniling po.
06:17Oo.
06:17Tapos sinalagyan ko rin siya ng bill paper or ano po?
06:21Bill paper at saka siling paper.
06:22Mahal yan.
06:23Bell paper? Mahal.
06:24May bill paper eh.
06:25Ang mahal ng sila.
06:26Ano yun?
06:27It's capital.
06:28May bill paper.
06:29May miralco.
06:30May two paper.
06:31Yes.
06:32Lahat.
06:32May bill paper eh.
06:33Hindi makainan ng asa.
06:34Ola, Diyos ko hanggang dito may bill paper pa din.
06:36Internet pa.
06:38Susubo mo na lang.
06:38May sisingil pa.
06:40Oo.
06:41Misaya po kasi.
06:42May capsicum.
06:44Capsicum.
06:45Ah, yes.
06:46Anchor din.
06:46Masarap.
06:47Gusto ko talaga maanghang din.
06:48Oo.
06:49Sile?
06:49Yung siling pula talaga.
06:50Dinududun.
06:51Yung may ano konting anghang.
06:53We like that.
06:53May sipa ng konti.
06:55At sana alam nyo ang mga nanay na kahit ano ang luto nyo.
06:58Kahit minsan hindi masarap, yun pa rin ang paborito namin.
07:02Yes.
07:04Minsan kahit parang feeling namin kulang sasangkap.
07:07Minsan parang matabang, yun pa din ang hinahanap.
07:10Totoo.
07:12Sarap.
07:12Sarap.
07:13Masarap.
07:15Sarap?
07:15Yes.
07:16Yes, yes.
07:17Diba?
07:18Ang ganda ng iti mo,
07:18mukhang nagbabayad ka ng utang
07:20sa tamang oras.
07:21May mga utang pasihan?
07:22May mga mukhang istapador eh.
07:24Talaga ba?
07:26Ito eh.
07:26Kahit po may utang,
07:28dapat po laging masaya.
07:29Yes.
07:30Para sa...
07:30Para hindi na-stress po yung asawa.
07:32Oo.
07:33Happy lang, no?
07:34Yes, opo.
07:35Happy wife ka naman.
07:37Masaya ka naman bilang asawa,
07:38bilang misis.
07:40Masaya.
07:40Paano ka napapasaya ng asawa?
07:42Masaya siguro pag nag-abot ng sahod.
07:44Oo.
07:46Lumiliwanag ang ata.
07:47Sumasahod.
07:48Sumasahod.
07:48O, diba?
07:50Masahod ng ganyan at naiabot.
07:51O, butyan.
07:52Kailan kahuling narigaluhan ang asawa mo?
07:54Anong ano po?
07:56O, hindi pa ako narigaluhan eh.
07:58Ever?
07:58Oo.
07:59Or baka medyo matagal lang ng kontek.
08:01O, baka matagal na nakalimutan.
08:02Kasi priority ang mga bayarin.
08:04Pira lang talaga.
08:05Wala yung mga material po.
08:07Hindi na muna.
08:08Hindi na muna.
08:09Hindi naman kasi lahat may privilege.
08:11Correct, correct.
08:12Minsan sapat na kulang pa nga sa araw-araw eh.
08:14Kaya nauunawaan na nila yung nani.
08:15Wala nang pang rosas.
08:17Wala nang pang ano, diba?
08:18Opo.
08:19Ganun na ka nakatagal na may asawa?
08:22Ano na po?
08:2325 years.
08:24Mamatagal na.
08:25Mahal mo pa din yung asawa mo?
08:27Sobrang mahal ko lalo.
08:28Ngayon.
08:29Oh!
08:29Mukhang kakaabot lang ah!
08:30I love you!
08:31Mukhang kakaabot lang ah!
08:33Ganda.
08:33Meron akong nabasa.
08:35Tinanong siya nung anak niya.
08:37Sabi?
08:38Ah, parang 80 plus na sila.
08:40Parang more than 50 years na sila mag-isawa.
08:42So, tinanong.
08:42Paano nyo napapanatili yung pagmamahal nyo?
08:44Paano mo napanatili yung hindi nagbabago yung pagmamahal mo sa kanya?
08:47Tapos ang sagot sa kanya nung lalaki.
08:50Hindi.
08:51Hindi naman sa hindi nagbabago yung pagmamahal ko.
08:54Nagbago ang pagmamahal ko sa kanya.
08:56Oh.
08:56Dahil yung asawa ko, habang tumatagal ang panahon, nagbabago din siya eh.
09:02Yes.
09:02Ang itsura niya, ang katawa niya, ang ugali niya, ang paniniwala niya, ang moods niya nagbabago.
09:07Sa tuwing magbabago siya, nagbabago din ako.
09:10Sinasabayan ko yung pagbabago niya.
09:12Yung babaeng niligawan ko, hindi na siya ngayon yun.
09:15Kaya kung hahanapin ko yun ngayon sa kanya, hindi ko na siya makikita.
09:18Kaya ang hinahanap ko kung ano siya ngayon, nung nagbago siya, nagbago din yung pagmamahal.
09:23So, hindi magbabago ang gusto ngayon.
09:28Totoo yan.
09:30Kasi, taon-taon naman nagbabago tayo.
09:32May mga iba-ibang pangyayari.
09:34You change your standards.
09:36Yes.
09:37Hindi na pwedeng, bakit ang gusto ko sa babae yung sexy.
09:39Nagmamature ka.
09:40Ay, pag nanganak yan, pwedeng hindi na maging sexy.
09:43So, paano yung iwanan mo yan?
09:44Diba?
09:45Ay, mataba na siya.
09:47O, ang standard ko na ngayon, ang mahal ko yung mataba na.
09:50Yes.
09:51Diba?
09:51Tama po.
09:52Ang mahalaga yung ikaw pa rin ang pinipili.
09:54Correct.
09:56Kahit nagbabago ang muna.
09:58You become that constant choice.
10:00Oh, yes.
10:01Constant choice.
10:01Yes, salamat sa mga pumipili sa ab.
10:03Yes.
10:03Thank you sa pagpili.
10:09Bakit nagyayakapan kayo ni Ogie? Ayaw ba?
10:11Bakit silang tapo yung sweet sweet?
10:13No.
10:14Nakita mo pa yun?
10:15Diyos ko nga pala.
10:18Nagyayakapan kayo ni Ogie.
10:19Kilala ko yan, si Ogie.
10:20Bakit?
10:21Isang tuda din ako dyan.
10:24Inabisuhan ako ni Regine.
10:25Sabi niya, mag-iilat kayo Ogie.
10:28Mabuhay ang mga nanay.
10:29Yes!
10:30Mabuhay ang mga tatay.
10:31Mabuhay ang pamilyang Pilipino.
10:32No!
10:33Mabuhay ang mga tatay.
10:35At kayo pa lang, siyempre ang ating mga masisipag na raketerang nanay, ay may tikisang libong piso ng matatangga.
10:42Ha ha ha ha.
10:44Sali na.
10:45Pause muna tayo sa pagkatrabaho at sa pagsasayaw ay maging ganado dito sa...
10:49Illuminate or eliminate!
10:53Play music!
10:56Para lang sa'yo.
10:57Ikot po tayo!
10:59Stop!
11:01Pagod na sila, huwag na natin sila pagurin.
11:03Huwag na sa'king pagurin!
11:04Sumayaw na sila daw kanina, inihingal pa nga si Karen hanggang ngayon.
11:08Thank you baby dolls!
11:09Tingnan natin kung sino
11:12ang anim na matitira.
11:13Mga ngalahati na lamang sila.
11:15Ang matitira ay yung mga nakatungtong sa kahon na magkukulay green.
11:19Illuminate!
11:23Ayan!
11:23Lahat na mga sa'kin!
11:25Pasok po kayo!
11:28Congratulations!
11:29Si Cheche, pasok din!
11:30At si Maricel at si...
11:32Ilan na lang sila na ay?
11:33Ikot po muna.
11:34Punta kayo sa likod ni.
11:35Dito po tayo sa likod.
11:37One, two, three, four, six!
11:40Six sila!
11:41Kaya players, iilawin namin ulit ang mga kahon.
11:44Allow minute!
11:48Ayan!
11:48Pili na po kayo ng box na gusto niyong abakan.
11:51Kailangan po yung ilaw.
11:52Yung may puti lang.
11:54Yung may ilaw po.
11:57Pailaw tayo ng green para malaman natin kung si unang sasagot.
12:01Allow minute!
12:06Si Lucila.
12:08Lucila!
12:08Kay Chang.
12:09Dito si Ang sa kanan.
12:10Kay Chang si Lucila.
12:12First to answer si Lucila, susunod si Cheche.
12:14Okay.
12:15Simulan na natin ang Thanksgiving!
12:19Magbigay ng isa sa top eight, walo ha, top eight most popular pets, pinakasikat na alagang hayop.
12:31Walong pinakasikat na mga alagang hayop sa buong mundo ayon sa petsradar.com.
12:37Magbigay ng isa sa top eight most popular pets in the world ayon sa petsradar.com.
12:43Isa lang ang ibibigay mo.
12:44Anong pet to Lucila?
12:45Go!
12:46Pitbull!
12:47Pitbull!
12:49Pitbull!
12:51Babalikan kita.
12:52Pag-iisipan namin kung tatanggapin namin yan.
12:54Cheche, ikaw!
12:54Cat!
12:55Cat!
12:56Correct!
12:56Jova!
12:57Poodle!
12:58Dog!
12:59Babalikan natin mamaya yan.
13:00Maricel!
13:01Bird!
13:02Bird!
13:05Wala!
13:06Karen!
13:08Dog!
13:10Dog!
13:10Correct ang dog.
13:11Maricel!
13:12Shepard!
13:13Ha?
13:13Shepard.
13:14Shepard is wrong.
13:16Awesome!
13:17Okay.
13:17Nag-desisyon na sila.
13:19Hindi po pwedeng, hindi namin matatanggap yung mga uri.
13:22Ang tatanggapin lang namin kung dog, dog lang.
13:24Hindi pwedeng shepherd or poodle, dog lang.
13:27So, sorry Lucila, hindi namin matatanggap ang sagot mo kanina.
13:30Ganon din si Jova.
13:31Ang natira lamang ay si Cheche at si Karen.
13:33Ang sumagot ng dog and cat.
13:37Ang mga natitira ay chicken.
13:39Fish.
13:40Fish.
13:41Guinea pigs.
13:42Hamsters.
13:43Parrots.
13:44Rabbits.
13:45Ayan!
13:46Ayan!
13:46Nag-salikot na nga sila.
13:50Okay.
13:51Ready na po kayo?
13:53Yes!
13:53Ito na!
13:53Iilawan namin ulit ang mga kahon ilaw.
13:56Mingi!
13:57Let's go!
13:57Let's go!
13:58Dalawa lang yan.
13:59Ayan!
13:59O, doon na yung...
14:01Sinong gusto doon?
14:02Doon po yung isa.
14:02Ayan, ayan.
14:04Sino kayang unang sasagot?
14:05Illuminate please.
14:09Si Karen ang unang sasagot.
14:11Nay-adjust tayo dito.
14:18Ayan.
14:19Karen, panoorin mo lamang ang gagawin nilang eksena.
14:21Pakinggan mo yung dialogue kasi may lyrics doon ang kanta.
14:24Sabi mo sa akin ang tamang pamagat.
14:27Lights, camera, and song!
14:33Ang ganda ng fireworks, no?
14:37Oo nga.
14:38Ang ganda.
14:40Ang ganda nga, Jackie.
14:43Ha?
14:45Sa akin, yung fireworks ang ganda, diba?
14:48Oo nga, ang ganda ng fireworks.
14:48Yung fireworks ang ganda.
14:49Diba?
14:51Ah!
14:53Ah!
14:54Oh!
14:56Napaka-arte ni Jackie.
14:57Nakakabuisit.
14:59Eh!
15:01Napuwing ako.
15:02Hipan niya naman, please.
15:04Suntukin niyo, suntukin niyo.
15:07Tingin nga.
15:09Ay.
15:11Sorry, Jackie.
15:13Grabe talaga yung mga mata mo, no?
15:16I get weak in a glance.
15:18Isn't that what's called romance?
15:20Patihin nga ako.
15:23Patihin nga ako.
15:24And now I know.
15:26Because when I'm lost, I can't let go.
15:53I get lost in a glance.
15:55Isn't that what's called romance?
15:58Ano yung kay Brent?
16:00Jackie?
16:03And now I know.
16:05When I'm lost, I can't let go.
16:09Ooy!
16:10Ate!
16:12Ate Karen.
16:13Anong pamagat nung pinanggalingan ng mga lyrics na sinabi nila?
16:18Go!
16:19Romance.
16:20Romance is wrong!
16:22Ooy!
16:23Ang pamagat nyan ay lost in your eyes ni Debbie Gibson.
16:26Si Cheche na lang may chance.
16:28Masagot po kaya ito?
16:29Let's go, Cheche.
16:30Pag hindi mo nasagot po, magbubunyi ang iba pang mga nanay dahil may chance pa kayo!
16:35Yeah!
16:36Ipagdasal nyo na hindi masagot ni Cheche ang tama.
16:40Cheche, game ka na ba?
16:42Game na.
16:42Game na po!
16:43Lights, camera.
16:45Axel!
16:46Boss!
16:47Boss!
16:48Yes, sir!
16:48Kailin ng rosas isang buket.
16:50Ha?
16:52Buket?
16:53Buket.
16:53Cut, cut, cut!
16:55Pakiulit yun.
16:56From the top, paano yung mga sinabi?
16:58Oo, pakiulit.
16:59Gusto ko yung mga ganung bagsakan.
17:01Action!
17:03Boss!
17:04Yes, sir!
17:04Kailin ng isang rosas na buket.
17:10Buket?
17:11Bigi nga ba?
17:11Sabi niya buket.
17:13Buket.
17:13Sir, it's bouquet.
17:15Buket.
17:16Ay, sorry, sorry, sorry, sorry, sorry.
17:18It's alright, it's alright.
17:19Sometimes that's what it takes.
17:21You're only human.
17:23You're allowed to make your share of mistakes.
17:26Tandaan?
17:27Hindi ito buket.
17:29Ito po ay?
17:30Buket.
17:31Sige, sige.
17:32Papili akong isang buket ng rosas.
17:35Magkano?
17:35Yan!
17:361,000 lang po.
17:371,000.
17:381,000.
17:38Oo, bakit?
17:40Wala akong 1,000.
17:41Saan?
17:42Wala yung aking pambayad ng yung bukey.
17:45Wala akong wale.
17:46Anong wale?
17:48Walit yun!
17:52Eh di, hindi yung bukey.
17:54Buket yun!
17:56Buket yun!
17:57Walit!
17:59Walit!
18:00Buket yun!
18:01Anong wale, Revelation!
18:03Maha-araket yun.
18:04I love it.
18:06Walakakasing wale.
18:07Okay.
18:07Buket lang ulit yung ano, yung ano, yung sinabi mo jugs.
18:10Yung liriks na ano.
18:11Patingin po.
18:13It's alright.
18:14It's alright.
18:15Yeah.
18:16It's alright.
18:17It's alright.
18:17It's alright.
18:18Sometimes that's what it takes.
18:20you're only human you're allowed to take to make your share of mistakes okay ati cheche
18:26anong pamagat nung kantang yon sometimes i
18:34ang sagot ni ati cheche ay sometimes i
18:51you're only human by billy joel
18:59balik sila may chansa pa silang lahat
19:02okay bumunot ka na sino ang maswerting nanay na babalik at maglalaro sa jackpot round
19:08sino kaya si nanay juweva juweva juweva juweva
19:19baka lang tuwas juweva ikaw ang nabunot so ibig sabihin ikaw ang maglalaro sa jackpot round
19:27kung saan maaaring siyang manalo ng 150,000 pesos
19:32sa magwalit ka ng our show our time it's show time
19:38anong man na namin
19:42buket mo
19:43tigilan mo si shan na yung nasa git
19:45hello hi hi hi
19:46tia chill ka lang dyan tia ako na muna bahala sa mga ano mo dito
19:50sige
19:51kakausapin kong masinsinat
19:53dito kan
19:55pero alam mo may napansin ako sa line up natin ngayon
19:59magkakaedad
20:00yes
20:02jenny
20:04talaga no
20:04diba
20:05wala ko ba tinipiliti ng paghostin yung mga napapagod agad
20:09sino ba yun?
20:10dito ba yung pagod agad?
20:11ayun yung mga host ko mga nagpapahinga na ayaw na sumampang
20:14diba?
20:15kanina pa kami na sabi
20:16oh nakitik sa'yo yung nakakape
20:18chacha
20:18chacha
20:20dito eh
20:21nagreklamo sumakit daw yung katawan niya dun sa sayaw agad eh
20:24naihataw niya daw eh
20:25makasukasuan
20:26my god
20:26ang ating mga may comorbidities na koho
20:29but anyways guys
20:30si ate jova
20:32ate jova
20:34sino si ate jova
20:38alam ko ang pinido niyan eh
20:39ano?
20:41ano?
20:41ano?
20:41sige
20:43sige
20:44hindi
20:45ano?
20:45esiha?
20:46jova esiha
20:54nangunguna pa siya
20:56oo nga
20:57talaga excited ka pa sa joke na yun
20:58o yung nagpizza ka niya si kuya jong
21:01jova
21:01nilag-lag
21:02nito pa yung rap
21:03jova isi yung mapakala nito?
21:04hindi
21:04ah pwede pwede
21:06pero kilala ko kasi yung asawa niya mimi
21:07sino asawa niya?
21:09si adan
21:10jova
21:11jova
21:11jova
21:12jova
21:16nangimiss ko niya yung mga senior
21:17si
21:20tulong
21:20nang pinamano
21:21nang pinamano
21:22nang pinamano
21:23nang pinamano
21:23nang pinamano
21:25sino pa to?
21:26sino pa siya?
21:27alam mo
21:28apelido niya
21:31chuchu
21:31jova
21:32chuchu
21:42jova
21:43market
21:44jova
21:45chuchu
21:46chuchu
21:46chuchu
21:47chuchu
21:47chuchu
21:47nakilalong niyo ba siya?
21:49si ate jova
21:50balik na kayo ate
21:51ah
21:51natin
21:52natin
21:52siya
21:52kanya
21:53kanyang
21:54oye ate jova
21:55dino joke lang namin
21:56nang po
21:56oye okay lang daw
21:57pabuhin natin yung pangalan
21:59meron may isa pa
22:00may isa pa
22:01ibulong ko na na sa'yo
22:01hindi
22:02bulong mo sa'kin
22:03ano yan
22:03ano yan
22:04ano
22:05ang english
22:06eto talaga
22:07breta
22:08ang english
22:09ng bayabas
22:10ano
22:11jova
22:14napakasama
22:15kaya hindi mo
22:16sinabi
22:17kasi hindi
22:17katatawa
22:18hindi
22:18katatawa
22:19ha
22:20thank you
22:20kuy siyang
22:22may point
22:24sa century
22:24two
22:24na ang mga
22:25jova
22:25oh yeah
22:26go shawnee
22:27super pod shawnee
22:28katakpon yung zombie
22:29ni ryan bang
22:30thank you guys
22:33may joke ka ba
22:34ayun o
22:35may joke ka ba
22:36babawi
22:37patay
22:37ano
22:39ano yan
22:40jova
22:42ano
22:43ito parang timang naman
22:44to
22:44may joke ba
22:45ano
22:46ano
22:46ano
22:46jova
22:48ano
22:48ano
22:50ano
22:50ano
22:51papango yung
22:51papango
22:51ano
22:52ano
22:52jovalon
22:59ati
23:02jova
23:03for once
23:03and for all
23:04ano ba
23:04apelido mo
23:05diaz po
23:06diaz
23:07jova
23:07diaz
23:08ikaw ba
23:09may
23:09jova
23:10ay
23:10ay
23:12katanon
23:13jova
23:14apelido nyo pala
23:15jova
23:16diaz
23:17taga
23:18sangka
23:19ate
23:19taga
23:20camellia
23:20street
23:20pat
23:21the
23:21compound
23:21montinlupa
23:22sa montinlupa
23:23okay
23:23ikaw ay isang ina
23:24opo
23:25ilan po ang iyong anak
23:26tatlo po
23:27tatlo
23:28mga babae't lalaki
23:29or puro babae
23:30puro lalaki
23:31isang gay po
23:32isang babae
23:33tapos po
23:33lalaki
23:34ay sayang
23:35may anak
23:35ang pakla
23:36ay binabati ko po
23:39si maki
23:40dito na
23:41ay o
23:42sorry
23:43sorry
23:44mga babae
23:44mga babae
23:45mga babae
23:46mga babae
23:47mga babae
23:48mga babae
23:49mga babae
23:49mga babae
23:51lantao na siya
23:52ano po
23:5314
23:5314
23:54okay
23:55kamusta naman ang pagiging nanay mo
23:56pagod na
23:57masaya pa din
23:58excited pa rin bukas
24:00araw-araw pong excited
24:01kahit po nakakapagod
24:03lagi pong exciting
24:04dapat tayo sa buhay
24:05kahit
24:05minsan talaga
24:07sinusubok tayo
24:07ng maraming problema
24:08pero
24:09araw-araw nating isipin
24:10na kesa problema siya
24:11gawin nating exciting
24:13halimbawa wala na tayong ganito
24:14exciting kasi bukas may problema tayo
24:16ganon po
24:17ah yes
24:18kunyari may problema ka ngayon
24:20dapat excited ka bukas
24:21kasi baka bukas dumating yung solusyon
24:23yes
24:24bukas makaisip ka na ng paraan
24:26dun sa problema mo
24:27lagi po dapat
24:29ganda
24:29positive mindset
24:31yes
24:32maganda
24:32araw-araw po kailangan positive
24:34kahit kung mahihirap
24:35sa trabaho
24:36sa eskwelahan
24:37kahit saan man
24:39di ba
24:39kailangan may excitement
24:41meron kang nilulook
24:42forward
24:43forward to
24:44sa susunod
24:44di ba
24:45ikaw Sean
24:46what do you look forward to
24:48nilulook forward ko din talaga yung
24:50yung everyday life
24:51pero hindi ko rin kinakalimutan na
24:53mag live one day at a time
24:55kasi we can never have today again
24:57wow
24:57ang ganda nyo
24:58parang ready na to sa final
25:01pasok kayo
25:01nag training lang
25:02ang ganda nyo
25:04pang sinasabi mo
25:05tas ako
25:05two-piece kang manipis
25:06na
25:07diba
25:07okay
25:10ganda ba
25:11how about you Ralph
25:12what do you look forward to
25:13ako I really look forward to
25:16getting to work everyday
25:18na
25:18makapasok dito sa showtime
25:21or kahit wala ako dito
25:22na makapractice akong kumanta
25:24makapractice akong
25:25umacting
25:26sumayaw
25:27so everything
25:27parang ansaya din sa industriya natin talaga
25:29si Brent
25:30ang lalim nang iniisip
25:31gusto niyang maganda yung sagot niya
25:32yes
25:33go Brent
25:34kasi kala mo
25:35kong test
25:36sabis
25:36kasi mien
25:38kasi minsan
25:40diba pag
25:41pag tinatanong yung mga ganyang bagay
25:42o nga no
25:43ano nga yung
25:43gigising ka
25:44ano yung
25:44nilu-look forward mong harapin sa araw na yun
25:47siguro yung
25:48kompleto lang ako
25:49kompleto yung
25:49may mata ko
25:50may bibig ako
25:51yung
25:52yung
25:53kasi ang daming hindi
25:54na
25:55bigyan ng
25:56ganung pagkakataon
25:57yung mga gano'ng
25:58simple bagay
25:59na kompleto ka
26:00yun
26:01yun
26:01I think you want to look forward to you every day.
26:03Every day,
26:04we must be excited.
26:05No?
26:06Shhh.
26:06The beautiful inspiration
26:07that you gave us today.
26:09I, every day,
26:10whatever happens,
26:11sometimes it's nice,
26:12sometimes it's dry,
26:13sometimes it's dry,
26:13sometimes it's stressful,
26:15sometimes it's nice,
26:15but every day,
26:17for 16 years,
26:19I still look forward
26:20to going to showtime.
26:22Yes, sir!
26:23Yeah.
26:25Every day,
26:25whatever you want,
26:26I still want to come in.
26:29Correct.
26:29And we look forward
26:30to seeing you every day.
26:30Kaya nung nasa vacation ako,
26:31gusto ko nang pumasok.
26:32Pero,
26:33vacation puyo yun,
26:34ay hindi suspension.
26:35Oo, oo, oo.
26:36Kisera itong mga fake news natin na ito.
26:38Deserve naman ang vacation.
26:39Oo, nagulat.
26:39Yung nanay ko tuloy tumawag.
26:41Suspended ka ba?
26:41Hindi.
26:42Pa'y ka nasabiat na,
26:43naka, eh,
26:44vacation talaga ako.
26:45Bawal.
26:46Pinangunahan.
26:47Okay.
26:48Excited kami na manalo ka
26:49ng 150,000 pesos!
26:53Okay?
26:53Gusto namin yun.
26:55Ayaw namin uuwi kang malungkot,
26:56kaya naman,
26:57ngayon pa lang,
26:57may offer na sila sa inyo.
26:58Magkana ang first offer,
26:59Ralph?
27:00Initial offer,
27:015,000 peso.
27:035,000.
27:03Ati Jova,
27:04pot!
27:05O lipon!
27:07Pot po, pot.
27:08Pot, ayaw yun na 5,000.
27:09Brett, tagtagan pa yan.
27:10Kukulin natin yan.
27:1110,000.
27:1210,000 na yan
27:13pang tagtagan sa bahay,
27:15ati Jova.
27:15Pot!
27:16O lipon!
27:18Pot!
27:19Pot po, pot.
27:19Ayaw niya talaga.
27:20Mati ka sa kulo,
27:21tagtagan mo siya.
27:22O, ati-tagtagan natin yan lang.
27:23Another 5,000 peso!
27:2615 mil na yan,
27:27ati Jova,
27:28pot po,
27:29lonely po!
27:305,000!
27:31Pot, pot po.
27:31Ayaw talaga,
27:32Jackie,
27:32tagtagan po!
27:33Ayaw mo niyang 20,000.
27:35Gawin natin 20,000 peso!
27:39Ati Jova,
27:4020,000 peso!
27:41Jackie,
27:43kumaldag!
27:45BFM,
27:45ati Jova,
27:46sino yung kasama mo doon?
27:48Asawa ko.
27:49Anong pangalan niya?
27:50JR po.
27:50JR,
27:5120,000 doon yung ino-offer sa asawa mo.
27:54Anong gusto mo i-advise sa kanya?
27:55Magpat o maglipat?
27:57Pot po,
27:58siguro po.
27:59Pot daw.
27:59Susunutin mo ba siya?
28:01Magawa yung ba?
28:02Pot!
28:03Ayo, ayo, ayo, ayo.
28:05Joeva!
28:06Pot!
28:06Holy pot!
28:08Pat!
28:08Pat!
28:09Pat!
28:1120,000 na yan.
28:13Can you make a bigot?
28:14Just get a bigot.
28:16I'm so bigot.
28:17You're so bigot.
28:20Tissue!
28:21It's really so bigot.
28:23You're so bigot.
28:24You're so bigot.
28:24You're so bigot.
28:25You're so bigot.
28:26What's the bigot?
28:35Manikin.
28:37You really got a bigot?
28:39You're so bigot.
28:40What?
28:43What?
28:45What?
28:50Patadagdagan ko pa kayda rin
28:51para magpapatan.
28:53Pakitaan ko?
28:54Okay!
28:56P25,000 pesos!
29:01Pag namalikan ang sagot dito ate,
29:04P1,000 lang.
29:06Gusto namin may pera kang uuwi.
29:07Kaya nag-offer kami ng 25,000 pesos.
29:10Pero kung talagang malakas ang loob mo
29:12at feeling mo sa'yo itong araw nito,
29:14hindi kita masisigaw mo ay pot.
29:17Pero kung kinakabahan ka,
29:19may 25,000 pesos.
29:21Talagaan tayo sa'yo.
29:22Show me!
29:22Pot!
29:23Only pot!
29:27Pot po.
29:28Pot?
29:29Sure?
29:33Pot?
29:34Pakilakas?
29:35Pot po.
29:36Pot!
29:36Pot!
29:37Pot!
29:39Pot!
29:40Pot!
29:40Pot!
29:41Pot!
29:42Pot!
29:43Pot!
29:44Atinagpot ka na.
29:44Gusto mo bang baguhin?
29:45Bibigyan ka sa'yo.
29:48Pakigamit ang mic.
29:49Lipat na lang po.
29:49Yan talaga ang gusto mo?
29:51Sure ka?
29:52Opo.
29:53Sure ka talaga?
29:57Opo.
29:57Opo kasi.
29:58Pakigamit ang mic.
29:59Opo kaysa umuibang 1,000 yung pera,
30:01kung malaking tulong na po yung 25,000.
30:03Ibigay kay Ate Jovang 25,000 pesos!
30:06Pakigamit ka na dito Ate Jovang 25,000 pesos!
30:08Tumawid ka na po sa linya at ito na po ang 25,000 pesos!
30:11Sure money!
30:12Congratulations Ate Jovang!
30:17Sayang!
30:18Hindi ka nagpat!
30:19Sarot!
30:20Kung nagpat ka, ito sana ang tanong.
30:23Sige Ate!
30:24Karagdagang swerte.
30:26Pag nasagot mo ito, dadagdagan namin ng 5,000 pesos yan.
30:28Okay?
30:28Pero sure ka nang may 25.
30:30Ang tanong.
30:31Kahapon, isang magnitude 5.4 na lindol ang naramdaman sa Metro Manila at ilang bahagi ng Luzon.
30:39Saang lalawigan sa Mimaropa o Region 4B, naitala ang epicenter ng lindol.
30:46Saan yung epicenter ng lindol kahapon?
30:51Sa Davao.
30:53Ang sagot nga ay Davao. Davao is wrong.
30:56Ang tamang sagot ay Occidental Mindoro.
31:00Sa Occidental Mindoro, ang epicenter ng lindol kahapon.
31:04Kaya naman, puti na lang.
31:07Lumipat ka na congratulations ulit Ate 25,000 pesos!
31:09Congratulations Ate Jova!
31:11Congratulations Ate Jova!
31:13At malalasabang tagumpay pag ang buhay ay hinaluan ng husay.
31:17Ito ang Laro! Laro!
31:19Laro!
31:24ConSexbat ng 항amin mail graega palompay pag angdat ir Siles forぐlessly.
31:25Ito ang pagatsi gogiore ngursa moyo, kami i-coobyek pangatsit ing cu i-coobykopeya.
31:31Ito ang pagat ii pangatsi goga.
31:37Ein ang tudi gハハ dhe garo te dhari achit bad m Также oabagi giringi om at GPT grow on bas
31:37kajacks pi- undoubtedly.
31:40Shgella roo, klare-segoda kaj boss or Oak Brotherinn.real현
Comments

Recommended