00:13You're My Favourite Song
00:15This is 100 centa grade, but now?
00:18Alex, why not?
00:19If it weren't for that, Miguel, hindi ka makakatakas sa amin the other day.
00:23But where is he now?
00:25Miguel's not here anymore to protect you.
00:29Since I'm on a six-month break, I decided to go back to school.
00:48Doan na kami nag-aaral ni Jacob?
00:50Why?
00:51Sa lahat ng schools, dito pa talaga?
00:54Diba nawalan kayo ng staff dahil pinirit kayo ni Ms. Serena?
00:59Ako usapin ko lahat ng staff ko na sa resort niyo mo mag-work.
01:05Talagang inuubos mo yung pasensya ko!
01:09Ah!
01:10Ah!
01:11Ayan!
01:11Maripisan mo yung kalat na ginawa ko!
01:14Tandaan mo, Serena!
01:15Hindi ka habang buhay na si Taas!
01:18Tatandaan mo rin to!
01:19Nagsisimula pa lang ako!
01:20I will ruin your cheap resort!
01:22I will ruin your life!
01:24I know I'm the last person you expect na tutulong sa inyo.
01:28Pero ako nang bahala sa pagpapabalik ng customers ng Grand Vista.
01:31Our website crashed because someone hacked it?
01:35Yes, Ms. Serena.
01:37May na-detect na unauthorized access sa bonus art network system.
01:41I want you to continue the investigation.
01:44Especially Nada.
01:46It's confirmed!
01:47Celestine is still alive!
01:49Why do you know Serena?
02:24Excuse me, po. Lady Mara, may mga bisita pong dumating. Si Ms. Serena.
02:29Sinong bisita?
02:31Kapatid po niya.
02:33Ah, sige. Maganda ka ng merienda para sa kanila.
02:36Apo.
02:42Grabe, Penny! So preyaman pala talaga ni Serena.
02:46Tignan mo ako ang itaw.
02:48Kahit di akong tataka kung bakit siya tinarget ng kapatid mo.
02:51Alam mo, tigilan mo muna yung mga side comment mo na yan, ha?
02:54At baka mamaya, ikapahamak pa natin yung bibig mo.
02:57Ang pakay natin dito sa Lady Mara.
03:00Ilang natin malaman kung sino siya.
03:02Ay, naku.
03:04Tuluman niyo ako po na mapaniwala si Serena na
03:08kunwari, hindi po alam na po ay si Enrico.
03:12Pwede ka na maging gasa.
03:14Shhh!
03:16Paantay na lang po dito.
03:17Sige pa.
03:18Salamat.
03:25What the hell are you doing here?
03:28Ang kapal talaga ng mukha mo, no?
03:31Pagkatapos mong sumugod sa resort ko,
03:33dito ka naman maghasit ng lagim sa mansion ko.
03:36Serena, hindi naman gulo yung pinunta ko dito eh.
03:39Makinig ka muna.
03:42Pumunta ako dito para makiramay.
03:45The week hasn't even started yet.
03:48Everything is still being prepared.
03:50You see, people from all over the world are coming here.
03:53Plus, hindi ka naman invited dito.
03:56Kaya pwede ba umalis na kayo?
03:58Ngayon na.
04:00Ibibenta ko yung Grand Vista.
04:02Ano?
04:03Pagpagsa sa'yo.
04:04Sumarik ka nalang imi-imi.
04:07What did you say?
04:14Tama ba yung narinig ko?
04:17Ibibenta mo na yung resort niya sa akin?
04:21Why didn't you think about it?
04:24I'm not sure, but we're open to the idea to sell.
04:28We can talk about it.
04:31Maybe we can talk about it.
04:45So, in DNA, there are four bases.
04:48May adenine, thymine, cytosine, at guanine.
04:53Pero, take note ha, hindi nyo sila pwedeng i-partner kung kanina-kanina lang.
04:58Yung adenine, dapat sa thymine lang.
05:01Yung cytosine, dapat sa guanine lang.
05:04Ganun lang sila nabubuo. Okay?
05:07So, parang may nakasayin na agad kung sino para kanina.
05:11Na parang destined sila sa isa't isa.
05:15Parang tao lang din pala.
05:18Depende sa tao.
05:20Pero, naaalala ko yung sinabi ni Mama Bebe.
05:23Pwede raw abutin ng buong buhay para malaman ng taong para sa atin.
05:30Pero, minsan, madali lang.
05:33Kasi nasa tabi lang pala nila.
05:38Sorry.
05:38Sorry.
05:39I mean, medyo mahirap yung lesson na to.
05:44Sorry, nahihilo ako.
05:47Bukas na lang ulit?
05:48Ah.
05:50Baka tama si Jacob, baka pagod na rin kayo.
05:53Pero, math lessons naman bukas.
05:55Ang goal natin, kailangan makahabol kayo sa mga lessons nyo.
05:59Okay?
06:00Okay.
06:01Okay?
06:02Okay.
06:02Okay.
06:15Hi, Angel.
06:17Ah!
06:17Zion!
06:18Miguel!
06:20Autograph naman ako ng concert tickets ko.
06:22Sure.
06:23Ayun.
06:24Pero, sino yan, John?
06:26Ito.
06:28Ah.
06:29Gusto ko lang kasi sana maging extra special yung gift ko kay Charm.
06:34Buti na lang hindi kinuha ni Mr. Moon yung tickets, no?
06:37Okay.
06:39Mr. Moon?
06:40Ah.
06:41Mr. Moon, oo.
06:42Kasi dapat ibibenta namin yung tickets para sana sa pagpapagamot yung Lodo Savvy.
06:47Tapos, meron bumili sa Mr. Moon.
06:50Pero, medyo weird lang kasi eh.
06:52Hindi naman niya kinuha yung tickets, saka hindi namin alaman kung sino talaga siya.
06:57Here.
06:59Thank you, Miguel, ah.
07:02Ah, Angel.
07:04Baka pala pwedeng magpatulong lang sa birthday surprise ko para kay Charm bukas.
07:09Mamimili lang ako ng gamit ngayon para doon.
07:11Gusto mo usamahan na kita?
07:13Tapos na rin naman na kami mag-tutor ni Kent at Jacob.
07:17Bukas na lang ulit, ah. Dito na lang ulit.
07:19Sige.
07:19Sige.
07:20Alright.
07:21Thank you, Angel, ah.
07:23Malaking tulong talaga na sin-tutor mo kami ni Jacob.
07:26Wala yun.
07:28Maliit pa nga yun para makabawi sa inyo dahil sa pagtulong niya sa amin sa resort, eh.
07:35See you.
07:36Thank you, ah.
07:36Bye.
07:45Miguel.
07:48Kanila pa kita napapansin.
07:51Ibang tingin mo ka, Angel?
07:54Don't tell me.
07:56Nagagusto ka sa kanya.
07:57What?
07:59Quiet please.
08:02Tia.
08:04You transferred here for her?
08:08What?
08:13Jacob.
08:15She's my friend.
08:17And she's very special to me.
08:21Why are you looking at me like that?
08:26What?
08:28What?
08:29What?
08:35I see you.
08:37Okay, bro.
08:38Thank you, Paul.
08:40Bye.
08:41Bye.
08:53Bye.
09:21Transcription by CastingWords
Comments