Skip to playerSkip to main content
Kilig ang naramdaman ni Julie Ann San Jose at ng mga tao sa studio matapos ang nakakaaliw at nakakakilig na performance ni Aethan Angelo sa entablado! #TheClashTeens

Category

🎈
Fun
Transcript
00:06Aidan!
00:07Aidan, grabe!
00:08Grabe, standing ovation ah!
00:10Thank you po.
00:11Alam mo?
00:13Pinakilig mo lahat ng tao ulit nyo sa studio.
00:16Thank you po.
00:17Pwede sabay tayo ng ikot.
00:20One, two, three, go!
00:23Yay!
00:25Ngagamitin ko yan!
00:27Ang galing ah!
00:28Magaling to!
00:29Magaling!
00:29Oo, kasi it's really your charm.
00:32Oo, galing-galing. Charming eh.
00:33It's your charm.
00:34Pero tingnan natin kung gumawa ng charm mo,
00:36siyempre, sa ating Clash Battle.
00:37Let's go!
00:38Hello!
00:39Hello po!
00:41Guys, taas kamay sa mga talagang natuwa sa performance niya.
00:46Yes!
00:48Apaka light ang energy mo.
00:50Napangiti mo kaming lahat.
00:52Alam mo, yan yung magiging super power mo.
00:56Dahil, siyempre, maraming magagaling.
00:59Pero bihira lang yung magaling ka at charming ka.
01:03Yung tipong pag nag-concert ka, bibiling ko yung ticket.
01:06Ayan.
01:06Na Ethan, alam mo, grabe.
01:09Believe ako sa confidence mo.
01:11Alam kong in-enjoy mo yung performance mo at sobrang natuwa kami dun.
01:16Congratulations, Ethan.
01:17Thank you po.
01:21Hi, Ethan.
01:22Okay.
01:22So, eto na.
01:23Things to keep.
01:24Syempre, yung charm mo.
01:26Syempre.
01:27Grabe nung nagsimula ka sa pagkanta,
01:30akala ako nakikinig ako ng recording talaga.
01:32Thank you po.
01:33Ang linis ng boses.
01:34Paghahawak ka ng mic, brother.
01:37Huwag mo takpan yung...
01:39Yan.
01:40Yan lang.
01:41Para marinig talaga yung boses mo.
01:43Singing contest pa rin ito.
01:44Okay.
01:45So, dapat ang focus pa rin natin.
01:47Syempre, yung boses.
01:48Na yung vocals mo is still holding.
01:51The notes are still correct.
01:53Thank you po.
01:53Okay.
01:57Thank you, Ethan.
01:59And thank you, judges.
02:00Ray.
02:01Anong balita?
02:02Alright.
02:04Jeric.
02:04Ito'y tanong ko sa'yo.
02:06Handa ka na ba sa laban?
02:07Handa na, handa na po.
02:08Okay.
02:09Ang performance ni Jeric.
02:11At ang boto ng Clash panel.
02:12Alamin natin yan.
02:13After the break.
02:14Dito sa...
02:15The Clash Teens.
02:16Isa!
02:17Laban sa Lahat!
02:43There, so.
02:44A-a-a-a-a-a-a-an!
02:48A-a-a-a.
02:55The Clash.
02:56The Clash.
03:01The Clash.
03:04I-a-a-a-a-a.
Comments

Recommended