00:00Hi, I'm Liana Castillo, going as Celine, one of the cousins po.
00:04Naniniwala ka po ba sa love at foresight?
00:06Siyempre po, marami na po akong na-witness na ganun po yung start po ng love story na.
00:12So, naniniwala po.
00:14Ilang taon ka nung una kang nagka-crush at nasa na siya ngayon?
00:18Siguro po, mga 10, 11 years old po ako, unang nagka-crush.
00:24Ewan ko po sa kanila kung nasa po siya ngayon.
00:27Do you believe in destiny pagdating sa love?
00:30Yes po. Kung yun yung taong para sa'yo, para sa'yo po.
00:35Naranasan mo na ba na umibig pero hindi kayo tinadana?
00:38Sa totoo lang po, opo. Masakit, especially kapag napakatagal mo nang minahal yung taong yun.
00:45Knowing na it will never be reciprocated. So, masakit po.
00:49Mga kapuso, iniimbitahan ko po kayo na manood ng magpakailanman babae sa larawan.
00:53April 18 po ito, 8.15pm after ng Pipito Manalo.
Comments