- 7 months ago
Aired (January 8, 2026): Avisala! Level up ang labanan ng ating mga professional Enkantadiks cosplayers sa hulaan! Sino ang aangat bilang reyna sa survey floor?
Category
🎈
FunTranscript
00:005.40 na! Family Feud na!
00:045.40 na! Family Feud na!
00:08Pilipinas, it's time for Family Feud!
00:13Let's meet our games!
00:16Ang mga cosplayer ng The New Songwes!
00:30Ang mga cosplayer ng The O.G. Sangres!
00:48Please welcome our host, ang ating kapuso, Bindong Dantes!
01:00Hi! Princess!
01:10Oh boy!
01:26Magandang hapon mga kapuso!
01:28Avizara
01:30Sino dito ang loyal fan
01:35ng Encantadios?
01:39Alam nyo, tamang-tama
01:41dahil tulad nyo, Encantadix din
01:43ang mga maglalaro ngayong hapon
01:44dito po sa pinakamasayang family game show
01:47sa buong mundo, ang
01:48Family Feud!
01:53Encantadix na
01:53equals players pa
01:55Ang unang team, The New Sander
01:58Ayan, at ang kanilang team
02:02captain, cosplayer, drag queen
02:04at multimedia artist
02:05from Caloacan City
02:07Kino-cosplay niya ay ang karakter
02:09ng tagapangalaga ng brilyante ng tubig
02:12na si Adamus
02:13Please welcome Andy Crocker
02:16O, ha?
02:22Paano ba si Andy? Paano ba yung
02:23yung signature move
02:25ni Adamus paglalabas niyo yung brilyante?
02:27Hindi paano ba?
02:34Wow!
02:35Ayan na!
02:36Ayan na nga oh!
02:38Uy!
02:38Teka nyo oh!
02:40Oh!
02:40Uy!
02:41Oh!
02:41Oh!
02:41Okay, pakilala mo naman ang teammates mo Andy
02:52Yes, pinapakilala ko nga pala ang aking mga kaibigan
02:55Simulan natin sa aking napakagandang nakaponital na friend
02:58Siya ang tagapangalaga ng brilyante ng apoy
03:01Si Jay bilang
03:02Lamara
03:03Wow!
03:07Next naman natin papakilala ang aking napakagandang babaeng kaibigan
03:16Si Ann bilang sangre
03:19Tera
03:19Hindi naman magpapahuli ang aking kaibigan may pana
03:30Hindi ko alam kung sino pinapana niya
03:32Pero siya ang tagapangalaga ng brilyante ng hangin
03:35Sa bagong henerasyon
03:36Si Moonlight bilang
03:37Sangre Deya
03:39Ah!
03:45Ah!
03:45Nep
03:45Tingin mo ang uubran ngayon ng brilyante galing sa lubang?
03:49Siyempre
03:50Hindi
03:51Hindi hindi sa akin uubran mo
03:53Ah!
03:54Hindi hindi daw uubran sa inyo
03:56Kaya maraming salamat sa inyo
03:58Good luck
03:59Thank you pa
03:59Mga sangre
04:00Balik lang kayo doon and enjoy the game
04:02At ito kilalaan naman natin ang mga kalaban nila
04:05Sila
04:06Ang O.G. Sangres
04:08Ang kanilang team captain
04:09Ay isang drag artist at makeup artist
04:13Kino-postplay niya
04:14Ay ang karakter ng tagapangalaga ng apoy na si Pirena
04:18Gulliver Mendoza
04:20Ha?
04:29Wow!
04:30Gulliver
04:31Pakilala mo naman ang mga sangre
04:32Ayan yung papakilala ko ang aking mga kapatid
04:34Ang mga sangre
04:35Unang-una ang tiga-pangalaga ng brilyante ng tubig
04:39Ang aking kapatid na si Mark bilang
04:41Alena
04:42Alena
04:47Alena
04:48Susunod naman ang aking kapatid na tiga-pangalaga ng brilyante ng hangin
04:54Stardust bilang Amihan
04:57Yes, ang huli naman ang puso namin kapatid na tiga-pangalaga ng brilyante ng lupa
05:11Princess Azdanaya
05:13Wow, ang galik
05:18Ang galik
05:19Sino pag gumawa ng mga kosong nyo? Kayo-kayo ba?
05:21Kasi alam mo, para talagang yung totoo eh
05:23Nung nandun ako, naalala ko ngayon dati yung mga kosong
05:26Ganyan-ganyan talaga eh
05:27Mark, ikaw pa mismo gumawa niyan?
05:29Yes, actually
05:30Galing pa yan sa mga scrap-scrap
05:32Pero sobrang pinagpaguran namin eh
05:34Wow
05:35Pinaghirapan
05:37Mukhang eco-friendly
05:38Pero gano'ng katagal?
05:39Mga ilang days to gawin?
05:40Siguro mga three days siya
05:42Three days?
05:44Ang galing pa dito
05:45Ang gumitado ito
05:48Ang galing ha
05:49Sumahal, sorry na
05:51Sorry
05:52Pero ang galing, ang galing talaga
05:53So, ito
05:54Sa teho ba, kaya naalik ka mga kalaban nyo ngayon?
05:58Dahil syempre, hangin ka, di ba?
05:59Mga hangin yung mga brilyante ng hangin
06:01Syempre, papakainin namin sila ng alikabok
06:03Dahil walang makakapigil sa aming lakas
06:07At hagupit ng isang hangin
06:10Kaya, mapapakain namin sila ng alikabok
06:13Syempre, start us
06:15Amen, amen
06:16Anyway, good luck
06:16Sangres, ang kain niyan
06:18Relax na kayo
06:19Palapakampun natin sila
06:21Okay
06:22Now, simulan na natin yung face-off
06:25For 200,000 pesos
06:26Alamin na natin na sa amin ng survey
06:28Amdian Gulliver, are you ready?
06:30Let's play around
06:31Round 1, let's go
06:32Estasek 2
06:33Tara next, round 1
06:45Top 6 answers on the board
06:47With luck, Gulliver, you got this, Andy
06:48The question is
06:50Eto minsan, may taong ayaw mag-selfie
06:52O pinipicturan yung sarili
06:53Minsan may ganun
06:54Bakit kaya?
06:56Go
06:56Andy?
07:00Ah, ayaw nila mag-selfie kasi may pimple or break-out sila
07:05Okay
07:05May nangyayari sa muka
07:07May pimple or break-out
07:08Nandyan ba yan?
07:10Go
07:10Go Gulliver!
07:13Gulliver!
07:14Minsan may taong ayaw mag-selfie o pinipicturan na sarili
07:17Kaya?
07:18Mahiyain o shy type
07:20Ganun ka ba, Gulliver?
07:23Mahiyain ko ba?
07:23Yes, minsan
07:24Mahiyain o shy type
07:26survey
07:27Wala yari
07:28J, bakit kaya?
07:30Minsan may tao ayaw mag-selfie o pinipicturan na sarili
07:33Pangit
07:34Tapapangitan sa sarili
07:35Pero baka sa picture lang
07:37Pero sa personal
07:38Baka sa picture nga
07:39Pero dahil nga nahihiya siya
07:41Eto yung tapangitan
07:42O dahil pangit daw
07:43I'm sorry
07:43Tapasin
07:44Jay, pass or play, Jay?
07:47Dahil mabait ako, play
07:49Let's go
07:49And, Minsan
07:55May taong ayaw mag-selfie o pinipicturan ang sarili
07:58Bakit kaya?
08:00Bungi
08:00O hindi kompletan
08:01Ah, hindi kompleto ang hipin
08:04Nansan ba yan?
08:05Wala
08:06Moonlight
08:07Bakit kaya?
08:09Malabo yung camera
08:10Pangit yung camera
08:12Oo, hindi HD
08:13So baka pangit ko na nangalabasin
08:15Pangit ang camera
08:17Pwede pwede
08:17Wah
08:18Ah, let
08:19Andy
08:20Minsan may tao ayaw mag-selfie o pinipicturan ang sarili
08:23Bakit kaya?
08:24Ayaw nila mag-selfie kasi
08:25Wala silang cellphone
08:28Wala, mga OG sangres
08:35Usap-usap na kayo
08:36Jay, bakit kaya?
08:38Siguro ayaw nila mag-selfie dahil ano
08:40Nahihiya nga sila gano'n
08:43Bakit kaya?
08:44Bakit kaya?
08:45Ah, na sila
08:46Tiyan
08:46Survey says
08:49Wala
08:50Nasabi na yun
08:52Okay
08:53Danaya princess
08:54Minsan may tao ayaw mag-selfie o pinipicture ang sarili
08:58Bakit kaya?
08:59Dahil introvert sila?
09:01Introvert
09:01Introvert
09:02Stardust
09:03Dahil?
09:04Ayaw malaki to
09:05Ayaw mabash
09:06Dahil ayaw mabash
09:08Mark
09:08Ako?
09:10Sa?
09:11Sa picture
09:12Ayaw nila
09:13May bad experience siguro sa picture
09:17Yes
09:17Laro
09:18Laro
09:19May lalaro
09:20Gal?
09:21Introvert
09:22Introvert
09:22Yan ang kukunin mo
09:23Yes
09:24Ang sabi ni Gali
09:25Dahil introvert
09:25Ayaw niyang picture ang sarili
09:27Laro
09:28Laro
09:29Laro
09:29Laro
09:30Laro
09:30Laro
09:30Laro
09:31Laro
09:32Laro
09:32Laro
09:32Laro
09:33Laro
09:34Laro
09:34Laro
09:34Laro
09:35Laro
09:36Laro
09:36Laro
09:36Laro
09:37Laro
09:37Laro
09:3846 points na meron sila
09:40O.G. Sangres
09:41Of course
09:41Mabawi sa mga susun-around
09:43But before that
09:44Siyempre
09:44Meron pa tayo
09:46Apat
09:46Ang ating studio audience
09:48Ang pwedeng bigyan na
09:49Chance to win
09:515,000 pesos
09:52For today
09:53Let's go
09:53Okay
09:58No, po
10:01What's your name?
10:02Step 12
10:03Minsan may taong ayaw magpapicture
10:05Or magpasyenti
10:07Ba't kaya?
10:08Kadalasan po kasi
10:09Wala silang ayos
10:11Or wala silang make-up
10:12Tignan niya natin
10:14Step
10:14Nandyan ba yan
10:16For 5,000?
10:17Go!
10:24You're welcome
10:24You're welcome
10:25Let's see number 6
10:29Wala lang sa mood
10:31Number 5
10:32And finally number 4
10:36Welcome back to Family Feud.
10:40Rica Puna na-scores.
10:41The new Sangres pala nakaka-score with 46.
10:45Pero babawi siyempre ang OG Sangres.
10:47Ang next na magtatapat ay si Jay, a.k.a. Flamara, at si Mark, a.k.a. Alena.
10:53Let's play round two.
11:06Hello, Pet. Good luck.
11:08Top seven answers on the board.
11:10Magugulat ka kung pag-open mo sa iyong piggy bank o Alcansha,
11:14ang laman nito ay blank.
11:19Mark.
11:2220?
11:2320 lang.
11:24Sabi-sabi, punting na lang nila, Mike.
11:26Pagbukas mo, 20 pesos lang.
11:2820 mil o 20 pesos?
11:3020 peso.
11:3020 pesos. O, nandyan ba ang 20 pesos?
11:33Wala.
11:34Jay, magugulat ka.
11:36Pag-open mo sa piggy bank o Alcansha mo,
11:39ang laman nito ay ano?
11:40Yung mga anay.
11:42Yung anay yung pinaglagyan ng anay.
11:44Nanay.
11:46Paahoy pala, no?
11:47Paahoy yung mayroon.
11:50Survey says.
11:52Yan.
11:53Jay, pass or play?
11:54Play.
11:55Let's go play this round.
11:56Let's go.
11:57Alright.
11:59And, magugulat ka.
12:01Pagbukas mo ng piggy bank o Alcansha,
12:03ang laman nito ay blank.
12:05Maraming pera, of course.
12:07Maraming palang pera.
12:0810 million.
12:09Ano siya ba?
12:10Maraming pera.
12:12Yes.
12:13Moonlight.
12:14Pagbukas mo ng Alcansha,
12:15ang laman nito ay?
12:17Um,
12:18wala siyang laman.
12:20Wala palang laman.
12:23Lagay ka ng lagay.
12:24Wala pala.
12:25Nansin ba yan?
12:26Wala.
12:28Andy,
12:28magugulat ka.
12:29Ang laman nito ay?
12:30Pag may Alcansha ko,
12:32ang laman niya ay bato.
12:34Magugulat ka.
12:34Ang laman pala ay bato.
12:35Bato.
12:36Survey.
12:36Nansin ba yan?
12:38Wala.
12:39Paddle na ito,
12:40Jay Sangres.
12:41Jay,
12:42magugulat ka.
12:43Pagbukas mo ng Alcansha,
12:44ang laman nito ay?
12:46Fake money.
12:46Fake money pala na.
12:49Nansin ba yan?
12:51Fake money or play money?
12:53Wala.
12:53Wala talaga.
12:54Princess.
12:56Laruan.
12:57Laruan.
12:58Stardust.
12:59Ninakaw.
13:00Ninakaw sa abitsidin.
13:01Wala.
13:02Marta.
13:03Play money.
13:04Okay, Gulliver.
13:05Again, ha.
13:06Magugulat ka.
13:07Pagbukas mo ng piggy bank
13:08o Alcansha,
13:10ang laman nito ay?
13:11Ipis.
13:14Hindi nakinig.
13:15Ipis daw.
13:17Nandiyan ba ang itis?
13:18Kung tama ito,
13:19lalamang sila.
13:20Nandiyan ba yan?
13:20Survey.
13:21Wala.
13:21Wala.
13:21Wala.
13:26Basta sa iting nalaman
13:27dahil the new Sangres
13:28have 46 points
13:30habang 66 naman
13:32ang OG Sangres.
13:34At syempre,
13:35di lang may mga sagot
13:36pang hindi nakukuha na naman.
13:38Apat pa.
13:39Oras na naman
13:39para sa ating studio audience.
13:41Manalo na
13:425,000 tesos.
13:46Yeah.
13:53Alright,
13:54tinaka floral jacket.
13:58Hello.
13:59What's your name?
13:59Hi.
14:00Levy po.
14:00Hi, Levy.
14:01Hi.
14:02So,
14:02magugulat ka.
14:03Pagbukas mo ng Alcansha mo,
14:04ang laman nito ay?
14:05Ano?
14:05Langgam.
14:06Langgam.
14:06Yes.
14:07Ganjan bang langgam.
14:11Tamaya na na.
14:12Okay,
14:12number 7.
14:14Daga.
14:15Number 6.
14:18Bulate.
14:19Number 5.
14:21O,
14:22nasira na.
14:23And finally,
14:23number 4.
14:26Tapas!
14:28Welcome back to Family Feud.
14:29Ituloy na natin ang battle
14:30ng mga encantatics
14:32na cosplayers
14:33after two rounds.
14:34Lumalamang po ang
14:35OG Sangres
14:35with 66.
14:36Habang 46
14:37ang the new Sangres.
14:39Kaya susunod na magtatapat
14:40ay ang working student
14:42na si Ann
14:43at ang social media manager
14:45na si Fardas.
14:46So,
14:46let's play round 3.
14:57Look.
14:58Look.
15:00Ganyan!
15:00Ganyan!
15:01Ganyan!
15:02Ganyan!
15:03Ganyan!
15:04Ganyan!
15:04Ganyan!
15:05Ganyan!
15:06Ganyan!
15:06Ganyan!
15:07Ganyan!
15:07Ganyan!
15:08Ganyan!
15:08Ganyan!
15:09Ganyan!
15:10Ganyan!
15:10Ganyan!
15:11Ganyan!
15:12Ganyan!
15:13Ganyan!
15:14Ganyan!
15:15Ganyan!
15:16Ganyan!
15:17Ganyan!
15:18Ganyan!
15:19Ganyan!
15:20Ganyan!
15:21Ganyan!
15:22Ganyan!
15:23Ganyan!
15:24Ganyan!
15:25Ganyan!
15:26Ganyan!
15:27Ganyan!
15:28Ganyan!
15:29Ganyan!
15:30Ganyan!
15:31Ganyan!
15:32Ganyan!
15:33Ganyan!
15:34Ganyan!
15:35Ganyan!
15:36Ganyan!
15:37Ganyan!
15:38Ganyan!
15:39Ganyan!
15:40Ganyan!
15:41Ganyan!
15:42Ganyan!
15:43Ganyan!
15:44Ganyan!
15:45Ganyan!
15:46Ganyan!
15:47Ganyan!
15:48Ganyan!
15:49Ganyan!
15:50Ganyan!
15:51Ganyan!
15:52Ganyan!
15:53Ganyan!
15:54Ganyan!
15:55Ganyan!
15:56Ganyan!
15:57Ganyan!
15:58Ganyan!
15:59Ganyan!
16:00Ganyan!
16:01Ganyan!
16:02Ganyan!
16:03Ganyan!
16:04Ganyan!
16:05Ganyan!
16:06Ganyan!
16:07Ganyan!
16:08Ganyan!
16:09Naisip kapag sinabi Incantadya
16:11Si Hagor
16:13Si Hagor
16:15Halina Hattoria
16:17Wala si Hagor
16:19Gali, sino o ano
16:21Naisip mo kapag sinabi Incantadya
16:23Brilyante
16:25Mga brilyante
16:27Nansi mo ang brilyante
16:29Mark, sino ano naisip mo
16:31Kapag sinabi Incantadya
16:33Ang mga Hattor
16:35Nansi mo ang mga Hattor
16:37Wala
16:39Huddle na kayo, Huddle na
16:41Stardust kailangan ko Amador
16:43Sino anong naisip mo kapag sinabi Incantadya
16:51Kayo yun eh
16:53Kayo yun
16:55Sino anong naisip kapag sinabi Incantadya
16:57Imaw
16:59Imaw and
17:01Imaw din po
17:03Imaw din Jay
17:05Alright Andy
17:07Sino o ano
17:09Ang una mong naisip
17:11Kapag sinabi Incantadya
17:13Iibain ko na rin ang sagot
17:15Imaw
17:17Okay
17:19Imaw
17:21Imaw
17:23Imaw
17:25Sa vee says
17:31Yes
17:32Alright
17:33Narito score
17:34After three rounds
17:35New sangre 144
17:37Leading na ang OG sandras may 66 pa rin
17:39At dahil meron pang apat
17:41Last chance for our studio audience
17:43To win P5,000 pesos
17:45P50,000
17:52So
17:54Hello
17:56Sheen
17:58Sino o anong naisip ko pag sinabi yung kanta niya? Napakadali
18:00Syempre
18:01Banak at Nakba
18:03Banak at Nakba, nansyon ba yan?
18:06Wala
18:08Anong pangalan mo?
18:14KDKMN
18:15Nanunod ka ba yung kanta niya?
18:17Yes, sir
18:18Sino o ano ang naisip ko? Una mo naisip
18:20Syempre si Ang Mijan
18:21Lanshan ba ang ang Mijan?
18:24Syempre
18:25Ano ba yung number two?
18:34Number five
18:35And finally, number six
18:40Susunod na ang triple points round four sa pagbabalik ng Family Feud
18:48Welcome back to Family Feud
18:52Dahil sa araw-araw pong niyong panunood
18:54I-araw-araw din number one
18:56Ang ating programa sa mga kapusong
18:58Laging nakaputok dyan
19:00Sa Las Nieves, Agusan del Norte
19:02Thank you sa inyo
19:03Sa mga taga Kaluya Antigil
19:05Pawit Cavite
19:08Sumisit Basilan
19:10Maripipi Buhol
19:12Thank you po for always watching
19:14Samantala
19:16After three rounds ang score
19:17New Sangres
19:18144
19:19Okay
19:21At ang OG Sangres ay nagahabol with 66
19:24So diretso na tayo sa makapigil-hiningang head-to-head battle
19:27It's your turn, Moonlight, a.k.a. Dea
19:30And Princess, a.k.a. Tanan
19:32The last round na natin, Moonlight, ano'ng message mo kay Princess?
19:42Ahm, hindi ako makapag-message kasi busy ako right now
19:47Anong niligilig ako?
19:48Nala'ng man ka?
19:49What's up?
19:51Because last round, Moonlight, what's your message to Princess?
19:56I'm not going to message because I'm busy right now.
19:59What do you think I'm going to do?
20:00I'm going to map.
20:02For?
20:03I don't know, it's crazy. It's crazy.
20:06Sorry.
20:09Ah, my Prince.
20:10What's your message to me?
20:11Let's put your thoughts on you so you can't answer.
20:15OKP.
20:16So what?
20:19Good luck. Top four answers.
20:22Magbigay ng sport kung saan sinoserve ang bola.
20:27Go!
20:28Princess.
20:29Volleyball.
20:30Volleyball. Nandiyan ba ang volleyball?
20:32Top answer.
20:33Pass or play, Princess?
20:35Stelemate ako, play.
20:37Let's go.
20:40Alright, final round. Gully.
20:42Badminton.
20:43Badminton.
20:45Nagpa-badminton ka talaga?
20:47Yung ex ko.
20:50Volleyball. Paano volleyball?
20:51Nandiyan luro ka rin?
20:52Ah, hindi. Kasa masyado akong manipis.
20:54Okay. So badminton.
20:55Yes.
20:56Yung ex mo, hindi ikaw.
20:58Yes.
20:59Mati mo naman. Baka nanonood siya.
21:00Hi sa ex ko. Sana masaya kayo ng bago mo.
21:04Glance and bomb badminton.
21:08Mark. Ano ang favorite sport mo, Mark?
21:10Basketball.
21:12Basketball.
21:13Maroon nyo din naman ako.
21:14Ewan yan!
21:15Yun yung favorite sport mo.
21:16Yes.
21:17Pero ano sport kung saan sineserve ang bola?
21:19Basketball.
21:21Basketball.
21:23Surveyses?
21:24Wala.
21:25Stardust.
21:26Sport kung saan sineserve ang bola?
21:28Table tennis.
21:29Table tennis.
21:30Kaya dyan ba yan?
21:32Yes.
21:33Last, Princess.
21:34Sport kung saan sineserve ang bola?
21:36Baseball.
21:37Baseball.
21:40Sa bagay, pero pinipitch yun.
21:41Pinipitch.
21:42Pinatapon.
21:43Pero parang in a way, no?
21:44Sa bagay, survey naman ito eh.
21:46Nansan ba ang baseball?
21:48Wala.
21:49Adel.
21:50Adel, you sangres.
21:51Gali.
21:52Isa na lang.
21:53Kumakuha mo to.
21:54Tapos na.
21:55Magbigay ng sport kung saan sineserve ang bola.
21:58Ang bola.
21:59Pingpong.
22:00Pingpong.
22:01Pingpong.
22:04Pingpong.
22:05Dantes.
22:06Tama.
22:07Ikaw talaga nasa isip so.
22:09Apsil!
22:10Apsil!
22:11Apsil!
22:12Hindi.
22:13Kasi, table tennis na yun eh.
22:14Ay, oh my God!
22:15Oh!
22:16Surveyses?
22:19Wala.
22:20Pareho na yun.
22:21So, pwede kayong mag-steam.
22:22Moonlight.
22:23Magbigay ng sport kung saan sineserve ang bola.
22:25Tennis.
22:26Tennis.
22:27And?
22:28Golf.
22:29Golf?
22:30J?
22:31Tennis.
22:32Tennis.
22:33Andy.
22:34For the win.
22:35Iibain ko din yung answer.
22:36Magbigay ng sport.
22:37Kung saan sineserve ang bola.
22:39Tennis.
22:40Tennis.
22:41Tennis kami.
22:42Tennis.
22:43Tennis Trillion.
22:44Tennis Trillion.
22:45May pingpong dantes.
22:46May tennis Trillion.
22:47Awa na lang, oh.
22:49Be.
22:50Be.
22:51Awa na lang, be.
22:52Awa na lang, oh.
22:53Diba?
22:54Guys, tennis daw.
22:55Palagang.
22:58Awa na lang.
22:59Lalo na ngayon.
23:00Windle doon.
23:01Tapos si Alex.
23:02Diba?
23:03We're very proud of her.
23:04Okay, tennis.
23:05Talagang inaangat ang bandila ng Pilipinas.
23:08Sa larangan ng tennis.
23:09Tennis.
23:10Tandiyan ba yan?
23:11For the win.
23:17Ang ating final score.
23:18New Sangres.
23:19438 points.
23:21The OG Sangres.
23:2266 points.
23:23Thank you very much.
23:24Magbuuwi paligay ng 50,000 pesos.
23:27Tayaan si Pingpong.
23:28Tayaan.
23:29Guys.
23:30You got it.
23:31So sinong papasok sa cash money?
23:3292 prayers.
23:33Kali po.
23:34Jay and Andy.
23:35Welcome back to Family Feud.
23:37Kaninan nanalo ang mga bago sangre ng 100,000 pesos.
23:40Ang goal nila ay makapag-uwi ng total cash price of 200,000 pesos.
23:45200,000 pesos!
23:48At syempre, panalo rin ang charity na napili nyo.
23:50Andy, ano ba yan?
23:51Ang napili po naming charity is Golden Gaze.
23:54Golden Gaze.
23:55Yan.
23:56So si Jay ay nasa waiting area.
23:58So it's time for cash money.
23:59Give me 20 seconds on the clock, please.
24:04Good luck.
24:06Nagtitipid ang parents ng debutante.
24:08Kaya sa kanyang party, ang ginamit na blank ay gawa sa plastic.
24:14Go.
24:15Ah, stage.
24:18Mabubuisit ka kapag nalit ng ilang araw ang pinadeliver mong gamit.
24:22Ah, dalawa linggo.
24:25Anong meron ang kabayo na wala ang tao?
24:28Path.
24:29Hindi ka makikipag-away sa taong ang trabaho o profession ay blank.
24:32Lawyer.
24:34Let's go Andy.
24:37Nagtitipid ang peres ang deputante.
24:39Kaya doon sa party, ang ginamit na blank ay gawa sa plastic.
24:43Sabi mo stage.
24:45Ang sabi ng survey ay...
24:48Mabubuisit ka kapag nalit ng ilang araw ang pinadeliver mong gamit.
24:51Sabi mo ay two weeks.
24:53Ang sabi ng survey?
24:55Meron.
24:56Anong meron ang kabayo na wala ang tao?
24:58Nag-pass ka dito?
24:59Hindi ka makikipag-away sa tao.
25:01Ang trabaho o profession ay...
25:03Lawyer.
25:04Ang sabi ng survey?
25:0631.
25:07Tapos yung last natin, hindi na natin natanong, excuse ng estudyante pag hindi tumutulong sa gawaing bahay.
25:14Ano saan ang sagot mo doon?
25:16May sakit.
25:17Hindi umabot.
25:18Di bali Andy.
25:2037 points.
25:21Let's welcome back, Jay.
25:26Hi Jay.
25:27Hello po.
25:28Okay.
25:29So, um...
25:30Si Andy ay nakakuha ng 37.
25:32Ibig sabihin 163.
25:34Okay.
25:35At this point, makikita po ng viewers ang sagot ni Andy.
25:37Give me 25 seconds on the clock.
25:40Good luck.
25:41Nagtitipid ang parents ng deputante.
25:44Kaya sa kanyang party, ang ginamit na blank ay gawa sa plastic.
25:50Go.
25:51Plato.
25:52Mabubuisit ka kapag na-late ng ilang araw ang pinadeliver mong gamit.
25:57Pass.
25:59Anong meron ng kabayo na wala ang tao?
26:02Ah...
26:03Kalesa.
26:04Hindi ka makikipag-away sa taong ang trabaho o profession ay blank.
26:08Ah... Engineer.
26:10Excuse ng estudyante pag hindi tumutulong sa gawaing bahay.
26:13Uwing-uwi na.
26:16Let's go, Jay.
26:17So, nagtitipid ang parents ng deputante.
26:20Kaya sa party, ang ginamit na blank ay gawa sa plastic.
26:25Makaplato.
26:26Survey says...
26:28Top answer.
26:29Mabubuisit ka kapag na-late ng ilang araw ang pinadeliver mong gamit.
26:32Wala tong sagot.
26:33So, ang top answer dito ay seven days.
26:36Anong meron ng kabayo na wala ang tao?
26:38Sabi mo, kalesa.
26:39Tama naman.
26:40Ang sabi ng survey...
26:42Meron.
26:43Ang top answer dito ay buntot.
26:46Hindi ka makikipag-away sa taong ang trabaho o profession ay engineer.
26:51Ang sabi ng survey sa engineer ay...
26:53Wala.
26:54Ang top answer ay...
26:55...pulis.
26:56Excuse ng estudyante pag hindi tumutulong sa gawain bahay.
27:00Kasi uwing-uwing na.
27:01Pero nasa bahay na siya.
27:03So, saan siya?
27:04Uuwi.
27:05Baka may ibang bahay.
27:06Baka may ibang bahay.
27:07May ibang bahay.
27:09Uuwi.
27:10Uuwi.
27:11Ang sabi ng survey sa uuwi.
27:12Uuwi.
27:13Uuwi.
27:14Uuwi.
27:15Wala.
27:16Ang top answer...
27:18Uuwi.
27:19Schoolwork.
27:20May homework.
27:21May homework.
27:22Palusol.
27:24May 100...
27:25100,000 pesos.
27:27The new sangres.
27:29Nice one.
27:30Nice one.
27:31And...
27:33Moonlight.
27:34Moonlight.
27:35Moonlight.
27:36Okay, guys.
27:38Thank you, Senor Gal and the whole team.
27:39Maraming salamat, Pilipinas.
27:40Ako po, si Dingdang Dantes.
27:41Araw-araw na maghahapin ng sayad papremua.
27:43Kaya makihula at manalo dito sa Family Field.
27:47BIG院!
27:49one aim at FPS local,
27:50ZOO Omaha,
27:53family,
27:54family...
27:55family,
27:56family,
27:57family,
27:57family,
27:59family,
28:00family.
Comments