- 7 months ago
- #fasttalkwithboyabunda
Aired (December 23, 2025): Ilang araw lamang matapos ang kanilang kasal, bumisita sina Kiray Celis at Stephan Estopia sa 'Fast Talk With Boy Abunda' upang makipag-kuwentuhan kay Tito Boy tungkol sa kanilang unforgettable wedding moments.
For more Fast Talk With Boy Abunda Full Episodes, click the link below:
https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrattdXLVqpvE8vMq3pOq8qT
Watch the latest episodes of 'Fast Talk with Boy Abunda’ weekdays at 4:45 PM on GMA Afternoon prime, starring Boy Abunda. #FastTalkwithBoyAbunda
To our Global Pinoys in the U.S., catch your favorite Pinoy shows from GMA Pinoy TV, GMA Life TV, and GMA News TV, now available on YouTube TV!
Subscribe now for only $14.99 per month. Visit tv.youtube.com for more details.
For more Fast Talk With Boy Abunda Full Episodes, click the link below:
https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrattdXLVqpvE8vMq3pOq8qT
Watch the latest episodes of 'Fast Talk with Boy Abunda’ weekdays at 4:45 PM on GMA Afternoon prime, starring Boy Abunda. #FastTalkwithBoyAbunda
To our Global Pinoys in the U.S., catch your favorite Pinoy shows from GMA Pinoy TV, GMA Life TV, and GMA News TV, now available on YouTube TV!
Subscribe now for only $14.99 per month. Visit tv.youtube.com for more details.
Category
🎈
FunTranscript
00:00Good morning, Filipinas and the whole world.
00:11Night-tay kapuso.
00:12Pahiram po ng 20 minutes ng inyong hapon.
00:14Ako po si Boy, and welcome to Fast Soap.
00:16Goodbye, Abunda.
00:19Sa mga kasama natin sa Facebook at YouTube,
00:21sa lahat na nakikinig po sa DZWB,
00:23welcome to the program.
00:26Merry Christmas!
00:27Dalawang araw na lamang po,
00:29at Pasko na.
00:34Dahil Pasko na at kasiyahan po
00:36ang ating mararanasan ngayong hapon.
00:40Dahil nagmamahalan po ang ating mga bisita.
00:44Bagong kasal, mabuhay ang bagong kasal.
00:46Night-tay kapuso.
00:47Please welcome Kiray Celis and Stefan Estopia.
00:52Maraming salamat, aking mga inaanak.
01:02Maraming salamat sa inyong pagdalaw.
01:05Kamunang umupo po.
01:07Dahil kanina, pinag-uusapan nila,
01:09nakakaiba daw talaga ang lakad mo nung iyong kasal.
01:12Yes.
01:13Cheese piece, ha?
01:14Chos.
01:15Hindi naman.
01:16Pero maganda.
01:17Paano ba ang ginawa mo?
01:19Kasi the train was long, no?
01:22Yeah.
01:22Opo, three yards po siya.
01:24Ang ganda.
01:25Ano po siya, 10 kilos.
01:2610 kilos.
01:27So, mabigat po talaga siya.
01:28Parang bag, isa pang ako.
01:30Parang yun.
01:31So, paano mo dinala yun?
01:33Oo.
01:34At...
01:34Kalmado lang, Tito Boy.
01:35Sige nga?
01:36Kailangan, super kalma lang.
01:38And how ako ay napakamahal na bouquet.
01:41Kaya talagang, hindi ko alam kung itsura ko ba ayusing ko yung bouquet.
01:45Kasi parang mas maganda po yung bouquet kaysa sa akin.
01:47Talaga?
01:48Totoo.
01:48As in mahal na bouquet.
01:49Lily of the valley po.
01:50Oh, wala naman akong masabi.
01:52Saka, ginagamit po siya sa mga royal weddings kasi.
01:56So...
01:56Oh!
01:57Takes some time.
01:58Takes some time!
01:59No, but it takes some time to be able to order, uh, uh, what? Anong flower?
02:05Lily of the valley.
02:05Lily of the valley.
02:06I couldn't even say that.
02:07Lily of the valley.
02:08Ang hirap maging royal wedding, kaya dinaan ko sa bulaklak.
02:11Correct.
02:12Okay.
02:12Pero balikan natin.
02:13Ayun yung pinakamadaling gawin.
02:14Balikan natin yung...
02:15First step, bulaklak.
02:16So, ano naglakad ako dito, boy?
02:19Oo.
02:19Ang una kong hininga ng payo,
02:21Marian Rivera.
02:23Oh!
02:25Sabi ko, ate, naiiyak na ako.
02:27Paano yung kalmado?
02:29Ang lakad.
02:30Paano yung ganyang mukha?
02:32Okay.
02:33May naisagot naman.
02:35Sabi niya,
02:36huwag kang iiyak kasi yan yung pinakamasaya sa buhay mo na mangyayari.
02:41Yun ang first step galing kay Marian.
02:42Sabi niya,
02:43basta masaya lang.
02:46Masaya lang.
02:47Ganon.
02:48Yung tungkol sa mukha naman,
02:49anong sagot niya?
02:50Sabi niya,
02:51wala naman siya nasabi,
02:52pero parang yung sagot niya,
02:53eh, ganun talaga eh,
02:54parang ganun.
02:55Hindi.
02:56Dapat,
02:57eh, ganun talaga.
02:57Pareho naman tayong,
02:58pareho naman tayong maganda.
03:00Hindi, wala naman siya sinabi.
03:01Ang bite naman ni ate yan doon.
03:03Of course.
03:03Pero,
03:03dinedman naman niya.
03:04Pero,
03:05sabi niya,
03:05kalmado,
03:07stay happy,
03:07and enjoy the moment.
03:08Let's see it.
03:10Parang ganito lang yan,
03:11Tito Boy.
03:11Ganun.
03:11Super lucky.
03:12Oo.
03:12Oo.
03:12Oo.
03:14Oo.
03:15Yes.
03:16Ganun.
03:18So,
03:18kunyari,
03:19walang tao.
03:20Talagang straight lang yung lakad.
03:22Oo.
03:22Dapat,
03:22ang pakiramdam mo,
03:23mag-isa ka lamang sa church.
03:25Yes.
03:26Ganda naman.
03:26Na parang ako,
03:27ang pinakamagandang babae.
03:29Ikaw naman talaga.
03:29Sa araw na yun.
03:30I mean,
03:31sorry ha,
03:31but she looked radiant,
03:33beautiful.
03:35Yes!
03:36In her wedding day.
03:37Thank you, bro.
03:38Ganda talaga.
03:40At hindi lamang yun,
03:40talagang yung gown,
03:41nung nakita ko,
03:43kasi di ba may mga shots
03:44galing likod?
03:45Sabi ko,
03:45tama ka nga naman,
03:46hanggang Plaza Miranda,
03:48ang haba,
03:49please.
03:50Ano po yun?
03:50Fantasy ko yun,
03:51Tito Boy.
03:52Ah, talaga?
03:52Talagang fantasy ko yun.
03:53Sabi ko dun sa
03:54designer po ng gown ko,
03:56si Miss Jazel C.
03:57Gusto ko yung,
03:58ako po nag-design yung gown eh.
04:00Sabi ko,
04:01ganun to yung design,
04:03patsube,
04:03tapos ayoko nang parang
04:04may skin tone
04:05at maraming nangyayari
04:06ng mga beads dito.
04:07Gusto ko,
04:08sa gown lang mismo itself.
04:10Sabi ko,
04:10gusto ko sobrang,
04:11mga haba.
04:12At saka ang maganda.
04:13Kasi ang ikilinong
04:14nagsusuot eh.
04:15So, sa gown po ako bumawi.
04:17At nakabawi ka naman talaga.
04:18Salamat po.
04:19Di ba?
04:19Si Stefan,
04:21naisa man naming
04:22marinig ang iyong bosses.
04:23Kumusta?
04:23Nandyan pala siya.
04:24Ayos lang po.
04:25Diyok ka pala.
04:25Ano ang pakiramdam,
04:28anong iisip mo
04:29nung araw ng kasal mismo?
04:32Sobrang saya po eh.
04:33Mixed emotion po siya.
04:34Sobrang saya.
04:35Lalo na yung nakita ko na siya,
04:36doon na talaga bumuos yung lukwa ko.
04:38May sinasabi nga sila
04:40na ang groomed daw,
04:41pag nakita na na
04:42lumalakad na yung bride,
04:43talagang ang hirap hindi umiyak.
04:45Apo.
04:46Kaso marami nagsasabi
04:47tito boy.
04:48Kapag umiyak daw yung groom,
04:50maghihiwalay.
04:51Kasi karamihan daw
04:52na mga kinakasal
04:54na mga kilala,
04:56pag umihiyak yung groom,
04:58mga hiwalay na ngayon.
04:59Dalawa na lang yung natira actually.
05:00Talaga?
05:01Oo.
05:01Kaya lagi siyang binabash.
05:03Pero kasi
05:04sa aming dalawa,
05:05siya yung emotional.
05:06Hindi.
05:06At saka sa mga nagsasabing yun,
05:09ay
05:09naghiwalay siguro sila.
05:11Pero nagkataon lamang.
05:12You are who you listen to.
05:14Kaya
05:14huwag niyong pakikina.
05:16You have to work on your relationship.
05:17Hindi dahil sa
05:18umiyak si Stefan.
05:20Hindi.
05:21You have to work on it.
05:22I mean,
05:23let the love
05:24ika nga
05:25grow,
05:27di ba?
05:27Bloom,
05:27blossom.
05:29Dal nandiyan na yan eh.
05:30Paigtingin,
05:31strengthen it,
05:32di ba?
05:32And it should always be bigger than anything.
05:35Problema,
05:36challenges,
05:37kung ano man.
05:38But I'm just so happy.
05:39Ano pa ang nangyari?
05:40Ano pa ang nangyari?
05:41Sandali mo na.
05:42I'm sorry, Stefan.
05:43Pagkano ba talaga yung gawin?
05:45Actually,
05:45hindi naman po yung 5 million.
05:47Pero,
05:47sobrang
05:48kinikilig ako
05:49na mukha palang 5 million yung gawin ko.
05:52Di ba?
05:52Ang ganda-ganda ko
05:53pag sinasabi nyo sa akin
05:55na ganun kamahal yung gawin ko.
05:56Kasi,
05:57ibig sabihin,
05:58kaya ko palang dalhin
05:58sa tingin yung 5 million na gawin.
06:01Pero hindi po siya ganun kamahal.
06:04And,
06:04I'm very thankful
06:07sa mga designers.
06:09And,
06:10actually,
06:11tama tong moment na to
06:12sa mga bagong
06:14sa mga hindi pa kinakasal,
06:16very willing ako
06:17ipahiram
06:20yung mga gowns na ginamit ko.
06:22Yung lima, ha?
06:22Opo, kasi
06:23alam ko kung gano'n ka stressful.
06:25But,
06:26super enjoy
06:26habang nag-aayos ng
06:28preparations for the wedding.
06:30Kaya sa mga nanonood dyan
06:31ng mga bride,
06:33i-message nyo ako,
06:34ipapahiram ko
06:35kapag kasha sa inyo yung gown
06:36na mga ginamit ko.
06:36Pero,
06:37bakit limang gown?
06:39Ano po,
06:40very lucky ako
06:42kasi
06:42ang daming ginawa sa akin
06:44ng mga designers ko po.
06:46Ryan Ablaza Uson,
06:48si Ms. Jazel C.
06:50Actually,
06:51counted kasi si prep gown,
06:52Tito Boy.
06:53Yung,
06:53habang mini-makeupan ako,
06:55nakagown na ako noon.
06:56Tapos,
06:56yung pangatlo po,
06:57reception gown.
06:59Tapos,
06:59meron akong pang
07:00first dance na gown.
07:02Tapos,
07:02meron pa akong
07:03after party na gown.
07:04Ganda naman.
07:06Oo.
07:07Ikaw ba?
07:07Nagpalit ka rin.
07:08Yes po.
07:09Dalawa po yung suit ko.
07:11May pang ceremony at pang...
07:13After the ceremony?
07:15Yes po.
07:16Oo.
07:17Ibang klase.
07:18I'm just so glad.
07:19Siguro ano lang,
07:20Tito Boy,
07:21isang beses lang ikakasali.
07:23At saka,
07:24sobrang thankful kami
07:25kasi ang daming
07:26nagmamahal sa amin
07:27na kahit
07:29may mga ginastos,
07:31malaki yung nilabas,
07:32pero
07:32ang daming,
07:33ang daming
07:34nagbigay ng
07:35pagmamahal sa amin.
07:36Kaya,
07:37kung iisipin nyo po,
07:39sobrang bongga,
07:40pero ang daming
07:40tumulong sa amin
07:41sa wedding na to.
07:42Sobra.
07:43Alam mo kung bakit?
07:44Dahil napakabuti nyo
07:45at dahil
07:46mahal kayo.
07:47Di ba?
07:48So,
07:49ganun ang kinalabasan.
07:51Di ba?
07:51Ako nga,
07:52medyo may utang pa.
07:53Pero...
07:54Thank you po.
07:54Pukuti po naalala nyo.
07:56Alam mo,
07:58sabi ko nga
07:58nung narinig ko na
07:59na matutuloy na
08:00ang pagdalaw nyo dito,
08:01sabi ko,
08:02ito ay isa
08:03sa pinaka
08:04magastos na episode
08:06ng Fast Talk.
08:10Nakapirma na po ba
08:10si Nino?
08:11Ako napipirma.
08:12Ano pang,
08:13ano pang hindi nyo
08:14malilimutan sa inyong wedding?
08:16Maliban sa pag-iyak
08:17ni Stefan,
08:18because that moment
08:19is very, very special.
08:20Yung lakad.
08:22Of course,
08:22si Angeline po yung kumanta.
08:24Habang naglalakad ako.
08:26Si Miss Angeline Quinto.
08:29Till I met you
08:30yung kinanta niya.
08:31Doon pa lang
08:31noong naririnig ko na siya,
08:32noong nagsistart na siya
08:33kumanta.
08:34Parang gusto ko
08:35nang mag-breakdown.
08:36At saka po,
08:37pinipilit nila
08:37kasi meron akong pocket
08:38sa wedding gown eh.
08:40Nilagyan nila yun
08:41ng tissue.
08:42E sabi nung designer ko,
08:43pag gumanon ka,
08:44baka may lumabas na
08:45sa pocket.
08:47Okay.
08:47Papangit yung gown mo.
08:49Hawakan mo na lang sa bucket.
08:50E ang bigat nga po
08:51ng bucket
08:52tapos ang laki.
08:53Okay.
08:53E ang liit
08:54ng kamay ko,
08:54Tito Boy.
08:55So,
08:55hirap na hirap na ako
08:56parang,
08:56ah,
08:57binali ko yung tissue
08:58sabi ko,
08:58hindi ako iyak.
08:59Oh,
09:00diba?
09:00Talagang,
09:02pinanindigan kong
09:03Marian Rivera
09:03ang peg ko talaga.
09:04Oo.
09:05Talagang Marian Rivera.
09:07Inisip ko talaga
09:08bago ko.
09:08At nakita namin yun ha?
09:09Yung alindog na yun.
09:10Nakita niyo po
09:11kasi naglakad talaga
09:11si Marian Rivera.
09:13Hindi ako yung Tito Boy.
09:15Sayang naman.
09:15Parang dalawang beses eh.
09:17Kaya alam kong nakita ka.
09:19Napapatahimik mo ba
09:20si Kiray?
09:20Ay, love.
09:21Oo po nga Tito Boy.
09:21Ay, napapatahimik mo.
09:23Paano?
09:24Pag sobra na po yung,
09:26ano.
09:26Oo yun naman ang sobra.
09:28I mean,
09:28pag ano na po,
09:29pag hindi na po siya mapagilan.
09:31Pag hindi na po siya mapagilan,
09:32pag ano na.
09:33Ano yun?
09:33Sobra na ang daldal?
09:35Yes po, yun po.
09:35Sabi ko,
09:36kumalmang ang huna.
09:37Kalma.
09:38Okay.
09:39Pag tahimik na yan,
09:40ah,
09:41hindi mo na ako makikitang
09:42makulit.
09:43As in,
09:43kalmado ako.
09:44Paano ba kayo nagkakilala?
09:46Paano ba kayo nagkainlaban?
09:47Stefan?
09:48Nagkakilala po kami.
09:50Best friend ko po kasi
09:51yung kapatid niya.
09:52So,
09:53gamer po ako.
09:54Siya,
09:54nag-gamer din.
09:56So,
09:57nagkalaro po kami
09:58sa isang online game po siya,
10:02mobile.
10:03So,
10:03doon na po nag-start na
10:05nagkakilala kami
10:06hanggang sa naulit-ulit na po
10:07yung paglalaro namin.
10:09Tapos nagtataka na po yung...
10:10Sino ang kalaro mo?
10:11Si Kiray?
10:11Si Kiray po.
10:12Ah, okay.
10:13Dinaan yun pala sa laro.
10:14Tsaka yung kapatid niya po.
10:15Ah, kapatid.
10:16Yes po.
10:17Kapatid niya.
10:18Tapos hanggang nagtaka na po
10:19yung
10:20kaibigan po,
10:21yung kapatid niya na
10:22bakit kami dalawa na lang
10:23lagi naglalaro.
10:25Doon na po nag-start.
10:26Kailan mo nalaman na iba na?
10:28Na iba na ang tingin mo
10:30at iba na ang
10:31nilalaro mo?
10:33Ibig sabihin yung
10:34nilalaro na game.
10:38Okay?
10:38Kailan mo nalaman yun?
10:40Nag-OOJT na po.
10:41Yung nag-OOJT ako,
10:43doon ko na naano
10:43kasi iba na yung
10:45ano niya sa akin eh.
10:47Malalim na yung pag-uusap namin eh.
10:48Malalim na po yung pag-uusap namin.
10:50Kiray crush mo na siya?
10:52Hindi po.
10:52Ah, hindi talaga?
10:53Hindi po, totoo.
10:54Hindi talaga.
10:55I believe you.
10:55Oo.
10:56Hindi talaga.
10:58Nakita ko lang kung
10:59gano'n siya ka-respeto.
11:01Ninong.
11:02Sobrang
11:02ma-respeto siya.
11:04Saka
11:05taimik lang.
11:06Alam mo yung pag hindi
11:07mo kinausap,
11:08hindi talaga siya magsasalita.
11:09Yan talaga siya.
11:10And you like that?
11:11Yes.
11:12Ano ang mga pinag-uusapan nyo
11:13after the wedding?
11:14Like, I know honeymoon is gonna
11:16nangyari na.
11:17Nangyari na po.
11:18Oo.
11:18Gift lang din po yun
11:19ng Ninong Ninong.
11:21Ibang klase naman.
11:22Ang gift ay amanpulo.
11:23Yes.
11:23Yes po.
11:24Wow.
11:27Talaga naman.
11:29Pressure ito.
11:30Opo.
11:32Opo.
11:33Saka yung ano namin, Ninong,
11:34yung venue namin,
11:36yung reception namin,
11:38gift lang din yun
11:39ng
11:39si CEO Purple Hearts
11:41ng ano,
11:42si Chriselle George.
11:43Nang Ninong Ninang din namin,
11:45Chris George and Lizelle George.
11:46Mahal kasi kayo eh.
11:47Yes po.
11:48Di ba?
11:48Ang daming nagmamahal sa inyo.
11:49Kung kami lang Ninong Ninang din namin
11:50kayang ikasal lang gano'n
11:52kasi
11:52ang daming namin
11:53kailangan i-prioritize.
11:54Alam mo yan.
11:55Kahit na
11:56ikakasal na ako,
11:58iniisip ko pa rin
11:58yung family ko,
12:00sila mama,
12:01sila papa,
12:01mga pamangkin ko.
12:03Pero dahil
12:03ang daming nagmamahal
12:05sa aming dalawa.
12:06Nangyari ang nangyari.
12:08Nangyari yung ganun kabongga
12:09na
12:10hindi namin
12:11in-expect.
12:14And
12:14thank you kasi
12:16sobrang blessed po kami.
12:17You are.
12:18You are blessed.
12:19Di ba?
12:20Kaagad ba?
12:21Are you planning to build a family?
12:23Ang baby ba?
12:24Ay nariyan na
12:25sa inyong pag-uusap?
12:26Ako po
12:27lagi kong sinasabi
12:28sa kanya,
12:28Tito Boy.
12:31Last year pa nga po
12:32sinasabi ko na
12:33gusto ko na mag-baby.
12:34Excited siya talaga.
12:34Kasi sabi ko nga sa kanya
12:36ilang taon na tayo.
12:37Sabi ko
12:38mag-ano na tayo,
12:39mag-family na tayo.
12:40Pero
12:40syempre
12:41nire-respeto ko pa rin po
12:43yung disisyon niya.
12:45Ayaw mo pa?
12:46Ayaw ko pa po.
12:47Noon,
12:48sabi ko
12:48pagkatapos na ng kasal.
12:50So pwede na.
12:51Halimbawa lamang,
12:53makatanggap ng offer
12:54si Kiray.
12:55International movie
12:57pero magpapasexy.
12:59Ay!
13:00Di ba?
13:00Ngayon pa.
13:01Stefan,
13:01ang tanong,
13:03ikaw ba'y papayag
13:04ang kasagutan
13:05sa pagbabalik po
13:07ng Fast Talk
13:08with Boy Abunda?
13:12Kami nagbabalik po dito
13:13sa Fast Talk
13:14with Boy Abunda.
13:15Kasama po natin,
13:16Kiray at Stefan.
13:17Let's do the Fast Talk.
13:18Yeah!
13:18Woo!
13:20Woo!
13:22Kiray.
13:23Queen Kiray,
13:24Mrs. Kiray.
13:25Mrs. Kiray.
13:25May asawa,
13:26may pera?
13:27May pera?
13:30Kiray,
13:30kasal,
13:31sakal?
13:32Kasal.
13:32Tabang asawa,
13:33mabuting asawa?
13:35Mabuting asawa.
13:36Away na may lambing
13:37o lambing na may away?
13:39Away na may lambing.
13:40Mas mabigat,
13:41gasto sa kasal
13:42o gaon mo?
13:43Gaon ko.
13:45Mas makapal,
13:46bulsa mo
13:47o mukha mo?
13:48Mukha ko talaga.
13:49Mas masarap,
13:50yakap ni Stefan,
13:51halik ni Stefan.
13:53Pareho.
13:54Christmas wish mo
13:55para sa mga bashers?
13:57Um,
13:58prayers.
13:59May prayers ako
13:59para sa kanila.
14:00Kasama sila sa prayers ko.
14:01Okay.
14:02Sa mga ex?
14:03Ay,
14:05pass.
14:07Stefan,
14:08Kiray sa kusina,
14:10Kiray sa kwarto.
14:11Kiray sa kwarto.
14:12Funny.
14:13Ah!
14:13Ah!
14:13Ang palat!
14:16Funny Kiray o CEO Kiray?
14:19Funny Kiray.
14:20Sweet Kiray,
14:21sexy Kiray?
14:22Sweet Kiray.
14:23Big family,
14:24small family?
14:25Big family.
14:26Kinikilig ka kay Kiray kapag?
14:29Kapag...
14:30Naglalambing.
14:32Umiinit ang ulo mo kay Kiray kapag?
14:34Kapag...
14:35Madal-dal.
14:38Lagot ka kay Kiray kapag?
14:39Pabagal ako.
14:41Sa inyong dalawa,
14:42sinong maseloso?
14:43Siya.
14:44Mas matampuhin?
14:45Ako.
14:46Mas malambing?
14:48Siya.
14:48Ako.
14:49Mas magastos?
14:50Siya.
14:51Mas matagal maligo?
14:52Siya.
14:54Mas malikot matulog?
14:55Siya.
14:57Unang...
14:58nangangalabit?
14:58Siya.
15:01Unang napapagod?
15:03Ako.
15:04Lights on or lights off?
15:05Lights on.
15:06On.
15:07Best time for...
15:10being on.
15:11Ah!
15:12Ano mo sa tagot ko na?
15:13Nandyan pa naman yung mama ko.
15:15Oh, happiness?
15:16Happiness or chocolates?
15:18Happiness.
15:19Happiness na tanong.
15:20Oh, best time for happiness na lang.
15:22Pagkagising.
15:23Ako,
15:25pagkatapos kumain,
15:26pagkatapos maligo,
15:27bago umalis.
15:31Kiray,
15:32ah,
15:32Stefan,
15:33tanong nyo sa isa't isa.
15:35Ano ito?
15:36Sa second life,
15:37ba ako pa rin yung pakakasalan?
15:39Oh!
15:41Oo naman.
15:42Ikaw at ikaw pa rin.
15:45Ikaw, Stefan.
15:47Ano naman ang nais mong itanong kay Kiray?
15:51Magugustuhan mo pa rin ba ako
15:53kahit hindi ako kaibigan
15:54ng kapatid mo?
15:56Oo naman.
15:57Wala naman akong pakailam
15:58sa kapatid ko.
15:59Hindi naman kita nagustuhan doon,
16:05No?
16:07Nilaglago.
16:09Maraming salamat
16:10at dahil sa kanya
16:11ay nagkatulo yan.
16:14Okay.
16:15Doon sa katanung.
16:15Halimbawa lamang,
16:16may offer.
16:17It's an international movie, but you need to have sex with your husband.
16:21Do you have to pay for it?
16:22Yes, Tito Boy. It's worth it.
16:26I don't want to change what she wants.
16:30When she was three years old, she was working on it.
16:36So, I support her for everything.
16:39What do you say about it?
16:41Maybe it depends on the extent.
16:46If you're so sexy, you can double your mama.
16:49Because it's like your mama.
16:52You know, you are my mama.
16:56Usually, sometimes it takes ten years before people renew their vows.
17:04Tayo kasi, kinasal kayo 10 days ago, December 13, magre-renew na tayo ng vows to close this interview.
17:13Talagang bilis, no?
17:15Sige nga, padinig nga ng inyong vow para sa isa't isa.
17:18Mami, pangako ko sa'yo na yung pagmamahal ko hindi-hindi pa rin magbabago.
17:27Yung pagmamahal ko sa family mo at family natin, hindi magbabago yun kahit anong mangyari.
17:35Nandito lang ako lagi sa'yo, nakasuporta.
17:37Thank you kasi isa kang napakabuti mong tao.
17:41Mahal na mahal kita kahit anong mangyari.
17:45I love you, Mami.
17:48Awww.
17:50Ikaw.
17:51Ako, lagi mo tatandaan na sobra kita na-appreciate sa supportahan din kita sa lahat.
17:59At alam ko, Ninong, sobra-sobra-sobrang hirap nito para sa kanya, yung interview na to.
18:05Pero dahil ito yung mundo ko, wala kang magawa.
18:10Hindi mo gustong pasukin, pero dahil kailangan gawin.
18:17Andito ka para supportahan ako.
18:19Alam ko, nahihirapan ka ngayon.
18:21Nahihiya ka.
18:23Hindi mo alam sasabihin mo.
18:25Pero nandito ka.
18:27Maraming maraming salamat.
18:29Ramdam ko lang yung pagmamahal mo sa akin, sa family.
18:32And alam ko na magiging best ka na tatay sa mga anak natin.
18:39At sa akin, magiging best na asawa ka sa akin.
18:43Excited ako sa mabubuo nating pamilya.
18:45Sana maganda yung ano natin, combination.
18:48Kasi kung hindi, trending na naman tayo.
18:52Hindi na tayo nakapagpahinga.
18:58Lahat na lang.
19:00So, kung hindi mo maganding combination, magpakalayo-layo na lang.
19:07Tagdagang pa natin.
19:11O kaya mag-migrate na lang tayo.
19:14Para hindi na nila tayo makita.
19:17Maraming maraming.
19:19Mag I love you ka naman.
19:22Ano, Nino?
19:23Mag I love you ka naman.
19:25Mahal na mahal ka ng asawa mo.
19:27I love you. Mahal na mahal kita.
19:28And we love you, Nino.
19:29Thank you so much.
19:30Salamat. I love you.
19:31I love you.
19:32Thank you for seeing me.
19:33Hindi man ito lily of the valley, but galing ito sa puso namin.
19:37Roses for you. Salamat.
19:38Thank you, thank you, thank you so much.
19:41Stefan, maraming salamat.
19:42Thank you po, Nino.
19:43Katala rin sabi ni Kiray.
19:44Hindi ka sanay dito sa aming mundo.
19:46Pero pinagbigyan mo kami.
19:47Salamat sa iyong pagmamahal, sa iyong respeto.
19:50Appreciate namin yun.
19:52Salamat po.
19:53Maraming maraming salamat.
19:54Mabuhay ang bagong kasay!
20:00Guard mo yung mga nakapasok.
20:02Wala akong magagawa. Hinihiling nila.
20:04Maraming maraming maraming salamat.
20:05Naitay kapuso.
20:06Mabuhay ang bagong kasay.
20:07Salamat po sa iyong pagpapatuloy sa amin.
20:08Sa inyong mga tahanan na puso araw-araw.
20:09Be kind.
20:10Be happy.
20:11Make yung nanay ang tatay proud.
20:12And say thank you.
20:13Piliin ang magmahal.
20:14Piliin ang tama.
20:15Biho ang tama.
20:16Goodbye for now.
20:17God bless.
20:18And Merry Christmas.
20:23Make yung nanay ang tatay proud.
20:24And say thank you.
20:26Piliin ang magmahal.
20:27Piliin ang tama.
20:28Biho ang tama.
20:29Goodbye for now.
20:30God bless.
20:31And Merry Christmas.
Comments